Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 17

Phương Lê 2394

20/08/2019

Cốc cốc cốc ...!

-Vào đi. Giọng nói lạnh như băng từ bên trong phòng vang lên.Lúc này Thiên Ưng mới mở cửa bước vào phòng.

-Thưa chủ tịch đây là giấy tờ bên phía công ty Á Châu nhượng quyền tất cả đều ổn chính thức từ ngày mai tất cả nhân viên sẽ được thay đổi và làm việc theo đúng như kế hoạch chủ tịch đã giao. Thiên Ưng đưa đến trước mặt Lý Hạo Kiệt 1 xấp văn kiện dày đặt nhẹ nhàng trước mặt anh ta.

-Còn chuyện ở bang thế nào? Thiên Ưng vẫn vùi đầu vào ký văn kiện

-Mọi việc vẫn ổn từ khi chúng ta dằn mặt bên bang Bạch Hổ thì hiện tại chưa thấy động tĩnh gì từ phía hắn nhưng chúng ta cũng không vì thế mà chủ quan tôi đã dặn các thuộc hạ phải thật thận trọng trong các giao dịch đừng vì bọn họ yên hơi lặng tiếng mà chủ quan khinh địch. Thiên Ứng nghiêm túc trả lời.

-Được rồi không còn việc gì nữa cậu có thể ra ngoài. Từ khi Thiên Ưng bước vào phòng Lý Hạo Kiệt chưa hề ngẩng đầu lên mà chỉ vùi đầu vào đóng văn kiện trước mặt.Thiên Ưng vẫn đứng đó dường như có điều gì đó muốn nói nhưng vẫn chưa biết mở lời thế nào,Lý Hạo Kiệt có vẻ nhận ra điều gì đó khác lạ từ Thiên Ưng anh ta liền dừng bút nhưng mặt vẫn không ngẩng lên nhìn Thiên Ưng lạnh lùng hỏi.

-Còn chuyện gì ?

Thiên Ưng hơi giật mình vì không biết phải mở lời làm sao vì chủ tịch đã đừng nói đừng bao giờ nhắc đến cái tên Tô Mẫn Nhi trước mặt anh bất kỳ kẻ nào lỡ miệng nhẹ có thể là bị cắt lưỡi nặng có thể xử bắn nhưng nếu anh không nói thì lòng anh nặng trĩu anh tự nguyền rủa chính mình tại sao lại nhìn thấy tiểu thư Tô Mẫn Nhi làm gì, đường đường nổi danh là tên sát thủ trong thế giới ngầm là cánh tay trái đắt lực của bang chủ thế lực lớn với bản tính lạnh lùng không nhân nhượng chẳng khác nào chủ tịch vậy mà giờ anh lại đứng trong tình cảnh éo le thế này, không phải là anh thương người mà là do đó chính là tiểu thư Tô Mẫn Nhi nên anh mới làm vậy dù trước kia thấy cảnh nổ súng giết chết tiểu thư Lý Như nhưng bản thân anh lại không thấy căm hận nhưng ngược lại anh càng thấy cô gái này như vô tội nếu không đi xét nghiệm kiểm tra vân tay trên khẩu súng kia chính là vân tay của cô thì chắc anh sẽ không tin đó là do cô làm, thôi thôi kệ đi bây giờ anh không quan tâm anh sẽ nói sẽ nói hết những gì trong lòng anh đang dồn nén chết thì chắc sẽ chết rồi



-Hôm nay khi tôi đến sảnh công ty thì liền gặp một cô gái. Nói đến đó Thiên Ưng ngừng và dò xét xem khuôn mặt Lý Hạo Kiệt thế nào.Lý Hạo Kiệt vẫn ngồi yên ở đó mắt vẫn không rời khỏi những chứng từ kia.Thiên Ưng lại lên tiếng nói tiếp.

-Là Tô Mẫn Nhi. Thiên Ưng nói đến ba từ đó liền nghe một tiếng rụp.... chính là Lý Hạo Kiệt chỉ dùng một tay mà bẻ gãy cây bút,Lý Hạo Kiệt khuôn mặt vẫn không chút biểu cảm càng trở nên lạnh lùng tàn nhẫn hơn đôi mày đẹp của Lý Hạo Kiệt bất giác chau lại, con tim này lại trở nên đau nhói khi vừa nghe Thiên Ưng nói ra 3 từ Tô Mẫn Nhi. Thiên Ưng bạo gan nói tiếp.

-Cô đến công ty Á Châu để xin việc nhưng lại xin ở vị trí trợ lý của thư ký, tôi muốn hỏi ý kiến chủ tịch là có nên nhận cô ấy vào làm không. Lòng Thiên Ưng khi nói ra hết câu cảm giác như ruột gan cũng đi theo nó mà tuông ra.

Lý Hạo Kiệt cười nhếch môi vẻ mặt đầy vẻ khinh miệt gặng từng tiếng.

-Đường đường là một tiểu thư danh giá có thể hô mưa gọi gió nhưng tại sao hôm nay lại xuất hiện với tư cách nhân viên xin việc với vị trí thấp bé như vậy là cô ta đang có ý gì ???

-Đó cũng chính là điều tôi đang thắc mắc nhưng chuyện tịch thu mua công ty đó tuyệt đối sẽ không đến tai người bên ngoài. Thiên Ưng trả lời

-Được thôi, nếu vậy thì tôi sẽ không ngại chơi với cô đến cùng nói cô ta bắt đầu ngày mai vào làm việc. Lý Hạo Kiệt vẫn nụ cười nhếch mếp khuôn mặt anh giờ đây trở nên thật tàn ác Thiên Ưng có chút lo lắng cho Tô Mẫn Nhi bản thân anh lại tự nguyền rủa chính anh tại sao lại đem chuyện này đi nói cho Lý Hạo Kiệt rõ ràng chủ tịch rất căm hận cô ấy nếu chủ tịch không từ chối mà ngược lại nhận cô ta vào thì chắc hẳn chủ tịch đang có âm mưu gì rồi, cô ta thế nào thì mặc kệ đi sao mình lại quan tâm thế nào mình đúng là cái tên đáng chết mà.

-Cậu ra ngoài đi.Lý Hạo Kiệt ra lệnh cho Thiên Ưng lúc này Thiên Ưng mới hoàn hồn và xoay người bước đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook