Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 14

Phương Lê 2394

20/08/2019

Tại sân bay quốc tế S

Lý Hạo Kiệt đi ra từ cửa VIP của sân bay, dáng người cao 1m8 ngũ quan anh tuấn sống mũi cao thẳng tấp, diện trên người anh là nguyên bộ vest đen lịch lãm thêm cặp kính mát đã bị che đi một phần nào gương mặt đẹp trai quyến rũ bước đi chậm rãi đầy kêu ngạo, anh chẳng thèm quan tâm đến mọi người xung quanh đang nhìn anh bằng một con mắt mê mệt nhất là phái nữ, trên người anh lúc này toát ra một luồng khí lạnh khiến ai đứng gần đó cũng phải rét, anh cực ghét có ai đó nhìn vào anh nhất là những người phụ nữ như loài ruồi gián thấy anh là muốn sáp lại gần.Đứng đợi Lý Hạo Kiệt không ai khác chính là Thiên Ưng, Thiên Ưng vội vàng đến nhận hành lý từ tay Lý Hạo Kiệt rồi cùng nhau di chuyển ra xe.

Lên xe Lý Hạo Kiệt mở chiếc macbook của mình ra xem các báo cáo văn kiện mà từ lúc anh đi nước ngoài về cũng khá lâu tính đến nay cũng gần 10 ngày rồi,công việc thì cũng khá nhiều lên.

-Công việc ở công ty thế nào? Lý Hạo Kiệt lên tiếng hỏi Thiên Ưng

-Dạ mọi chuyện đều ổn thưa chủ tịch hiện tập đoàn chúng ta vừa mới thu mua được thêm công ty Á Châu giờ chỉ đợi chữ ký của chủ tịch nữa thì tất cả sẽ hoàn thành.Thiên Ưng đưa qua cho Lý Hạo Kiệt bảng hợp đồng thu mua công ty Á Châu

Lý Hạo Kiệt xem sơ qua rồi đặt bút vào ký sau đó anh liền chăm chú vào màn hình laptop của anh.

-Chủ tịch có cần trưa nay sang công ty Á Châu để xem tình hình không ạ. Thiên Ưng nói tiếp.

-Không cần, cậu đi xem tình hình nhân sự thế nào sau đó rồi về báo cáo cho tôi là được rồi những bộ phận nào dư thừa cứ trực tiếp sa thải.Lý Hạo Kiệt lạnh lùng nói

Thiên Ưng hiểu ý của chủ tịch, trước giờ vẫn là cách làm việc đó không nhân nhượng khoan dung chủ tịch chỉ cần chất lượng chứ không hề cần số lượng anh ta chỉ cần nhân viên luôn trung thành có tâm và trách nhiệm với công việc chứ không cần đông nhưng làm việc thì không ra hồn, Thiên Ưng chợt tặt lưỡi khẽ lắc đầu lần này anh sang đấy chắc ít ra cũng trên dưới 30 người bị sa thải trên số 70 nhân viên đang làm việc tại Á Châu, sau đó Thiên Ưng cũng vùi đầu vào công việc và bàn bạc một số vấn đề đang dở dang cho Lý Hạo Kiệt.



-Cậu mợ con có chuyện muốn nói.Trong lúc cả 3 người đang ngồi dùng bữa sáng thì bất ngờ Mẫn Nhi lên tiếng khiến cho trong lòng vợ chồng ông Văn Lý có chút lo lắng và bất an

-Ừ con cứ nói. Ông Lý có chút lo lắng lên tiếng

-Con đã quyết định kỹ rồi con sẽ tiếp tục sống và phấn đấu để giành lại những gì thuộc về gia đình con, ăn sáng xong con xin phép cậu mợ ra ngoài để đến công ty mà tối qua con đã tìm trên mạng và nộp hồ sơ xin việc làm. Mẫn Nhi buông đũa xuống và nghiêm túc nói với vợ chồng Văn Lý.

Vợ chồng ông quá bất ngờ vì Tô Mẫn Nhi đột nhiên đưa ra quyết định này trong lòng mỗi người đều có chút vui mừng vì con bé cuối cùng cũng đã trở về là Tô Mẫn Nhi, cũng vừa lo lắng cho con bé liệu nó có gánh vác nổi hay không chợt bà Mỹ lên tiếng.

-Sao không đến làm việc cho công ty của cậu con dù sao cũng là chỗ quen biết sẽ tiện cho con hơn trong công việc.

-Mợ con nói đúng hay ngày mai con theo cậu mợ đến công ty cậu sẽ sắp xếp cho con một vị trí chứ nếu ra bên ngoài cậu sợ..... Ông Lý đang nói thì liền bị Tô Mẫn Nhi cắt ngang.

-Dạ không sao đâu cậu mợ con muốn tự bản thân mình sẽ đối đầu với thử thách bên ngoài con muốn được có nhiều kinh nghiệm con không muốn được bảo bọc bởi vòng tay yêu thương của mọi người nữa, con cũng đã 25 tuổi rồi tự bản thân mình phải có trách nhiệm sống càng không được mềm yếu và dễ dàng khuất phục cho nên hôm nay con quyết định sẽ không sống dựa dẫm vào bất kỳ ai nữa đâu và con thật lòng cảm ơn cậu mợ đã yêu thương chăm sóc con nhưng xin cậu mợ hãy đặt niềm tin vào con. Tô Mẫn Nhi giọng đầy nghiêm túc và cương quyết. Vợ chồng Văn Lý thấy Tô Mẫn Nhi cương quyết đến vậy ông bà cũng không nói gì thêm chắc cõ lẽ con bé đã nghĩ thông suốt và trưởng thành hơn nhiều rồi cũng đã đến lúc cho con bé tự lập với chính bản thân mình rồi.

-Thôi được rồi cậu mợ tôn trọng quyết định của con nhưng phải nhớ nếu có gặp khó khăn gì thì phải nói liền cho cậu mợ đó. Ông Lý lo lắng cặn dặn Mẫn Nhi trong lòng vợ chồng ông bất an lo lắng vì con bé chưa bao giờ va chạm với thế giới bên ngoài liệu nó có chịu đựng nổi hay không?ông bà nhìn nhau rồi thầm thở dài sau đó cả ba không nói gì thêm chỉ chăm chú ăn tiếp phần ăn đang dở dang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook