Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 11

Phương Lê 2394

20/08/2019

-Nói là ai đã sai tụi mày đến. Giọng nói lạnh như băng của Thiên Ưng khiến cho ai nghe cũng phải rét

-Tụi tao thà chết chứ không nói.Một tên mặc đồ đen đang bị trói nằm dưới đất ráng lớn giọng nói.

Bụp bụp bốp bụp....

Tiếng rên rỉ của 3 tên đang nằm dưới đất máu từ đầu tràn xuống mặt.

-Được rồi dừng tay lại đi tụi mày cũng biết một khi đã đụng đến bang Phi Long thì cho dù là bang Bạch Hổ cũng sẽ không cứu sống được tụi mày đâu. Thiên Ưng ngồi xỏm xuống nâng cằm của một trong ba tên nằm dưới sàn và nói nhỏ cũng khiến cho bọn họ tè ra khỏi quần.

-Mày mày..... Tên còn lại ráng rằng giọng và nói.

-Tụi mày đã đến đây với 2 đôi tay và 2 cái chân vậy tao phải đền đáp lại thủ lĩnh của bọn mày là nhận lấy ân huệ một cái tay và một cái chân của bọn mày rồi. Nói rồi Thiên Ứng đứng bật dậy ra hiệu với mấy tên cận vệ.

-Đừng đừng...xin xin tha mạng xin tha mạng, chúng tôi khai chúng tôi sẽ khai mà. Tên khác vội vàng lên tiếng vang xin.

-Nói. Giọng Thiên Ưng lạnh lẽo hét lớn.



-Là là bang Bạch Hổ. Tên kia run rẩy nói muốn không thành lời

-Hahaha đúng như những gì tao đoán, bang Bạch Hổ của bọn mày chỉ giỏi việc chơi xấu sau lưng, được rồi tao sẽ tha mạng cho bọn mày và sẽ đưa bọn mày về lại tận bang Bạch Hổ nhưng tao muốn bọn mày phải mang dấu ấn của bang Phi Long. Thiên Ưng cười lạnh sau đó ra ám hiệu cho hộ vệ

Một tên hộ vệ của bang Phi Long cầm dui sắt đang được đốt cháy có hình biểu tượng của bang Phi Long sau đó tiến về phía 3 tên đang nằm sỏng dưới đất.

Aaaaaaa..... tiếng thét chói tai vang vọng khắp căn phòng.Sau đó chiếc BMW màu đen chạy vụt thật nhanh mang 3 tên vừa ngất xỉu vì đau đến tận xương vứt trước cửa bang Bạch Hổ, Thiên Ưng là đang muốn dằn mặt bang Bạch Hổ bằng cách in lại dấu ấn trên người 3 tên mà bang Bạch Hổ phái đến để ám sát tên phó quan viên Asia nhằm phá đám vụ làm ăn lớn của bang Phi Long để bang Bạch Hổ biết rằng bang Phi Long không hề dễ nuốt.

-Lão đại đúng như những gì ngài nhận thấy đây chính là kế hoạch của bang Bạch Hổ. Thiên Ưng trình báo với Lý Hạo Kiệt anh không ngờ lại có một lão đại nhìn thấu được mọi việc.

-Ừ.Sắp tới đây tôi sẽ vắng mặt ở bang một thời gian cậu thay tôi sắp xếp mọi việc trong bang. Lý Hạo Kiệt mệt mỏi nói với Thiên Ưng do mấy hôm nay anh không hề yên giấc được hễ nằm xuống nhắm mắt lại thì anh lại thấy trong hơi sương mờ ảo bóng dáng gầy gò nhỏ bé của một cô gái,cô ngồi khóc thút thít dáng vẻ cô độc bao lấy cô ấy nhưng cứ ngồi xoay lưng về hướng anh khiến anh không thể nào thấy được mặt nhưng đó không phải là bóng hình của em gái nuôi anh mà là một người khác bóng hình này rất quen thuộc nhưng không tài nào anh đoán ra được cho nên anh quyết định xuất ngoại một thời gian để điều trị nhằm trấn an lại tâm lý của anh.

-Vâng, lão đại. Thiên Ưng đồng ý nhưng lòng lại suy nghĩ lo lắng dạo gần đây trông lão đại khác quá dường như đang gặp phải chuyện gì khiến cho khuôn mặt của lão đại trở nên u buồn mệt mỏi nhưng anh lại không dám hỏi Lý Hạo Kiệt mà chỉ dám nhìn rồi xoay lưng rời đi.

Lý Hạo Kiệt mệt mỏi xoa xoa hai bên thái dương lần này xuất ngoại anh nhất định phải điều trị thật tốt và kiểm tra xem anh có bệnh gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook