Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 10

Phương Lê 2394

20/08/2019

Á á á ...........

-Alo ông chủ à xảy ra chuyện không hay rồi tiểu thư Tô Mẫn Nhi đã tự tử hiện tại chúng tôi đang đưa cô ấy đến bệnh viện Y ông chủ đến liền đi ạ. Ông quản gia cùng cô người hầu run rẩy gọi điện thoại báo tin cho ông Lý.

-Được được tôi sẽ đến đó ngay bằng mọi giá phải cứu sống được con bé ông có hiểu chưa. Tít... ông Lý hốt hoảng vội vàng vơ chiếc áo vest sau đó lao đi lấy xe đến bệnh viện.

-Alo em à Mẫn Nhi con bé lại tiếp tục nghĩ quẩn nữa rồi quản gia đã đưa con bé đến bệnh viện anh phải đi đến đó chuyện công ty em giải quyết thay anh nhé. Văn Lý gọi báo tin cho vợ mình.

-Dạ được được anh cứ đến bệnh viện đi em sắp xếp công việc ở đây xong sẽ chạy sang bệnh viện ngay. Bà Mỹ hoảng hốt lo lắng khi nghe tin Mẫn Nhi lại tự tử

-Được vậy anh cúp máy đây. Ông vội lao nhanh đến bệnh viện

Tại sao con bé lại nghĩ quẩn vậy chứ mọi chuyện có thể giải quyết mà con cầu mong cho con bé đừng xảy ra chuyện gì hết,bà Mỹ lo lắng cầu trời khẩn phật bà liền vội vàng đi sắp xếp công việc để tranh thủ đến bệnh viện xe Mẫn Nhi thế nào.

.....

Xoảng....Chiếc nĩa từ trên tay Lý Hạo Kiệt rơi xuống làm vỡ cả chiếc đĩa đang chứa bít tết mà anh đang dùng bữa trưa đột nhiên anh lại bóp chặt tim mình cảm giác đau thắt lại khiến anh đau đớn vô cùng cảm giác như anh sắp tắt thở, thật lạ tại sao mấy hôm nay cơn đau tim này thường xảy ra với anh vậy cảm giác nó thật đau đớn khiến anh như gục ngã là có chuyện gì sao liệu anh có nên đi bác sĩ kiểm tra không là do anh không khỏe hay do có điềm báo gì cơn đau này nó đến rất nhanh mà cũng đi rất nhanh anh nhìn chiếc đĩa vỡ làm đôi và anh chỉ biết im lặng lắc đầu khó hiểu.

.......



-Bác sĩ cháu tôi thế nào rồi. Ông Lý lo sợ liền hỏi bác sĩ vừa từ phòng cấ cứu trở ra.

-Ông là gì của bệnh nhân? Vị bác sĩ trẻ tuổi hỏi ông Văn Lý

-Tôi là cậu ruột của con bé bệnh tình con bé thế nào ông cứ nói trực tiếp cho tôi. Văn Lý nói giọng gấp gáp với vị bác sĩ

-Được cô ấy mất khá nhiều máu tuy vết cắt ở cổ tay khá sâu nhưng cũng may chưa trúng mạch và nhờ đưa đến bệnh viện kịp thời cơ thể cô ấy quá yếu cần phải nghỉ dưỡng và điệu trị thêm vài ngày và điều quan trọng cẩn phải bổ sung các chất dinh dưỡng thì cô ấy sẽ sớm khỏe lại có lẽ cô ấy gặp stress quá nặng cần phải điệu trị về tâm lý. Vị bác sĩ bình tĩnh nói với Văn Lý

-Vậy cảm ơn bác sĩ. Ông cúi người cảm ơn bác sĩ.

-Đó là trách nhiệm của những người bác sĩ như chúng tôi phải làm bây giờ gia đình có thể vào thăm và chăm sóc cô ấy rồi đó. Vị bác sĩ trẻ mỉm cười rồi bước đi.

Tô Mẫn Nhi được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt, lúc này bà Mẫn vội vàng chạy đến phòng của Tô Mẫn Nhi bà thở phào nhẹ nhõm vì con bé không sao bà nhìn Mẫn Nhi mà lòng không khỏi đau xót nước mặt bà rơi, tại sao con bé là đau khổ thế này chứ sau bao nhiều ngày con bé càng gầy đi trông thấy rõ khuôn mặt nhợt nhạt khiến ai nhìn vào cũng không khỏi đau xót.

-Em à Mẫn Nhi không sao đâu em cũng đừng quá đau buồn. Ông Lý thấy vợ khóc liền lên tiếng trấn an vợ

-Em thương con bé quá mới 25 tuổi nhưng lại chịu đả kích quá lớn nên mới nghỉ quẩn thế này cuộc đời này thật bất công với con bé liệu khi tỉnh dậy nó có còn ý định tự tử nữa không. Nỗi lo lắng càng khiến bà Mỹ khóc lớn hơn.Chỉ trong chưa đầy 10 phút khi người quản gia mang nước vào phòng thì con bé chợt ngồi dậy đập bể ly sau đó tự rạch vào cổ tay mình để tự tử sự việc xảy ra như thế sao khiến bà không lo cho được.

Ông Lý vội ôm bà vỗ về an ủi. Không sao đâu con bé chắc sẽ có suy nghĩ khác em đừng lo.Cứ như vậy vợ chồng bà ôm nhau vỗ về an ủi mong cho con bé đừng nghĩ dại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook