Yêu Em, Thêm Một Lần Nữa! (Tfboys)

Chương 5: Đi Chơi!

Nora28

04/10/2016

Sau vụ ấy (chương 4) Hạ Nhiên và Thiên Anh không dám đi chơi một mình nữa, đi đâu cũng kè kè bên nhau, TFBOYS rủ đi chơi thế nào vẫn không chịu, hai cô mất tinh thần đến mấy tuần sau. Thứ hai, thầy giáo vào lớp với vẻ mặt vui tươi, hớn hở:

"Thầy xin thông báo các em một tin rất vui."

"Tin gì vậy thầy?" Tụi nó tò mò.

"Trường tổ chức đi đâu hả thầy?" Một học sinh nói.

"Đi chơi hả thầy?" Học sinh hai hỏi. Việc này làm TFBOYS rất khó hiểu, sao tự nhiên trường lại tổ chức đi chơi? Nguyên quay qua hỏi Thiên Anh:

"Này, sao tự nhiên trường lại tổ chức đi chơi vậy?"

"Cậu không bít đó thôi, trường này mỗi năm sẽ tổ chức đi chơi một đến hai lần, khoảng năm ngày, năm rồi trường cho đi biển vui lắm." Cô vui vẻ trả lời.

"Ồ, thì ra là vậy."

"Đúng vậy, trường ta sẽ tổ chức đi leo núi, ngày mai sẽ xuất phát, đi năm ngày, các em về soạn đồ nhé." Thầy giáo nói.

"Sao nhanh dữ vậy thầy, em còn phải mua đồ rồi mĩ phẩm .... nữa mà thầy?" Một cô học sinh kể ra những gì cần mua làm cả lớp (cả thầy nữa) choáng váng.

"Trời ơi, 'điệu quá' chị ơi, mua gì mà mua lắm thế vậy chị 'rinh' nguyên cái siêu thị về luôn đi." Một cậu nói xong thì cả lớp cười rộ lên còn bạn nữ kia thì tức giận.

"Được rồi, các em về chuẩn bị đồ nhé, 7h sáng mai có mặt." Thầy nói xong thì Thiên Anh quay xuống bàn Hạ Nhiên hỏi:

"Này, Hạ Nhiên, cậu định mặc đồ gì vậy?"

"Tớ cũng không biết nữa, thời gian gấp quá." Hạ Nhiên trả lời.

"Uhm.... hay là đêm nay cậu qua nhà tớ ngủ đi." Thiên Anh đề nghị.

"... Vậy cũng được, để tớ soạn đồ xong rồi tớ qua, chắc khoảng 5h." Hạ Nhiên đắn đo một chút rồi trả lời. Lúc này, ở bàn Vương Tuấn Khải....

"Này, tối nay họp mặt ở nhà tớ nha!" Nguyên ra ý kiến.

"Họp mặt ở nhà cậu lần nào cũng vậy, tối thì cậu nói liên miên không cho tụi tớ ngủ với lại ngày mai đi chơi nữa, lên trường chắc mọi người tưởng ba con gấu trúc đi chơi quá!" Thiên nói.

"Thôi, không sao, tối nay hai tụi tớ sẽ có mặt ở nhà cậu!" Khải lên tiếng.



"Khải, thương cậu nhìu." Nguyên nghe Khải nói thì mừng rỡ chạy lại ôm Khải nhưng bị Khải né.

"Tớ chưa nói xong, hai tụi tớ sẽ qua nhà cậu với điều kiện.... bao tụi này ăn một bữa hoành tráng, được thì tụi tớ qua, không được thì thôi." Sau khi nghe Khải nói, Nguyên đơ người luôn nhưng vẫn đồng ý.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Buổi tối, 2 anh chàng Khải, Thiên đã 'luộc' sạch tiền của Nguyên làm cậu ân hận suốt cả buổi tối, còn hai người kia thì hả hê đánh một giấc no say. Về hai cô nàng thì tám chuyện tận 2h sáng mới lăn ra ngủ. Sáng, tất cả mọi người đều có mặt đầy đủ. (để tg tả chút về cách ăn mặc nhé)

+Hạ Nhiên mặc 1 chiếc áo thun trắng, chiếc quần jean ôm ngang đến đầu gối, mang đôi giày bata trắng, tóc thì bế lên gọn gàng, cô mang theo một cái balo màu hồng phấn. Nghe đơn giản vậy chứ khi cô mặc vào lại làm bao nhiêu con trai say mê.

+Thiên Anh diện cho mình một áo thun ôm sát người lộ ra vòng eo nhỏ nhắn của cô và quần thì cũng giống như Hạ Nhiên, cô mang đôi giày bata màu hồng, tóc thì buộc cao lên. Trông cô rất cá tính.

+Khải mặc một chiếc áo thun đen, quần jean, giày bata màu đen và cả nón cũng màu đen, trông cậu cực ngầu.

+Thiên thì chuẩn bị cho mình một chiếc áo sơ mi trắng, xắn tay áo lên và chiếc quần kaki, cậu cũng sắm cho mình một cái nón kết cực đẹp.

+Nguyên lúc nào cũng vậy, chỉ mặc đại một chiếc áo thun và cái quần jean trắng vì lúc sáng cậu thức dậy thì thấy 'hai thằng quỷ' kia đi trước, nhìn lại đồng hồ thì đã 6h 30, cậu chạy xuống giường vội vàng thay quần áo.

TFBOYS đến trường làm bao fan nữ chết lên chết xuống vì độ đẹp trai của ba người này. Thấy TFBOYS, Hạ Nhiên và Thiên Anh chạy lại. Đến chỗ, ba cậu ngỡ ngàng (nói chính xác là đơ luôn) vì hai cô rất đẹp, Thiên Anh hỏi Nguyên:

"Sao cậu đến trễ vậy?"

"H.....hả...... ờ thì hồi sáng ngủ quên, cũng tại hai người này này, sáng không kêu tớ dậy." Nguyên đang đắm đúi nhìn Thiên Anh thì cô nàng cất tiếng làm cậu giật mình. Khải và Thiên nghe vậy liền cãi lại:

"Này, sáng cậu ngủ như chết, bọn tớ kêu cậu không chịu dậy nên đi trước, bây giờ còn cãi à"

"Hai cậu......." Nguyên cứng họng.

"Các em tập trung lại đây." Thầy giáo gọi, năm người ấy đành phải dừng cuộc nói chuyện của mình lại chỗ của thầy.

"Các em, thầy sẽ điểm danh rồi chúng ta lên xe nhé." 5 phút sau, thầy điểm danh xong thì tất cả lên xe.

Trên đường đi có rất nhiều cảnh đẹp, hai cô nàng chụp liên tục mấy trăm tấm làm TFBOYS kinh ngạc. Sau vài giờ trên xe, tất cả mọi người bước xuống thì ngỡ ngàng vì trước mặt mình là những ngọn núi hùng vĩ, cao ngút trời, không khí vô cùng trong lành và mát mẻ. Học sinh phải cắm trại ở chân núi, trong lúc dựng lều không biết bao nhiêu là rắc rối ập xuống TFBOYS.

"Chết, tớ quên mang thuốc xịt muỗi rồi!" Nguyên hét lớn lên.

"Trời ơi, không có cái đó thì tối làm sao mà ngủ!" Khải nghe Nguyên nói cũng hoảng hốt.

"Hai cậu, cái này phải dựng làm sao, khó quá." Thiên hỏi vì nãy giờ cả ba người dựng một cái lều khoảng chục lần mà vẫn không được vì ba cậu chưa bao giờ dựng lều cả.



"Tớ cũng đâu có biết, tớ chưa làm cái này bao giờ cả." Nguyên nói.

"Hay chúng ta qua nhờ hai người kia làm phụ đi" Khải ra ý kiến.

"Cậu nghĩ sao con trai tụi mình lại phải nhờ con gái làm phụ, thật là mất thể diện!" Thiên phản đối.

"Giờ này mà còn thể diện gì nữa, không nhờ là tối khỏi ngủ đó." Nguyên cũng đồng ý với ý kiến của Khải.

"........ukm..... vậy mấy cậu qua nhờ đi." Thiên suy nghĩ lúc lâu cũng đồng ý.

Vậy là hai người kia đi qua lều của Thiên Anh và Hạ Nhiên. Tới nơi, hai cậu thấy chiếc lều màu hồng đã được dựng lên gọn gàng thì đều nghĩ ' hai người này không biết đi cắm trại đã bao nhiêu lần rồi mà sao làm nhanh dữ vậy'. Nhìn qua bên phải thì thấy hai cô đang ngồi ăn bánh uống nước, trò chuyện cùng nhau, hai cậu liền liều mạng đi tới chỗ hai cô.

"Có chuyện gì vậy?" Hạ Nhiên hỏi.

"Ờ thì............ tụi này có chuyện muốn nhờ." Khải ấp úng trả lời.

"Chuyện gì?"

"Ờ thì tụi này muốn nhờ hai cậu phụ dựng lều." Nguyên trả lời.

"Dựng lều? Mấy cậu chưa dựng xong à?" Thiên Anh ngạc nhiên.

"Tụi tớ không biết dựng nên mới nhờ hai cậu." Sau một hồi năn nỉ thì hai cô cũng đồng ý dựng phụ. Đến lều của TFBOYS thì thấy Thiên đang ngồi ở đó và một cái lều chưa dựng xong.. à không là một cái lều chưa được dựng lên ở kế bên. Hai cô bó tay với ba người này nhưng cũng dựng phụ. Khoảng 15p sau, chiếc lều được dựng lên, TFBOYS cảm ơn hai cô rất nhiều.

"Cảm ơn cậu, Thiên Anh." Nguyên nói.

"Không có gì." Cô cười

"Tớ cảm ơn cậu Hạ Nhiên" Khải nói.

"Không có gì nhưng mấy cậu phải học dựng lều đi nhé!" Cô trả lời Khải.

"Ukm"

Thiên đi ngang qua thấy vậy thì trong lòng không được vui cho lắm.........

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em, Thêm Một Lần Nữa! (Tfboys)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook