Yêu Em, Thêm Một Lần Nữa! (Tfboys)

Chương 18

Nora28

04/10/2016

"Đi uống trà sữa với tớ đi, coi như là điều kiện trả ơn hôm trước." Hạ Nhiên vừa ra khỏi cổng trường thì gặp Đình Vỹ đang đứng chờ cô.

"Uhm...nhưng mà bây giờ tớ phải về cùng Thiên Anh rồi, lần sau được không?" Cô ngập ngừng nói.

"Không sao, không sao, cậu cứ đi với cậu ấy đi, mình về một mình được rồi." Thiên Anh cười tươi nói, cô đang tạo cơ hội cho Hạ Nhiên với Đình Vỹ đó. Thiên Anh nghe nói Đình Vỹ không có đào hoa như mấy người công tử khác mà ngược lại còn rất tốt bụng. Với lại, cô nghe Hạ Nhiên còn kể rằng hôm trước cậu ta còn giúp Hạ Nhiên làm vệ sinh lớp học nên cũng rất yên tâm về cậu ấy. Cô nghĩ rằng cũng phải nên kiếm cho Hạ Nhiên một người tốt rồi đây.

"Được không hay là tớ kêu cậu ấy hôm sau rồi đi." Hạ Nhiên áy náy nói.

"Không cần đâu, cậu cứ đi với cậu ấy đi, chẳng phải cậu nợ cậu ấy sao?" Thiên Anh vội nói.

"Vậy mình về trước đây, hai cậu đi vui vẻ." Cô nói rồi giơ tay tạm biệt mọi người sau đó chạy về hướng chiếc xe của nhà mình.

"Bây giờ chúng ta đi nhé!" Đình Vỹ nói, trong lòng vui sướng biết bao.

"Uhm." Hạ Nhiên trả lời. Rồi hai người cùng nhau đi bộ trên con đường hướng tới quán trà sữa. Trên đường đi, không ai nói chuyện với ai, chỉ yên lặng mà ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Con đường mùa thu rải đầy lá vàng làm cho phong cảnh thêm thơ mộng. Những cơn gió nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài mềm mượt của cô, cô vén tóc ra sau tai mình rồi ngước nhìn bầu trời trong veo.

"Trời hôm nay đẹp thật!" Cô cất tiếng khen ngợi.

"Uhm." Đình Vỹ trả lời rồi sau đó bầu không khí lại yên lặng.

Ra tới đầu phố, đi thêm khoảng 50m nữa là tới quán trà sữa. Không khí ở đây khác hẳn, đông vui và nhộn nhịp. Đẩy cửa bước vào quán, hai người đi đến quầy phục vụ.

"Cậu uống gì? Hôm nay tớ sẽ bao." Cậu nhìn menu sau đó nghiêng đầu hỏi cô.

"Cho một ly trà sữa chocolate nhé!" Cô cười trả lời.

"Vậy cho em hai ly trà sữa chocolate." Cậu nói lại với phục vụ.

"Vâng, sẽ có ngay, xin quý khách đợi một chút!" Chị phục vụ mỉm cười.

Trong khi chờ đợi Đình Vỹ mang nước đến thì cô lại bàn ngồi. Trong quán rất yên bình và ấm áp. Cô vẫn thường xuyên lui tới đây với Thiên Anh trong những ngày nghỉ. Cô ngắm nhìn ra ngoài trời, bất tri bất giác nghĩ đến Thiên. Không biết bây giờ cậu ấy đang làm gì? Chắc lại là tập nhảy cùng Nguyên và Khải rồi. Cô có xem một vài clip trên mạng quay TFBOYS đang tập nhảy, có lẽ rất mệt mỏi.



"Đang suy nghĩ gì vậy?" Đình Vỹ đi lại trên tay cầm hai ly trà sữa.

"À, không có gì."

"Của cậu đây!" Cậu đưa lại cho cô một ly.

"Cảm ơn." Cô đưa tay nhận lấy.

"Sắp tới là Halloween, cậu có định làm gì không?" Cậu ngồi xuống đối diện cô và hỏi.

"Tớ nghe trong hội học sinh nói rằng Halloween năm nay trường sẽ tổ chức đấy." Cô uống một ngụm trà sữa, cảm giác mát lạnh chạy xuống cổ họng làm cô rất sảng khoái.

"Tốt quá, vậy là tớ có thể gặp cậu nữa rồi." Cậu vui mừng nói.

"Hôm nào mà cậu chẳng gặp tớ." Hình như là hằng ngày, Đình Vỹ thường xuyên qua lớp cô để được gặp cô.

"Hì" Cậu gãi đầu cười. Rồi hai người nói chuyện phiếm với nhau rất vui, sau khi uống trà sữa, cậu và cô còn đi dạo phố và vào khu trò chơi. Đi đến tận 6h, họ tạm biệt nhau.

"Hôm nay rất vui, cám ơn cậu nhiều nhé!" Cô cười trả lời.

"Tớ cũng rất cảm ơn cậu vì hôm nay đã đi chơi với tớ."

"Uhm, vậy tuần sau gặp lại nhé!" Cô giơ tay vẫy chào Đình Vỹ sau đó mỉm cười ra về. Cậu cũng giơ tay chào lại cho đến khi bóng cô khuất sau con đường. Cô vừa đi vừa nghĩ rằng Đình Vỹ rất tốt. Lúc đầu cô cứ tưởng cậu là một công tử đào hoa, chỉ biết ăn chơi nhưng không ngờ chơi lâu với cậu ấy mới biết cậu ấy rất tốt. Có lẽ cô nên trân trọng người bạn tốt này rồi.

----------------------------------------------------------------------------

Về đến nhà, sau khi ăn cơm và tắm rửa sạch sẽ, cô lên phòng mình. Nằm trên chiếc giường ấm áp, cô cảm thấy thật thoải mái biết bao. Chuẩn bị chợp mắt sau một ngày dài mệt mỏi thì tiếng chuông điện thoại vang lên. Cô lười biếng lấy chiếc điện thoại ở đầu giường, bấm nút nghe máy.

"Alo, Hạ Nhiên à, sao bắt máy lâu thế?" Tiếng của Thiên Anh vang lên.



"Chuẩn bị ngủ thì cậu gọi điện đến."

"Hôm nay đi chơi vui không?" Đầu dây bên kia cười nham hiểm hỏi.

"Vui, mà cậu gọi chi vậy?"

"À, Khải nhờ tớ mời cậu đến buổi biểu diễn của ba cậu ấy vào ngày mai, cậu đi được không?"

"Ngày mai hả? Không bận gì cả, tớ đi được."

"Vậy khoảng 5h chiều mai, tớ qua đón cậu nhé!"

"Uhm, được rồi, bye cậu." Nói rồi cô gác máy. Vậy là ngày mai cô sẽ được gặp Thiên, Khải và Nguyên, sao cô cảm thấy háo hức quá nhỉ, chắc là nhớ ba thằng bạn nhoi ấy quá mà. Nghĩ đến đây, cô vui sướng mong rằng ngày mai sẽ đến thật nhanh.

------------------------------------------------------------------

Chiều 5h, Hạ Nhiên đứng trước cửa nhà đợi Thiên Anh đến đón. Hôm nay, cô lựa một chiếc áo thun trắng và chiếc váy đen ngắn. Tuy rất đơn giản nhưng khi cô mặc vào lại rất xinh đẹp. Cô xõa tóc và mang một đôi bata màu trắng. Cô không trang điểm vì cô ghét việc đó, cứ nghĩ đến bôi những thứ mỹ phẩm đó lên mặt mình là cô lại sởn da gà. Tuy vậy nhưng trông cô rất cá tính và năng động. Vài phút sau, xe của Thiên Anh đến. Cô mở cửa xe bước vào. Vừa vào xe thì Thiên Anh hớn hở hỏi cô.

"Cậu hồi hộp không?"

"Uhm, cũng có chút chút."

"Cũng phải, đây là lần đầu tiên cậu đi xem TFBOYS biểu diễn mà."

"Uhm"

Rồi hai người không nói gì nữa. Xe đi khoảng 10 phút là đến nơi. Đây là một sân khấu cực kỳ rộng lớn, rất lộng lẫy. Hai người bước thẳng vào chỗ ngồi (vì vé đã đặt trước) thì thấy Cảnh Du và Lợi Vy cũng ngồi ở đó.

"Hai cậu đợi lâu không?" Thiên Anh hỏi.

"Không, bọn tớ chỉ mới tới thôi." Lợi Vy cười nhẹ trả lời. Dần dần thì mọi người cũng đến, phải nói là rất nhiều rất nhiều fan, họ đều cầm theo những bảng đèn, băng rôn,...Không khí bắt đầu ồn ào, náo nhiệt cho đến khi đèn của sân khấu mở toàn bộ. Chắc là màn biểu diễn sắp bắt đầu nên mọi người đều hò hét. Hạ Nhiên không ngờ lại có nhiều người đến như vậy, chắc có khoảng mấy ngàn người đến tham dự. Cô cũng như họ, rất mong chờ màn biểu diễn ấy bắt đầu. Rồi nhạc nổi lên, TFBOYS từ phía sau sân khấu bước ra. Fan lại càng hò hét lớn hơn khi thấy TFBOYS mặc trang phục biểu diễn rất ư là đẹp trai. Tiếng hát cất lên, rất hay và ấm áp. Mỗi người trong TFbOYS đều mang cho mình một phong cách biểu diễn khác nhau. TFBOYS đi đến phía trước sân khấu thì bắt gặp cô và những người khác đang ngồi ở đó. Thiên, Khải và Nguyên đồng loạt nhìn về phía này mà nở nụ cười giống như đang chào đón bọn họ. Lợi Vy thấy được nụ cười của Thiên liền rung động. Trời ơi, đẹp trai quá đi mất! Còn Thiên Anh, Thấy Nguyên đang cười với mình thì cũng vẫy tay đáp lại. Cứ như vậy cho đến khi bài hát kết thúc, TFBOYS vào trong sân khấu dưới sự tiếc nuối của fan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em, Thêm Một Lần Nữa! (Tfboys)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook