Yêu Em Thêm Lần Nữa

Chương 56: Gặp lại Jikey

Thúy Hường

12/12/2020

- Tôi không sao. Chuyện này nhất định là do Lục Tề Nam giở trò.

Cố Đông nắm chặt tay mình lại, tức giận vô cùng. Lục Tề Nam thật ép người quá đáng.

- Thật ra tôi cũng nghĩ như vậy. - Lưu Viên Khải lí nhí trong mồm, còn ai khác ngoài Lục Tề Nam muốn hạ bệ Cố thị chứ?

- Cho người theo dõi hắn ta đi, nhất cử nhất động của hắn đều phài báo cáo với tôi.

********

Jikey đang ngồi uống rượu trong quán bar, anh đã say sỉn lắm rồi nhưng vẫn cố uống. Chợt có mấy cô gái ăn mặc quyến rũ bước tới vây quanh Jikey. Một cô còn chủ động ngồi xuống bên cạnh Jikey, tay khoác lấy tay anh.

- Chào ngài, thấy ngài một mình ngồi đây thật cô đơn quá, có cần em phục vụ không ạ?

Cô gái ưỡn ngực ra, cọ xát vào Jikey. Jikey vẫn tiếp tục uống rượu, không để ý tới cô gái đó. Rồi có thêm một cô khác ngồi xuống bên cạnh anh.

- Bọn em sẽ phục vụ ngài thật chu đáo mà, ngài cứ yên tâm.

Cô gái vừa nói, bàn tay vừa mon men khắp các đường trên người Jikey. Lúc này anh vẫn uống rượu, mặc cho hai cô nàng ăn mặc sexy đang quyến rũ mình. Đột nhiên anh ngước mắt lên, lập tức bắt gặp ánh mắt quen thuộc của ai đó đang nhìn anh chằm chằm.

Lina mới tới thành phố S, bây giờ cô đang đi gặp đối tác. Không hiểu sao đối tác lại muốn gặp cô ở quán bar như này, cô tuy rất khó chịu nhưng vẫn miễn cưỡng tới. Rồi cô chợt phát hiện ra Jikey cũng ở đây.

Lina và Jikey nhing nhau hồi lâu, Jikey hơi hoảng loạn khi thấy ánh mắt thất vọng của cô, anh định đứng lên và bước về phía cô thì cô cũng đã nhanh chóng hừ lạnh rồi lên tầng.



Nhìn theo bóng dáng Lina xa dần, trong lòng Jikey rối bời. Anh rất muốn đuổi theo cô, nhưng điều đó là không thể.

- Ngài thấy khó chịu ở đâu sao?

Cô gái bên cạnh Jikey thấy nãy giờ anh cứ nhìn đi đâu đó, liền tò mò hỏi. Jikey đẩy cô ta ra, lạnh nhạt hừ lạnh:

- Cút cho tôi.

Còn về Lina, hôm nay cô chỉ tới đây với cô trợ lí thân cận. Do quán bar này rất nghiêm ngặt nên chỉ có mình cô bước vào thôi. Bước tới căn phòng vip, cô chần chừ một lúc rồi mới bước vào.

Mùi rượu từ bên trong căn phòng xộc lên khiến Lina khó chịu vô cùng, cô đảo mắt nhìn xung quanh căn phòng. Bên trong có một nhóm người mặc vest sang trọng, bên cạnh những người đó là những cô gái ăn mặc sexy đang phục phụ bọn họ.

Người ngồi ở giữa chính là Bạch Nghiêm, người mà Lina cần găp trong tối nay. Bạch Nghiêm là thiếu gia Bạch gia, ăn chơi tan tác, không bao giờ lo việc công ti. Nhưng hôm nay anh ta nói muốn hẹn Lina đến để bàn về việc hợp tác giữa hai tập đoàn. Vì nể mặt Bạch gia nên Lina cũng miễn cưỡng tới đây. Nhưng chưa chắc cô đã đồng ý hợp tác với Bạch thị, cô chỉ muốn xem thái độ của Bạch Nghiêm như thế nào mà thôi.

Thật không ngờ Bạch Nghiêm khiến cô thất vọng quá.

- Quý cô Lina tới rồi ư? Mau ngồi xuống đi.

Bạch Nghiêm vẫn ngồi vắt chân và ôm mĩ nhân trên tay, dường như không có ý định đứng dậy mời Lina ngồi. Lina chỉ hơi cau mày, cô không ngồi xuống.

- Tôi nghĩ chúng ta không cần bàn việc hợp tác nữa đâu. - Lina nói thẳng lừng, con người cô trước giờ rất ghét mấy tên thiếu gia ăn chơi tan tác như này.

Đột nhiên, trong đầu cô lại nhớ đến hình ảnh Jikey đang vui đùa cùng hai cô gái xinh đẹp ngồi ở bên cạnh mình. Không hiểu sao trong lòng lại thấy khó chịu vô cùng.

Bạch Nghiêm cười phá lên, anh ta nhấp một ngụm rượu rồi thong thả nói.



- Quý cô Lina có gì bất mãn với tôi sao? Chúng ta còn chưa nói về công việc cơ mà.

- Tôi thấy chính cái thái độ của anh đang không muốn hợp tác với tôi đó. Với lại, tại sao tôi lại phải hợp tác với Bạch thị các người, ở trong cái thành phố S này thiếu gì những doanh nhân thành đạt?

Lina khoanh tay trước ngực, cô nói một tràng. Vốn dĩ ý định mà cô tới đây là muốn hợp tác với Lục Tề Nam cơ, nhưng bây giờ cô lại phải bỏ phí thời gian cho một việc vô nghĩa rồi.

- Haha, vậy sao? - Bạch Nghiêm vẫn không chịu đứng lên ngược lại còn cười nhạo Lina nữa.

Lina nhíu mày khó chịu:

- Bạch thiếu muốn tới đây chơi bời chứ không phải bàn việc hợp tác, tôi nghĩ mình không cần tốn thời gian với loại người như anh đâu.

Lina nói rồi bước về phía cửa. Bạch Nghiêm khi nghe thấy Lina chửi mình thì lập tức tức giận, anh ta lớn tiếng:

- Cô quá ngây thơ rồi đó, cô nghĩ tới địa bàn của tôi rồi có thể dễ dàng đi sao?

Đương nhiên là Bạch Nghiêm đã sớm chuẩn bị rồi. Lina nổi tiếng thông minh xinh đẹp, ai mà chẳng muốn có được cô chứ? Bạch Nghiêm cũng chính vì mục đích này nên mới hẹn Lina tới, thật ra chẳng phải bàn công chuyện gì cả.

Lina vừa bước được mấy bước thì dừng lại, cô quay sang nhìn Bạch Nghiêm, nét mặt vẫn vô cùng bình tĩnh không chút gợn sóng.

- Tôi khuyên anh không nên giở trò với tôi, nếu không thì hậu quả anh không thể lường trước được đâu.

- Hậu quả thì sao? Cô là một doanh nhân thành đạt, là một cô gái có năng lực nhất mà tôi từng gặp. Nhưng mà trên giường, tất cả phụ nữ đều như nhau cả thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Thêm Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook