Yêu Em Thật Không?

Chương 21

Mimibonny

10/06/2013

“ Phương Du, cậu đang ở đâu vậy? Về đây ngay nếu không cậu chết chắc với mình?”Dương Mỹ hét vào điện thoại với âm lượng lớn nhất.

Đầu dây bên kia Phương Du một tay cầm điện thoại cách thật xa tai, tay còn lại xoa xoa lỗ tai bị tra tấn, nói với giọng thiếu kiên nhẫn “ Ai da, Mỹ Mỹ à, mình có điếc đâu mà cậu phải hét to như vậy chứ! Mình vì lo nghĩ cho cậu nên mới phải ra ngoài dạo một vòng tìm hiểu thị trường. Ừm, cũng sắp xong rồi, đi nốt 2 nơi nữa là có thể về rồi.”

“ Cậu đùa mình đấy à! Với bản lĩnh của cậu còn không bị người ta lừa bán đi là may lắm rồi còn bày đặt tìm hiểu cái gì. Về ngay, à không, cậu đang ở đâu để mình đến đón.” Dương Mỹ lo lắng nói. Cô thực sự bị người bạn của mình dọa cho không nhỏ.

Cô thừa nhận, Du Du quả thật là thiên tài kinh doanh nhưng ông trời lại luôn rất công bằng, với cái đầu óc cỡ kia thì thực sự khiến người khác lúc nào cũng lo lắng.

Từ năm 5 tuổi, Du Du đã theo ba nuôi học tập phương pháp kinh doanh, đến năm 13 tuổi đã có thể đứng đằng sau thao khống toàn bộ mạng lưới kinh tế của Châu Âu. Quả thật là thành tích đáng nể!

Có điều, lại mấy ai biết được thiên tài trong mắt họ kinh nghiệm xã hội ít đến đáng thương cỡ nào! Thế mới nói, nếu cô ấy ra ngoài đường thật chả khác nào một đứa trẻ to xác cả, không bị ai lừa đem bán đã phải cảm tạ trời phật lắm rồi. Cũng không hiểu sao lần này ba nuôi lại yên tâm để cô ấy một mình sang đây a!

“ Không thể, khó khăn lắm mới được ra ngoài chơi một lần. Ai nha, Mỹ Mỹ cho mình đi nốt hôm nay thôi mà, mình hứa mai sẽ trở về Tập Đoàn. Thế nhé, tạm biệt Mỹ, mai gặp lại!” Phương Du nói rồi nhanh chóng cúp điện thoại không để Dương Mỹ có cơ hội phản bác.

Đầu bên kia Dương Mỹ lo lắng đến đứng ngồi không yên, mau chóng sai người đi tìm.

Phương Du lúc này đang thích chí lái xe, vừa đi vừa ngắm các tòa nhà hai bên. Cô tuy đã lớn từng này nhưng thực sự số lần được ra ngoài lại chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Phần lớn thời gian của cô đều tập trung vào học tập nên tính tình của cô thực ra cũng chả khác hồi bé là mấy. Ba nuôi lại chỉ có mỗi mình cô là nữ học trò cho nên “ vật hiếm mới là vật quý.” Mọi người ai cũng xem cô như con nít đối đãi, chăm cô chỉ thiếu điều cho vào túi mang đi mỗi ngày. Nâng trên tay sợ vỡ, ngậm vào miệng sợ tan, bước đi sợ té, uống nước sợ sặc, ăn cơm lại sợ nghẹn…Haizz, cô mới thật không muốn được “ nâng niu” quá như vậy!

Phương Du càng nghĩ lại càng thở dài nhiều hơn. Bất ngờ chiếc xe cùng chiều với cô bất ngờ rẽ khiến Phương Du giật mình *** phanh nhưng vẫn phải chịu đâm một chút vào thân xe phía trước. Cô vừa đau lòng lại vừa tức giận bước xuống xe tìm thủ phạm.

“ Này anh kia, mắt anh để dưới hai lông mày à mà không biết tôi đang đi đằng sau anh. Có biết lái xe không hả, đang đi mà quẹo như vậy sẽ dễ gây tai nạn lắm không?” Phương Du mắt phun lửa nhìn người đàn ông đang chuẩn bị xuống xe. Bàn tay cô vẫn bận xoa xoa sờ soạng vết nứt ở đầu xe. Đây là chiếc xe cô thích nhất, cô đã phải năn nỉ ba nuôi để mang nó sang đây nhưng giờ đây cô lại hối hận vô cùng, biết thế đã để lại chỗ ba rồi.

Đối phương chưa kịp xuống xe đã bị ăn **** một tràng hiển nhiên cũng rất tức giận. Có điều, nhìn đến “ người bị hại” là một cô gái xinh đẹp, dáng người bốc lửa thì cơn giận sớm đã bị đánh tan. Không sao, vì người đẹp, chịu hi sinh chút xíu danh dự thì có đáng là gì. Bổn đại gia mới không cần để ý!

Phương Du quả thật không biết lần này người sai là cô. Vì mải nghĩ mà không để ý đến xe phía trước đã xi nhang xin sang nên cô đã đâm vào. Có điều, cô đang bị cái xe thân yêu làm đau lòng muốn chết làm gì còn thời gian tìm hiểu nhiều làm gì.

“ Tiểu thư xinh đẹp, xin lỗi vì làm hỏng xe của cô. Nếu cô không ngại thì tôi có thể mang nó đi sửa cùng cô, chi phí tôi sẽ trả.” Vân Phong nở nụ cười mà anh tự cho là đẹp nhất có thể mê hoặc mọi cô gái.

Đáng tiếc hôm nay anh chọn nhầm đối tượng. Đối với Phương Du, một con người hoàn toàn chẳng có khái niệm về thẩm mĩ một chút nào, nếu ai hỏi cô đẹp là như nào thì chắc chắn cô sẽ trả lời là “ như Mỹ Mỹ vậy đó, tôi thấy Mỹ Mỹ thật đẹp, cái gì cũng đẹp hết, tôi rất thích Mỹ Mỹ nha!”

Hôm nay lần đầu tiên Vân Phong phải nghi ngờ sức quyến rũ mê hoặc cả nam lẫn nữ của mình. Đây quả là đả kích trầm trọng với anh khi nghe cô trả lời “ Còn cười được à, nhăn nhó như khỉ, tôi mà thèm anh trả cho tôi à. Có biết là tôi phải đặt hàng nó suốt 3 tháng từ bên Thụy Điển mang về mới có được. Cho dù anh muốn sửa cũng phải mang nó về công ty mới có thể sửa được. A, bảo bối của tôi. Hu hu hu.”

Phương Du thật mất hết hình tượng khóc rống lên như trẻ con khiến mọi người đều phải ngoái lại nhìn.



Vân Phong đứng bên cạnh bối rồi không biết làm sao. Chứng kiến nhiều ánh mắt liếc về bên này như muốn chỉ trích anh bắt nạt phụ nữ khiến Vân Phong xấu hổ muốn chui xuống đất, thật muốn bỏ hết thảy chạy thoát lấy thân trước. Anh vừa vội lại vừa nóng giận, tay chân luống cuống không biết để đâu. Có câu nói này quả thật không sai, ít ra là đối với Vân Phong “ nước mắt đàn bà là vũ khí trí mạng của đàn ông. Một con sư tử nếm phải cũng phải mềm nhũn như sợi bún mặc người đánh đập.”

Vân Phong cuống quýt hướng mọi người xung quanh nháy mắt cười khổ như muốn giải thích nhưng càng khiến cho mọi người vây quanh nhiều hơn, tiếng xì xào cũng to hơn.

“ Ai nha, thanh niên bây giờ thật không có giáo dưỡng, trông trẻ như vậy đã biết bắt nạt người yêu rồi.”

“ Phải nha, trông con bé khóc có thương tâm không. Nó mà là con tôi thì thằng kia chết với tôi. Tội con bé!”

“ Đúng đó, thật làm mất hết mặt đàn ông, sao có thể bắt nạt phụ nữ như vậy được.”

“ Đáng tiếc, đáng tiếc, mặt đẹp như vậy ai ngờ là vũ phu.”

…………….

Vân Phong thực sự sắp phát điên, cái mồm bên cạnh lại càng được đồng tình rống to hơn như muốn tố cáo anh.

Vân Phong tức giận quay sang nắm tay cô gái bên cạnh kéo vào trong xe trước ánh mắt bất bình của mọi người.

Trong xe, Phương Du thấy ánh mắt như sài lang hổ báo muốn ăn thịt của Vân Phong rất thức thời ngậm miệng. Chỉ là giương ánh mắt ai oán nhìn về phía anh ta.

Vân Phong có cảm giác mình đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng nào đó. Đối mặt với ánh mắt của cô bất giác thấy lòng mềm nhũn, tức giận vừa rồi cũng đánh bay hơn nửa.

Phương Du thấy sắc mặt người đối diện dịu đi thì mở cờ trong bụng. Chiêu này của cô đến cả Mỹ Mỹ còn phải chịu thua nữa là.

“ Được rồi, cô cũng không được khóc nữa. Xe cô cũng bị hỏng rồi tôi sẽ đền cho cô ( dù tôi cũng đâu có sai – nói nhỏ trong miệng) Vân Phong bất đắc dĩ hạ giọng nói với Phương Du.

Nhắc đến chiếc xe yêu quý khiến nước mắt vừa ráo của Phương Du lại một lần nữa chực rơi xuống dọa Vân Phong nhảy dựng lên đe dọa.

“ Khoan, không được khóc. Cô mà khóc là tôi đánh cô đó.”

“ Oa..hu hu hu. Anh bắt nạt tôi. Anh đâm hỏng xe của tôi lại còn muốn đánh tôi. Ô..ô.. tôi muốn mách Mỹ Mỹ, Mỹ Mỹ sẽ giết anh.” Phương Du òa lên khóc tố cáo.



Vân Phong có cảm giác đầu mình to hơn. Hôm nay là ngày gì, ra ngoài không biết bước chân nào đây. Lần sau phải xem lịch trước mới ra.

“ Ngoan, nín nín, xin cô nín đi. Cô cần gì cũng được chỉ cần ngừng khóc thôi. A, cô ăn kẹo nhé hay là ăn kem?.”

“ Tôi không cần, tôi muốn ăn cả hai cơ.” Phương Du vừa khóc vừa đáp.

“ A. Được được, cô ngồi đây tôi đi mua cho cô.” Vân Phong cuống quýt gật đầu mở cửa xe ra ngoài. Anh có cảm giác mình như đang dỗ con nít vậy. Vân đại công tử hào hoa nhất New Yord phải làm bảo mẫu. Ha ha sẽ là chuyện cười của cả năm mất.

Một lát sau. Vân Phong hổn hển hai tay cầm một cây kẹo và một que kem về giơ trước mặt Phương Du.

Ánh mắt sáng rỡ, Phương Du tiếp liền hai thứ trong tay anh, một tay kẹo, một tay kem lần lượt cho vào mồm.

Vân Phong bất đắc dĩ ngồi một bên chán nản ngắm cô. Ngoại trừ khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình ma quỷ ra thì cô chẳng khác nào một đứa trẻ to xác. Anh cũng là lần đầu tiên làm nhiều việc vì một cô gái như vậy. “Cũng chẳng thể hiểu mình nghĩ gì nữa.”

Mất một lúc đợi cô ăn xong, hai người trao đổi số điện thoại cùng địa chỉ. Vân phong phải hứa sẽ đền một chiếc xe mới y hệt cho cô thì Phương Du mới tạm yên lòng.

“ Này cô, có cần tôi chở về không dù sao xe cô cũng hỏng rồi để đó lát nữa gọi người đến mang về.” vân Phong trở về bản tính, hào phóng nháy mắt với cô ngả ngỡn nói.

“ À, được sao? Ây da, cũng phải về rồi nếu không Mỹ Mỹ sẽ lo lắng mất, anh chở tôi về đi.” Phương Du vui vẻ đồng ý.

Đây mới chính là lí do tại sao Dương mỹ luôn luôn lo lắng cô ra ngoài sẽ bị người ta gạt đem đi bán. Với Phương Du thì chỉ ai là kẻ thù của Dương Mỹ mới là người xấu mà thôi.

Vân Phong tất nhiên không bỏ qua cơ hội hộ tống người đẹp về nhà. Hai người vừa đi vừa nói chuyện rất hợp nhau, chẳng mấy chốc đã đến trước cửa tập Đoàn Thiên Mỹ.

Vân Phong có chút bất ngờ nhìn cô gái bên cạnh hỏi “ Cô làm việc ở đây sao?”

“ Có thể coi là như vậy. Tôi có một người bạn làm một chức thật to ở trong này, sau này nếu anh muốn xin vào làm thì tôi sẽ giúp anh đi cửa sau.” Phương Du hiển nhiên đã đem cáo già trở thành bạn của mình vui vẻ nói.

Vân Phong cũng rất yêu thích cái tính ngây thơ trong sáng này của cô vui vẻ đùa lại “ Được thôi, đên lúc đó phải nhờ cô rồi. Đừng có đến lúc đó lại tỏ ra không quen biết tôi nhé!”

“ Tôi sẽ không vậy đâu. Thế nhé, tôi vào đây, hẹn gặp lại.” Phương Du cười ngọt ngào bước xuống xe tung tẩy vào Tập Đoàn.

Đằng sau, ánh mắt của Vân Phong có thêm chút yêu mến nhìn cô, lo lắng cô chạy như vậy có bao giờ bị ngã hay không? Chỉ là sâu trong mắt có thêm một tầng ý nghĩa khó hiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Thật Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook