Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 10: Tình Địch xuất hiện

BooMew

20/08/2019

#BooMew

Diệu từ bệnh viện về nhà, ba mẹ hai bên kêu Diệu sang ở nhưng Vân Liêm dứt khoát từ chối. Anh muốn ở cạnh Diệu, sống cuộc sống hai người và An An.

Thời gian cứ thế trôi qua bốn tháng, An An bây giờ nghịch ngợm lắm, mỗi lần được ba bé ôm là vơ tay vơ chân loạn xạ. Đôi khi còn đạp lên gương mặt đẹp trai của ba nó, xong thổi bong bóng phì cười.

Từ ngày bệnh viện về nhà, Diệu luôn được Vân Liêm chăm sóc tận tình. Vì quá chăm sóc chu đáo nên đôi khi Anh chỉ muốn làm hết tất cả mọi chuyện thay cô thôi.

Hôm nay, công ty Trác Thị có cuộc hợp khẩn cấp từ các chi nhánh trong và ngoài nước, vì thế hôm nay Vân Liêm không thể ở nhà làm việc như thường ngày mà phải đến công ty.

Cuộc họp vừa kết thúc, Vân Liêm ở trong phòng làm việc xử lý đống giấy tờ kia. Thì bên ngoài, thư ký Kim gõ cửa gọi.

"Giám Đốc, có cô Hạ của tập đoàn Hạ Thị xin gặp, anh gặp không ? " Thư ký Kim đứng bên ngoài nói vọng vào, Vân Liêm có thói quen sẽ không cho ai quấy rầy khi làm việc nên có chuyện gì thì đứng ngoài nói.

"Không gặp " Vân Liêm vẫn cuối đầu ký ký, đọc đọc đống giấy tờ mà không để ý xung quanh.

Vừa dứt lời, cửa bị mở ra, Vân Liêm cau mày nhìn người đang tì tiện xông vào nói:

" Ai cho cô vào đây !? " Anh lạnh lùng nhìn chầm chầm người phụ nữ luôn cho mình là nhất kia.

" Vân Liêm, anh có nhớ em không ? " Hạ Tử Phi không trả lời câu hỏi anh mà trực tiếp nói câu khác.

Trác Vân Liêm không trả lời cô, cô không nhịn được bèn đi qua bàn làm việc của anh ngồi xuống miệng không ngừng kêu ca những câu ngọt lịm:



" Liêm Liêm à " cô vừa nói, thân mình không khỏi uốn ẻo muốn dựa vào anh, thì bị anh hất ra.

" Cô còn không nghiêm túc nữa, đừng trách tôi không nể mặt nhà họ Hạ của cô " Vân Liêm không nể nang gì mà buông lời cay nghiệt. Nhưng Hạ Tử Phi làm sao chịu thua, ả ỷ y vào gia đình mình còn ỷ y vào mối quan hệ thanh mai trúc mã của ả mà làm biết bao nhiêu việc khiến người ghét.

Lần này Hạ Tử Phi về nước chủ yếu là để xác nhận xem có rốt cuộc như Mẹ cô gọi cho cô, nói Vân Liêm đã có vợ có con hay không?

Cô nhất định phải vào được nhà họ Trác nhất định làm Trác Phu Nhân để cho những người luôn đối chọi với cô phải ghen tị.

Chỉ cần Vân Liêm có thể ngủ với cô, thì nhất định sẽ không bỏ mặc cô, chơi chung hơn hai mươi năm cô biết Vân Liêm sẽ không phải là người chịu trách nhiệm, chỉ cần ngủ chung cô là mọi ước muốn hay tiền bạc của anh sẽ là của cô. Hạ Tử Phi càng nghĩ càng vui vẻ trong đầu dự tính đầy rẫy kế hoạch mưu kế.

" Vân Liêm, hôm nay anh đi ăn với em nha, em mới về nước vẫn chưa biết bây giờ nhà hàng nào nấu ngon nữa á, anh đi chung giới thiệu cho em biết được không ? " Cô nhìn Anh với ánh mắt tràn đầy hy vọng và tự tin, vì từ đó tới giờ chỉ cần cô muốn anh sẽ không từ chối.

Nhưng không như hy vọng của cô, Vân Liêm lạnh lùng nói:

" Thư ký Kim " .

Thư ký Kim đang bên ngoài, nghe gọi giật mình chạy vô ngay.

" Vâng ? " .

" Cậu đưa cô Hạ đây đi nhà hàng nổi tiếng nhất giới thiệu cho cô Hạ biết đi " .

" Vân Liêm " Hạ Tử Phi không tin vào nhưng gì cô nghe thấy, từ bao giờ Vân Liêm lại chả quan tâm tới cô nữa ? Từ bao giờ anh lại nói chuyện vô cùng xa lạ với cô ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook