Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 22: Hiểu Lầm

BooMew

20/08/2019



Đang ôm nhau giữa hỗn loạn, thì Diệu đấy Vân Liêm ra. Hai mắt sắc bén nhìn chằm chằm Vân Liêm.

Vân Liêm thấy ánh mắt Diệu trở nên hung hăng, anh cuối xuống nhìn bản thân mình mờ mịt hỏi : " sao vậy? " .

Diệu không nói gì, đột ngột bỏ đi. Vân Liêm nhíu mày, nắm lấy tay Diệu kéo lại. " Làm sao ? " .

Diệu trừng mắt nhìn Vân Liêm hung hăng hất tay Anh ra nói " Anh còn dám nói "

Vân Liêm ôm lấy cô " Em làm sao vậy ? " .

Diệu không nói gì hết, cứ đứng im ở đó !

" Anh sai rồi " Vân Liêm tuy không biết Diệu làm sau nhưng cách tốt nhất là nhận lỗi. Anh nhớ không làm trong trang 20 cuốn 36kế dỗ dành vợ, thì có ghi " Vợ nói gì cũng đúng, không sai cũng nên nhận sai" ừm anh có đọc nên chắc đúng.

Diệu mắt rưng rưng đỏ ửng nói " Nhận sai, anh cút đi "

Vân Liêm nhíu mày nắm chặt tay Diệu, giận dữ nói " Bây giờ em muốn làm sao ? Anh có lỗi gì mà em cứ như vậy ? "

" Haha không sai, trên người anh là nước hoa con gái dính trên người là không sai, để con gái đụng vào là không sai, haha tôi đúng là ngu mới đi lo lắng anh, anh ăn no rồi mới đến kiếm tôi haha " Diệu nói không kiềm nổi nước mắt xoay người bỏ đi. Không đợi Vân Liêm nói gì.

Bước ra ngoài, đám đàn em đã chờ sẵn, Diệu lên xe đi thẳng. Vân Liêm nhíu mày vội đuổi theo nhưng bị đánh lạc hướng, anh đập vỡ cái điện thoại " rầm "' thầm mắng " mẹ " .

Trong xe, tim Diệu đau thắt lại, đến thở không được! Quá khứ kia lại ùa về một lần nữa....

Mười lăm năm trước, tại khu biệt thự cao sang ở Hoa Kỳ khu xxx. Một căn phòng tối bên góc, có cô bé đang co rúm người lại để biến sự tồn tại của bản thân mình ít nhất có thể. Bên ngoài, hai người một nam một nữ đang không ngừng cãi cọ lớn tiếng, thẩm chí người đàn ông kia còn đánh người phụ nữ xinh đẹp này.



" Sao anh lại đối xử với tôi như vậy " người phụ nữ thét lên.

" tại sao tao không thể, mày là cái thá gì ? Tao phải tốt với mày! "

" tôi là vợ ông, tôi sống bên ông hơn mười năm, chuyện gì tôi cũng giúp ông, sao ông lại làm vậy aaaa "

" bốp " người đàn ông hung hăng đạp văng bà. " mày giúp tao được chuyện gì? Con đàn bà như mày không bằng tao lấy con chó con hơn "

" haha lấy chó! Ông đi lấy đi! Nó ngủ chung ông được à! "

" bốp " " mày câm miệng, đúng là tiện nhân! Đúng như Vân Lâm nói! Mày chỉ giả vờ tốt bụng " .

" haha haha " mẹ Diệu không ngừng cười, nụ cười chua xót nụ cười đau thương.

" Đúng tôi là tiện nhân, tôi giả vờ đấy còn ông, khác gì tôi! Thứ đàn ông xài tiền gái, thứ ăn cháo đá bát thứ... " chưa nói xong bà đã bị ông hung hăng bóp cổ " mày chết đi tiện nhân, để xem mày còn có thể cười tao không tiện nhân " vừa nói tay càng dùng sức, bà vùng vẫy đến hết sức, sau đó nhàn nhạt cười, nụ cười đầy đau thương kia khóe mắt dần dần nhắm lại và từ nói đó chảy dài dòng nước mắt.... Ba của Diệu thì cứ bóp bóp lấy bóp để. Diệu thì trốn trong góc tối, khóe mắt cô cay, tim cô đau. Gia đình hạnh phúc lúc trước của cô đâu ? Cái gia đình đầy rẫy tiếng cười kia đâu, tại sao bây giờ còn lại là những đau thương. . .

Từ ngày hôm đó, sau khi mẹ cô chết, ba cô vào tù, cô thì thành cô nhi. Họ hàng không ngừng muốn nhận nuôi cô vì muốn tài sản nhưng cô thà vào cô nhi viện cũng không muốn đứng chung chỗ những kẻ xấu xa đó!?

Diệu ngồi nhìn ngoài cửa sổ, nhớ lại những kí ức đó! Mắt cô chợt cay cay, thứ cô có thể tin là Anh ta, nhưng bây giờ chính anh ta cũng phản bội cô, thì cô còn ai ? Vì tổn thương quá nhiều, cô không dám tin vào tình yêu, cô quyết định tin vào anh ta, đặt cược toàn bộ vào anh ta, bây giờ sau toàn những đau thương ? Cô mở điện thoại, tin nhắn thông báo có hơn năm mươi cuộc gọi nhỡ, và một đống tin nhắn... Cô lướt bỏ chuyển vào Thư Viện. Haha cô còn con trai mà!? Cô không một mình! Đúng vậy cô còn con trai....

Bên này, sau khi mất dấu của Diệu, Vân Liêm chạy thẳng về nhà. Tay anh vì đấm mạnh vào tường hơn chục cái nên lúc này vô số vết rách nho nhỏ rơm rớm máu. Nhìn bàn tay, lại nhìn ngón áp úp đeo nhẫn cưới! Tim anh đau vằn vại, muốn khóc nhưng không được! Lúc này đây, anh chỉ cần một cái ôm từ Diệu, anh cần Diệu thật sự rất cần. Không Diệu anh như người vô hồn, không Diệu cuộc sống này chả còn ý nghĩa gì...

Cầm chai rượu lên, uống từng ngụm lớn, nhìn xa xăm mà uống nhưng sau nổi nhớ nói đáy tim anh vẫn còn ? Anh phải làm gì đây ? Làm bị Diệu mới nghe anh? Làm gì Diệu mới trở về và làm gì để cả hai hạnh phúc như mới bắt đầu kia....

Người thì đầy rẫy những nỗi đau thương, người thì mượn rượu để quên nỗi nhớ!? Hai người cùng nhìn ngoài cửa sổ, ở nơi xa xăm ấy...Hai tòa biệt thự đang đối diện cách xa nhau hơn 1000km, hai con người cùng một nỗi đau và một con tim hướng về nhau....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook