Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 72

BooMew

27/08/2019

Diệu nằm viện một tuần thì được đưa về, và lần này cũng như lần trước, chính là còn hơn thế nữa ngoài một dãy xe đắt tiền còn có những cô chú cậu mợ, hai bên Nội Ngoại và bên cả Bác Hai bên gia tộc Sallena đều đến đón cô về.

Diệu như bà hoàng được Vân Liêm cẩn thận ôm ra ngoài dưới sự chứng kiến của vô số nhà báo.

Vừa về đến nhà anh cẩn thận đặt Diệu xuống giường, Diệu bĩu môi nói.

" Cần gì mà gọi lắm người thế? " lúc Vân Liêm ôm cô ra cô cũng hết hồn luôn chứ!

Vân Liêm cười cười, ngồi xuống nắm lấy tay Diệu bóp bóp khẽ nói.

" Để cho người ta biết Diệu Diệu là vợ của anh nha. " nhớ lại hơn hai năm trước, Diệu cũng một dàn xe và những người bên Trác Gia đón chính là không phải ai cũng nói Diệu là vợ anh, làm anh khó chịu cực, hiện tại, có được cơ hội phô trương thì phải phô trương thôi a.

Diệu xùy cười một tiếng cũng không nói gì, chuyện lúc trước đương nhiên cô cũng khó chịu nhất là nhưng lần đi dự tiệc cùng anh, lúc nào cũng bị sân si, chính là quen bị người nói rồi nên muốn sân hay muốn si thì kệ họ. Cô cũng không mấy bận tâm lắm.

Nhưng cô lại không thích người khác nhìn Vân Liêm kiểu thèm thuồng như vậy, mỗi lần đi chung, họ nhìn kiểu như sợ không ai biết họ đang nhìn vậy, chỉ cần nhớ đến mấy ánh mắt không an phận đó thì cô cứ khó chịu mãi thôi.

Hai vợ chồng ngồi nói chuyện không được bao lâu thì Mẹ Trác ôm bé Ân Ân vào. Bé con tên là Ân Ân, tên khai sinh là Trác Diệu Đoàn.



Lúc mới sinh ra bé con bụ bẫm nhưng vẫn còn nhăn nheo, nhưng hiện tại nhìn ở đâu cũng thấy đầy đà a.

Bé con gần 5kg à không nói chính xác là 5kg, bé ú nà ú nần đến nổi Vân Liêm không dám cho Diệu ôm vì sợ Diệu bị đau a.

Mỗi lần ôm, bé con vơ tay vơ chân, nên ít nhiều gì anh sợ Diệu ôm lại bị bé con vơ ngay vết mỗ ở bụng chưa lành ki thì mệt.

Bé con lúc này hai mắt to tròn, nhìn trái lại nhìn phải rất hoạt bát, An An lại rất thích Ân Ân, An An muốn ôm ôm Ân Ân nhưng với khí lực của cậu nhóc gần hai tuổi thì làm sao ôm được bé con hơn 5kg.

Diệu dựa vào đầu giường nhìn Vân Liêm nhận bé Ân Ân từ tay mẹ Trác, môi cô khẽ câu lên.

Trải qua bao nhiêu chuyện, có vui có buồn, nhưng sau cùng cô cảm thấy hạnh phúc nhất chính là cô còn ở bên cạnh Vân Liêm và Vân Liêm cũng còn bên cô, cả hai không những bên nhau còn có giấy tờ chứng thực a.

Lúc trước, ngoài ba Diệu, mẹ Diệu và anh Hai thì cô chỉ còn lại những anh em trong tổ chức, cũng như vậy cuộc sống của cô là dựa vào nhiệm vụ, giả nghèo giả riết thành thói quen, mãi có bé An An, lại dọn vào chung một nhà với Vân Liêm, cô mới hiểu tại sao LyDa lúc nào cũng muốn dính Trần Hưng.

Rồi hiểu cái gì gọi là đau lòng đến thấu xương kia, đến hiện tại nhìn hai đứa con cùng Vân Liêm, Diệu thật mãn nguyện.

Gia Đình. . . đây là Gia Đình là Tổ Ấm của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook