Yêu Em Rồi... Cô Bé Ngốc Àk

Chương 7: KÍ ỨC HIỆN VỀ

Thiên Thiên

04/03/2015

CHAP7:KÍ ỨC HIỆN VỀ

Nó bước vào phòng, đeo tai nghe, mở nhạc thật to để quên hết những điều mà nó đang nghĩ tới. Nhưng sao không thể ngăn được nước mắt đang thi nhau rơi, nhạt nhòa, thấm ướt cả con gấu nó đang cầm trên tay. Nhím thường ngày là một người vui vẻ, lạc quan nhưng mỗi khi nhắc đến anh thì nó giống như người khác vậy. Chỉ bởi vì anh!!!!! Em hận anh.

Nó nhớ trước có một người cứ đến sinh nhật nó, thì luôn làm nó vui, luôn chiều nó. Cũng đã có một người con trai vì nó mà xuống bếp chuẩn bị sinh nhật của nó. Và đã cho nó biết bao kỉ niệm, vui có, buồn có.

Anh luôn nói dù xa nhau nhưng sẽ luôn nhớ nó, nhớ cơn mưa kỉ niệm nó và anh. Nhưng cũng chính một cơn mưa đã mang nó mãi xa anh.

Ngoài kia mưa đang rơi, nhưng trong phòng này thì chính nó cũng rơi lệ.

Bài hát nó đang nghe cũng như chính lòng nó vậy :

Gió cuốn cơn mưa chìu, qua lối xưa em về, ướt đẩm đôi vai ngày hôm ấy

Có lẽ mưa củng buồn nên khóc thay nỗi lòng của một ánh mắt ướt nhòa từng đêm

Đả có bao nụ cười và nước mắt khi bên người, đã trãi qua bao niềm vui và đắng cay

Những lúc ta giận hờn, những lúc cảm thấy yêu nhau hơn, chỉ là quá khứ đả mãi rời xa

 Nếu sớm mai một ngày,người trông thấy hạt mưa bay, trong lòng anh nhớ không nhớ bao kĩ niệm nơi đây. Là hơi ấm cho nhau từng ngày mưa vẩn chớp rơi, là vòng tay cho nhau những đêm se lạnh

Nếu nắng mai một ngày, cằn khô những giọt mưa kia. Thì có lẽ em cũng không thể quên đi kỉ niệm bên anh. Là hạnh phúc em đã từng nhận được, là giấc mơ anh bỏ quên nơi này

Đả có bao nụ cười và nước mắt khi bên người, đã trãi qua bao niềm vui và đắng cay



Những lúc ta giận hờn và còn cảm thấy yêu nhau, chỉ là quá khứ đả mãi rời xa

 Nếu sớm mai một ngày,người trông thấy hạt mưa bay, trong lòng anh nhớ không nhớ bao kĩ niệm nơi đây. Là hơi ấm cho nhau từng ngày mưa vẩn chớp rơi, là vòng tay cho nhau những đêm se lạnh

Nếu nắng mai một ngày, cằn khô những giọt mưa kia. Thì có lẽ em cũng không thể quên đi kỉ niệm bên anh. Là hạnh phúc em đã từng nhận được, là giấc mơ anh bỏ quên nơi này

(bài: cơn mưa quá khứ)

Kí ức cứ theo dòng chảy thời gian hiện về trong tâm trí nó,

 ( p/s: câu chuyện về hai người này sau này mọi người sẽ rõ, bây giờ thiên phải giữ bí mật

nha )

--------- Sinh nhật nó hai năm trước----------------

Một cô gái mang một bộ váy màu hồng dễ thương đang đứng đợi xe taxi. Mái tóc dài buông xõa( trước đây nhím để tóc dài). Vừa mới tổ chứ sinh nhật xong thế mà trong long nó ấm ức lắm. Ai đời có gấu mà bạn bè phải tổ chức sinh nhật cho, đã thế giờ phải một mình quay về nhà. Con Bảo Ngọc thì đi mất hút nửa buổi, chị Như thì chạy đi đâu không nói gì cả. Trời ơi! Các người biến cả đi- trích lời của nhím.

- Reng reng.- Dang tức tối thì chuông điện thoại vang lên, nhìn vào lại tên "MH" dám còn gọi cho ta ak, chờ đó. Đang định mắng cho a một trận thì trong điện thoại vang lên giọng nói hoảng hốt của anh Hiếu:

-Em............ma..u ...đến...đây đi có chuyện ............rồi.............tít..tít- sau tràng nói hốt hoảng của anh Hiếu là tiếng tít của điện thoại.

- Anh Hiếu ... anh Hiếu có chuyện gì vậy??? anh.............- Dù con nhím có hét vào điện thoại cũng không có ai trả lời.

Tức tốc nhím bắt vội chiếc xe taxi, vội vàng đến biệt thự " hoa Oải Hương". Ngồi trên xe mà lòng như lửa đốt, nhím luôm mồn giục chú lái xe đến bác taxi bĩnh tĩnh cũng phải to giọng nhắc nhở nó giữ im lặng.



Đến biệt thự, nhím vội vàng trả tiền cho chú lái xe, rồi chạy thật nhanh vào trong. Mở cửa ra tất cả đều tối om. Lòng nhím dâng lên một  nỗi sợ hãi không nói vội vã vào trong. Nhưng vừa vào cửa thì đèn nhà đã mở sáng bừng cả phòng khách.

Nhím bàng hoàng vì trước mặt là vô số quả bóng đủ màu. Một chàng trai có nụ cười dịu dàng ấm áp, trên tay chiếc bánh sinh nhật không được đẹp cho lắm, nở một nụ cười thật tươi tắn với nó.

- Chúc mừng sinh nhật!- anh Hiếu ngại ngùng gãi đầu- lần đầu tiên làm bánh gato em thông cảm nha, không được đẹp lắm..hihi.

Nhím vẫn chưa hết bàng hoàng. Có lẽ đây là lần đầu tiên có một người con trai vào bếp nấu ăn cho nó. Nó hạnh phúc đến rơi nước mắt.

-Ơ! Em sao thế, không vui à! Hay e còn giận anh! Cho anh xin lỗi nha! Anh biết lỗi rồi mà- anh Hiếu hốt hoảng khi thấy nó khóc.

-Không sao. Em chỉ thấy hạnh phúc thôi. Cảm...ơn anh nhiều lắm! Đây là sinh nhật hạnh phúc nhật của em- Nhím sụt sịt kể lể

....................

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Những kĩ ức này thật đẹp thế mà nó lại quên có lẽ nó dần quên anh rồi

-------------------------------------------------------------------------------

Thôi nhớ nhung lung tung nhím cứ thế chìm vào giấc ngủ,



(Tái bút: Mình kể lại chỗ ở của nhím cho mọi người hiểu chút nha: Trước đây tuy ba mẹ nuôi của nhím ở nước ngoài nhưng nhím vì không muốn xa quê nên về Việt Nam. Năm học lớp 11 vì chuyện với anh Hiếu, đồng cũng là lúc ba mẹ nuôi mất nên nó về Pháp sống. Lên đại học nó định học thiết kế ở Pa-ri nhưng vì chuyện rắc rối với anh hai nó nên nó lại về Việt Nam.> Hơi rắc rối tí nha)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Rồi... Cô Bé Ngốc Àk

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook