Yêu Em Gái Không Cùng Cha Nhưng Khác Mẹ

Chương 27

sugar98

27/07/2015

Hắn nằm bên cạnh nó, tuy là sát nhau nhưng hắn vẫn không hề cử động, im lặng một lúc.

- đã bao lâu rồi tôi không được ngủ cùng em? - hắn nhìn lên trần nhà hỏi nó.

Nó vẫn im lặng không trả lời.

- tính đến nay cũng là 1 năm 3 tháng 5 ngày 22 giờ rồi nhỉ!

Vì sao hắn lại nhớ kỹ đến như vậy, đó suy nghĩ bây giờ của nó về hắn.

- tôi cứ nghĩ nó như ngàn thế kỷ, chờ đợi rồi tìm kiếm, em thật sự còn rất tàn ác hơn bất cứ ai trên đời!

- sao anh...? - nó quay mặt lại, một mùi hương nhẹ loan vào cánh mũi, đó là mùi hương xưa nay của hắn vẫn không đổi.

- trong lòng của em đã chấp nhận tôi nhưng sao em cứ làm những hành động khiến chúng ta thêm xa cách, vậy như thế nào chung ta được ba mẹ chấp nhận! em không...

- không có! đừng nói bậy! - hắn chưa kịp hỏi xong nhưng trong đầu nó biết hắn là đang hỏi gì, hắn đang hỏi nó là nó không muốn hay sao, nó lấy ngón trỏ đặc lên miệng hắn, ý không cho hắn nói những lời tiếp theo.

- tôi chỉ là sợ... anh cũng hiểu giữa 1 nam 1 nữ ở cùng nhau sẽ phát sinh hành động xxx, tôi không muốn như thế, ba mẹ cò chưa biết chuyện, tôi còn đang đi học, không thể để xảy ra bất cứ điều gì! - nó tiếp tục giải thích.



- không sao! tôi có thể kìm chế được, nhưng xin em đừng làm như thế nữa, nơi này sẽ rất đau - hắn lấy tay nó ra khỏi miệng, di chuyển đặt lên ngực trái nơi tim ngự trị, cũng là toàn phần dành cho nó nên nếu nó cứ xa hắn thì sẽ rất đau.

Nó cảm nhận được tim hắn hiện đang đập nhanh, ông tơ bà nguyệt chắc hẳn đã nổi sợi dây màu hồng cột tay nó và hắn đời này kiếp này luôn rồi.

- nếu lỡ như không được chấp nhận thì sao? - nó cũng không chắc rằng chuyện của nó và hắn sẽ được chấp thuận, nỗi lo lắng này sẽ dày vò suy nghĩ của nó mãi.

- sẽ được, chúng ta đâu có cùng chung dòng máu, chỉ cần như vậy là đủ! em chỉ cần ở bên tôi, không được rời xa tôi như năm trước.

Khẽ vòng tay ôm eo nó, lần này nó tự động hôn lên má hắn, hành động này khiến hắn có cảm giác ấm áp, lần đầu tiên được nó hôn. Nhưng hắn cũng đâu dễ bỏ qua cơ hội được nó chủ động đến vậy.

- Hôn như vậy chưa đủ, tôi chỉ em cách hôn tôi, nhưng chỉ được hôn tôi, không được hôn bất cứ người nào, mọi thứ trên cơ thể em đều phải để giành cho tôi, chỉ có tôi mới có thể đụng vào, chìa khóa tôi đang nắm giữ khóa chặt em lại không cho ai động vào! đó là những gì tôi muốn ở em! em sẽ đồng ý chứ?

- được rôi! ngủ thôi cũng khuya rồi! - nó giải nguy bằng cách hứa với hắn, không thồi hắn lại lèm bèm, bỏ qua vụ hôn hit chuyển thành đi ngủ, nó thật thông minh và nhanh nhạy.

- đâu có được! còn chuyện dạy học nữa chứ! làm theo tôi nào!

sugar98 - bệnh quá trời! xin lỗi nhé! *tung hoa vỗ đỏ tay* cổ vũ cho Sugar98 hết bệnh viết truyện nhiều lên! cảm ơn đã ghé đọc truyện của mình! thanks!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Gái Không Cùng Cha Nhưng Khác Mẹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook