Yêu Em, Em Biết Không!

Chương 4

Mộc Lâm

25/03/2015

Hiện tại tiểu cô nương ngẩn người, trong lúc đi học, lòng cô sớm đã không biết bay đến nơi nào, cũng khó trách. Nội dung thầy giáo giảng quá khó khăn, bởi vì đây là lớp tiểu học phổ thông, nếu không vì ba cô xin nhờ trường học, để cho cô cùng các bạn nhỏ khác tới lui trong lớp, kỳ thực cô không nên ở lại tại lớp học như vậy.

Tuy nhiên cho nên cô cảm thấy cực kỳ nhàm chán, nhưng mà cô lại ngoan ngoãn không tranh cải ầm ĩ, không nói chuyện, ngẫu nhiên nhìn ra cửa sổ, ít nhất cô cực kỳ ngoan, điểm đó làm cho thầy giáo cực kỳ bằng lòng.

Trái ngược, loại học trò này không phải thường đi học đứng ngồi không yên, mà cái loại này thông minh đến thầy giáo cũng cảm thấy được trình độ khóa học đối với học sinh cực kỳ nhàm chán.

Oanh một tiếng, tiểu cô nương đột nhiên thấy đầu ngứa ngứa, vừa cúi đầu thì thấy, hóa ra có người vứt tờ giấy cho cô, rớt trúng đầu cô, rơi trên mặt đất.

Quay đầu vụng trộm, thấy ba tiểu nam sinh ngồi phía sau cô vứt tờ giấu cho cô.

Tiểu cô nương ngây ngô cười, nhặt tờ giấu mở lên, bên trong vì phối hợp với trình độ của cô, chỉ viết hai chữ, "Băng Băng."

Chuông hết giờ học vừa vang, đứa bé trai kia lập tức xông đi tới, lôi kéo tiểu cô nương ra phòng học, "Đi ăn Băng Băng."

"Ăn Băng Băng! Kiên quyết kiên quyết, ăn Băng Băng..."

Đi tới cửa hàng Phúc Lợi, mua hai cây kem. Sau đó hai người chạy đến dưới gốc cây đại thụ mat mẻ hưởng thụ mỹ vị.

Nhìn tiểu cô nương ăn ngấu nghiến cây kem, trên mặt Tiểu Nam Hài khó nén được nụ cười. Lúc này, nó đột nhiên từ trong túi áo lấy ra một thứ, là một phong thư, "Tiểu An, cậu có biết đây là cái gì không?"

"Cái gì..."

"Đây là thư tình nha!" Tiểu Nam Hài thăm dò hỏi: "Là nữ sinh lớp bên cạnh viết cho mình."

"Thư tình..."

"Cậu xem bên trong viết, tôi đọc cho cậu nghe, 'Bạn học Bùi Tử Nghị, mình cực kỳ thích cậu, có thể cùng mình kết giao không? Bộ dáng cậu tuấn tú, mỗi lần nhìn cậu chơi bóng, liền cảm thấy rất đẹp trai nha...' Uhm, thật ghê tởm." Bùi Tử Nghị nhớ kỹ nội dung bức thư tình, bản thân mình cũng cảm thấy buồn nôn.

Thấy tiểu cô nương tiếp tục ăn kem, một chút phản ứng cũng không có, Tiểu Nam Hài có phần mất hứng, "Tiểu An, có người viết thư cho mình nha, cậu không có phản ứng gì sao?'

"A?"

"Thư tình, có người viết thư tình cho mình, muốn mình làm bạn trai của cô ta, cậu đều không có phản ứng sao?"

"A...?"

"Cậu...Cậu tốt nhất ăn cây kem vào sẽ bị tiêu chảy đi."

"Băng Băng.."

"Tức chết tôi, thật sự tức chết tôi." Bùi Tử Nghị hung hăn cắn cây kem.

Kết quả tiểu cô nương kia cũng học theo nó, há miệng lớn cắn cây kem, nhất thời hai đứa con nít trở nên so với người khác ăn nhanh hơn.

Này cô bé, thực không nghĩ muốn thừa nhận, như thế nào... Như thế nào lại ngu ngốc như vậy--

Nói cô ngu dốt, cô thật đúng là ngu dốt, nhưng mấy chữ này chỉ có nó mới có thể nới, những người khác nếu nói với cô, nó tuyệt nhiên không cho phép!

Bùi Tử Nghị dẫn Kỹ Xão An đi dạo trong trường học của anh ta, tại trường cao học đứng đầu thành phố, nơi đây là công trình anh ra sức học hành hóa học, đây chính là sở thích của anh ta, tương lai có lẽ còn có thể làm kết hợp cùng với sự nghiệp gia tộc của anh ta.

Trường học rất đẹp, rất tốt, cây cối sum suê, hoa cỏ sinh trưởng tươi tốt, công trình kiến trúc thiết kế có cảm xúc, bất quá trong mất Kỹ Xảo An, mỗi người nơi này vẫn làm cho cô cảm thấy tò mò.

Người nơi này xem ra rất thông minh nha! Như cùng có nghị lực như nhau.

Mà rất nhiều người nhìn thấy Bùi Tử Nghị dẫn theo cô gái Đông Phương, đều rất tò mò đứng một bên tám chuyện, nhưng đại đa số miệng người nói, vẫn là cô gái "Đông Phương" kia rất đáng yêu.

Lại thêm Jayson truyền bá ở trường học, tất cả mọi người đều biết rõ tiểu cô nương đặc biệt này, càng biết được Bùi Tử Nghị cùng cô gái đặc biệt này có quan hệ.

Chỉ là cách nói khác nhau, thanh mai trúc mã, chàng có tình, muội vô ý, đều có người nói; bất quá Bùi Tử Nghị mặc kệ, anh ta chỉ gắt gao nhìn chằm chằm vào Tiểu An cũng đủ làm anh ta bận bịu, đâu thèm quan tâm người khác nói thế nào.

Mắt thấy ánh mắt Tiểu An bị bướm bướm hấp dẫn ở xa, Bùi Tử Nghị nở nụ cười, cũng dừng bước lại, "Tiểu An, nhanh đi theo kịp."

"Bươm bướm..."

"em còn nhỏ sao? Còn đang suy nghĩ muốn bắt bươm bướm, qua đây nhanh lên."

"Bươm bướm a!"

Bùi Tử Nghị đi lên phía trước giữ chặt tay cô, "Bươm bướm bên kia bay tới bay lui, bay rất nhanh! Nhất định phải bắt nó làm gì? Mà nó vì cái gì xui xẻo để cho em bắt sao? Tiểu An, có hiểu hay không?"

Mới trước đây chính anh ta cũng không hiểu được đạo lý này, cô muốn, anh ta bắt ngay cho cô, liền như vậy tính hành động ngu xuẩn và bất ngờ, anh ta lại nguyện ý đi làm, tuy nhiên hiện tại không phải anh ta không muốn làm, chỉ là cảm thấy được không nên làm lại như vậy thôi.

Tiểu An bỉu môi, nhìn bươm bướm bay tới bay lui, đột nhiên nở nụ cười, ra sức gật đầu, cô biết, bươm bướm rất thích bay , như cùng Tiểu An một dạng.

Bùi Tử Nghị cũng gật đầu, tán dương nở nụ cười, "Tiểu An không như những năm qua, tốt tốt." Giờ phút này giữa hai người không khí cực kỳ ấm áp.

Nắm tay cô đi vào tòa lâu đài nguy nga tráng lệ trước mặt, đây là nơi anh ta học tập nghiên cứu, Bùi Tử Nghị đã có thói quen với hoàn cảnh nới này; trái lại Tiểu An há hốc miệng, không thấy qua công trình kiến trúc xinh đẹp như vậy, không gian rộng lớn như vậy.

Bùi Tự Nghị dẫn cô đi nhận biết hoàn cảnh, thậm chí giới thiệu rất nhiều thầy giáo cùng bạn học cho cô biết, Tiểu An thật nhiệt tình, cực kỳ thiện lương, anh ta cũng không lo lắng cô không cẩn thận đụng tới bạn học của mình.

Jayson chạy tới chính giữa, tụ tập náo nhiệt, tự xưng là bạn tốt của Tiểu An, lập tức bị anh ta châm chọc chạy trở về.

Bất quá "Lợi hại" nhất vẫn lại là "Tiểu An", vẫn "Tiết Kiêm", kêu hắn "Tiết Kiệm", để cho cái vẻ mặt người này thực sự đau khổ, vẫn muốn dạy cô phát âm Trung Văn chính xác.

Bùi Tử Nghị châm chọc nói xong, "Chào cậu đi! Cậu một cái người nước ngoài mà nói muốn dạy Tiểu An trung văn, có muốn Tiểu An dạy cậu anh văn hay không?"

"Cậu nha tôi chỉ là..."

Nói còn chưa xong, đột nhiên từ bên cạnh truyền đến một tiếng nói thanh thúy của nữ sinh, Anh Văn thuần khiết mà tao nhã, cho thấy xuất thân cùng địa vị của người nói, "Tử Nghị, đã lâu không gặp."

Bùi Tử Nghị nhìn về phía người nói chuyện, Jayson như tên trộm dùng Trung Văn nói với anh ta, "Tôi nói cô ta đã bị cậu hấp dẫn, cậu còn không tin."

"Nói bậy!"

Tiểu An lại còn mở to hai mắt, nhìn nữ sinh tóc vàng trước mặt này, nữ sinh này thật khá nha! Bộ dáng thật cao...

"Xin chào, Đại Ni. tôi cho rằng tin tức công trình tòa cao ốc có một khoảng cách rất xa với nơi này, nên cô không đến mức chạy sai đi?" Bùi Tử Nghị nhàn nhạt dùng tiếng Anh nói xong, lời nói chứa đầy hàm ý. Ngụ ý là anh ta cảm thấy kỳ quái, làm sao có thể lại nhìn thấy cô gái này ở đây.

Đại Ni cười cười, không đáp lại, ánh mắt nhìn thẳng chằm chằm vào Tiểu An

Tiểu An lại còn trực giác, thiện ý cười cười, bất quá cũng không có được thân mật đáp lại đối phương.

"Cô này chính là người nào? Có thể giới thiệu một chút không?"

Bùi Tử Nghị trầm mặt một hồi, rất không muốn nói, nhưng mà lễ phép, dường như không thể không làm. "Cô ta là Tiểu An, là của tôi...Bạn tốt.'

"Bạn tốt?" Cái tiếng kinh hô này phát ra từ Yayson, nói tiếng Trung Văn.

Bùi Tử Nghị bất đắc dĩ, hiện tại không được Tiểu An đồng ý trước, anh ta có thể nói cái gì? Da mặt anh ta cũng không dày như vậy liền có thể nói thích Tiểu An, anh ta thích chiếm lợi thế vững chắc... "Tiểu An, người này chính là Đại Ni, là bạn học rất ít lui tới."

Tiểu An vui vẽ cười, "XIn chào..."

Đại Ni cười cười, "Nếu là bạn tốt, tôi đây mở miệng nên không tính là thất lễ rồi. Tử Nghị, không biết lần trước cùng anh nói chuyện yêu đương, anh cảm thấy được như thế nào?"

Jayson khó tin đến cực điểm, "Các người lén lui tới nhau khi nào? Tôi như thế nào cũng không biết?" Tiếng nói được rất nhỏ.

Bùi Tử Nghị mặc kệ anh, đối với Đại Ni nói: "Tôi nghĩ muốn dừng, cái này không thích hợp."

Đại Ni bắt đầu có phần biến sắc, "Vì cái gì? Nếu anh không có bạn gái, chẳng lẽ ước hẹn một lần cũng không được sao?" Cô thực không thể tin có loại nam sinh này.



Tại nước Mỹ, cho dù có người yêu, thường thường vẫn cùng ra ngoài ước hẹn, ít nhất ăn bửa cơm, cho chính mình một chút cơ hội.

Dắt tay Tiểu An, chuẩn bị rời đi, "Tôi không có thói quen như vậy, tôi không phải người Mỹ, thật xin lỗi."

Bùi Tử Nghị cùng Kỹ Xảo An đi vào bên trong, vào phòng nghiên cứu của Bùi Tử Nghị. Kỹ Xảo An im lặng, không có mở miệng, chỉ là ánh mắt vẫn nhìn anh ta, cảm thấy được anh ta như đang tức giận.

Đúng! Nổi nóng, anh ta đang tức giận.

"Tiểu An, em đều không thèm để ý sao? Không thèm để ý đến người con gái kia là ai sao?"

Tiểu An không hiểu, đong đưa, cô không hiểu anh ta đang nói cái gì? Để ý cái gì? Cái gì là để ý? Cô chỉ biết là cô gái kia thật tốt, thật tốt... Chính mình liền lầ xấu nha!

Nhưng mà ý nghĩ của cô lại để cho Bùi Tử Nghị thở dài, "Anh liền biết, em căn bản không hiểu..."

Một loại thâm trầm bất đắc dĩ trào lên trong lòng, đem nắm tay cô thật chặt, dường như muốn chứng minh sự tồn tại của cô, đúng là tầm tình của mình có chút mất mác, phảng phất không ngừng rơi xuống.

Kỹ Xão An đi đến Mỹ cùng gặp Bùi Tử Nghị đã sắp một tháng, trong khoảng thời gian này, Bùi Tử Nghị đều cùng cô, Chủ Nhật cũng tận lực không đi đến chi nhánh của công ty ở Newyork, lấy lý do muốn chuyên tâm bài vở và bài tập, trên thực tế, anh ta đều đi theo bên cạnh cô.

Dù sao có Jayson, toàn bộ phiền toái có anh ta thì tốt rồi.

Anh cùng Tiểu An ở tại nhà trọ anh ta thuê, đương nhiên phân phòng ngủ, anh cũng không muốn biến thành sác lang khi dễ cô bé quàng khăn đỏ.

Tiểu An tuy hồn nhiên, nhưng bề ngoài cũng xem như đã là cô gái thành thục, thân của cô trước sau lồi lõm, thật muốn cùng phòng, anh ta tuyệt đối sẽ không khắc chế được bản thân mình.

Tối hôm đó, rốt cuộc cũng đem Tiểu An lừa được lên giường ngủ, mười giờ tối, Bùi Tử Nghị đọc sách tại thư phòng, thấy Jayson làm theo tài liệu vẽ chân dung Newyork, đồng thời cũng thấy việc bản thân mình phải học bài.

Anh ta cực kỳ chuyên tâm, cơ hồ đến quên thời gian, quên ngoài cửa sổ mưa đã to, mãi đến khi anh ta nghe thấy tiếng sấm, thấy tia chớp, lúc này mới tĩnh lại.

Ngay từ đầu không nghĩ đến, tiếp tục đọc sách của anh ta, đên khi tia chớp đột nhiên xuất hiện anh mới cảm thấy như là nhớ tới cái gì, anh liền bỏ sách trong tay, đứng lên rời khỏi thư phòng của mình, đi tới phòng Kỹ Xảo An, mở cửa phòng, quả nhiên...

Cô gái bé nhỉ kia đang nằm sấp trốn trong chăn, giống như đứa bé sợ sấm đánh một dạng, sợ hãi tiếng sấm rầm rầm kia.

Bùi Tử Nghị nở nụ cười, đi đến phía trước giường kéo cô ra từ chăn của cô.

Từ trong lộ ra một cái đầu, trên trán tràn đầy mồ hôi, đôi má đỏ bừng. "Sấm xét..."

Anh ta cầm khăn giấy lau mồ hôi trên mặt cô, sau đó đem chăn bông kéo ra hoàn toàn.

Tiểu An có phần sợ hãi, sợ hãi tiếng sấm, nhưng ngay sau đó cô không còn sợ nữa, bởi vì Bùi Tử Nghị vươn tay ôm cô vào trong ngực, giống như mẹ ôm con một dạng.

Tiểu An cực kỳ thoải mái dựa vào, thoải mái thở dài, thế cho nên tiếng sấm vang ầm kế tiếp, cô chỉ chấn động một cái, nhưng cũng không trốn đi.

"Mới nói em trưởng thành, như thế nào lại sợ sét đánh?"

"Hơi sợ..."

"Em nhìn anh, anh còn không sợ!"

Ngoài cửa sổ truyền tia chớp, lại sấm sét vang ầm, Tiểu An nhìn xuyên qua ánh sáng tia chớp thấy khuôn mặt Bùi Tử Nghị anh tuấn, cực kỳ trấn đinh, trong ánh mắt mang theo trấn an, liền giông như mẹ, thậm chí so với mẹ để cho cô an tâm hơn. "Cố gắng cố gắng..."

Cũng là một tia chóp kia, ánh sáng trong nháy mắt đó để cho Bùi Tử Nghị thấy được khuôn mặt của cô gái trong lòng, gương mặt hoàn toàn khác với cô bé trong ký ức của anh ta khi còn bé.

Hóa ra cô lại xinh đẹp như vậy, lông mi dài, ánh mắt sâu, môi mi, mỗi một dạng hợp lại một chổ, lai trở nên xinh đẹp như vậy.

Bùi Tử Nghị nhìn đến u mê, không tự chủ vươn tay vuốt ve khuôn mặt cô, Tiểu An lại ngoan ngoan cho anh ta đụng chạm, toàn bộ giống như tự nhiên như vậy, giống như là cần phải để cho anh ta đụng chạm.

"Tiểu An, em có biết không?Anh yêu em..." Anh ta nói ra, cho dù có khả năng cô không hiểu, anh vẫn kìm lòng không được mà nói ra.

Đã bao nhiêu năm, tình cảm từ lần đầu tiên gặp mặt đã có tình cảm như vậy, không ngừng tích lũy lên men, không ngừng nở nụ cười tươi tắn bên cô, mỗi một cái nét mặt đáng yêu, từ đấy trầm luân mà không thể nào thoát được.

Trong ánh mắt đơn thuần của Tiểu An làm người ta khó có thể phân biệt được cảm xúc, cô giống như cao hứng, lại giông như không có phản ứng, đây chính là điều làm anh ta nản lòng, đúng vào đêm nay, giờ khác này, anh thật sự nhịn không được rồi.

"Nghị Nghị..."

Bùi Tử Nghị nhẹ nhàng hôn môi Kỹ Xão An, khinh nhẹ một tiếng, giống như dẫn một luồng điện mạnh mẽ, thoáng qua toàn thân Bùi Tử Nghị, gây ra phản ứng kịch liệt càng sâu sắc.

Mà Tiểu An chỉ trừng to mắt, không tin được Nghị Nghị lại thân mật với cô.

Này... Có phải cùng một dạng giống như baba và mama thân mật hay không? Nghị Nghị hôn cô nha! Rất ngứa nha! Đúng là có cảm giác thật kỳ quái.

Nghị Nghị là baba, vậy cô liền là mẹ, cho nên Nghi Nghị hôn cô... Là như thế này sao? "Nghị Nghị..."

Hô hấp Bùi Tử Nghị trở nên nặng nề, hai tay ôm cô chặt hơn, càng dừng lực, cơ hồ hận không thể đem cô khóa chặt vào trong thân thể mình.

Tiểu An đều đã cảm giác được, cô cảm giác được Bùi Tử Nghị khác với trước kia, khuôn mặt này cung với khuôn mặt mới trước đây của Nghị Nghị khác nhau.

Cô không biết Bùi Tử Nghị đã là người đàn ôn thành thục, cô lại càng không biết tình yêu cuồng nhiệt tận sâu trong lòng của Bùi Tử Nghị.

"Tiểu An, anh yêu em..." Một lần nữa anh ta lại hôn lên, bây giờ không lướt qua, anh ta hôn thâm sâu, sau cùng tiến quân thần tốc, thâm dò trong miệng cô, cảm thấy sự ngọt ngào của cô, đương nhiên cũng cảm nhận được mùi kem nhàn nhàn.

Tiểu An trừng mắt, không biết nên phản ứng gì?

Nghị Nghị hôn cô nha, cô nên làm cái gì bây giờ?

Cảm giác giống như không sai, anh ta cường thế hôn, Tiểu An có phần kinh hoảng, nhưng đối mặt với anh ta, cô rất nhanh tỉnh táo, thậm chí lúc anh ta bắt đầu hôn cô, cô không tự chủ được giật giật đầu lưỡi.

Động tác cô lần này gần như chủ động để cho Bùi Tử Nghị điên cuồng hơn, anh ta bắt đầu nhẹ ngàng đem Tiểu An mang đi, hôn môi cô, yêu thương cô.

Tiểu An có phần sợ hãi, đúng là cô không có ngăn cản anh ta, trên thực tế, Bùi Tử Nghị đã để cho cô ngây người như vậy, không biết phản ứng như thế nào.

Nghị Nghị đều không nói lời nào, chỉ là vẫn hôn cô, thậm chí vài lần lần mò cô, tuy nhiên cực kỳ thoải mái, cứ như Nghị Nghị kỳ quái như vậy thật tốt.

Môi Bùi Tử Nghị bắt đầu hôn lên cổ cô, đôi má, nhưng ta vẫn tùy ý vuốt ve, từ eo đi tới mông, mang theo một loại cảm xúc gãi ngứa, để cho Tiểu An cảm thấy thân thể nóng lên.

Thật kỳ quái nha! Thật sự rất kỳ quái, baba cùng mẹ sẽ như vậy sao? Đúng là kỳ thật... Thật thoãi mái nha.

"Tiểu An...Tiểu An..."

"Nghị Nghị..." Cô nhẹ nhàng lên tiếng mang theo tiếng thở dốc, mang theo trong tiếng nói. Đêm nay quá điên cuồng, tiếp xúc như vậy, chính Tiểu An không hề nghĩ ngợi nhiều.

Bùi Tử Nghị đã không thể thu tay lại, anh chỉ có thể theo phản ứng thành thục của bản thân mình tiếp tục kéo dài, tiếp tục yêu cô.

"Oanh--"

Sét lại đánh ngoài cửa sổ, tia chóp lần này lại chiếu sáng vào bên rong, Bùi Tử Nghị dừng tay, anh ta thở hồng hộc, chống đỡ đứng dậy, nhìn thân thể cô gái phía dưới.

Tiểu An...

Tiểu An cũng thở hổn hến, toàn thân dường như hơi phát run, ánh mắt cô cực kỳ mê ly, cực kỳ vô tội, giống như chịu được sự kinh sợ rất lớn.

Đáng chết! Anh ta làm sao có thể làm chuyện như vậy với cô? Đáng chết! Thật sự đáng chết!

Bùi Tử Nghị lui ra một bên, không dám tin bản thân mình lại làm ra chuyện như vậy, Tiểu An đơn độc thanh khiết như vậy, đáng yêu như vậy! Anh ta thật sự là đáng chết!

Anh ta đau khổ đánh bản thân mình một quyền, nổi giân gầm lên một tiếng, "A--"

Phản ứng như vậy làm đe dọa đến Tiểu An, cả người tay chân luống cuống, không biết nên làm cái gì bây giờ, cũng ngồi nhìn Bùi Tử Nghị.

Bùi Tử Nghị đứng lên, cái gì cũng không nói liền đi ra ngoài phòng Kỹ Xão An, Tiểu An bỉu môi, cuối cùng cô cũng nhảy xuống giường cùng ra ngoài.

Nghị Nghị giống như đang tức giận...



Đi đến phòng khách, thấy Bùi Tử Nghị cong chân ngồi trên cửa sổ uống rượi, Tiểu An cũng không từ bỏ, cả người đứng vặn ngón tay bên cạnh, không biết nên làm cái gì bây giờ?

Làm sao bây giờ? Nghị Nghị nổi nóng...

Bùi Tử Nghị nhìn cô một cái, bình tĩnh rất nhiều, "Tiểu An, em đi ngủ trước đi!"

"Không nên tức giân..."

"Anh giận bản thân anh, không phải giận em, đi ngủ đi!" Anh ta giữ khoảng cách với cô, bức bản thân mình không cho phép gần gũi cô chút nào, sợ nghe thấy mùi hương trên người cô, vừa nhìn thất khuôn mặt tươi cười , anh ta lại lần thứ hai không khống chế được.

Tiểu An ngoan ngoãn ngồi ở ghế sofa, không có trở về phòng ngủ.

Một đêm đó, bọn họ cứ như hai người bạn giúp đỡ lẫn nhau, mãi đến khi Tiểu An ngủ trên ghế sofa, anh ta mới ôm cô trở về phòng.

Bùi Tử Nghị nghĩ muốn, chuyện như vậy không thể phát sinh thêm một lần nữa, anh ta không thể không khống chế mình như vậy được, thương tổn đến Tiểu An thì làm sao bây giờ? Nếu thương tổn đến Tiểu An, tuyệt đối anh ta sẽ không tha thứ bản thân mình.

Có lẽ Jayson nói không có sai, đem Tiểu An mang theo bên người sớm muộn gì cũng sẽ không khống chế được, có lẽ anh ta nên dời đi sự chú ý của bản thân mình, không cần chú ý đến Tiểu An như vậy, có lẽ anh ta nên tiếp nhận Đại Nị, có lẽ...

"Tiểu Nghị, ba có chuyện muốn nói với con."

"Có chuyền gì? Ba."

"Gần đây con có vẽ thường cùng với Tiểu An ở chung một chổ đúng không?

"Đúng vậy! COn thật sự thích Tiểu An!"

"Có phải con sợ nhà họ Kỹ không giúp nhà họ Bùi chúng ta việc kinh doanh, mới miễn cưỡng bản thân mình cùng Tiểu An cũng nhau vui chơi đúng không?"

"Ba, ba có thể đi viết kịch bản được rồi! Thực phấn chấn. Ảo tưởng, mới không phải, con thật sự cực kỳ thích Tiểu An, nói không chừng về sao Tiểu An có thể làm con dâu của ba."

"Tiểu Nghị, cô gái như Tiểu An thật sự thích hợp với con sao?"

"Bất kể cô ta có thích hợp hay không, con liền thích."

"Tốt, đã nói thích, cô ta có hiểu thích là như thế nào không? Cô ta có biết con thích cô ta không? Trái lại, tâm trí cô ta như vậy có thể đi thích một người sao?"

"Điều này quan trọng sao?"

"Tiểu Nghị, con đã học Đại Học, con cũng phải vì tương lai của bản thân mình suy nghĩ cẩn thận, Tiểu An là cô gái cực kỳ ngoan, nhưng đời này cô ta không có khả năng trở thành người bình thường, trở thành một người bầu bạn bình thường."

"Đó không quan trọng, chỉ cần con thích cô ta là được rồi."

Việc đó không quan trọng, việc đó chẳng quan trọng, việc đó không quan trọng...

Anh ta đã từng nghĩ như vậy--anh ta thích Tiểu An là được rồi, Tiểu An hiểu hay không cái gì gọi là thích, điều này không quan trọng, nhưng mà hiện tại, anh ta đã không nghĩ như vậy rồi!

Anh ta không thể yêu cầu xa vời Tiểu An biết được cảm tình của anh, thậm chí cũng không thể phát tiết tình cảm của bản thân mình, đơn giản anh ta sợ làm cô bị thương.

Tiểu An yếu ớt như vậy, nhỏ nhắn như vậy, không cho phép chịu bất cứ tổn thương nào, không cho người khác gây cho anh ta áp lực cùng cô ta, mà là anh ta yêu cầu đối với bản thân mình.

Sau ngày đó, Bùi Tử Nghị không còn một tấc cũng không rời đi theo cô như vậy, chỉ sợ còn môt chổ như vậy, lại tái diễn cảnh tượng như đêm đó.

Tiểu An lại bắt đầu những ngày ở nhà cực kỳ buồn chán, nhưng mà không dám chạy loạn, lạ nước lạ cái, không biết ai có thể dẫn theo cô?

Nghị Nghị, rất bận... Mấy ngày nay đều không thấy anh ta, nghĩ rất muốn Nghị Nghị!

Nghị Nghị lại vẫn đang tức giận sao?

Tiểu An ngồi trước Tv xem phim hoạt hình, cô ta nghe không hiểu tiếng anh, lại nhìn xem hình ảnh, có thể đại khái hiểu được chút ý, sau đó bật cười.

Nhưng mà không cười được vài tiếng, nụ cười lại biến mất, cô nhìn ra hướng cửa, thật hy vọng nhìn thấy Bùi Tử Nghị trở về, thấy anh ta mang theo một túi kem, hai người sẽ cũng nhau chia sẽ.

Nhưng mà, không có...

Đột nhiên, ngoài cửa truyên âm thân tiếng mở khóa, Tiểu An thật cao hứng, nhảy dựng lên, chạy ra hương cửa, cửa vừa mở ra, là có thể thấy Bùi Tử Nghị, "Nghị Nghị..."

Trên mặt Bùi Tử Nghị lộ ra nụ cười, nhưng lại lập tức che đi, dường như mới vừa làm chuyện xấu nên cảm thấy bối rối. Làm chuyện xấu...

Không sai, hiện tại anh ta lại làm chuyện xấu-- trong lòng yêu thích cô bé này, đêm này lại tiếp nhận Đại Nị, cùng cô đi hẹn hò.

Ăn bửa tối, xem phim, tản bộ, dọc đường đi nghe cách Đại Ni nói năn tao nhã, nhìn cô ta dáng vẽ tự nhiên, trong lòng lại cảm giác nhàm chán cực kỳ, quả nhiên không thèm nói nhiều đến nữa câu.

Đại Ni là cô gái xinh đẹp, nhưng mà không lọt nổi vào mắt xanh của anh ta, anh ta không tự giác lấy Đại ni so với Tiểu An ai khá hơn, Tiểu An không một dạng thắng, nhưng mà anh ta lại yêu thích Tiểu An hơn, "Sao vẫn còn chưa đi ngủ?"

"Đợi Nghị Nghị..."

"Bảo em đi ngủ đúng giờ, lại vẫn xem phim hoạt hình đến trễ như vậy, như vậy không ngoan nha."

"Thực xin lỗi..."

"Nhanh đi ngủ..."

Lúc này, tiếng chuông cửa truyền đến phía sau, Bùi Tử Nghị có phần kinh ngạc, ánh mắt Tiểu An cũng tò mò nhìn.

Bùi Tử Nghị mở cửa, ngoài cửa chính là Đại Ni! Anh ta có phần kinh ngạc,không biết làm sao, hiện tại trước mặt Tiểu An, mặc kệ Tiểu An có hiểu hay không, anh ta đều theo bản năng có phần hoảng hốt.

Mà Tiểu An đương nhiên cũng nhìn thấy cô nữ sinh xinh đẹp kia, trên tay cô cầm một cái áo khoác, đứng ở ngoài cửa, thật đẹp...

Đến nổi Đại Ni, lại thấy Kỹ Xảo An đứng phía sau Bùi Tử Nghi, trên mặt ban đầu tươi cười liền cứng ngắc, thực không thể tin được nhìn thấy bạn tốt trong miệng Bùi Tử Nghị, đã vậy còn trễ thế này vẫn còn xuất hiện ở trong nhà Bùi Tử Nghị.

Quay nhiên, cái cô gái này tuyệt đối không phải là bạn tốt của Bùi Tử Nghị, mà con nghe nói, đầu óc của cô không được bình thường..."Tử Nghị, cảm ơn áo khoác của anh, em đem áo khoác trả cho anh."

Cau mày, vừa rồi cô gái này nói lạnh, anh ta chỉ có ý tốt cởi áo khoác của mình cho cô, hơi chút phong độ, anh ta nói cô có thể không cần đưa lại, có thể đến trường học đưa lại cũng được.

Trên thực tế, cho cô ta chạm vào y phục, đại khái anh ta cũng không muốn mặc lại.

Hiện tai mới sau hẹn hò khoảng một tiếng mà cô đã đưa tới như vậy, chứng tỏ cô căn bản theo dõi anh ta, thậm chí trả áo trước mặt anh ta lúc Tiểu An đang đứng trước mặt: Tiểu An nếu không hiểu ý nghĩa trong này, căn bản anh ta là có lý do hoài nghi ý cô vừa nói, cô còn có mưu đồ khác.

Trên thực tế, Bùi Tử Nghị đã đoán đúng rồi, chỉ là trong phòng còn có cô gái khác đều này không có trong phạm vi dự liệu của Đại Ni--Cô vốn tính theo dõi anh ta, đem áo khoác trả lại cho anh ta, sau đó hợp lẽ ngủ lại qua đêm.

Hiện tại không được!

Cô gái này, cái Tiểu An ngu ngốc này, cô nhớ kỹ. "Em đi về trước đây. Gặp lại."

Đóng cửa, tay Bùi Tử Nghị cầm áo khoác, rõ ràng không làm chuyện gì xấu, lại cảm thấy có phần áy náy, nhìn Tiểu An, cô vẫn như cũ trên mặt không phát sinh chuyện gì. "Đại Ni, em biết."

"Cô ta thật đẹp..."

"Em càng xinh đẹp hơn."

Sau đó, cứ như vậy Tiểu A không biết nói gì nữa rồi.

Tử Nghị nhìn cô: Trong lòng thở dài một hơi, thở dài thật mạnh. "Tiểu An, tuy biết em không hiếu, nhưng mà nếu em nguyện ý hỏi anh cô gái kia là ai? Vì sao đi theo anh? Anh sẽ rất vui vẽ."

"Nghị Nghị..."Tiểu An không hiểu, thật sự không hiểu, cái này thật khó, cái này so với bản thân mình học mặc quần áo, ăn cơm, tắm rửa vẫn còn khó hơn ngàn vạn lần.

Trên thực tế, Tiểu An không biết trên vấn đề tình cảm này, đến cả người bình thường cũng không có biện pháp hiểu biết, chỉ là Tiểu An có cảm giác mũi mình hơi ê ẩm, cổ họng chát chát. Trong lòng khổ sở, cô có một loại cảm giác cực kỳ xa lạ trầm trọng chiếm cứ trong lòng, thật là khó chịu.

Thật là khó chịu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em, Em Biết Không!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook