Yêu Em Đến Tận Thiên Đường

Chương 12: CHương 7.2

Mạch Mạch Sói

25/01/2017

edit: Tiểu Lộc Hàm

Cảnh Tú có 3 tầng, trên đại thể là không có phá hư bố cục trước kia, chỉ là bên trong trang hoàng vô cùng sa hoa mà thôi, Nguyên Chấn Thiên vừa ngậm miệng cửa thang máy liền mở, không gian vàng son lộng lẫy muốn sa hoa thế nào thì sa hoa đến đó, đặc biệt thích hợp với những kẻ có tiền chỉ muốn nhìn cái đẹp không quan tâm giá cả.

Tần Đại Trung mấy năm này đều ở nước ngoài lang thang, thành phố S lại biến đổi cả một năm, mỗi một chỗ đều có sự thay đổi khác biệt. Tuy rằng cũng rất tốt nhưng là Cảnh Tú xác thực không quá mức nổi bật. Nhưng đối với hắn loại khung cảnh này vẫn là quá mức xa lạ khiến hắn hoa mắt chóng mặt.

Cố Vân gia giáo quá mức nghiêm, bình thường không cần thiết căn bản không ra khỏi nhà, cũng không cần ra ngoài, bên ngoài những nơi phồn hoa cùng cô không nửa điểm quan hệ, kỳ thật nói ra thì chính là trạch nữ, hiểu biết về kiến trúc sâu sắc nhất cũng chỉ biết đến Cố trạch.

Khi mới đến khó tránh khỏi mới mẻ, nhìn chung quanh ngơ ngác giống như em gái nhỏ ngây thơ thuần khiết mới bước ra khỏi cánh cổng trường học. Bốn con mắt ánh lên sự tò mò, tạo thành một cặp không biết mùi đời.

Nguyên Chấn Thiên bước đến trước mặt bọn họ, quay đầu lại nhìn đến tình huống như vậy nhịn không được mỉm cười, đây rõ ràng cho thấy kiến trúc nơi này đã nâng cao ánh mắt của nghệ thuật gia này. Về phần phản ứng của Cố Vân hắn không thấy có cái gì kỳ quái, hẳn phải là như vậy mới đúng.



Một cánh cửa gỗi nạm vàng có cái đầu thú làm từ ngọc, còn không đợi bọn họ bước vào, bên trong liền có người đi ra cầm trong tay điện thoại, nhìn thấy bọn họ từ phía xa liền lên tiếng chào hỏi rồi vội vã vượt qua bọn họ bước đi.

Trước khi cánh cửa kia đóng lại một khắc, cô đã thấy rõ rang người mà cô luôn nhìn thấy qua ảnh chụp, video cùng đứng nơi xa xa nhìn ngắm Lâm Tiêu đang đứng bên trong,, sau cánh cửa nặng nề truyền ra âm thanh ầm ỹ, cô chỉ nhìn thấy sườn mặt hắn cửa liền liền đóng lại.

Cố Vân nhẹ nhàng kéo tay Tần Đại Trung nói: "Này ngốc, nghĩ biện pháp làm sao để tôi ở bên cạnh hắn."

"Ở bên cạnh hắn, dùng phương pháp như thế nào đây?" Tần Đại Trung nghe xong liền mở to hai mắt hỏi.

Còn không đợi được câu trả lời bọn họ đã đi đến cửa, Nguyên Chấn Thiên đẩy cửa ra tiến vào, Cố Vân còn chưa kịp bước vào đã nghe thấy cậu ta cùng người đó chào hỏi: "Đón tới." Nhưng không có nhắc đến cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Đến Tận Thiên Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook