Yêu Em Đến Tận Thiên Đường

Chương 7: Chương 5.2

Mạch Mạch Sói

25/01/2017

Edit: Tiểu Lộc Hàm

Nguyên Chấn Thiên rất nhanh đến nơi, hắn gần đây vì tìm kiếm kiến trúc sư thích hợp kiền tìm kiếm toàn bộ các kiến trúc sư trên thế giới có thể tìm đều tìm kiếm một lượt, hai ngày trước còn nghiên cứu đến cái vị gần như đã rất lâu không cho ra một tác phẩm nào này mà vừa ra tác phẩm thì hẳn sẽ là báu vật trân quý mới, Tần Đại Trung.

Nhìn người đối diện so sánh với thân ảnh mơ hồ trên ảnh chụp, hắn lập tức muốn quỳ lạy Lâm Tiêu, đây là cái vận khí máu chó gì a, vơ quàng cũng có thể nhặt được kẻ kỳ tài a, lại vừa lúc cần dùng đến nữa a!

Sau khi thanh tỉnh, Nguyên Chấn Thiên lập tức muốn cùng cậu ta đem sự tình xác định cho rõ ràng, chuyện này cần phải xác định cho chắc chắn nha, cái người này tâm tình bất định có khi ngày mai lại chạy mất thì hắn phải đi đâu mà tìm được người giống cậu ta đây a, lại chính là trên thế giới cũng không có được mấy người đó.

Đối phương sảng khoái đồng ý, đồng thời còn nói kỳ thật hắn còn có một thân phận khác đó chính là nhà thiết kế thời trang Eric. Đương nhiên khi hắn nói ra một câu này, Nguyên Chấn Thiên liền phun cà phê làm hỏng cái sô pha màu trắng tuyết nhà Lâm Tiêu. Đây thật không thể trách hắn được, hắn đến nay mới có được một bộ quần áo đắt tiền đó, vẫn đều luyến tiếc mặc chỉ dám mặc bộ âu phục sang quý đó có mấy lần, chỉ nói bên trong có thêu một chữ Q thôi thì nói ra cũng đã đủ dọa người ta chết khiếp, mà những thứ đó đều do Q tự tay làm ra. Hiện tại lại đang ngồi ở nhà anh em tốt của hắn chuẩn bị báo ân. Quỷ quái thần Phật ơi, năm nay bọn họ đến tột cùng là đã thắp hương đúng vị nào nào rồi, buổi tối nhớ báo mộng cho hắn một tiếng đẻ hắn còn đi mua tượng Phật bằng vàng về cũng khấn tạ lễ.

Tần Đại Trung không để ý đến Nguyên Chấn Thiên thất thố, tiếp tục nói: “Vì báo ân phải báo triệt để, hắn nguyện ý lo giúp Lâm Tiêu quần áo phụ kiện toàn thân từ trên xuống dưới bao gồm cả quần lót. Nếu như không đồng ý với việc này thì là do hắn đối với việc cậu ta bán thân làm kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế là không hài lòng. Ý nghĩa lời nói là nếu không cho cậu ta bao thầu hoàn toàn thì sẽ không có kí kết gì hết.



Nguyên Chấn Thiên lập tức bịt miệng anh em tốt nhà mình, tuy rằng biết cậu ta chưa chắc đã không đồng ý nhưng là để ngừa vạn nhất hắn liền thay cậu ta làm chủ vậy. Về phần điều cuối cùng là muốn ở tạm nhà của cậu ta thì lại càng không thông qua bất cứ phản đối nào cả.

Mẹ ơi, quỷ thần ơi, nếu như không xem trọng thì thật sự là người trên trời rơi xuống chắc.

Rất nhanh về việc này, bên này Cố Vân đã biết, Cố Vân thật sự là cảm thấy ngoài ý muốn khi hắn thế nhưng lại lấy thân phận kiểu này tiến vào công ty của Lâm Tiêu, có chút nghi hoặc hỏi quản gia một câu: "Tôi tại sao lại không biết hắn còn có thân phận này?"

Quản gia không có chút kì quái nào trả lời: "Cô quên mất a, lúc trước tiểu tử này chính là ăn phần cơm này mà xuất đạo, sau này lại ghét bỏ việc thiết kế kiến trúc tuy rằng moi được nhiều tiền của mấy kẻ ngu ngốc nhưng là so với việc mua quần áo, thì người ngu ngốc lại bỏ ra càng càng nhiều tiền hơn, vì thế nên mới thay đổi." Nguyên nhân chủ yếu là cái việc thiết kế bản thảo kiến trúc thiết kế khá lâu, tốn quá nhiều thời gian cùng công sứ nên chuyển qua làm thiết kế quần áo cho nhàn hạ.

Cố Vân rất sợ Lâm Tiêu khi gặp hắn sẽ phát hiện ra, có chút bận tâm Tần Đại Trung vì muốn đảo mà mới không từ thủ đoạn, nhưng biết rõ chân tướng lúc này mới yên tâm .

Từ ngày đó trở đi, Tần Đại Trung liền vào công ty của Lâm Tiêu, công ty trên dưới đều hừng hực khí thế, lai lịch của vị đại tài kia đều công bố cho mọi người để mọi người nắm rõ một chút, nhưng là vẫn đặc biệt giấu đi thân phận Eric của hắn, đây là yêu cầu của Tần Đại Trung, cũng nhận được khẳng định của Lâm Tiêu cùng Nguyên Chấn Thiên, quá độ kích thích vẫn là không thể chấp nhận được , trên đời này người giống như hắn và Lâm Tiêu có thể chịu đựng kích thích lớn như vậy thực không nhiều, cái gọi là vinh nhục không sợ hãi chính là cái này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Đến Tận Thiên Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook