Yêu Em Đến Tận Thiên Đường

Chương 24: Chương 13.1

Mạch Mạch Sói

25/01/2017

Edit: Tiểu Lộc Hàm

"Mấy người có được Vân Lam Hoàn Cầu?" Tuy biết rằng sự thật chỉ có thể là như vậy, nhưng Lâm Tiêu vẫn nhịn không được hỏi ra miệng.

"Có 40% cổ phần được quyền khống chế, vì có được lượng cổ phần chiếm tỷ lệ lớn nhất, hơn nữa phần lớn cổ phần của mọi người đều là do chúng em đưa tặng, nắm giữ phần còn lại đều là người có năng lực rất tốt hoặc là những người trung thành công tác đã lâu năm, mà những người này bản thân lại không có quyền quyết định."

"Vậy William kia cũng là?" Lâm Tiêu trong đầu lướt qua gương mặt đã vô số lần nhìn thấy qua tin tức và cuộc họp tài chính, kinh tế quan trọng, là người có nước da trắng mập mạp cộng thêm cái bụng bia to oạch, gặp người thì đều tươi cười nghênh đón, được xưng là lão mập cao giá của giới khách sạn, chính là ông chủ thường xuất hiện của Vân Lam Hoàn Cầu.

"Ông ta? Xem như là hình tượng xuất hiện ra bên ngoài thôi, vẫn luôn thay chúng em làm việc." Cố Vân cười không mấy quan tâm, mấy ngày nay việc nguyên liệu ăn uống của Lâm Tiêu nơi này đều là do ông ta một mình ôm lấy mọi việc, cố gắng tìm kiếm trên toàn thế giới mang về.

Nói tới William người này, thì phải nói ông ta làm từ thời vị gia chủ họ Cố tiền nhiệm.

Mấy đời của gia tộc họ Cố gần như đều sinh ra yêu nghiệt, mỗi vị Gia chủ Cố gia đều là tinh anh trong thế hệ, cũng không biết có phải tất cả tinh hoa đều tập trung ở trên một người hết hay không nữa, mỗi đời gần như đều chỉ có độc một nam đinh, vì sao lại nói gần như đó là do trường hợp ngoại lệ duy nhất Cố Vân, chính là lai lịch của Cố Trường Phong cũng có chút quỷ dị.

Cố gia có một nhóm người làm công việc chuyên môn cứ mười năm phải tập trung lại một lần, họ đi khắp thế giới tìm những đứa trẻ có tư chất tốt nhất, nhóm người này sẽ tìm kiếm những đứa trẻ từ năm tuổi đến mười lăm tuổi, ưu tiên cô nhi. Dùng tiền trên danh nghĩa là tài trợ để bồi dưỡng, đặc biệt là phát triển sở trường của những đứa trẻ ấy, rồi tất cả các số liệu sẽ được tập trung tại tổng bộ, những đứa trẻ đặc biệt ưu việt nổi trội sẽ được người có chuyên môn kiểm tra, sau khi xác định rõ rang thì sẽ phân phối theo cấp bậc ABC, đến lúc này thì từ hang trăm nghìn đối tượng được khảo sát sẽ chỉ còn lại mấy nghìn, rất nhiều người sẽ chỉ được xếp vào cấp C, nhưng cũng có không ít đứa trẻ được xếp vào cấp B, nếu bị đánh giá ở cấp C sẽ được tiếp tục quan sát, nếu lên đến cấp B thì đã có tư cách đến nơi tập trung mà Cố thị vì muốn đào tạo những đứa trẻ này ở môi trường tốt nhất đã xây dựng, nhưng tuyệt đối sẽ không có bất cứ sự thiên vị nào, nếu đối tượng không phải là cô nhi thì thêm thêm giảm giảm cũng chỉ còn mấy trăm. Có thể xuất hiện ở nơi này thì tất nhiên có thể được vương quốc Cố thị tiếp nhận và trọng dụng. Từ lí do đó nên có thể nói bài giảng của bọn họ có ảnh hưởng lớn trên phạm vi toàn thế giới, các trường học trên thế giới phải rất may mắn mới có thể mời một hai vị đến giảng vài lần, nhưng nếu muốn thường xuyên lui tới đó thì nghĩ cùng đừng có nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Đến Tận Thiên Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook