Yêu Em Anh Dám Không?

Chương 21: Đi biển

NhQunh570

09/12/2016

Hiện giờ đang là ngày tổng kết - ngày mà nó thích nhất, vì sắp nghỉ hè rồi, nhưng mà hôm nay cũng là ngày cuối nó mặc đồng phục học sinh, nó đã tốt nghiệp cấp ba rồi.

- Ê! Tao chán quá, tao chẳng tập trung học được, tao muốn đi chơi! - nó kéo áo Thảo.

- Okeyy, cuối tuần đi biển nha, dù gì mai cũng là ngày kỷ niệm mày và Phong quen nhau được chín tháng!

Hắn ngồi bên cạnh, ngạc nhiên nhìn Thảo:

- Sao Thảo biết tụi này quen được chín tháng rồi?

- Bí mật! - Thảo đưa ngón tay trỏ lên miệng.

Nhìn Thảo, hắn biết có hỏi thêm thì Thảo cũng chẳng nói. Ngày tổng kết là ngày hắn ghét nhất, ngày học bình thường thì mọi thứ im lặng, chỉ có tiếng bút ghi sột soạt trên giấy nhưng ngày tổng kết thì ngược lại, mọi người ai cũng nói chuyện khiến không khí trở nên ồn ào. Hắn lấy điện thoại ra chơi game, nó ngồi bên cạnh cũng không im, nó hết nghịch tóc hắn rồi lại luôn miệng:" Cho em chơi nữa!". Hắn chịu thua nó, đưa cho nó cái điện thoại cho nó im mồm.

- Hôm nay anh sao vậy? Sao thấy anh mệt mỏi quá vậy? Sáng giờ anh chẳng nói gì hết trơn! - nó vừa bấm điện thoại vừa nói.

- Ồn ào quá nên anh nhức đầu một chút.

- Nếu anh mệt anh có thể dựa vào vai em mà!

Hắn dựa đầu vào vai nó, nghịch tóc của nó:

- Nè! Khi nãy em nói định đi biển cho hè này hả?

- Anh đi với em luôn nha!

- Tất nhiên rồi! Sao anh có thể yên tâm để em đi một mình với hai người bọn họ chứ?



Nó quay qua nhìn hắn cười. Cả đám tụi nó đâu biết rằng, trong góc của lớp học có một người đang báo tin cho Nhi biết về buổi đi chơi này.

Đêm trước ngày đi biển...

Cả Huy và Thảo cũng tới ngủ ở nhà Phong, ngày mai cùng đi với nhau luôn. Tâm trạng đứa nào cũng háo hức.

- Thảo nè - Nó khều Thảo - Ngày mai tao định cho Phong một bất ngờ. Mày giúp tao nha.

- Okie baby ! - Thảo xoa đầu nó

- Tao không phải con mày nha ! - Nó chu mỏ

- Thì tao là bảo mẫu của mày từ đó đến giờ còn gì ? Cấm từ chối công ơn của tao nha con - Thảo cãi bướng.

- Dạ dạ, em thua chị rồi đó.

Thảo xoa đầu nó, đúng lúc đó, Huy đi từ cửa vô, xách một đống vali cho chuyến đi, Thảo vui vẻ chạy lại giúp Huy lau mồ hôi trên trán, nhìn hai người họ không khác gì một cặp tình nhân mới cưới và chuẩn bị đi tuần trăng mật cả. Nó ngứa mắt, đi lên lầu, hắn đang nằm trong phòng, vừa vào phòng, nó lao vào người hắn nằm. Hắn ôm nó vào lòng, cứ như vậy cả hai chìm vào giấc ngủ khi nào không biết.

Cuối cùng ngày nó mong chờ cũng đến, tụi nó đi lúc 5h sáng, đến Nha Trang lúc 12h. Nó ngủ suốt trên đường đi. Khi đến nơi, tụi nó cứ vô tư đùa giỡn, không biết rằng từ đằng xa, có một người đang nở nụ cười nham hiểm:

- Đúng là nơi thích hợp để thực hiện kế hoạch!

Đầu tiên, khi bước vào resort, nó và Thảo đã lao tới quầy tiếp tân để đặt phòng. Nó và hắn một phòng, Thảo và Huy một phòng. Nó lôi hắn vào phòng, thả mình tự do xuống giường. Hắn nhìn nó, chán nản:

- Em nghỉ ngơi đi! Anh dọn vali cho!

Nó ngồi bật dậy, chạy lại giật cái vali trong tay hắn ra:

- Đâu được, chỉ vài tuần nữa là em thành vợ anh rồi! Những việc này phải để em làm mới đúng!



- Rồi rồi, em làm đi, anh thay đồ đây. - hắn cầm bộ đồ đi vào phòng tắm.

Khi thay đồ xong, hắn bước ra khỏi phòng tắm, mọi chuyện rắc rối hơn cả ban đầu. quần áo nằm chất đống trên giường, nó nằm bên cạnh đống quần áo ngủ, vali bị quăng thảm thương dưới đất. Rốt cuộc, hắn vẫn là người làm mọi việc, sau đó còn phải gọi nó dậy, kéo nó đi xuống chỗ ăn, lấy đồ ra cho nó thay, kéo nó xuống bãi biển. Hắn thở phào nhẹ nhõm khi đặt nó ngồi xuống trên cát, còn mình thì ngồi bên cạnh nó. Đang ngồi, có một người nào đó nắm lấy vai hắn, hắn giật mình quay lại và ngạc nhiên:

- Nhi? Cậu cũng tới đây hả?

- Quê nội tớ ở đây nên hè nào tớ cũng về đây chơi.

Thảo và Huy từ đằng xa chạy lại, nhập bọn với nó và hắn. Nhi rất dễ làm quen với mọi người, mọi người cũng dần quen nhau hơn.

- Mọi người đi ăn chút gì không? Nhi mời. - Nhi nở nụ cười.

- ĂN!- nó và Thảo đồng thanh.

- Khi nãy em ăn chưa đủ hả? - hắn lôi nó lại chỗ ngồi của mình.

- Em đói nữa rồi!- nó chống chế.

Hắn cũng đành bó tay, khi nhìn gương mặt đang xin xỏ thứ gì đó của nó là hắn không thể không cho được. Bao giờ cũng vậy. Ăn xong, nó, Thảo, Huy bảo là có việc bận nên đi trước, mặc cho hắn có xin thế nào cũng không cho theo. Cứ thế, cả bọn đi hết để hắn với Nhi lại. Không biết làm gì, Nhi rủ hắn về resort - nơi Nhi đang ở chơi. Nhi pha cho hắn ly nước cam, trong khi hắn không chú ý, Nhi bỏ một viên thuốc vào ly nước. Hắn không biết gì, cứ thế nốc hết ly nước. Vừa uống xong, cả người hắn nóng rực, hắn không kìm chế được ham muốn của bản thân, sẵn có Nhi bên cạnh, hắn đè Nhi xuống tiếp tục thỏa mãn chính bản thân mình. Nó từ ngoài đi vô kiếm hắn, chẳng thấy ai trong phòng, nó chợt nhớ lại resort chỗ Nhi ở, nó vội vàng chạy qua đó. Nó cứ lần mò đi hết tầng này đến tầng khác, khi đi đến một căn phòng đang hé cửa, nó chạy lại nhòm vào. Nó sửng sốt, là hắn, hắn đang làm với Nhi. Mọi cảnh tượng hôm đó như in sâu trong tâm trí nó, nó làm rơi cái điện thoại trên tay xuống đất rồi chạy đi, nghe có tiếng động, hắn giật mình, nhìn lại mình và Nhi đang không một mảnh vải trên người đang nằm bên dưới. Hắn hốt hoảng:

- Tại sao tớ lại làm như vậy? Tớ xin lỗi cậu Nhi!

- Không sao đâu! Tớ cũng yêu cậu nên mới để cậu làm vậy!

- Nhưng tớ chỉ yêu mỗi Bảo Như mà thôi! Cậu thông cảm cho tớ! Có gì tớ sẽ chịu trách nhiêm với cậu và cả...Bảo Như!

Nói rồi, hắn mặc quần áo đi ra ngoài, tìm vật gây ra tiếng động, nhưng hắn chẳng thấy gì ngoài cái điện thoại của nó cả. Mặt hắn tối sầm lại. Như có điềm báo chẳng lành, hắn nhanh chóng chạy đi tìm nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Anh Dám Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook