Yêu Đúng Người Đúng, Đúng Thời Điểm

Chương 2: Giới Thiệu Nhân Vật

Tiểu Linh Linh

01/02/2017

- Bạch Hồng Nhung là một cô gái đang ổ trong độ tuổi thanh xuân nhưng đều đã nếm trải hết được những mùi vị đau khổ trong cuộc sống cũng như trong tình yêu, đẹp như tiên giáng trần từ hạ giới cất cánh “đáp” xuống nơi thế gian này.

- Trần Lam Phong, hai mươi tám tuổi, hiện đang giữ chức CEO Trần Tổng tại một công ty vô cùng to lớn của Đông Nam Á, lạnh lùng có, khí chất ngời ngời lịch lãm cũng có tuốt, nhất là vẻ đẹp mê ly ở bên ngòai luôn luôn làm cho các cô gái đều phải điên đảo “xin chờ chết” cùng anh.

- Lâm Tuyết Như, tài sắc vẹn toàn – chỉ thua mỗi Tôi, gia sản to lớn của tập đoàn B, đã có vị hôn thê từ nhỏ - gần sắp ở chung 1 nhà với nhau rồi, đa nhân cách – vui buồn lẫn lộn.

- Nguyễn Xuân Bình, vị hôn thê của Nó, giống như một thư sinh điển hình nhất hiện nay, con trai một của tập đoàn A, đã từng có một thời rung động trước Tôi nhưng đã lấy lại được trái tim để quay về bên Nó rồi, là bạn thân tri kỉ của Anh.

- Đức: có biệt danh là chú hề dễ thương – biệt danh do tôi và nó đặt, trong chương IV có giới thiệu kĩ càng rồi, giờ nhắc lại cho đủ ở chương II thui.

*P/s: Còn một số nhân vật vẫn chưa giới thiệu, chỉ vì một lí do là vẫn chưa đến phân cảnh mà những nhân vật đó xuất hiện trong truyện này. Thông cảm cho!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đúng Người Đúng, Đúng Thời Điểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook