Yêu Cô Cấp Trên Xấu Xa

Chương 3: Còi Báo Động Chói Tai

Mộc Tiên Sâm

22/02/2021

Người đẩy cửa này tên là Vương Đại Hải. Mặt mũi anh ta bình thường như Vương Bảo Cường. Anh ta là đại diện bán hàng của phòng thị trường. Bởi tình hình khẩn cấp nên anh ta quên mất chuyện gõ cửa. Hơn nữa văn phòng này từng là của tổng giám đốc Vạn, anh ta còn tưởng tổng giám đốc Vạn ở trong văn phòng tổng giám đốc. Nhưng anh ta không ngờ trong văn phòng lại là sếp tổng nữ mới tới.

Chẳng qua anh ta cũng không ngờ mình vừa đẩy cửa ra, đã nhìn thấy một cảnh tượng làm người ta líu lưỡi như vậy.

Cho dù Lâm Nhược Yên và Bạch Chấn Đông thật sự không có gì, nhưng chỉ với tư thế của bọn họ lúc này đã khiến người ta suy nghĩ xa xôi rồi.

Bạch Chấn Đông vội vàng rời miệng khỏi vị trí nhạy cảm của Lâm Nhược Yên, để tránh cho nhân viên khác của công ty nhìn thấy, làm cô khó xử.

Bạch Chấn Đông bị Vương Đại Hải dọa cho, phía dưới cũng hoàn toàn rút quân lặng lẽ. Nếu bị dọa mà để lại bệnh gì, hắn không thiến thằng nhóc này cũng không được.

Hai người đang ở trên sàn nhà vội vàng đứng lên. Lâm Nhược Yên cuống quýt chỉnh lại váy của mình, ngẩng đầu tức giận mắng Vương Đại Hải:

- Anh làm gì thế? Sao vào phòng không gõ cửa?

Vương Đại Hải lộ vẻ đau khổ. Anh ta biết mình đã gây họa nên không ngừng xin lỗi:

- Tổng giám đốc Lâm, xin lỗi, xin lỗi... Tôi không cố ý...

Lâm Nhược Yên mắng xong, nghĩ đến Vương Đại Hải sốt ruột như vậy thì khẳng định có chuyện gì gấp.

Vì vậy, cô không chút hoang mang hỏi:

- Xảy ra chuyện gì?

Lúc này Vương Đại Hải mới nói:

- Tổng giám đốc Lâm, cô ra ngoài xem thử đi! Có mấy khách hàng đang gây sự ở quầy lễ tân.

Nghe tới hai từ - khách hàng- này, Lâm Nhược Yên liền nhíu mày, im lặng một lát mới dặn dò Vương Đại Hải:

- Anh ra ngoài trước đi, tôi sẽ tới ngay.

Vương Đại Hải - À- một tiếng, trước khi rời khỏi văn phòng tổng giám đốc còn cố ý liếc nhìn Bạch Chấn Đông. Có lẽ anh ta thấy Bạch Chấn Đông người mới tới này đã làm chuyện xấu với sếp tổng mới trong văn phòng, đương nhiên anh ta rất sẵn lòng nếu có thể làm bất kỳ chuyện xấu gì với người đẹp như vậy. Lúc này trong lòng anh ta chỉ đầy hâm mộ.

Sau khi Vương Đại Hải rời đi, Bạch Chấn Đông vội vàng chủ động nhận lỗi:

- Tổng giám đốc Lâm, xin lỗi, tôi không phải cố ý đập...

Hắn còn chưa giải thích xong, Lâm Nhược Yên đã hừ lạnh một tiếng, thốt ra một câu:

- Lưu manh!

Cô nói xong, giày cao gót liền phát ra những tiếng cạch cạch. Cô đã rời khỏi văn phòng, bước nhanh về phía quầy lễ tân.

Lâm Nhược Yên đi rồi, Bạch Chấn Đông vẫn ở trong phòng làm việc hồi tưởng lại cảnh vừa rồi. Cho dù chiếm lợi lớn nhưng hắn vẫn hơi lo lắng. Nhỡ cô gái này lại lấy mình ra khai đao, vậy mình hoàn toàn tiêu đời.

Không bao lâu, Bạch Chấn Đông ra khỏi văn phòng tổng giám đốc, lại nghe có lễ tên của công ty đang mồm năm miệng mười nói. Nghe giọng này thì hình như đang tranh cãi ầm ĩ với khách hàng. Thật không biết đã xảy ra chuyện gì.



Do tò mò, Bạch Chấn Đông lại đi về phía quầy lễ tân. Hắn phát hiện có mấy người vây quanh quầy lễ tân của công ty. Khi hắn chen được vào trong đám đông, mới phát hiện ra có năm người đàn ông đứng trước mặt Lâm Nhược Yên.

Lúc này, Lâm Nhược Yên đang nói gì đó với một gã đàn ông lạ mặt. Người đàn ông này trông tai to mặt lớn, lưng hùm vai gấu, trên cổ còn đeo cái dây chuyền to bằng ngón tay út, cổ tay phải đeo một vòng phật, trên cánh tay trái lại xăm hình.

Người đàn ông trợn mắt trâu, chỉ vào Lâm Nhược Yên nói đầy dữ tợn:

- Vợ của tôi uống sữa của công ty các người mới phải vào bệnh viện. Hôm nay cô không trả lại công bằng cho tôi, tôi sẽ đập công ty các người!

Anh ta nói xong còn cố ý xắn tay áo, ra vẻ muốn đánh.

Thấy tên mập ngang ngược như vậy, Lâm Nhược Yên lại không sợ, nhìn anh ta cười và giải quyết thành thạo:

- Thưa ngài, thật xin lỗi nếu sản phẩm của công ty chúng tôi đã gây bất tiện cho ngài. Tôi vô cùng áy náy, nhưng mong ngài hãy yên tâm, công ty sữa Prairie chúng tôi sẽ xử lý chuyện này.

Cô vừa nói xong, người đàn ông lại trợn mắt cao giọng quát:

- Xử lý thế nào? Cô nói cho tôi xem thử đi.

Lâm Nhược Yên muốn bảo vệ hình tượng của công ty, đành phải khách sáo nói:

- Ông anh này, chúng ta tới văn phòng làm việc lại nói chuyện.

Mới sáng sớm, mấy người này đã gây ầm ĩ ở cửa công ty sẽ tạo thành ảnh hưởng rất không tốt cho công ty, cho nên Lâm Nhược Yên mới đưa ra hạ sách này.

Nhưng người đàn ông béo không hề chấp nhận, chỉ vào dưới chân và nói với thái độ cứng rắn:

- Tôi không tới văn phòng của cô, muốn xử lý thì xử lý ngay tại đây đi, bằng không tôi cho cô biết hậu quả!

Lâm Nhược Yên không muốn Sữa Prairie bị đưa lên báo vì chuyện này, như vậy sẽ gây ra ảnh hưởng trí mạng. Cho nên cô đành phải thỏa hiệp nói:

- Ông anh này, anh xem như vậy có được không? Công ty chúng tôi sẽ hoàn toàn gánh chịu tiền nằm viện chữa trị của vợ anh.

Tên béo nghe vậy thì vui vẻ gật đầu, mở miệng lại tham lam đòi hỏi:

- Tiền chữa bệnh, tiền bồi dưỡng, tiền nghỉ làm, tiền hộ lý, tiền giao thông, tiền trợ cấp thức ăn, phí tổn thất tinh thần vân vân của vợ của tôi, cộng những chi phí này lại, ít nhất cô phải cho tôi một triệu.

Lâm Nhược Yên nhíu mày khi nghe được con số lớn này, nói với vẻ không thể tin nổi:

- Có phải quá nhiều không?

- Vậy mà đã nhiều à? Cô có biết không vợ tôi nằm viện, con tôi không có ai trông, mẹ tôi chẳng có người chăm sóc, tôi phải mời người tới chăm đấy. Cô tưởng chuyện đó không cần tiền à? Công ty của các người lớn như vậy, còn không lấy ra được chút tiền đó sao?

Trong lúc hai người tranh cãi, Bạch Chấn Đông ở bên cạnh lén quan sát. Hắn phát hiện ra một vài vấn đề. Tên mập này căn bản không có vợ con, bởi vì trên tay hắn không đeo nhẫn cưới. Hắn nói vợ nằm viện cũng chỉ là nói suông mà thôi. Bởi vì đám người Bạch Chấn Đông căn bản không biết rốt cuộc có chuyện này hay không, mấu chốt nhất là tên mập này đòi hỏi nhiều, vừa đòi là một triệu, vậy có khác gì cướp tiền đâu.

Mấy điểm này đủ để chứng minh tên mập này tới gây sự. Hơn nữa Bạch Chấn Đông phát hiện bốn gã đàn ông do tân mập dẫn tới đều là một đám lưu manh, trên tay ai nấy đều có hình xăm, hơn nữa trên người còn mang theo dụng cụ cắt gọt. Nhìn tình hình thế này, chắc chắn đối phương đã có chuẩn bị trước khi đến. Nhưng sao bọn họ phải tới Sữa Prairie lừa tiền mà không đi tới công ty khác? Xem ra trong này hẳn còn che giấu âm mưu gì đó.

Nếu không, cho dù sản phẩm của Sữa Prairie xảy ra vấn đề, bọn họ cần phải lập tức đi tìm đại lý bán lẻ, không nên tới thẳng công ty, cho nên không phù hợp với lo gic tự nhiên.

Lúc này, Bạch Chấn Đông đột nhiên từ trong đám người đi ra, vừa cười vừa nói thay cho Lâm Nhược Yên đang khó xử:



- Ông anh này, lại không phải chỉ là một triệu thôi sao? Công ty của chúng tôi đền nổi!

Hắn vừa nói ra lời này, không chỉ Lâm Nhược Yên chấn động, mà ngay cả các nhân viên khác của công ty cũng bị dọa cho bối rối. Sữa Prairie không tính là công ty lớn, chỉ có thể nói là lớn hơn công ty nhỏ bình thường một chút thôi. Hơn nữa công ty với kinh doanh không tới năm năm, trước mắt đang trong thời kỳ phát triển, một triệu tiền bồi thường vẫn là áp lực đối với Sữa Prairie.

Têm mập nghe vậy liền tươi cười, liếc mắt quan sát Bạch Chấn Đông và nói với Lâm Nhược Yên:

- Cô xem, người anh em này mới là người hiểu chuyện đấy.

Lâm Nhược Yên trừng mắt nhìn hắn. Bạch Chấn Đông chỉ là một nhân viên đại diện bán hàng của công ty, ở đây đâu đến lượt hắn đứng ra nói chuyện chứ.

Bạch Chấn Đông thấy vẻ mặt Lâm Nhược Yên hơi khó xử, mỉm cười nói với cô:

- Tổng giám đốc Lâm yên tâm đi! Tôi là tổng thanh tra tài vụ của công ty, chuyện này cứ giao cho tôi xử lý. Lại không phải chỉ là một triệu thôi sao! Công ty của chúng ta đền nổi.

Bạch Chấn Đông nói xong, không chờ Lâm Nhược Yên nói gì đã nịnh nọt tên béo:

- Các vị đại ca, để tôi dẫn các anh đi tới ngân hàng lấy tiền.

Mấy người liếc mắt nhìn nhau và gật đầu, đi theo Bạch Chấn Đông rời khỏi Sữa Prairie.

Bạch Chấn Đông đi rồi, Lâm Nhược Yên vẫn đứng yên tại chỗ và có cảm giác như mình đang nằm mơ vậy. Cô thật sự không biết người này muốn làm gì. Các nhân viên khác của công ty cũng thì thầm bàn luận.

Bạch Chấn Đông có bài học ở nhà hàng lần trước, lần này dẫn năm gã đàn ông tới ngân hàng công thương gần đó. Lúc mới vừa vào đại sảnh của ngân hàng, năm gã đàn ông lại đứng ở đại sảnh chờ, Bạch Chấn Đông đi về phía quầy. Cô nhân viên ngân hàng trong quầy nhìn Bạch Chấn Đông mỉm cười nói:

- Chào ngài, ngài muốn làm gì ạ?

Bạch Chấn Đông chỉ tay về năm gã đàn ông và nói nhỏ với cô nhân viên ngân hàng:

- Cô nhìn thấy năm người kia ko?

Cô nhân viên ngân hàng gật đầu, Bạch Chấn Đông giả vờ lộ vẻ rất khẩn trương nói:

- Bọn họ tới cướp ngân hàng đấy.

Cô nhân viên ngân hàng vừa nghe vậy, gương mặt đang tươi cười lập tức sa sầm xuống.

Bạch Chấn Đông lập tức ra hiệu cô ta đừng có lên tiếng, nói:

- Lát tôi qua khống chế bọn họ, cô mau báo cảnh sát nhé!

Cô nhân viên ngân hàng liên tục gật đầu, cũng có hơi hốt hoảng cầm điện thoại lên.

Bạch Chấn Đông nói xong liền xoay người đi về phía năm gã đàn ông. Tên mập còn chưa kịp nói gì, hắn đã đạp mạnh tên mập một phát, còn tức giận mắng:

- Các người lại dám tới cướp ngân hàng à, đúng là to gan lớn mật!

Tên mập vừa nghe vậy liền bối rối. Trong đại sảnh ngân hàng cũng vang lên còi báo động chói tai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Cô Cấp Trên Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook