Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Chương 6: hành hạ một chút có chút vui vui

Mộc Dung

07/05/2018

Thế An nhìn mặt hai người từ trong phòng bếp đi ra có chút quái dị ! cô cảm giác là hai người đã xảy ra chuyện trong phòng bếp " Thôi chết ! không lẽ Song Y đã đắc tội với anh hai ? " Cô bé tỏ vẻ lo âu cho cô bạn của mình .

_ Anh hai ! khuya rồi , anh mau trở về đi - À ha , một cách đuổi khéo , giải vay tình huống cho bạn của mình .

Thế Thiên nhìn Thế An một cái rồi đứng dậy chuẩn bị đi , Song Y cũng đứng dậy đi theo hai người tiễn Thế Thiên đi . Ra đến cửa Thế Thiên quay đầu lại nhìn Song Y bằng ánh mắt mê người rồi liếc Thế An một cái như thế cô là người phá rối thiên hạ .

Thế An thơ dại thấy anh hai bực mình với mình lại không biết mình đã chọc gì anh hai , tỏ mặt đau lòng cầu cứu Song Y .

Song Y lúc này đôi mắt lại dán trên người Thế Thiên không buông , cô hận không thế lúc này gào thét rằng cô yêu anh đến nhường nào . Nhìn chiếc xe của Thế Thiên quay đầu đi khỏi , Thế An lật đật chạy vào nhà vì nghe tiếng chuông điện thoại , để lại một mình Song Y còn đứng nhìn theo bóng xe .

_ Xem ra , hành hạ anh một chút có chút vui vui , Thế Thiên ! - Song Y khá hài lòng với những hành động mê luyến cô của Thế Thiên . Kiếp này cô quyết giữ lấy anh cho bằng được.



Thế An ngủ ở nhà Song Y được một đêm , mai lại phải về nhà mình , cô thật có cảm giác chiếm hữu như anh của mình , có những lúc cô muốn đóng gói Song Y lại đem cô về để trong phòng ngày ngày chỉ chơi đùa cùng mình cô thôi . Nhưng nghĩ lại , Song Y còn cuộc sống của cô ấy nên không thể bắt ép được .

Ngày thứ 4 , mẹ của Song Y đi Đài Loan cũng trở về , mang theo 6 7 cái bằng khen về những thành tựu của bà , Song Y thật rất tự hào về mẹ của mình , một tay nuôi nấng cô từ nhỏ đến lớn , chưa hề có ý định tái hôn , lại tránh xa đàn ông vô hạn , Song Y kiếp trước biết mẹ vì mình hi sinh rất nhiều việc , đến cuối đời vẫn cứ như vậy mà lo lắng cho cô trước rồi mới chịu ra đi .

Hai mẹ con nói cười vui vẻ hết một buổi tối , sáng hôm sau Song Y trước khi đi học liền nhớ đến khoảng thời gian mẹ phát bệnh là còn một năm nữa , nhưng đây là cơ hội để mẹ có thể phòng ngừa liền sẽ sống bên cô lâu hơn nữa , nên Song Y quyết định , chiều nay lớp học được nghỉ cô sẽ bắt mẹ đi bệnh viện khám bệnh mà ngừa bệnh .

Nói cả một buổi chiều , Ngọc Vân mới chịu cùng con gái đến bệnh viện để khám bệnh , quả thật đã lòi ra bệnh thì ra bà đã mang trong người bệnh cách đây 2 năm mà không biết , nay mới biết vừa có chút vui mừng vì biết bệnh sớm , vừa có chút sợ vì không biết có chữa được hay không khi Song Y còn quá nhỏ lỡ có mệnh hệ gì thì con bé phải làm sao .

Song Y hoàn toàn hài lòng với quyết định này của mình khi đã bắt mẹ đi khám , thật may bác sĩ bảo chữa trị từ bây giờ thì trong 3 tháng sẽ hết bệnh . Cô nhìn người mẹ yêu thương của mình mà cảm thấy ngày càng thương mẹ hơn . Nhớ lại người ba đã ruồng bỏ mẹ con cô thì càng câm hận nhiều hơn . Cô nắm chặt bàn tay mình thanh nắm đấm , hận nếu có cơ hội sẽ trả thù cho mẹ càng nhiều càng tốt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook