Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Chương 61: Giông tố tới rất lớn a !

Mộc Dung

21/05/2018

Sau bữa cơm tình thân , cả hai gia đình đều thống nhất với nhau sẽ tổ chức cho lễ đính hôn ngay trong ngày sinh nhật của Song Y a ..

Đương nhiên tiệc sinh nhật của Song Y sẽ được tổ chức tại Thế gia rồi .

3 ngày trôi qua thật rất êm đềm , từ lúc chính thức công khai sự việc , Thế Thiên như hổ được thả về rừng anh không ngừng lại nữa mà thể hiện tình cảm với cô ở mọi nơi , mặt kệ ánh mắt nào cũng được chỉ cần anh có Song Y là được .

Song Y thì ngược lại , cô thì rất muốn đẩy Thế Thiên ra , giáo huấn anh một chút nhưng mọi việc là bất thành công , lúc nào cô cũng là kẻ thất bại thảm hại hết a .

Hôm nay , buổi chiều anh cùng thư ký Lương đi giao dịch với khách hàng lớn tại một sân golf nổi tiếng . Không phải các cuộc làm ăn được thành lập đều ở khách sạn hay nhà hàng đâu a , sân golf cũng là nơi rất lý tưởng để thành giao một hợp đồng lớn đó nha .

Chiều hôm nay , Song Y được về sớm nên cô cùng với mẹ đi dạo mua sắm một chút , vốn tâm tình phải thoải mái nhưng Song Y lại cảm thấy trong người lạ lẫm , tim đập không ngừng , cô lại sơ xuất làm bể cái tô trong nhà hàng .

Tiếng điện thoại vang lên khi Song Y đang cuối xuống dọn dẹp nó làm cô giật mình là quơ tay một cái bị mãnh thủy tinh cắt đứt .

_ Y Y ! Thế Thiên .... Thế Thiên bị ám sát - Tiếng bên trong điện thoại vừa khóc vừa nói rất thảm thiết của Ôn Nhu .

_ Mẹ ! mẹ nói sao , Thế Thiên ảnh ? - Song Y nghe được đoạn thoại mặt liền không còn giọt máu , hóa ra từ chiều đến giờ điều khiến cô lo lắng chính là việc này .

Rất nhanh cô được Ôn Nhu cho địa chỉ , cô cùng mẹ mình chạy nhanh đến bệnh viện quốc tế cũng là bệnh viện của nhà anh thành lập .

_ Mẹ , Thiên ! - SOng Y chạy thẳng tới chỗ Ôn Nhu đang khóc thảm thương trong lòng của Thế Tường .

_ Song Y ! Thiên nó sẽ không sao phải không con ! a hu oaoa - Ôn Nhu từ trong lòng chồng mình quay sang ôm chặc lấy Song Y nức nở ra từng chữ .

Song Y chưa biết sự tình thế nào , nhưng cô biết anh đang phải đấu tranh dành lấy tính mạng của mình .



_ Giám đốc đã qua cơn nguy kịch ! - Đèn phòng phẩu thuật đã tắt , bác sĩ Thạch bước ra thở phào một cái , liền cung kính trước mặt chủ tịch .

_ Tốt ... vậy là tốt ! - Thế Tường là một người đàn ông rất bạo lãnh , nhưng giờ phút này nghe tin liền từ cõi lòng từ nãy giờ không dám bọc phát mà cũng thở ra một hơi , cả người căng cứng của ông từ nãy đến giờ cũng đã thả lỏng .

_ Thật .... thật chứ - Ôn Nhu nghe tin liền nhìn vào bác sĩ Thạch muốn ông khẳng định lại một lần nữa .

_Thật thưa phu nhân , nhưng mà có một chút việc - Bác sĩ Thạch cung kính trả lời với bà ,.

_ Nhưng gì ? - Ôn Nhu nghe được Thế Thiên đã qua cơn nguy kịch cũng thở ra một hơi nhưng lại nghe một chữ " Nhưng " .

_ Cú đánh rất mạnh , khiến cho phần não của giám đốc tụ một khối máu đông rất lớn , chúng tôi đã lấy nó ra nhưng vẫn còn một lượng nhỏ , liền không thể sử lý hết cho nên sau khi giám đốc tĩnh lại liền sẽ không nhớ - Bác sĩ Thạch rất chi tiếc nói ra những sự việc đang diễn biến .

_ Thằng bé , sẽ mất trí nhớ ? - Thế Tường đứng ở một bên không còn an tâm mà nắm lấy bác sĩ Thạch .

_ Đúng là sẽ mất đi một phần kí ức , còn việc kí ức đó có trở lại không thì còn phụ thuộc vào người nhà - Bác sĩ Thạch không sợ vẻ mặt như thần chết của Thế Tường .

_ Không sao , không sao , cả nhà sẽ giúp thằng bé mau mau nhớ lại - Ôn Nhu nghe được có thể lấy lại kí ức nên rất tin tưởng vào sự kiên trì của bà sẽ hết mình giúp con trai .

Nhưng việc anh mất kí ức nào thì phải đợi anh tỉnh lại thì mới biết được .

Anh hôn mê 4 ngày 3 đêm vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại , Song Y bỏ hết công việc nguyện ở trong bệnh viện chăm sóc anh .

Đến ngày thứ 5 cô thật không thể nào chịu đựng được mà nằm bên tay của anh ngủ thiếp đi .

Đến sáng hôm sau , anh từ trong cơn mê tỉnh lại bàn tay có chút lây động khiến cho Song Y chợt tỉnh lại , cùng lúc đó ba mẹ Thế cùng Thế An đi vào thay cho cô nghỉ ngơi .



Mọi người thấy được anh đã tỉnh lại , mẹ Thế khóc lóc vui mừng , ba Thế bấm nút gọi bác sĩ còn Thế An một bên ôm lấy Song Y vui mừng .

Bác sĩ rất nhanh đến khám kiểm tra cho anh , sau một hồi bác sĩ Thạch rất vui vì anh đã thoát cơn nguy kịch mà tỉnh lại .

_ Giám đốc ! anh có nhớ gì không ? - Bác sĩ Thạch kiểm tra một chút về kí ức của anh .

_ Nhớ , ông là bác sĩ Thạch , còn có Ba và mẹ tôi và cả em gái . - Anh đưa chậm con ngươi nhìn từng người một .

_ Còn cô gái kia ....... là ai ? - Ánh mắt Thế Thiên nhìn đến Song Y , đối với anh lúc này cô gái này là người nào .

_ Thiên con không nhớ Song Y ? - Ôn Nhu hốt hoảng cực độ , trợ tròn mắt lên miệng mở lớn lấy từng hơi vào mà thở .

Song Y miệng đang tươi cười , liền nghe câu nói này của anh trên môi tắt ngay nụ cười , hai tay cô bịch miệng ánh mắt trợn lên còn lớn hơn cả Ôn Nhu lại không thể tin được ký ức mà anh quên .

Đó chính là cô .

Sau đó Song Y ngất xỉu tại chỗ khiến cho mọi người đang kinh hoàng trước sự việc đang diễn ra càng rối hơn là Song Y ngất xỉu .

_ Mẹ ! cô ta là ai , Thanh An đâu rồi ? - Thế Thiên thật sự trở về là con người lúc trước ánh mắt anh không còn ôn nhu nữa mà sắc lạnh đến tê cứng người .

Nhưng " Thanh An " cái tên này sao anh lại nhắc đến ?

_ Anh hai , anh không nhớ việc gì sao ? - Thế An một tay đỡ Song Y mắt nhìn lớn qua Thế Thiên khi nhắc đến tên này .

_ Tôi muốn gặp Thanh An - Anh không quan tâm câu hỏi của ai cả , cụp mắt xuống nhìn ra ngoài cửa sổ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook