Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Chương 76: Êm đềm rồi !

Mộc Dung

22/05/2018

Trên chiếc giường tốt ở bệnh viện , hình bóng cô gái trẻ nằm đó , cô hôn mê đến nay là 4 ngày .

Thế Thiên sau khi lấy lại trí nhớ cũng đã điều tra ra ai là người làm ra chuyện này .

Thanh An sau một hồi vui mừng chưa hết lại bất ngờ đến nổi không thể tả . Việc giết chết Song Y không thành mà lão ba làm việc bị bại lộ .

Sau khi Song Y được giải phẩu xong , người của Thế Thiên liền đến biệt thự của cô ta vay bắt cô ta còn về phần lão ba cũng đã sớm bị người giải đến .

_ Thiên ca ca ! Anh sao lại như vậy , rõ ràng anh kêu em về với anh mà . Tại sao , tại sao chứ - Thanh An ngồi trên chiếc ghế bị cột hai tay hai chân lại .

_ Thế Thiên tên khốn khiếp , mau thả con gái ta ra , chính ngươi hại nó , chính là ngươi - Lão Ba một bên cũng gào thét oán hận .

Thế Thiên lặng yên , nhìn một hồi cả hai người , đúng là anh kêu họ về đây , anh sẽ không truy xét về chuyện năm xưa nhưng họ đã lấy giới hạn của anh mà trêu đùa .

_ Thanh Nhi , tôi cho em một đường lui nhưng em cứ bước đến lại không an phận mà chạm vào giới hạn của tôi , chuyện xưa tôi đã cho qua ... Nhưng ... Chuyện này .. không thể - Thế Thiên lạnh lẽo đi qua bên trái , vừa đi anh vừa ngẫng đầu lên nhắm mắt lại như kềm nén cơn tức giận nội tâm .

_ Thiên ca ca , anh .... Chính anh bảo em về , rồi lại vứt bỏ em mà theo con tiện nhân kia . Đạo lý nằm ở đâu ? - Thanh An vẫn một mực gào thét , tóc tai lúc này lù bù .

_ Có thể , tôi sẽ cho em một số tiền để giúp công ty ba em có thể quật dậy ... Nhưng , em đã không biết chân trọng - Thế Thiên tiếp tục đi , anh vừa đi vừa nói .



_ Đúng đó , em chính là vì quá yêu anh ngày được anh đón đến em liền bỏ tất cả mà đến với anh , cũng là con tiện nhân kia , tại vì nó thứ đà bà dâm tiện - Thanh An không thể bình tĩnh hơn chửi rống lên .

_ Câm miệng , cô không có quyền nói đến Song Y - Hai tay anh nâng niêu cô còn chưa hết làm sao có thể đứng trơ ra mà nhìn người khá vũ nhục cô cơ chứ .

_ Tôi vẫn nói , tôi vẫn chửi , anh là đồ độc ác , chính là anh , sao , có ngon thì giết tôi đi , có ngon thì giết đi tôi là ma là quỷ cũng không để hai người bên nhau - Thanh An cuồng quấy chiếc ghế kia như muốn ngã xuống .

Được thôi , được thôi , giết ... Thế Thiên này không ngán máu đâu.

_ Thanh An , một viên này tôi trả cho Song Y , viên còn lại là trả cho việc dám đụng đến người của tôi .- Thế Thiên dừng bước bên cạnh một ám vệ đưa tay rút khẩu súng bên hong của hắn ra chỉa về cô ta.

_ Không ... Không , Thiên giám đốc hạ thủ lưu tình nể mặt con bé đã luôn yêu thương anh hãy hạ thủ lưu tình - Lão ba bên này lúc nãy miệng còn oai oán đến lúc này mặt không còn một giọt máu .

_ Ha , hạ thủ lưu tình , vậy ta hỏi năm đó ông đã làm gì với công ty của tôi , h..ũ...m ? - Anh dùng ánh mắt lạnh hơn băng nhìn về phía ông ta .

_ Là tôi sai , tôi sai , tôi biết lỗi , xin Thiên giám đốc nể tình - Lão Ba trợn tròn mắt lên cả người run cầm cập .

_ Được , vậy ta chấp nhận lời xin lỗi của ông , cho nên ..... Ta .... Chỉ .... Bắng .... Ông ... Một ... Viên .... PẰNG ...- Thế Thiên cười lạnh nhìn thẳng về phía lão ba câu vừa dứt cò cũng vừa bốp .

Viên đạn bay thẳng đến đầu ông ta khiến cho ông ta chết tại chỗ ,máu bắng lên người của Thanh An đang ngồi kế bên .

_ Thiên ca ca , anh sao giết ba tôi , tôi hận anh ... Tôi .... " Pằng " ! - Thanh An nhìn ba mình chết trước mặt mình , cô nhìn thẳng vào anh với sự oán hận . Nhưng thật tiếc , chưa hết câu thì viên đạn đã cấm vào đầu của cô .



_ Thu dọn tốt , còn nữa lấy hai tấm gương úp lên mặt bọn họ rồi hãy chôn ! - Thế Thiên nhìn thuộc hạ ra lệnh , anh nhìn lại một chút .

_______________________________

( Lấy tấm gương lật úp để vào mặt người chết là để cầm chân người chết lại , mãi mãi lưu trong xác không thể đầu thai , đây là cách người ta làm khi mà người chết trước khi chết có sự oán giận hay bị bức chết để hồn của họ không phải về báo thù ) . Mộc Dung đã từng chứng kiến việc này ở nhà bà hàng xóm cách 4 căn ha ha ha ta nhiều chuyện lắm

______________________________

_ Thế tổng , Song tiểu thư đã tĩnh ! - Thế Thiên vừa ra khỏi phòng pháp hình , liền nghe thue kí Lương báo .

Tâm tình anh đang tốt lại tốt hơn , dẹp đi thứ rắc rối sau này không lo Song Y lại bị hại , vừa xong nghe cô tĩnh lại anh không nói lời nào liền ra xe đến bệnh viện.

_ Tiểu Y ! Em đã tĩnh ! - căn phòng bệnh dành cho VIP không khác gì một căn nhà .

_ Thiên , anh đã nhớ ra em ! - Song Y vừa tĩnh được 1 tiếng , cơ hồ tinh thần đã hồi phục lại .

Mẹ cô cùng mẹ chồng bồi cô đủ thứ khiến cô bị vây đến khoẻ cũng thành mệt .

_ Tiểu Y ! Mọi việc êm đềm rồi ! - Thế Thiên bước đến bên giường , nhẹ nhàng ôm lấy bảo bối vào người trong lòng sự yêu thương đến không giới hạn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook