Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Chương 62: Còn gì đau lòng hơn

Mộc Dung

21/05/2018

Song Y sau khi ngất xỉu vì kích động này liền được bác sĩ đưa đến phòng bệnh . Phải hơn nữa giờ sau cô mới tỉnh lại .

Ánh mắt cô mơ màng , đập vào mắt cô là tràn nhà màu trắng .

_ Song Y ! Con tỉnh ! - tiếng nói của Ngọc Vân đang sốt ruột ngồi bên cô .

Song Y nhận thức lại những việc vừa rồi , cô không nói gì hết chỉ nhìn chằm chằm mẹ mình sau đó nước mắt cô bắt đầu rơi .

Mới hôm qua anh trước mặt mọi người đòi cưới cô .

Mới hôm qua mẹ anh nháo đến ba anh cũng không thể cản , không đợi chờ mà mời mẹ cô đến bàn chuyện của bọn họ .

Tất cả chỉ mới hôm qua , nhưng , bây giờ anh lại không hề nhớ cô là ai . Cô không thể ngừng khóc được , cô vất vả vô cùng mới có thể cùng anh đến sống với nhau một cuộc sống tốt ,

Cô đã nổ lực hết mình để sửa lỗi của mình . Hạnh phúc trước mắt , lại mất ngay trước mắt .

Ai có thể thấu hiểu cho cô cái giấy phút anh lạnh nhạt nhìn cô và hỏi " cô là ai ? " , bao nhiêu cái hạnh phúc bao nhiêu sự tinh yêu vui vẻ lúc đó một giây vang lên một tiếng súng " Bùng " đầu cô chỉ còn một tiếng " Ong Ong " và cô ngất lịm đi

Đến khi tienh lại thì liền biết mình ở phòng bệnh , như vậy , sự việc không phải là mơ tất cả đều là sự thật .

Song Y không thể ngừng khóc .

Ngọc Vân nhìn con gái đau lòng đến ép tim bà vô hạn , bà giò phút này cũng không biết phải nói lời nào chỉ có thể bên cạnh ôm lấy con gái nhỏ vào lòng , thương cho số con gái mình .



Mới hôm qua bà rất ngở ngàn với sự việc đang diễn ra lại một thân hạnh phúc tràn đầy khi con gái mình gặp được tình yêu đích thực , bà đã nguyện có thể hi sinh cả cuộc đời chỉ để con gái nhỏ của bà được hạnh phúc suốt đời .

Nào ngờ hôm nay lại xảy ra chuyện kinh thiên động địa như vậy , bà không biết phải nói gì giờ phút này chỉ lẵng lặng ôm Song Y. Hai mẹ con không thể ngừng thương tâm mà rơi từng giọt nước mắt .

Ôn Nhu cùng lúc ngoài cửa bước vào , bà nhìn hai mẹ con thương tâm đến vậy lúc nãy chồng bà đã cố gắng hết sức để bà nín khóc nhưng ngay tại giây phút thấy mẹ con Song Y ôm nhau khóc như vậy bà lại không thể kềm lấy nước mắt .

Ôn Nhu cũng tiến đến ôm lấy hai mẹ con Song Y , cả cùng cùng khóc không khí trong phòng bệnh của Song Y lúc này thật không kềm được lòng người .

Sau một hồi , cả ba cùng nín khóc Ôn Nhu cố gắng ổn định lại tinh thần của mình .

_ Song Y , bác sĩ Thạch hắn nói ký ức của Thiên sẽ trở lại được , chúng ta chỉ càn cố gắng , Mẹ tin với sự yêu thương chân thành của hai đứa, Thiên sẽ sớm nhớ lại con . Con yên tâm đi a - Bà lúc này ngoài việc an ủi thật chất ra cũng chẳng thể làm được gì .

_ Mẹ cũng tin , con mạnh mẽ lên , con sẽ làm được - Ngọc Vân một bên cũng nó với Song Y như vậy , an ủi cô bé hết mình .

Song Y giờ phút này không thể suy nghĩ gì thêm , cô cảm giác mọi nổ lực của mình thật sự đều bị vức bỏ . Cô ..... cô .... không cam tâm

_ Song Y , Thiên cần con , đừng bỏ cuộc - Ôn Nhu nhìn Song Y thần bay phách lạc sợ cô nghĩ quẩn có chút hối hà nhắc nhở .

_ Mẹ ! Con sẽ cố gắng dành lại Thiên của con - Song Y lúc này nín khóc ánh mắt kiên quyết nhìn về hai thân mẫu .

_ Tốt , chúng ta cùng cố gắng - Ôn Nhi nhìn Song Y lấy lại tinh thần cũng bớt hoản đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook