Yêu Bản Thân ...

Chương 21: Đứa con của sự vụng trộm??

aptrungmochi

22/07/2019

Câu nói của tôi giáng xuống làm mẹ tôi tức giận không ngừng , phải , tôi nghĩ mình thật giống một đứa con nuôi chứ chẳng phải là con ruột của ba mẹ tôi . Cái suy nghĩ ấy tôi đã nghĩ ngợi nó suốt mấy năm nay rồi . Từ lúc ba mẹ tôi không còn yêu nhau nữa .

* Chát *

Mẹ tát tôi một bạt tay không quá mạnh nhưng cũng làm cho trái tim tôi đau gấp ngàn lần . Đây là lần đầu tiên mẹ đánh tôi , mẹ tôi cố kiềm nước mắt nhưng không thành . Nhìn tôi có vẻ như rất thất vọng . Tôi ôm mặt mà không còn khóc nữa , cảm thấy mình thật cứng rắn đến lạ thường . Lần này , tôi cảm thấy mình như mất đi một thứ gì đó . Người mẹ của tôi chăng?. Sao tôi cảm thấy quá xa lạ mà không cảm nhận được đó là mẹ , vì mẹ tôi khác rồi .

Mẹ tôi quát .

- Ai cho con nói như vậy hả??

- ...

Tôi im lặng không nói gì , đôi mắt vô hồn nhìn cố định một chỗ như người bị mất hồn . Im lặng là điều tôi trao cho người trước mặt , cảm thấy thật nực cười xen lẫn đau lòng .

Mẹ tôi nói tiếp.

- Ba con có vợ bé có con riêng , lại còn đòi ly hôn với mẹ , mẹ cũng đâu có cảm thấy vui vẻ gì đâu chứ! . Sao con lại không cho mẹ có một hạnh phúc riêng?_Mẹ tôi bảo.

- Vậy à? Một hạnh phúc thật sự hay là một hạnh phúc chỉ vì vật chất?._Tôi mỉm cười nhạt nhẽo .

Bây giờ , tôi sao cảm thấy mình thật khinh thường người đứng trước mặt tôi . Đó có gọi là bất hiếu?. Tôi không quan tâm , nếu mẹ tôi muốn yêu một người khác thay vì gã giám đốc có vợ đó thì tôi sẽ chấp nhận . Còn người đã có vợ rồi , mẹ tôi xen vào thì chả khác gì được gọi là tiểu tam cơ chứ??.

- Con ...

Mẹ tôi giơ tay định tát tôi lần nữa nhưng lại khựng lại , vẻ mặt bà như không muốn điều này xảy ra một lần nào nữa . Tôi nhìn bà nhưng ánh mắt không như trước nữa .

Tôi vội buồn lời lạnh nhạt như đối với người lạ . Người mà tôi không còn là quan trọng nữa.



- Nếu muốn đánh thì mẹ cứ đánh con đi , nhá làm gì cho mệt??? . Dù mẹ có giết chết con thì con cũng không bao giờ chấp nhận mẹ là kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác đâu . Mẹ à , mẹ đừng xen vào một người đã có vợ được không??_Tôi khuyên răn mẹ.

- Xin lỗi con , mẹ không thể ... Mẹ đã có con với giám đốc Lâm rồi!!!

Câu nói mẹ tôi như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt của tôi . Tôi nghe không lầm chứ , mẹ tôi có con với gã ấy . Một đứa con của sự vụng trộm?. Sao ngay lúc này tôi cảm thấy thật khinh bỉ tôi chứ nhỉ , nếu ngày đó , tôi không ra đời , thì tôi đã không phải chứng kiến cảnh khốn nạn này diễn ra rồi .

Nước mắt tôi lại rơi vô thức một lần nữa . Mùi vị này , sao nó mặn chát như cuộc đời tôi vậy? . Tình huống này là sao? Một tình huống tôi cảm thấy thật là đáng ghét . Tôi cố cắn môi để không cho bật khóc , tôi muốn mình thật mạnh mẽ nhưng không được . Đây là lần thứ hai mẹ tôi làm cho tôi cảm thấy đau đớn vô cùng .

...

Tôi không muốn nghe nên trùm mền lại giả vờ ngủ . Mẹ tôi chỉ biết lau nước mắt mà bỏ đi , cuối lời bà nói.

- Ngày mai mẹ sẽ đến thăm con!

Câu nói ngày mai tôi không muốn tiếp nhận .

Tôi muốn được sinh ra trong một gia đình bình thường cơ , ba mẹ tôi phải thật thương yêu nhau kìa , chứ đằng này ai cũng ích kỷ đi tìm hạnh phúc riêng chắc tôi cũng không muốn sống nữa . Ba thì đi ngoại tình với vợ bé có con , mẹ thì cặp kè với giám đốc có tiền đã có vợ , lại còn có con với người ta .

Đứa em này ... TÔI KHÔNG BAO GIỜ NHẬN . Nó là một sự đáng ghét mà chính tâm can tôi nhận thức . Cứ nói tôi là người ích kỷ nhưng khi đặt trường hợp bạn là tôi thì bạn sẽ hiểu được điều đó . Một đứa em chỉ cùng huyết thống với mẹ nhưng lại khác cha . Điều đó tôi không thể nào chịu được .

/ Sáng hôm sau /

Tôi đang chuẩn bị trốn viện , tôi không muốn mẹ lại đến đây và làm tôi mệt mỏi thêm nữa . Ngoài quần áo của tôi ra thì không có thứ gì , điện thoại thì tôi lại để ở nhà . Đi một đoạn thì thấy cậu ngồi ở đó . Khuôn mặt vô cảm như thường lệ , tôi đi lại gần cậu .

- Thế Bảo , mới sáng cậu làm gì ngồi ở đây một mình vậy?



- Hửm?? . Ừm thì mình không biết làm gì nên ngồi ở đây thôi , cậu xuất viện sao?.

- Ờ ừm ..._Tôi ấp úng nhìn cậu.

- Ba mẹ cậu đâu??_Cậu ngạc nhiên nhìn xung quanh.

- Ba mẹ tớ bận nên tớ tự xuất viện! Mà chừng nào cậu phẫu thuật??_Tôi nói.

- Hôm nay này . Chắc đây là lần cuối tớ nhìn thấy cậu!

- Cậu nói gì thế??? Cậu phải thật khỏe mạnh nhé , tớ vui lắm mới có một người bạn mới như cậu . Vì thế hãy sống cho thật tốt !!_Tôi động viên cậu.

- Ừm ... Sau khi phẫu thuật tớ sẽ tìm cậu!_Thế Bảo khẳng định.

- Ừm , tớ luôn chờ cậu . Vậy thôi chào tạm biệt cậu nhé!_Tôi mỉm cười tươi.

Nói rồi tôi vội bước đi nhanh .

Cậu trai này đúng thật là rất kiên cường nhưng không may mắn . Tôi vẫn tiết cho một người như thế , dù ra sao tôi luôn muốn cậu phải sống thật tốt cho ngày mai , một ngày sẽ làm cho cậu cảm thấy mạnh mẽ hơn khi đi về phía trước . Tôi vẫn ở đây ủng hộ cậu hết mình . Một người bạn mới tôi cảm thấy rất hâm mộ vì lòng nhiệt huyết lạc quan yêu đời .

Đi một đoạn ...

- CẢM ƠN CẬU NHÉ , BẠN TỐT!!_Cậu hét to lên vui vẻ nói.

- Ừm, mình sẽ đợi cậu!_Tôi vẫy tay chào cậu lần cuối .

- Hết chương 20 -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Bản Thân ...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook