Yêu Bản Thân ...

Chương 5: Cảm xúc thật .

aptrungmochi

22/07/2019

Sau câu nói mà tôi tự tiện thốt lên với cô ta , cảm thấy thật ngu ngốc , sao mình lại nói với cô ta như thế ? Không biết gặp hắn thì chui vào đâu để trốn hắn đây ?? .

/ Nhà tôi /

Tôi đang từ từ chuẩn bị đồ đạc để lên trường , phone bỗng reo lên khiến tôi hơi giật mình trong giây lát , là nhỏ nhắn tin với tôi .

- Ê , mày biết tin hot girl Lê Ánh Tuyền chia tay với Ngô Nhật Hào chưa ?

- Ờ , tao biết rồi , mà có gì không ?

- Tao nghe nói có đứa con gái bị xé áo hôm qua á , mà nghe đâu là nữ sinh lớp mình , cô ta cũng thích Hào nữa .

- Ờ , có gì nói , tao sắp chuẩn bị đi học rồi nè

- Ừm

Tôi thở dài nườm nượp , tôi quăng cái điện thoại xuống giường, trời ơi sao lại thế này ? Vò đầu bức tóc , đúng là cái miệng hại cái thân , những đứa lớp tôi mà biết tôi thích hắn thì cả trường này có lẽ sẽ biết hết rồi .

Tôi bước xuống lầu , mẹ tôi đang nấu nướng , mùi thơm của những món ăn giúp tôi nhẹ đi những suy nghĩ hồi nãy .

- Sao không lại đây ăn ?

- Dạ . Trễ rồi mẹ , con phải đi học đây , chút nữa con sẽ ăn ở trường .

- Nhớ ăn đầy đủ đó .

- Dạ .

Tôi mang giày vào rồi dắt xe ra cửa .

Chiếc xe đạp lăn bánh từ từ trên con đường nhỏ mà tôi qua lại nhiều lần , con đường ấy thật quen thuộc , xung quanh toàn là những gốc cổ thụ to lớn che hết lối đường mà tôi đi , nó đẹp đến nhường nào , chợt nghĩ đến hắn , tôi hơi đỏ mặt .



Nhưng cũng gạt bỏ khuôn mặt hắn đi . Chạy nhanh đến trường .

---------------------------------------------------------------------------------

Tôi đậu xe xong , bước đi trên sân trường đến với lớp học , lại tình cờ gặp hắn , hắn ngồi ngay băng ghế đá xéo qua lớp tôi , tôi cố giả vờ không nhìn thấy hắn , chạy nhanh về lớp . May quá , hắn không nhìn tôi .

Phải rồi , tôi đúng là khờ , chia tay người khác rồi , các hot girl sẽ tỏ tình với hắn cho mà xem . Hắn thiếu gì người yêu , cả tá nữa kìa , tôi mà có cửa với hắn sao ? Thật là ngu ngốc mà .

Tôi vẫn ngồi vào bàn của mình , thực hiện những công việc dành cho học tập như soạn bài hay học bài . Tôi thấy mình thật nhàm chán .

- Ngọc Như à , mày làm gì thế ?

- Mày đui hả ? Không thấy tao soạn bài sao ?

- Ờ ... ờ ._Nó cạn lời.

Nhỏ bĩu môi nhìn tôi , nói thật , do thân nhau mới nói những lời như thế , chứ bạn thường là nói chuyện phải lịch sự một chút .

Bọn nam lớp tôi à không , bọn giặc nam lớp tôi chúng quậy lắm . Những cho bạo lực mà bọn giặc ấy đặt ra là quá sức tưởng tượng , cơ mà , cũng hài lắm , có đứa chơi xong bị rách quần =)))) , bọn tôi chỉ cười nhẹ thôi .

Tôi tưởng được bình yên , ai ngờ tụi nó lại kéo vào . Có cả hắn nữa . Tôi ụp mọe cái bản mặt xuống bàn :v , cho hắn không nhận ra . Nhỏ nỗi nóng .

- Ê , cô không cho người lạ vào lớp mà , sao cho nó vào ?_Nhỏ chỉ mặt tên giặc chúa .

- Gì gì ? . Có sao đâu ? , nó bạn tụi tao mà_ Tên đầu đàn .

- Nhưng cô không cho , tao nói cô giờ , tụi mày muốn chơi thì ra ngoài đi , tụi tao còn học bài nữa .

- Trời . Chẳng phải hot boy lớp a5 đang ở đây , phải không Hào ?_Tên đó khoác tay hắn .



- Ê , tao không có hứng với tiểu mĩ thụ ?_Nhỏ nhìn hắn rồi bĩu môi ( T/g : Con này , dám nói crush tao thụ hả ? Tao trảm mày :v . Nhỏ : Ngon nhào vô , chụy chấp hết . T/g : Thôi bỏ đi =))) )

Thế là trận chửi lộn của nhỏ và tụi nó kéo dài khoảng 25 phút 45 giây =))) . Mới được yên , và trong những phút ấy , tôi đã cố kìm nén không bật ra tiếng cười , nhưng cũng ức chế con này v~~ , cái gì mà bảo crush tao là thụ ? Anh ấy thẳng 100% nghe chưa , và crush tao éo thích con trai nghe chưa ? , con quễ chất xám =)))). ( Thôi bớt xàm ).

- Thôi đi tụi mày ơi , xem như mày thắng rồi đó , Vy.

- Ờ , thượng lộ bình an nhé mấy đứa .

Sau lúc hắn đi , tôi mới ngước đầu lên , nhỏ cười khoái chí , nhỏ coi việc nhỏ thắng bọn đó là vui à , tôi cười khúc khích .

- Ê , chắc tao có đứa nào ăn hiếp chắc kêu mày lên chửi lộn mướn quá . hahaha .

- Gì vậy má ? Tao hiền lắm . Tại thằng thụ đó vô nên tao mới bực .

Nghe nó nói vậy , tôi ức chế mà tính đấm vào lưng nó nhưng không được . Vì tôi đánh nó , nó sẽ ăn vạ cho mà coi .

Tôi đứng lên .

- Tao đi WC .

Tôi chạy đi , nhưng vừa mới bước xuống bậc thềm , tôi lại đụng trúng hắn . Cái này là va chạm mạnh luôn á , hình như là hắn chạy giỡn với bọn nam lớp tôi . Nên tình cờ đụng trúng hơi mạnh khiến tôi ngã nhào mà ôm lấy hắn . OMG , một đám nam nhìn thấy cảnh đó , đứa cười , đứa tròn mắt nhìn xem cảnh vui . Đứa không dám nhìn .

Tôi đỏ mặt mà đứng lên , hắn nhìn tôi không khỏi ngạc nhiên , mặt tôi đỏ như trái cà chua , biết vậy , tôi đã ở trong lớp luôn cho rồi .

- Trời ơi . Như nhà ta cũng biết đỏ mặt quá ta .

Tên nam lớp tôi chọc tôi , tôi bực bội nhìn hắn bằng cặp mắt lạnh như băng , hắn liếc chỗ khác .

Tôi vội bước đi . Cố chạy nhanh đến nhà WC . Tự nhiên thấy vui . Không lẽ lần đầu tiên chạm vào da thịt của hắn mà tôi đã như thế rồi sao ?.

- Hết chương 4 -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Bản Thân ...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook