Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Chương 14: Tình thân là gì ?

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

25/03/2018

Sáng sớm ngày hôm sau, không phải là một buổi sáng nắng vàng trải khắp muôn nơi như ở những vùng đất của những câu truyện cổ tích mà lại là một buổi mưa tầm tã, giọt nặng giọt nhẹ rơi trên mái nhà, nhìn tới là não lòng.

Kook ngủ dậy rất sớm, vệ sinh cá nhân xong xuôi đâu đấy, có thằng mất nết lấy điện thoại chụp troll con em. Và vẫn như 1 thói quen, tất cả những tấm ảnh đó đều được cậu lưu trữ trong file ảnh " Tiểu thiên thần " Cậu muốn lưu nhớ toàn bộ những đường nét trên khuôn mặt này, có rất nhiều cách, tất cả cậu cũng đều đã thử qua, nhưng cuối cùng cậu đã quyết định làm cái điều rảnh rang mà hồ đồ là tạo hẳn 1 file ảnh của con em. Mà liệu có ai biết rằng màn hình nền của JungKook không phải là cậu, không phải là các hyung, không phải PD Nim, cũng không phải bố mẹ hay anh trai mà đó là 1 cô gái có nụ cười tỏa sáng, nụ cười đó khiến mọi u buồn, âu lo trong lòng cậu tan biến. Đúng vậy, đó chính là Jeon Soo Myuong.

Cậu mỉm cười thật âu yếm nhìn nó, ánh mắt toát lên nét yêu chiều nhưng rồi sau đó lại thở dài não nề như 1 bệnh nhân tâm thần phân liệt, cậu nhẹ nhàng khép lại tấm màn gió để che đi những vạt nắng yếu ớt và tiếng mưa rồi lại nhẹ nhàng đem đồ ra ngoài dường như không muốn đánh thức con người bé nhỏ kia.

Nhưng cậu có biết, thời điểm cánh cửa phòng khép lại nó đã trở mình thật nhanh, vùi sâu khuôn mặt nhỏ vào gối mềm rồi lại bắt đầu thút thít. Trời ạ, dạo này nó sao thế không biết, rất mau nước mắt nha ! Nó vẫn nghĩ mình menly lắm mà ! Còn suốt ngày đi trêu lũ con gái cùng lóp là mít ướt nữa chứ ! Vậy bây giờ nó gọi là cái thể loại mít cực ướt à ? Mít nhão nhoét à ?

***

" JungKook ? Chuẩn bị đồ xong chưa con ? Xe sắp tới rồi đó ! " - Bà Jeon lên tiếng. Bà về từ sáng sớm nay rồi, dù gì con nó cũng phải đi lâu lâu nên cũng phải có mặt để nó biết bà là người mẹ tốt chứ !

JK : Dạ, con xong xuôi hết rồi.

" Con bé Myuong vẫn chưa dậy à ? Hay thật, anh đi mà còn có tâm trạng ngủ nướng đấy ! Để mẹ lên lôi cổ nó dậy. "

Cậu can ngăn, nói muốn đích thân lên đánh thức em gái. Bà Jeon tất nhiên đồng ý rồi nhưng khi cậu đi lại nhìn theo với ánh mắt đầy phức tạp ...

Cậu lên lầu 2, rẽ vào căn phòng quen thuộc rồi ngồi lên chiếc giường ngắm nhìn em gái 1 hồi lâu. Myuong cũng không phải diễn viên chuyên nghiệp nên so deep cũng chẳng được bao lâu. Mí mắt cứ thỉnh thoảng lại giật giật, môi đôi lúc lại mím chặt đến là khó coi.

" Nhớ không nhầm thì Myuong lúc ngủ đâu có mím chặt môi như vậy đâu ta ?? Chắc nó bị đau ở đâu rồi, phải gọi bác sĩ tới mới được ! " - Có thằng tủm tỉm cười rồi nói bâng quơ.

Lại có đứa giật thót mình vội ngồi bật dậy xong rồi biết mình bị sa bẫy liền lúng túng dụi mắt, vò đầu, giọng nhõng nhẽo như con nít, luôn miệng kêu buồn ngủ.

Cậu cũng không bốc phốt tới cùng, lại gần vò đầu nó khiến mái tóc dài rối bù lên :

JK : Anh phải đi rồi !

2 mí mắt của nó khẽ trùng xuống, mặt cúi gằm, gật đầu lia lịa dường như chấp nhận mọi thứ, như muốn cậu đừng nói thêm bất cứ điều gì.

JK : Có muốn lên Seoul ở với anh không ?

M.Y : Không, ba mẹ bây giờ ở nhà một mình sẽ buồn lắm, anh Junghyun chuyển qua ở với chị dâu tương lai rồi còn đâu. Vả lại ai mà thèm ở với anh chứ ? - Nó lắc đầu nguầy nguậy

JK : Vậy thôi, anh đi cho em dễ thở !

Cậu vùng vằng bỏ đi, nó vội vàng túm áo cậu níu lại như 1 phản xạ tự nhiên.

M.Y : Em ... không có ghét anh !

Cậu nói cậu biết rõ mà và cậu phải đi rồi, cậu còn hỏi xem nó có muốn xuống nhà không nhưng nó lại nói không muốn vì vẫn còn buồn ngủ lắm. Và rồi cậu đi thật, nó cũng không níu giữ thêm nữa. Nó vẫn ngồi đó nhìn theo bóng cậu cho đến khi cánh cửa phòng khép lại thì lại dò dẫm ra phía cửa sổ đăm chiêu nhìn xuống chỗ anh trai đang chuẩn bị lên chiếc xe ô tô đen kia. Khẽ thở dài 1 cái, nó nói khẽ " Đi mạnh khỏe nhé ... anh trai. "



****

" Myuong à, My Jan tới tìm con nè ! " - Mẹ nó nói vọng lên

M.Y : Nae, mẹ kêu nó lên đây với con !

Vài giây sau nhỏ My Jan đã hiện diện. Mà cũng yêu con này khủng khiếp, đúng lúc có tâm trạng lại xuất hiện, haha tội nghiệp, lại làm cái thùng rác để vứt bỏ tâm sự của Myuong nó rồi !

MJ : Uầy ! Mắt mày sao thế hả con điên này ??? Ốm à ? Hay mất ngủ ?

M.Y : Mất ngủ.

MJ : Khoan khoan, có mùi mờ ám. Phòng này ... không phải phòng của JungKook oppa sao ?

M.Y : Ừ, rồi sao ? Thế sao mày lại vào đây đầu tiên mà không qua phòng tao ? Người mờ ám là mày đó cưng !

Con nhỏ cười xuề xòa, làm sao để lộ ý định mò vào đây tìm ... underwear của oppa được chứ. Cơ mờ nhìn thấy con bé Myuong đùa vậy mà mặt không hề có ý cười, My Jan hiểu ý liền lân la :

MJ : Phun ra, tai tao đã sẵn sàng nghe rồi !

M.Y : Mày có em trai đúng không ?

MJ : Hỏi thừa ! Vào vấn đề chính.

M.Y : Mày cảm nhận thế nào về tình thân ?

MJ : Là 1 cái thứ ... cái thứ ... THỪA THÃI ! - con nhỏ như được dãi bày tâm sự - Mày có biết thằng nhóc con đó, nó mò vào phòng tao uống trộm soda và rồi, nguyên cốc soda của nó đổ lênh láng ra cuốn album mới mua của tao. Nó không phải em tao chắc tao bóp cổ nó chết luôn rồi quá ! Không những thế, hồi tao có bồ, đi chơi với ổng nó lén lấy máy điện thoại của mẹ đi theo rồi chụp ảnh. Thằng oắt con đó, chụp xong nó ranh mãnh đặt làm màn hình nền, và tối đó vui lắm ! Mặt tao sáng ngời được ghi danh vào sổ sách : " Lee My Jan, cấm túc 1 tháng " Ô cệch, tao méo fine !

M.Y : Ừ, đối với Junghyung oppa thì đúng là như vậy. Nhưng với JungKook oppa thì tình thân được định nghĩa khác lắm ...

MJ : Mày cứ sủa ( Bạn tốt là đây)

M.Y : Khi xa thì nhớ đến điên dại, khi gần lại không nói lên lời muốn nói, khi ở 1 khoảng cách gần nhau chút thôi thì nhất định mặt sẽ đỏ, tim sẽ đập nhanh liên hồi. Rồi đôi lúc, thấy anh đau , anh khóc tim tao lại quặn thắt. Cái cảm giác đó còn khủng khiếp hơn khi Tae Woo có người yêu mới mày ạ !

Nó nói hết câu cũng là lúc My Jan bịt miệng nó lại, vội vã chạy ra chốt cửa phòng, mặt tỏ vẻ nghiêm trọng vô cùng.

MJ : Mày biết mày đang nói cái gì không ?

M.Y : Biết ! Đang nói về tình thân ...

MJ : Tình thân cái con khỉ mốc ! Đó là tình yêu. Là tình yêu mày à !! Nói tao nghe, mày như vậy bao lâu rồi ?

Nó miễn cưỡng thốt ra chữ 1 năm khiến con nhỏ gãi đầu gãi tai. Mặt nó lúc này cũng đỏ bừng bừng. Đó là tình yêu sao ? Thế còn Tae Woo ?? Nó yêu hắn ta mà ? Rốt cuộc trái tim nó đang thế nào đây ?



Nó ấp úng vặn hỏi lại, cốt là mong muốn có được câu trả lời mình mong muốn :

M.Y : Thế tại sao tao còn có thể thích Tae Woo chứ ?

MJ : Tao hỏi mày, Kook và Tae Woo bị thương ở 2 bệnh viện khác nhau, mày tới chỗ nào trước ?

M.Y : Chỗ Kook.

MJ : Kook và Tae Woo lấy vợ, mày lưu huyến ai hơn ?

M.Y : ... JungKook.

MJ : Cuối cùng, mày mong ai đáp trả tình cảm của mày nhất ?

Nó ngập ngừng không trả lời. Nhưng sự thật câu trả lời vẫn như những lần trước. Đây ... Nó là đang yêu anh hai của mình sao ? Không thể nào ! Nó phải biết rằng đây chính là thứ tình cảm đau thương nhất chứ ? Cớ sao trái tim còn hư hỏng muốn thử sức mình ??

M.Y : My Jan à, mày nói xem tao phải làm sao ?

My Jan cũng bồn chồn lo lắng, cái sự việc em gái với anh trai như vậy nhỏ đã đọc trong truyện nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên phải đối mặt. Đã vậy nhân vật chính còn là 2 người mà nhỏ thương yêu nữa chứ ! 1 là oppa ngàn đời của nhỏ còn 2 là đứa bạn thân ám nhau suốt 3 đời. Hix, đọc truyện tưởng sẽ lãng mạn lắm ai dè ... người ngoài cuộc như nhỏ còn cảm thấy lòng nặng trĩu như có 1 tảng đá nặng đè bẹp vậy.

MJ : Tao ... Mày ... Tao nghĩ mày nên tránh mặt Kook 1 thời gian xem tình cảm thật của mày ở đâu hay thật sự đó chỉ là tình thân như mày nói. Bởi có nhiều thứ tình cảm rất mơ hồ, rất dễ nhầm lẫn nên điều tao nói có thể cũng không chuẩn xác 100% đâu. Yên tâm !

M.Y : Umk, mong là như vậy. My Jan à, mấy ngày này mày ở bên tao được không ? Tao buồn lắm ...

MJ : Được, khỏi phải rửa bát, nấu cơm, nhàn vậy ngu gì không đồng ý !

M.Y : Còn khướt ! Tối xuống rửa bát với tao ! Haha ...

Và đó, My Jan đã làm cho con bé Myuong cười đúng lời Kookie oppa dặn rồi đó !

" Aidaa... dỗ được con nhỏ này mình thật là siêu đó nha !! " - My Jan said

-------------------------------------

" JungKook, My Jan nói cái thứ tình cảm em giành cho anh không chỉ ở mức tình thân mà nó vọt lên tận tình yêu mất rồi ! T.T Nếu anh biết sẽ thế nào nhỉ ? Ghét em ? Xa lánh em ? Hay thậm chí là ruồng bỏ em ? Chắc chắn sẽ như vậy rồi, làm sao anh có thể chấp nhập 1 con bé yêu anh trai này làm em gái cơ chứ !

' Anh trai ' ... ' Em gái ' ... Em không thích cái thân phận đó 1 chút nào. Hóa ra là vậy, hóa ra vì cái gọi là tình yêu đó mà em luôn có cảm giác gai gai trong lòng mỗi khi anh thốt lên câu em gái. Nhưng, anh cứ như vậy nhé, cứ quan tâm và thương em như vậy nhé, ... đừng bao giờ bỏ rơi em ... "

~ Nhật kí Myuong ~

-------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook