Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Chương 11: Lần đầu .... !!

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

25/03/2018

Sáng sớm hôm sau, khi đã đánh chén no nê bữa sáng do chính tay Myuong và bà Jeon làm, 6 ông anh nhà Bang Tan lại cuốn gói lên đường trở về quê mẹ thân iu. Huhu, nó muốn ở cùng đầy đủ các anh cơ, ai dè chỉ tới dự sinh nhật ông Kook xong về. Mà cũng phải, ai cũng có gia đình của mình mà ! Xong công chuyện đưa tiễn không lấy 1 giọt nước mắt , nó lôi xềnh xệch Kookie lên phòng mình, chốt cửa thật chặt, đẩy ổng ngồi phịch xuống giường. Để làm gì ??? Làm gì ??? Để luyện hát chứ gì nữa. Ham vui thật nhưng còn khướt nó mới quên cái vụ Tae Woo của nó mời nó tham gia CLB âm nhạc nhé !

M.Y : Em hát 1 lượt rồi anh chỉnh sửa nha !

JK : Ok. Em gái của JungKook anh mà hát thì chỉ có tuyệt trở lên thôi ! - Không phục, không phục, rõ là em hát anh khen hay mà !!

Và thưa quý vị, bài hát Sờ Pờ Ring Đây ( Spring Day ) xin được phép bắt đầu. Giọng hát trong trẻo của nó vang lên được 1 lúc thì 2 bên mày của nó khẽ nhăn lại. 1 từ thôi : Đau ! Vùng bụng dưới của nó bỗng nhiên đau dữ dội khiến nó toát mồ hôi hột. Kook thấy vậy lo lắng không nguôi nhưng nó vẫn dùng tay ra dấu " I'm ok " để rồi kết thúc bài hát cũng chính là lúc nó vội lao vào nhà vệ sinh.

Sau khi cởi bỏ 1 số thứ, nó mới hoảng hồn khi thấy cái vệt đỏ trên thứ nội y kia. Chết tiệt ! Nó ... tới tháng. Bà dì này xấu tính quá, chọn thời gian thăm nhau thiêng quá cơ ! Ba mẹ thì còn chán nữa, anh Junghyun chuyển nhà 1 cái là lúc rảnh cũng như bận, thấy việc nhà ổn ổn là có thể chạy tót qua đó ngay được, còn điện thoại vừa sập nguồn mới cắm sạc. Bây giờ nó phải làm sao bây giờ ?? Chẳng lẽ lại chết dí trong cái nhà vệ sinh này cho tới khi mama về sao ?? Không chịu đâu !! Nhưng ông trời còn cho nó ông anh hai Jeon JungKook mà. Cơ mờ nghĩ thử đi, giới tính phân chia rõ ràng như vậy rồi nói ra e là không dễ hiểu và cũng không tiện cho lắm. Giả dụ Kook thuộc loại " chụy " đi nói còn dễ nhưng đây là men, chuẩn men đó !! Ngồi đó xé giấy vệ sinh " nhờ, không nhờ, nhờ, không nhờ ,.... " 1 hồi, đấu tranh tư tưởng 1 lúc nó mới hít 1 hơi thật sâu rồi thỏ thẻ nói :

M.Y : Kook à, em nhờ anh 1 việc được không ?

JK : Hả ? À được chứ.

M.Y * ngập ngừng * : Em.... em.... haida, thôi không cần nữa đâu !

Đã nói vậy rồi mà cậu vẫn còn quan tâm thái quá khiến nó ngồi trong đấy ngại muốn độn thổ, mặt mũi nóng ran.

M.Y : Em .... t - ới... là ... là tới tháng đó. Anh giúp em mua... thứ đó được chứ ? - Khó khăn lắm Myuong mới nói được câu này đó nha !

JungKook cậu tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ là tới tháng thôi mà, có gì phải làm bộ ngại ngùng như thế. Cậu là người nhớn rồi đó, cậu hiểu hết rồi đó. Nói ý ra sao cậu cũng chơi tất !

JK : Tới tháng ? Ừ, tới tháng 9 rồi nè ! Á à, lại ý đòi anh đưa đi mua quần áo đúng không ? Anh hiểu mày quá mà ! Thôi lát xong anh đưa đi. ( au : Ok, người nhớn, người nhớn hiểu hết mà !! Au fine ! )

Nghe vậy nó nở hoa trong lòng. Hí hí, quần áo mới ơi, đợi chị nhé, cưng sẽ về với chị sớm thôi ! Cơ mờ sai bét rồi, đây éo phải cái việc cấp bách ngay lúc này.



M.Y : Jeon JungKook, anh nghe đây. Anh phải thật bình tĩnh và lắng nghe, rõ chưa ?

JK : Đã rõ như ban ngày !

M.Y : Con gái khác con trai ở chỗ mỗi tháng .... mỗi tháng có 1 kì gọi là " đèn đỏ " đó. Anh ... hiểu chưa ?

JK : ....

Cậu không trả lời không phải là không hiểu, căn bản cái bản mẹt của cậu thường ngày đẹp bao nhiêu, dễ thương bao nhiêu, sáng láng bao nhiêu thì bây giờ nó lại thốn bấy nhiêu. Sau đó còn dần chuyển qua màu đỏ hệt như con tắc kè đó. Vậy là ... bây giờ cậu phải đi mua cái " thứ đó " hả ? Cậu đang mơ à ? Đùa cậu à ??

Chuẩn bị đồ nghề đầy đủ gồm : kính râm, khẩu trang, áo khoác, mũ lưỡi trai đen toàn tập ngoại trừ đôi giày vàng cam mang thương hiệu " JungKook " rồi đáp lại 1 câu " đợi anh chút " cho con em nó yên tâm. Nhỡ nó tưởng mình chết rồi vác nguyên cái đống " dâu tây " kia ra ngoài là không ổn đâu !

------------------------------ Cửa hàng tạp hóa ----------------------------------

Kookie cậu mới bước vào đã ngay lập tức thành công trong việc gây ấn tượng mạnh nhờ cái style " trộm cắp " kín mít của mình khiến nhân viên ngay từ cái nhìn đầu tiên đã phải cảnh giác, mắt nhìn chằm chặp mọi nhất cử nhất động dù là nhỏ nhất, tay còn lại giữ lỏng nút tròn màu đỏ để đề phòng tên kia có manh động chút thôi cũng đủ nhanh để bấm nút báo động đó.

Ngó cái đầu nhỏ vào khu bán đồ phụ nữ, khẽ kéo cặp kính râm xuống, xác định phương hướng của quầy BĂNG VỆ SINH, cậu bước về phía đó không chút chần chừ nhưng là trong cái tư thế rùa rụt cổ. thử nghĩ đi, nếu có ai đó nhận ra cậu thì sao ?? Ai đó chơi xấu chụp lại rồi phát tán thì sao ?? Huhu, lúc đó sẽ không còn maknae dễ thương nữa mà cậu sẽ bị biết đến với cái danh maknae biến thái cho mà xem. Nhưng thôi, vì em gái cưng yêu, cậu chấp tất ! Xem nào, màu hồng, màu xanh, màu vàng, ... Woa, nhiều quá khiến cậu hoa cả mắt, chóng cả mặt. Loại hương bạc hà thơm mát, khử mùi chống tràn hiệu quả, rồi cả có cánh, không cánh. Khoan bây giờ cậu mới biết có loại băng vệ sinh biết bay đó nha !! Nhưng Myuong dùng loại nào đây ? Phân vân thật, đến nước này đành đi theo tiếng gọi của con tim thôi ! Lấy vài bịch màu hồng, có cánh cho nó được bay nhảy thỏa thích ( cậu nghĩ vậy á ) bước ra quầy thanh toán mà phía sau lớp khẩu trang mặt cậu không khác gì cà chua cuối vụ.

Cô nhân viên nhìn cậu thoáng tủm tỉm cười khiến cậu càng ngượng. Bộ con trai đi mua băng vệ sinh là lạ lắm hả ?? Chưa thấy bao giờ hay sao mà nhìn cậu hoài, nhìn hoài riết lòi 2 con mắt ra hà ! Xong xuôi, 1 mạch cậu xách mông về nhà, đây sẽ là cái kỉ niệm suốt đời suốt kiếp cậu sẽ không bao giờ quên cho coi. Và cái số cậu nó thật may mắn biết bao nhiêu khi cái tiếng nói lanh lảnh của Myuong thốt lên rằng " không phải loại này !! " Tất nhiên cậu đang ổn lắm khi cậu trở lại tiệm tạp hóa kia lần thứ 2, lần này nhân viên cẩn thận hơn rồi, còn đi theo sát nút cơ, ôi trời !!

Tính tiền, lần này tận mấy loại liền cơ nhé, xanh, đỏ, tím, vàng, hồng, nâu, đen, trắng, .... đủ cả, không thiếu thứ gì khiến cậu bị khách mua hàng và bộ phận thu ngân kìa thị. Aigoo, cậu muốn úp cái rổ lên mặt ! Chắc mẩm lần này ăn chắc rồi và Myuong nhà ta, con bé rất biết cách làm tổn thương troái tim nhỏ bé non nớt của JungKookie với câu nói " Vẫn không phải ! Loại em dùng là hàng mới, phải hỏi người ta là băng vệ sinh abc ( tên ) chứ ! "

Mặt cậu thoáng qua vài tia hắc tuyến, vác cái bản mặt ra đó đến lần thứ 3 là cậu đã biết cậu thật là can đảm rồi đó !

JK : Cô gì ơi ? Cho tôi hỏi nhỏ chút. - Kook ghé sát tai bà cô kia thì thầm ( au : Yahhh, ta ghen với bả !! )

" À, loại abc đó hả ? chỗ tôi mới lấy về 1 lô, nhiều lắm " - Aida bà cô ơi, tém tém cái volumn lại hộ au với, nhìn mặt ông Cúc đang đen kịt lại như cái đít nồi rồi kia kìa !!



Xong việc, cậu còn khẽ giải thích với nhân viên bằng toàn bộ sự chân thành và thật thà của mình nhưng trả lại cho cậu thì vẫn chỉ là cái thái độ " Nhìn tao có giống đang tin không ?? " thôi. Huhu, không phải em gái cậu còn khướt mới có diễm phúc được cậu mua cái đó cho như vậy nhé. Sau phen này da mặt cậu dày hơn cả chục phân chứ chả ít đâu !

Về nhà, đợi con e nó tu sửa 1 số chỗ cậu ngồi đó, cái mẹt phẹt ra làm bộ :

M.Y : Ủa JungKook, sao buồn thiu thế ?

JK : Không có gì.

M.Y : Há há, Kook buồn không hiểu vì sao Kook buồn !

JK : Tại em hết đó !!

M.Y : Mố ?? - Không tin vào tai mình nên bả còn lắc lắc cái đầu để thông tai nữa chứ.

JK : Vừa đi mua cho em có người nhận ra anh là oppa vạn người mê Jeon JungKook rồi. - Tự luyến mọi lúc mọi nơi, không đáng học tập xíu nào =.= "

Nó thở dài, chết mịa nó rồi, nó hại đời anh nó ra thế này lát về ba mẹ có đáp đồ và nó ra đường làm bạn với người vô gia cư không ?? Dễ lắm đấy, cái thế giới này nó nguy hiểm mà cũng phong ba bão táp dữ lắm nên không ai nói trước được tương lai. Xem nào, trại mồ côi cách nhà nó cũng khá xa đó, đến đấy lại mất tiền xe bus à ? Không chịu đâu !! Nước mắt rưng rưng, nó nói :

M.Y : Xin lỗi và em cũng sẽ nhớ anh lắm đó !

JK : Hết tuần anh mới lên Seoul mà, khùng à ?!

M.Y : Không có, ba mẹ sắp gả em cho trại mồ côi rồi T.T

Cậu mặt thốn, ai dám đưa em gái cậu ra trại trẻ mồ côi cơ chứ ? Nó có ba mẹ, có nhà cửa đàng hoàng, hơn người ở chỗ nó còn có 2 ông anh đẳng cấp thiên hạ siêu siêu siêu đẹp trai nữa chứ ?? Ai dám đưa nó đi ra mặt, cậu quánh cho tòe mỏ, quánh cho sml ! Động đến người của cậu là cậu đanh đá lắm đó chứ chẳng đùa. Khoan hoang mang xíu, người của cậu ? Nghe nó hơi bị " ám ảnh " đó nha !! Thôi mặc kệ cậu éo quan tâm và tuyên bố rằng Myuong là người của cậu !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook