Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Chương 1: Đôi chút giới thiệu

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

25/03/2018

Nó – 1 con nhóc có 1 cái cương vị mà hầu như bất cứ cô gái nào cũng phải ao ước. Có vẻ nói hơi quá đà nhưng sự thật nó là như vậy đấy ! Và đó chính là : Em gái của Jeon Jung Kook.

Nó tự hào khi được sinh ra trong 1 gia đình như vậy, quá perfect ! Ba mẹ thì luôn yêu thương chúng nó hết nấc. Còn 2 ông anh của nó tuy có hay hùa vào chọc tức và bắt nạt nó nhưng thật lòng thì nó yêu quý họ rất nhiều !

Và cũng theo cái lẽ “ em người nổi tiếng “ đó mà ở trường hay ở ngoài xã hội nó có rất nhiều bạn mà …. hầu hết toàn con gái. Nhiều khi nó còn chẳng biết trong số họ liệu có đến 3 người chơi thật lòng với nó không ? Haizz….

Quên mất chưa giới thiệu ! nó là Jeon Soo Myuong. Năm nay nó mới 16 tuổi và học ở 1 trường cấp 3 Busan. Nhiều lúc nó tự thấy tủi thân dã man con ngan, chả được tí gien di truyền nào cả ! 2 anh thì đẹp trai ngời ngời, cao ráo vậy mà .... nó lại vừa lùn, nhan sắc cũng tàm tạm ! Ba mẹ có nói do nó còi xương còn 2 lão anh nhà nó lại hùa nhau nói nó bị đột biến gien ! Là đột biến gien đó ! Họ nói em gái cưng của họ vậy đó ! Chán !

Nó còn có 1 đứa bạn thân tên Lee My Jan. Nhỏ cũng là ARMY đấy ! Và với cái mác " bạn thân " nhỏ cứ đến nhà nó chơi hoài mà chủ yếu là ngóng ông anh 2 nhà nó. Mắc mệt hà ! Nhưng nhọ thay, ổng toàn ở Seoul chứ ít khi rảnh mà về thăm Busan lắm !

Và có lẽ chúng ta nên bắt đầu với câu truyện cuộc đời của nó thôi. Dù không đặc sắc như phim tình cảm và cũng không lãng mạn phong ba như truyện ngôn tình nhưng chúng giống như 1 dấu ấn để nhắc nó và mọi người rằng : ai cũng đã, đang và sẽ có 1 tuổi thanh xuân tuyệt đẹp dù nó không như ý mà các bạn mong muốn ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook