Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Chương 12: Anh trai ngọt ngào

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

25/03/2018

Xong buổi luyện giọng chẳng mấy vất vả. 2 anh em nó ăn mì gói cho qua ngày, cơ mờ mì Kook nấu là ngon nhất Đại Hàn Dân Quốc đó. Woa, sợi mì nấu sao không nát mà dai dài, có rau có trứng. Túm cái quần lại là đủ trình để mở 1 quán ăn đó nhoa !!

Hết nguyên 1 ngày vô vị, đến chiều tối, khi 2 cái bụng đã rống lên thống khổ vậy mà vẫn không thấy bóng dáng ông bà Jeon đâu. Thằng anh gọi điện thì nghe thấy giọng thì thầm, mờ ám của mama đại nhân :

" Suỵt, 2 đứa ở nhà ngoan, tuần này ba mẹ phải ở đây xem xét tình hình tính nết con dâu tương lai nó thế nào. 2 anh em ở nhà lười thì ra quán ăn nhé ! Vậy thôi mẹ cúp máy đây ! Bai bai ! Tút tút túttttt.... "

Vậy đó, nói như vậy để mà chưa ai kịp nhét vào đầu chữ nào tiếng báo ngắt cuộc gọi đã vang lên. Cậu quay qua nhìn nó :

JK : Đi tắm rửa tối nay qua trung tâm thương mại chơi !

Mắt nó sáng long lanh, ố la la, trung tâm thương mại, khu vui chơi của những thanh niên chịu chơi hiện nay. Cơ mờ toàn bọn có gấu đi với nhau thành ra nó có bao giờ vác mặt ra đó đâu nhưng hôm nay có trai đẹp ngu gì không đi ! Hí hí ! Nae 1 cái rõ to và dõng dạc, nó phóng như bay lên phòng tắm rửa, ngâm mình trong bồn nước ấm tận hưởng 1 lúc rồi mới mò ra. Nó diện lắm đó nha, 1 bộ váy tím ngắn quá gối, trễ vai kèm hở lưng làm lộ ra 1 phần da thịt trắng nõn, mịn màng. Mái tóc buông xõa đến ngang vai lấp ló vài phần giập xù bên trong, chỉ là giập xù tậm thời thôi chứ ông Kook còn lâu mới cho nó động máy móc hóa chất vào tóc. Cuối cùng là đôi guốc cao gót cùng màu. Mẹ tặng nó đó, bà kêu con gái là phải nữ tính đừng có suốt ngày diện giày thể thao như thế kẻo ế chổng vó như chơi. Vậy là xong phần nó rồi, háo hức xịt thêm chút nước hoa hương hoa hồng, thêm chút son chút phấn, nó mới hớn hở bước xuống đã thấy JungKook cậu ngồi đó từ khi nào.

M.Y : Em đã sẵn sàng rồi đây, đi thôi !!!

JungKookie cậu ngẩn ngơ hồi lâu ngắm nhìn công chúa nhỏ trước mắt. Thật sự khác với con nhỏ menly mọi hôm. Lẽ nào cậu đã quá khắt khe trong việc ăn mặc, bề ngoài của con bé ?? Cái gì mà cấm không mặc đồ ngắn ? Cấm không nhuộm, làm tóc ? Rồi cấm son phấn ? Bây giờ cậu mới nhận ra rằng mấy điều đó thật là vô lí đó !

Nó thấy anh nhìn mình lâu vậy liền hiểu ý chạy lại bám tay anh nũng nịu :

M.Y : JungKook oppa ~ Mẹ bảo con gái phải điệu không là forever alone đó. Em cũng sợ như vậy lắm nên .... cãi lời anh công khai vậy nè !

JK : Ok, không sao. Từ nay cứ theo mẹ mà làm còn bây giờ đi thôi ! - Cậu quay đi nhưng chợt khựng lại, quay về phía nó nháy mắt làm tim Myuong bé nhỏ xao xuyến - Em gái Jeon JungKook còn lâu mới ế !

Nó cười rồi vội bước theo sau cậu. 2 người quyết định đi bộ để ngắm nhìn đường phố. Xe cộ đi lại tấp nập, người người xe xe hối hả chạy ngược chạy xuôi thật khác biệt với tâm hồn thanh thản lúc này của nó. Nắm lấy bàn tay to, ấm ấp của cậu, cùng nhau sải bước bỗng khiến má nó ửng đỏ như làm 1 chuyện gì đó mờ ám. Chỉ kịp ngượng ngùng chút thôi thì em bụng liền trỗi dậy phá tan không khí : " Ụcccc.... " Như kiểu Myuong à, em đói em đói, em cần thức ăn ! Nó ngước ánh mắt ngượng nghịu lên nhìn cậu cười xuề xòa rồi xoa xoa cái bụng nhỏ :

JK : Em đói muốn lả rồi đây, rẽ vào đâu ăn tạm chút gì đi !

Vậy là cả 2 cùng rẽ vào 1 nhà hàng sang trọng gần đó. Cậu để nó chọn món nên Myuong cứ vô tư ngồi mà đọc dường như là hết cái menu ra thôi. Aidaa... ai bảo con gái lúc nào cũng chỉ chăm chăm giữ dáng chứ !

Chén xong, nó hồn nhiên liếm mép tỏ vẻ ngon lành rồi lại vô tư nhắn mặt làm bộ. JungKook vội chụp ngay lại mấy kiểu để riêng vào 1 file ảnh khổng lồ mang tên " Tiểu thiên thần " File này toàn ảnh đẹp thôi đó nhưng cậu không cho ai xem đâu, chỉ 1 mình cậu thôi !

JK : Khen đồ ăn xong chưa ?

M.Y : Rồi !

JK : Thế thì đi.

Thanh toán xong 2 anh em lại vui vẻ khoác tay nhau tung tăng dạo trên phía lề đường rồi lượn chơi khắp trung tâm thương mại khu vui chơi hệt như 1 cặp tình nhân vậy. Và hiện tại cái bụng của Myuong lại bắt đầu tham lam, mới đó thôi mà giờ đã lại lên tiếng phá hoại cảm xúc rồi !

M.Y : JungKook a~ Không hiểu sao em đã đói rồi nè. Bụng đánh trống biểu tình dữ dội lắm rồi !



JK : Myuong, đây mà là ở nhà anh đã quỳ xuống tặng mày 3 lạy rồi đó ! Con gái con đứa....

M.Y : Con gái con đứa thì làm sao ? - Nó chu mỏ

JK : Con gái con đứa phải có ý có tứ, ăn vừa thôi !

Nói vậy thôi chứ cậu vẫn mua cho nó cái kẹo bông cỡ đại, bồng bồng xốp xốp, mới chạm tới đầu lưỡi thôi đã lập tức tan ra ngọt lịm. Yah, thật là quyến rũ em bụng mà ! Bỗng cậu lại gần nó, gần lắm, tới mức có thể cảm nhận được hơi thở của người kia. Nhưng rồi cậu dừng lại, đưa tay lên lấy thứ kẹo đang dính trên mũi nhỏ của nó đưa vào miệng mình :

JK : Tâm lí quá, không cần để phần cho anh đâu !

Nó không thèm nghe cũng không thèm hiểu mà chỉ biết đứng điều chỉnh lại nhịp đập của tim mình.

Myuong nó ăn hết vẫn còn chưa thỏa mãn, làm nũng lại được cậu mua cho cốc trà sữa vị dâu. Ngọt ngọt rồi có chút mát mát. Từng hạt trân châu vừa dai vừa giòn giòn. Ngon tới mức cạn ngôn, không miêu tả thành lời luôn

Có ai đó lên cơn bệnh cuồng trà sữa, hết phần của mình lại cực thản nhiên kiễng chân lên mà uống ké của người ta. Vậy mà cậu vẫn chẳng phản ứng, vẫn dùng ống hút đó mà uống như không hề có chuyện gì xảy ra.

M.Y : Ê Kookie oppa, lại đây có trò này hay lắm nè !! - Nó vẫy vẫy, mặt tỏ vẻ thích thú cực độ

JK : Đập chuột à ??

M.Y : Nae ! Nhìn đi, người ta chơi vui lắm !

JK : Không lớn được lên tí nào à ? Mày 16 tuổi đấy chứ chả ít ỏi gì đâu !

M.Y : Chưa đủ tuổi xem phim người lớn tức là vẫn còn bé ! Không cãi nữa lại đây mau !

Cậu cứng đờ họng với cái lí lẽ nhạy cảm của con em mình. Cậu không có ở nhà là ba mẹ cũng không thay cậu trông coi nó cẩn thận, bây giờ hỏng hết rồi này !

Chơi 1 lúc quên trời quên đất nó mới bật điện thoại lên xem giờ. Đã là 11h rồi. Sao bên cạnh cậu nó thấy thời gian trôi nhanh dữ vậy ? Ngước đầu nhìn qua tấm kính dầy của trung tâm, từng vì sao lấp lánh lấp đầy bầu trời. Rất là lãng mạng đó nha. Kookie cậu cũng đang ngây người ra mà ngắm kìa, nhưng ngắn thứ gì không rõ.

M.Y : Muộn rồi đó, về thôi oppa !

JK : Ừ đi. Hôm nay mày ngốn gần cạn cái ví của anh rồi đấy ! - Cậu trách yêu

M.Y : Như vậy là em còn nương tay đó, lần sau em còn phải tiêu sạch ! Mà sao hôm nay lạnh thế nhỉ ? - Nó nói, 2 tay bất giác xoa vào nhau tự ủ ấm mình

Cậu lườm rồi mắng nó ăn mặc hở hang còn kêu ca cái gì nhưng không mặc kệ nó đâu. Cậu bỏ chiếc áo khoác của mình ra ném cho nó quát mặc vào. Myuong nó cũng lo cho anh trai lắm đấy chứ, đùn đẩy mãi mà bị cậu giận bỏ đi trước vì lí do em gái mà không để anh được làm anh hai tốt.

M.Y : Được rồi mà, em mặc ngay đây, JungKook, đợi em với !

Chạy trên giày cao thật chẳng dễ dàng gì huống hồ 1 dân " nghiệp dư " như nó, đây quả là 1 cực hình ! Vì vậy trật chân ngã cũng là chuyện bình thường như cơm sườn bán ngoài lề đường.



M.Y : A ! Chân em đau quá ... - Nó day day mắt cá chân đang tấy đỏ của mình

Cậu đi trước vội chạy lại ân cần hỏi han đủ điều như chưa từng trách phạt nó vậy. Dịu dàng lắm !

JK : Hay anh gọi xe tới đón nhé ? Đi bộ thêm chân sẽ sưng lên đấy.

M.Y : Ai nói em sẽ đi bộ ?

JK : Thế đi bằng cái gì ? - Cậu mặt ngu

M.Y : Em đi bằng chân của anh ! - Vừa nói nó vừa nhanh chóng leo lên người cậu, 2 tay quàng qua cổ - Chẳng phải muốn làm anh tốt sao ? Cõng em đi !

JK : Béo như con lợn cõng xong chắc lưng gãy làm đôi.

Cậu lẩm bẩm chọc ghẹo nhưng vẫn cõng nó đi. Trời đã về khuya chỉ còn những bóng đèn sáng quắc. 1 vài chiếc xe moto phóng vù vù trên đường, muốn nhanh chóng hoàn thành việc của ngày hôm nay. Nổi bật hơn cả vẫn là hình bóng 1 chàng idol cùng với cô em gái bé nhỏ của mình.

Cậu cõng nó về tận nhà, lên tận phòng xong còn ngồi bóp chân cho nó. Chán như con cá rán nó đề xuất :

M.Y : Xem phim nha, mới có bộ phim này hay lắm đó !

Cậu không nói gì mắt vẫn chăm chú vào điện thoại, 1 tay lướt điên cuồng, 1 tay còn lại vẫn thực hiện công cuộc maxta chân cho nó.

M.Y : Không nói coi như nhận lời nha !

Nó với điều khiển, bật phim ngôn tình đang hot hit rồi ngồi xếp chăn xếp gối ngay ngắn. Cậu lúc đầu còn thờ ơ về sau cũng đặt điện thoại xuống xem. Aida, người ta kiss nhau kìa. JungKook cậu cố ý quay mặt đi vậy mà bắt gặp con em mắt mở to, căng hết cỡ mồm há hốc, thốn tới tận lỗ rốn.

JK : Ngậm mồm vào, nước dãi chảy hết ra giường bây giờ !

Nó éo care, lấy tay bịt miệng cậu lại rồi chăm chú. Chỉ 1 lúc sau thôi con bé đã khóc thút thít cho cái số phận trớ trêu của nhân vật. Tay như 1 hiện tượng tự nhiên mà ghì chặt lấy tay cậu rồi lại gục hẳn vào vai cậu khóc như mưa như gió. Kookie cậu còn thắc mắc sao con em không làm diễn viên nữa đó. Có gì đáng khóc đâu trời. Chỉ là không nhận ra tình cảm của nhau mà trót dại làm đối phương đau lòng thôi mà ! Con gái khó hiểu !

Nó dần thiếp đi ngay trên vai cậu, gật gù cái đầu nhỏ. Cậu biết liền nhấc người nó lên đặt cho ngay ngắn vào giường, kéo chăn cẩn thận rồi về phòng thay lại cái áo khác chứ cái áo kia toàn nước mắt của con bé kia thôi !

Về phía nó, đêm hôm đó có 1 giấc mơ tuyệt đẹp đã đến nhưng rồi bất chợt giật mình tỉnh dậy. Trằn chọc không tiếp tục ngủ được nó lọ mọ bật đèn ngồi viết nhật kí sau mấy ngày quên lãng. Viết xong lại lấy lại được cảm xúc để đi ngủ đó, cách này thật hiệu quả quá đi !

------------------------

" Hôm nay đi chơi cùng anh vui thật. Được ăn bao nhiều đồ ngon ơi là ngon. Cơ mờ anh chê mình béo như con lợn Thật bất công. Mới có 44 cân chứ mấy. Các bạn còn hơn 50 cân cơ Nhưng dù sao cũng phải cảm ơn anh nhiều lắm, lâu lắm rồi không vui như vậy. Mà dường như lúc nào bên anh tim mình cũng đập nhanh dữ dội luôn. Thật kì lạ ! "

~ Nhật kí Myuong ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook