Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Chương 8: Anh nó nó có quyền giữ

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

25/03/2018

5 tiết học trôi qua nhàm chán 1 cách dã man con ngan. Trong lớp nó có học gì đâu, ngồi ngắm kim đồng hồ liếm mặt đồng hồ đấy chứ !

Thấy tiếng trống, nó phởn, đời như nở hoa. Cầm cái cặp định bụng co cẳng chạy biến về nhà tránh cái lũ fan cuồng của anh mình thì... liếc ra phía cửa đã có cả 1 lũ người chặn đầu. Mặt ai cũng hiện 1 nụ cười tươi thiệt là tươi nhưng với nó đó là cái nụ cười quỷ dị với cái ý " Myuong à, mày không giúp tao thì sẽ chết không toàn thây nhóe ! "

M.Y : Àn nhon mọi người. Hết giờ rồi không về tụ tập lại đây làm gì vậy ? – Nó giả ngu.

HS A : Myuong, tớ có chút quà muốn gửi đến Jungkook oppa.

HS B : Myuong, nhận món quà này giúp tớ.

HS C : Myuong …

HS B : Myuong …

Đấy, lại bắt đầu rồi =.= Có lẽ “ Myuong “ sẽ trở thành từ khóa hot nhất trong ngày cho mất !

Cả đám đang léo nhéo như cái chợ vỡ thì My Jan từ đâu chen vào, mắt nổi rõ 2 trái tim to bự :

MJ : Bạn thân à ! – Nhấn mạnh – tối nay tao tới nhà mày chơi nha !!!



Vâng con au tuyên bố thay mặt Myuong tội nghiệp mà ghim cái con bé My Jan này vào sách đỏ. Vì câu nói đó thôi mà cả lũ lại bắt đầu bài ca “ Bạn thân “ làm nó muốn Fire.

M.Y : Nếu cứ như vậy tao sẽ không nhận quà của ai hết ! ( au : làm như người ta tặng mình không bằng ) – Nó hét lớn làm cả bọn im bặt, ai cũng giơ cái mắt long lanh lên nhìn nó

Haizz… thật là làm nó phát điên lên mà !! Đem cái vẻ mặt sát thủ, lượn 1 vòng rồi cuối cùng nó cũng chọn ra được 10 hộp quà bắt mắt nhất. Không nằm ngoài dự đoán, chủ nhân của 10 hộp quà đó thì sướng như điên, bay nhảy 4 phía còn cái lũ còn lại thì nhìn nó với cái ánh mắt tẩm thuốc độc và ....

----------- Tua tua tua ---------

Vâng kính thưa hội chị em bạn dì, cho phép con au cập nhập tình hình lúc này chút ạ !

Nó hiện nay đang trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người không phân biệt già trẻ lớn bé. Không phải vì khuôn mặt bấy bì cư tê, cũng không phải vì quần áo quá đẹp hay truất mà do phía sau đuôi nó là 1 đoàn tàu nhỏ tí xíu nối đuôi nhau, tay ai cũng cầm 1 hộp quà trừ người đi đầu là người lái tàu và là nó đây.

Đi đường nó chỉ ước tự nhiên động đất rồi sụt 1 cái hố để nó chui xuống thôi, hết chịu nổi. Nó còn đang thầm trách vì sao lại có ông anh 2 đẹp trai tài năng quá thể đáng để bây giờ bắt tội con em kìa !

M.Y : Đến nhà rồi, xin mời các bạn học đặt quà xuống và quay gót ra về. - Nó đưa tay tiễn khách

HS A : Ựa khát nước quá !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook