Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Chương 10: [ Chap đặc biệt ] Happy birthday em út vàng khoác áo chống đạn !

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

25/03/2018

Kookie cậu đang hâm hực, ngồi xem ti vi 1 lúc cũng nguôi ngoai đi phần nào. Nhìn qua ô cửa sổ, trời đã tối sầm, chim chóc ríu rít kháo nhau bay trở về tổ ấm thân yêu. 1 luồng gió lạnh từ ngoài thổi vào khiến cậu khẽ rùng mình. Thời tiết dạo này ở Hàn đúng là thất thường và nó lại khiến cậu cảm thấy tủi thân ghê gớm. Nhà nhà người người đang quây quần bên căn bếp cùng nhau mỗi người 1 việc nấu những món ăn ngon lành cho bữa tối hay nói theo cách khác, họ đang cùng nhau hâm nóng cái thứ tình cảm gia đình thiêng liêng mà vô hình kia còn cậu, 1 thân 1 mình mà tâm sự với em ti vi. Haizz… buồn thật ! Chẳng lẽ không ai nhớ và cũng không ai quan tâm xem hôm nay là ngày gì sao ?? Tại sao đúng ngày hôm nay lại kêu gọi đồng bào anh em đi chơi cả 1 lượt, đã vậy còn cho cậu ra rìa, không cho đi cùng nữa chứ. Biết thế JungKook cậu ở luôn Seoul cho khỏe người, về đây lại bị xa lánh như người của dị giới thế này thì thật chán ghét quá đi. Bực ! Bực thật mà !

Bỗng nhiên, xung quanh tối sầm lại 1 loạt khiến cậu khẽ lạnh sống lưng. À, hóa ra cũng chỉ là mất điện thôi. Cậu là menly lắm đó nha ! Toan ra ngoài dạo chơi lung tung, chụp mấy cái ảnh về để có cái mà khoe ra vẻ ta đây cũng được đi chơi cơ mờ cái số shit chó của cậu, cửa bị khóa ngoài. Aigoo, ma xui quỷ khiến nào mà 2 ông bà Jeon kia lại khóa ngoài, nhốt cậu như 1 thằng tù nhân ngồi trong cái căn nhà tối om này cơ chứ. Lại còn ông anh Junghyun nữa, từ ngày cậu về là không thấy mặt mũi đâu luôn, biệt tăm biệt tích, đừng có nói là …. Chuyển ra sống cùng với bà cô nào đó rồi chứ ?? Không linh tinh nữa, về đây giải cứu cho Kook đi mà T.T Bực tập 2 !

“ Kẹt …. Lạch cạch …. “ Tiếng cửa sổ khẽ khàng mở ra rồi lại đập trở lại vị trí ban đầu của nó khiến cậu … rùng mình. Menly thật đấy, cậu không sợ, thật sự là cậu không có sợ đâu !

Rồi lại 1 lần nữa nhưng không còn là cửa sổ, cánh cửa chính dần hé mở để 1 luồng gió mạnh thổi ập vào khiến cậu co rúm lại. Hôm nay là cậu không có vui đâu nha ! Điện thoại, đèn pin đều trên nhà hết rồi. Cơ mờ nhớ không nhầm thì cái cánh cửa ra vào kia vừa cậu mới kiểm tra và chắc chắn rằng nó đã được khóa rất chặt rồi cơ mà, bây giờ lại tự nhiên mở ra đó hả ?? Cái quái gì đang xảy ra thế này ??

Không chỉ dừng lại ở đó, kèm theo còn là những tiếng lá cây xào xạc nghe mà thổn thức cả 1 nỗi lòng, rồi cả những tiếng động vật như chó sói, tu hú, … tóm lại mấy cái loài hoang dã đó. Những cái âm thanh rợn người đó ở Busan phát triển như vậy cũng có được sao ? Thề chứ, bây giờ can đảm ra khép lại cái cửa cho đỡ lạnh cậu còn không có chứ đừng có nói là mò mẫm lên trên lầu 2 tối om kia để lần đèn pin. Bất giác cái tên quen thuộc “ Myuong “ thoáng qua trong tâm trí cậu. Phải, cậu thừa nhận rằng bây giờ cậu cực cực nhớ con bé dù vừa mới gặp nhau vài tiếng trước thôi. Ước gì bây giờ có Myuong bên cậu nhỉ, cậu sẽ bớt sợ hơn, 2 anh em cậu sẽ ngồi nắm tay nhau, truyền cho nhau những sức mạnh mà tưởng như vô hình. Và tất nhiên nếu có Myuong ở đây thì có cho cậu ở nhà bao lâu cũng được, mất điện bao lâu cậu cũng chịu hết. Nhưng tiếc thay đó chỉ là nếu…

“ Jeon ~ Jung ~ Kook ~ “ – 1 chất giọng khản đặc kèm theo là cái dây thanh quản rung lên như dây đàn khiến Kookie bé nhỏ nhà ta sởn gai ốc toàn tập. Cậu thừa nhận nè, cậu ! là ! 1 ! người ! có ! trái ! tim ! mong ! manh ! dễ ! vỡ ! lắm ! đó !

Tất cả chưa dừng lại ở đó lù lù 6 cái bóng trắng tiến về phía cậu. Với cái mắt gà mờ của cậu thì hình như mỗi tên còn cầm theo 2 cái đuốc, chết tiệt, định thiêu sống cậu à ? Kính đâu ? Kính của cậu đâu rồi ? Đậu, tại cái game overwatch kia cuốn hút quá hại mắt cậu ra nông nỗi này. Sợ thật nhưng mà cậu vẫn muốn được ngắm mặt mũi của tay sai của diêm vương cơ, lần đầu tiên gặp ma, cậu phải nhìn cho rõ. Nhưng những tiếng rên rợn tóc gáy kia 1 lần nữa vang lên khiến đôi mắt đẹp như tranh vẽ của cậu ngấn nước. Nói rồi mà, cậu mỏng manh dể vỡ lắm !!!

Và 1 giọng hát nhẹ nhàng ngân lên, khẽ lách lối bước vào trái tim của cậu :

“ saeng-il chu-ka ham-ni-da

saeng-il chu-ka ham-ni-da

ji-gu-e-seo u-ju-e-seo

je-il sa-rang-ham-ni-da ~~ “

6 cái “ bóng ma ‘’ kia rẽ sang 2 bên, 1 cô gái nhỏ nhắn với bộ váy trắng tinh khiết bước ra như 1 nàng công chúa bước ra từ câu truyện cổ tích vậy, trên tay là chiếc bánh gato cùng với những ánh nến lung linh.

Khi bài hát đó kết thúc cũng chính là lúc nước mắt làm ướt đẫm khuôn măt của cậu. Mọi người …. người thân của cậu … cậu trách nhầm mọi người mất rồi ! Mà cũng lâu lắm rồi kể từ khi lên Seoul tập tành nuôi anh Jin đến giờ đây cũng chính là sinh nhật đầu tiên cậu có ba mẹ, có em gái nhỏ của mình, thành thực thì … thiếu Junghyun hyung, cậu cũng buồn nhiều lắm … Cố gạt hết nước mắt, cắn chặt môi để kìm nén những chuỗi ngọc trong suốt kìa nhưng tất cả chỉ là công cốc, nước mắt vẫn cứ rơi, có cố bao nhiêu cũng không thành …

M.Y : Thổi nến đi nà, em thèm bánh kem lắm rồi đó !

Cậu bật cười, lại là cô em gái của cậu, lúc nào cũng có thể khiến cậu cười tươi ngay được. Nến vừa được thổi tắt, đèn điện liền được bật lên sang trưng, tất cả cùng lao vào hội đồng trét bánh kem lên mặt cậu. Bây giờ cậu mới biết, 6 thằng tay sai cầm đuốc của diêm vương kia chính là mấy ông anh yêu quái của mình. Hay ha, sơ mi trắng ha, cầm nến ha, dọa cậu ha, tất cả hay lắm, giỏi lắm rồi ! Kook đây là heo cơ bắp đó, chắc chắc heo này sẽ trả thù !! Nghĩ là làm, cậu chạy ra chỗ sofa, cầm mấy cái gối đáp nấy đáp nể vào lũ loi nhoi kia và tất nhiên 1 cuộc chiến tranh gối tàn khốc đã nổ ra ngay tại căn nhà bé nhỏ quanh năm yên bình này ( trừ hôm nay ). Myuong nó ham vui lắm nên cũng nhập hội luôn, đáp bẹp cái bánh kem xuống đất mà lao vào nhập hội ( au : thừa tiền ha )



Phía góc nhà là cặp gà bông họ Jeon nhìn ngắm lũ con yêu của mình bằng cái cặp mắt kì thị rồi lại nhìn nhau đắm đuối con cá chuối luôn, 2 người dần tiến về phía nhau. Nín thở nào anh em, chuẩn bị kiss rồi, kiss đó, vợ chồng " chẻ " này tình củm quá cơ đấy. Sắp đến hồi gay cấn thì .... " bụp ! " Vâng, 1 ẻm gối rất có duyên bay vài vòng trên không trung rồi va chạm rất '' nhẹ '' vào cái cặp gà bông đang tình con nhà bà tứ kia. Khỏi phải nói, đầu tiên 2 ông bà mặt đen kịt vì bị phá vỡ không gian riêng tư rồi sau đó là chuyển sang đỏ như cà chua cuối vụ vì xí hổ với lũ con. Còn bọn loi nhoi hóng hớt kia thì bị tụt cmn hứng quay qua lườm cháy xém quần áo của V Đao - chủ nhân của cú ném toẹt vời kia. Vê vội gãi đầu tỏ vẻ ngây thơ vô ( số ) tội rồi chuyển chủ đề nhanh như chong chóng :

V : Hôm nay là sinh nhật của thằng út, anh có quà tặng chú đây. Sang tuổi mới rồi bớt bớt tém tém lại mấy cái vụ lợn cơ bắp cho mấy thằng anh này được sống yên bình vô lo vô nghĩ nha.

Cả đám lại bị " cuốn theo chiều gió " lại bắt đầu nhao nhao, ai cũng rất tự hào về quà của mình nha, hết của anh nè, của anh đẹp hơn rồi lại chú thích quà của anh nhất đúng không. Đáng sợ hơn nữa còn có quà của eomma độc nhất vô nhị nè hay đừng tin eomma con nói xạo, quà của appa mới là nhất quả đất. Ôi cái thế giới này đáng sợ quá. Ai trả cho au cái đĩa bay để bay về với đất mẹ đi chứ ở đây hoài riết cái đầu au nó nổ tung mất !!

Tiệc vui đến mấy rồi cũng phải tàn, khi mọi người nằm chất đống lên nhau ở sofa ngủ ngon lành thì nó mới rón rén cầm hộp quà của mình đặt vào phòng Jungkook. Đây là món quà bí mật, chắc chắn Kook sẽ thích lắm cho mà xem ! Đang hí hửng, bỗng tay nó bị 1 bàn tay cứng rắn giữ lại, giữ nguyên cái nụ cười hóa đá của mình, nó ngẩng lên chạm mặt cậu. Haizda, ở cái cự li gần thế này nó mới hiểu được tại sao nhiều người muốn làm chị dâu nó đến vậy á, Trời trời, cổ áo của cậu còn trễ hẳn 1 mảng khiến nó dễ dàng nhìn thấy abs đó, nó không có cố tình đau, tại cậu cứ thích phô trương đó chứ !!

M.Y : Chắc trên Seoul anh chăm tập gym lắm ha ! - Nó hỏi ngu măt đã phớt hồng

Kookie cậu nhìn theo hướng nhìn của nó thấy ngay, trên môi khẽ nở nụ cười ranh mãnh, cái con này chết thật, cậu để giành cho người yêu cậu đó, phận làm em gái sao có thể nhìn abs tuyệt đẹp của cậu ở cái khoảng cách này. Cậu phải phạt, phạt nặng !

JK : Bậy rồi, xin phép chưa mà nhìn ? Lần này phải phạt em nặng mới được.

Nó biểu cảm dữ dội để phản kháng.

JK : Bậy rồi, xin phép chưa mà nhìn ? Lần này phải phạt em nặng mới được.

Nó biểu cảm dữ dội để phản kháng.

JK : 12h đêm rồi không ngủ đi vào phòng anh làm gì ? tính ..... nhìn trộm hả ?

M.Y : Vớ vẩn, sang đây tính làm cho anh bất ngờ thôi nhưng bị phát hiện rồi thì tặng anh nè !

Cậu nhận lấy món quà nhỏ đó mà tim trong lồng ngực cứ nhảy múa mãi không thôi. Bóc lớp bọc có hình pikachu dễ thương kia ra, tiếp theo là " đập hộp " Vừa xong cậu nhảy cẫng lên sung sướng, thiếu chút thôi là hét vang cả cái Busan này lên rồi. Là chuông gió đó, màu ngọc bích, đẹp tuyệt vời luôn !!!

JK : Myuong, quà của em tuyệt quá, anh thích lắm luôn !!

M.Y : Nói có sai đâu, mắt thẩm mĩ của Myuong này là đệ nhất thiên hạ đó nha !

2 người nhìn nhau rồi cười như mắc bệnh bởi làm éo gì có cái gì đáng cười đâu. Như chắc có lẽ, tình thân là vậy, là được ở bên nhau, thế thôi cũng đủ để vui rồi !!



--------------------------------

" Đây là lần đầu tiên viết nhật kí. Không hiểu sao nữa, JungKook thêm 1 tuổi mà mình buồn quá. Đáng lẽ ra mình phải mừng cho anh giống như lúc sinh nhật anh Junghyun đấy chứ ??!! Dẹp vụ đó qua bên cạnh đi,hôm nay được nhìn thấy socola của anh đó, trời ơi, như vậy lắm fan cuồng là đúng rồi !! Em gái anh mà đến bây giờ mới biết, thật bất hiếu quá đi !! Mà mình muốn hỏi eomma 1 điều mà mãi không dám hỏi. Đó là tình thân là gì mà tại sao giữa 2 người lại là 2 cảm nhận khác nhau ?? Nghe mông lung nhỉ ! Chẳng là thế này, với anh Junghyun, mình bình thường lắm, có khi là không cảm xúc những lúc anh đi làm xa luôn còn về phần JungKook thì... mình nhớ anh lắm, anh lên Seoul mà mình nhớ mãi thôi ! Đôi lúc mình còn lo sợ vẩn vơ rằng lên đó anh có người yêu thì sao ? Mình sợ, sợ lắm ! Còn riêng ông Junghyun thì có người yêu mau mau để em đây được ăn cỗ. Hix, đây gọi là mất hết phương hướng đó, không biết đâu vào đâu ! Nhưng dù sao thì cũng chúc mừng sinh nhật Kook - anh hai tuyệt vời của em "

~ Ngày Thứ 1 - Nhật kí của Myuong ~

-------------------------------

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hôm nay 1/9 rồi, là ngày mà JungKook nhà mình chạm đến ngưỡng 20 tươi đẹp nhất của cuộc đời mỗi người. Au cũng giống Myuong vậy, cũng buồn thúi ruột ra đây, gọi là " au buồn không hiểu vì sao au buồn " đó !! Au không muốn Kookie bé nhỏ trưởng thành chút nào đâu T.T Nhưng không ích kỉ vậy được, oppa cũng có cuộc sống riêng của mình mà. Chúc mừng sinh nhật nha oppa ! Chúc mừng sinh nhật người em yêu !!

Mà thấy au siêu chưa nà, chap này chém được tận hơn 2k chữ đó. Hoan hô !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh, Em Có Thể Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook