Yêu Anh Em Có Thể Không?

Chương 12: Đêm SINGING CONTEST

Thúy Hằng Phan

27/04/2015

Sau quá trình tụi nó cùng 2 chàng tập luyện thì ngày hội cũng đến.

 Nó : Váy cúp ngực đen, dây ánh bạc chiết 2 vòng chéo eo, áo khoác nửa da đen, dây chuyền ngôi sao sáng rực, giày cao gót đen.

 Vy : Váy 2 dây màu hồnh nhạt, chiết eo. Áo khoác nửa màu xanh, dây chuyền giống nó giày cao gót đỏ. 

 Thảo: Váy cổ ngang đỏ, giày cao gót đỏ. 

Các chàng thì đơn giản:

 Thiên: jean phông đen áo khoác bò. 

 Phong: jean phông xanh áo khoác da nâu. 

 Kỳ: jean phông xám áo khoác da đen. 

 2’30’ mọi thứ đã đk chuẩn bị hoàn tất sân khấu vô cùng rực rỡ hoành tráng .Mc lần này là Thảo và Kỳ.

 -“XIN CHÀO TẤT CẢ CÁC BẠN” - Thảo 

 - Xin cảm ơn quý vị đại biểu ,các khách mời ,các thầy cô giáo đã có mặt ngày hôm nay. - Kỳ

 “BỘP….BỘP//……BỘP” tiếng vô tay của tất cả mọi người trong khán phòng 

 - Ngay sau đây chúng ta sẽ đk thưởng thức từng tiết mục của các thí sinh Từ khối A đến khối B ….và ko để mất thêm thì giờ ngay sau đây Mc sẽ nhường lại sân khấu cho Các thí sinh cg các tiết mục đặc sắc của họ …LET’S GO -Thảo

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

4’00’:hàng loạt các phần trình diễn của các lớp đã đk hoàn thành 2  Mc lại xuất hiện với gương mặt hớn ha hớn hở 



-Các bạn thấy sao ạ các phần trình diễn đều rất hay và ấn tượng phải ko ạ ,ko bít sao mà MC thấy hồi hộp quá ,ko làm mất thời gian của các bạn nữa ngay sau đây chúng ta cùng đến với phần dự thi của nam nữ 12A1 - …let’s go .

- Kỳ nói xong thì ngay lập tức 1 chiếc đàn đen bóng được chuyển ra sân khấu Mọi ánh đèn bây giờ đã hoàn toàn tắt cả trường như chìm vào tối tăm …………………..cho đến khi tiếng đàn vang lên thì toàn bộ ánh đèn đều chiếu vào Thiên và Phong bên kia là nó và Vy, Thảo ngồi xuống bên cái đàn piano, Kỳ cầm chiếc guitar……..Phải nói là 1 phần trình diễn hoàn hảo ko thể chê ở đâu đk, những giọng hát dù khác nhau nhưng đều rất tuyệt: lạnh lúng, ấm áp, nhí nhảnh, nhẹ nhàng vang lên đều, phối hợp quá ăn ý. Cảnh cuối là cảnh họ gặp lại nhau sau những ngày xa cách. Nó ôm chầm lấy Thiên, Vy và Phong cũng vậy. Phần biểu diễn kết thúc trong tiếng hò hét của học sinh toàn trường. Thoa và Nguyệt mặt tối sầm, nắm chặt tay nuốt tức giận.

 -CÁC BẠN CÓ THẤY TUYỆN VỜI KO Ạ .- Kỳ, Thảo đồng thanh.

 - COOOOOOOOOOO.-đồng thanh khủng quá. 

 - NHƯ VẬY LÀ CHÚNG TA ĐÃ KẾT THÚC PHẦN THI “SINGING CONTEST” (CUỘC THI CA NHẠC ) - Thảo

 - VÂNG NGAY SAU ĐÂY TÔI XIN MỜI TẤT CẢ CÁ THÍ SINH CÙNG BƯỚC RA SÂN KHẤU ĐỂ CHÚNG TA CÔNG BỐ KẾT QUẢ CỦA CUỘC THI.- Thiên Kỳ. 

 -NGAY BÂY GIỜ TÔI SẼ CÔNG BỐ HÌNH THỨC CHẤM ĐIỂM CHO 2 PHẦN THI VỪA RÙI .- Kỳ 

 -LỚP GIÀNH ĐK CHIẾN THẮNG TRONG CUỘC THI LẦN SẼ TÙY THUỘC VÀO SỰ BÌNH CHỌN CỦA TẤT CẢ 5000 HS NGỒI ĐÂY .NHÀ TRƯƠNG SẼ BỎ RA 20’ ĐỂ CÁC BẠN NHẮN TIN BÌNH CHỌN CHO LỚP XUẤT SẮC NHẤT TRONG CUỘC THI SINGING CONTEST.LỚP NÀO CÓ SỐ ĐIỂM CŨNG NHƯ SỐ LƯỢT BÌNH CHỌN CAO NHẤT SẼ GIÀNH CHIẾN THẮNG VÀ NHẬN ĐK 1 CHUYẾN ĐI HẠ LONG TRONG VÒNG 1 TUẦN BẮT ĐẦU TỪ NGÀY MAI .-Kỳ làm 1 lèo -bốp….BỐP …..-bên dưới vỗ tay hưởng ứng -Mã số bình chọn của nhà trường là 999 VD các bạn mún bình chọn cho lớp 10A1 thì soạn tin 10A1 gửi về 999 chúng tôi sẽ thống kê kết quả sau 20 phút bình chọn . - Thảo 

 20p sau...

 *-Vâng vậy là chúng ta đã có kết quả rùi ạ chúng ta cùng nhìn lên màn hình chung để xem lớp nào sẽ giành được thắng lợi* - Thảo cười. 

 *-VÂNG NHƯ VẬY LÀ CHÚNG TA ĐÃ CÓ LỚP THẮNG CUỘC ĐÊM NAY – LỚP 12A1 VỚI 43,7%. CHÚNG TA CÙNG VỖ TAY CHÚC MỪNG CHO CHIẾN THẮNG CỦA LỚP 12A1* - Kỳ tiếp tục

 *-BỐP …BỐP…BỐP .-cả trường vô tay chúc mừng chiến thắng của bọn nó*.

 - Vâng vậy là chuyến đi đến Đà Nẵng ( chap 9 t.g xin sửa lại HẠ LONG --> ĐÀ NẴNG nha ) lần này dành tặng cho nhóm hát 12A1 cùng với cô Ngân_dạynhạc, cô Hà_chủnhiệm - Thảo tiếp tục.

 - Buổi lễ xin đc kết thúc tại đây, xin tạm biệt các bạn mà hẹn gặp lại. - Kỳ nói rồi cả 2 cúi đầu chào. Sau đó, cả bọn đi về, 3 anh em nó đc hộ tống về nhà. Nó và Vy mất gần 2 tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho chuyến đi - chuyến đi hứa hẹn nhiều điều thú vị. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh Em Có Thể Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook