Yêu Anh ... Có Kết Quả ...

Chương 6: Suy Nghĩ Của Ai ...

Ci Toad

22/10/2016

- Cậu nói gì ?

Hạ Thiên hỏi lại , vẻ mặt có vẻ không tin lắm . Thiên Minh vẫn bình tĩnh lặp lại :

- Tôi nói rằng nếu cậu thương hại cô ấy thì hãy tránh cô ấy đi ... Bởi từ " thương hại " rất lố bịch .

Thanh âm nhỏ , rất nhỏ để không một ai có thể nghe thấy tiếng anh ( trừ Thiên ) . Miệng lưỡi thế gian thật đáng sợ. Nên tránh ngay từ đầu là tốt nhất . Nhưng ... anh đâu biết được người ngồi bên cạnh đang theo đuổi suy nghĩ khác ...

Hạ Thiên trầm lặng khi nghe những lời của Thiên Minh . Hơn ai hết anh hiểu tất cả . Anh hiểu từ đó không xứng để anh nói về cô . Anh biết mình đang cố tránh , cố tránh đi tình cảm tốt nhất mà con tim đang từng ngày từng giờ dành cho cô . Có thể ai cũng ngạc nhiên . Tại sao vừa gặp 2 ngày đã yêu ? Đúng ! Anh cũng đã có suy nghĩ như vậy . Nhưng anh không còn là trẻ con nữa nên anh hiểu rất rõ . Lần đầu khi anh gặp cô , đó là lúc nhìn thấy gương mặt mệt mỏi , tiều tụy vì những chuyện không hay xảy ra với số phận làm cô đau ( đoán mò nhưng lại đúng đấy ) nhưng trong đôi mắt anh nhìn vào lại sáng đến lạ thường . Sự kiên cường , bướng bỉnh lại bộc lộ rõ ngay sau đó . Vừa thương lại càng muốn bảo vệ . Hai cảm xúc đó cứ len lỏi trong tâm trí anh rất mờ , rất ảo nhưng cũng rất quen thuộc . Lúc cô ngốc nghếch lơ đãng hay đang đăm chiêu suy nghĩ cực ngây ngô . Lúc lại cười thật tươi , làm nũng mẹ , lúc đó trái tim anh đã định hình , vì cô lỡ mất một nhịp . Người con gái anh rung động , muốn bảo vệ . Anh chỉ cần một người vô tư , ở cạnh anh lúc anh cần , làm anh cảm thấy ấm áp nhất , người đó là cô . Anh đã tìm được . Người con gái anh thương ... Những dòng cảm xúc ngọt ngào len lỏi . Anh chỉ muốn mình anh yêu cô , mình anh có thể bảo vệ cô ... 1 cách âm thầm và chỉ mình anh biết . Để đến một lúc nào đó cô cảm nhận được bằng trái tim nhỏ bé ấy , anh sẽ công bố với mọi người . Vì vậy , bây giờ chưa phải lúc anh nói ra , vẫn mạnh miệng nói với Thiên Minh :

- Cậu muốn tôi tránh cũng chẳng được . Con bé ham tiền đó ... Tôi thuê nhà em ấy 10 triệu 1 tháng cậu biết không ? Tôi muốn tránh cũng chẳng xong .

Nói rồi anh làm bộ bất lực ( đáng yêu :)) ) làm Thiên Minh trố mắt đứng phắt dậy :

- Há ??? Cậu nói gì cơ ? Cậu thuê nhà em ấy ?

Cả lớp quay lại nhìn anh như sinh vật lạ . Hạ Thiên nhẹ giọng nhắc nhở :

- Đừng làm phiền người khác như vậy .



Thiên Minh nhanh chóng cười gượng , anh ngồi xuống tiếp diễn công cuộc đang dang dở , vẻ mặt cũng không bớt đi bất ngờ chút nào :

- Cậu nói thế là sao ? Tôi tưởng bố mẹ cậu cho cậu ra ngoài ở cùng cô gái nào đó 2 tháng sau mới trở về cơ mà ? Sao lại ở nhà Đào Linh được ?

Hạ Thiên nghe xong thấy có gì không ổn lắm . Cô gái ... 2 tháng ... Anh đâu nghe bố mẹ anh đề cập đến chuyện này đâu ? Sao lại có chuyện như thế được . Bố mẹ anh đuổi anh vì lí do này ? Cơn giận lấn lên nhưng cũng nhanh hạ bởi những suy nghĩ sau đó . Nếu bố mẹ không đuổi anh thì sao anh có thể tìm được cô ? Người con gái anh thương ngay từ cái nhìn đầu tiên được chứ ? Anh chỉ cần bây giờ được cạnh cô và sau này cũng mãi như thế ...

Những dòng suy ấy rất đúng . Nhưng anh nào đâu hay biết ...

Hạ Thiên cáu tiết khi Thiên Minh cứ nhìn anh tìm câu trả lời :

- Tôi muốn ở đâu thì ở . Ai cản được tôi .

.............................................................................

Chẳng mấy chốc mà hết buổi học , giờ ra về ... Trên sân trường bao anh mắt nứ sinh cứ đổ dồn về 1 phía . Không ai khác chính là Hạ Thiên và Thiên Minh . Một người cứ đi theo một người , từ bãi đỗ xe cho tới khi gần ra khỏi cổng trường thì Thiên Minh rẽ hướng khác .

NỘI DUNG cuộc nói chuyện của con đỉa và oppa Thiên như sau :

Sau khi ra khỏi lớp , Thiên Minh cứ nằng nặc đò Hạ Thiên dẫn mình về nhà Đào Linh hưởng ké nhưng đổi lại chỉ là từ KHÔNG hờ hững . Bằng mọi cách van nài , con đỉa cũng chịu thua và đi theo lệnh của anh , để cho Đào Linh không nhìn thấy...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh ... Có Kết Quả ...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook