Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Chương 2: Ra tết tôi tỏ tình bạn

Hoàng PhươngAnh

17/04/2021

“Bùi Thành Lương đã gửi cho bạn lời mời kết bạn” Dòng thông báo của facebook hiện lên làm cô cảm thấy vô cùng bất ngờ và cũng cảm thấy rất vui nên cô liền ấn chấp nhận ngay. Nhưng điều làm cô bất ngờ chưa dừng lại ở đó mà có một dòng tin nhắn được gửi đến “Hi em”. Cảm giác lúc này của cô như đang nở hoa vậy vì tối hôm qua khi lướt facebook thì cô vô tình nhìn thấy nick của anh nên tò mò ấn vào thì thấy anh chỉ kết bạn với các bạn trong lớp và gia đình thôi. Hơn tất cả, ai cũng sẽ đều cảm thấy rất vui khi được crush nhắn cho mà thôi.

“Hi anh”

“Vết thương của em ở chân không sao đấy chứ?”

“Chả nhẽ anh ấy nhìn thấy mình chụp ếch ở sân trường sao vậy trời” cô nghĩ trong đầu và tay liên ấn trả lời tin nhắn của anh “ Sao anh biết vậy? Chẳng nhẽ…”

“Ừ, lúc đấy anh có thấy”

Đọc tin nhắn mà cô chỉ muốn kiếm một cái lỗ nào đấy để có thể chui xuống mà thôi, đúng là nhục đủ đường mà “Anh đừng nhắc đến nữa, nghĩ lại em thấy quê nguyên một cục rồi nè”

“Haha, có gì mà phải ngại chứ?”

“Mà em nghe nói anh chỉ kết bạn với bạn bè trong lớp và gia đình thôi mà. Sao anh lại add em vậy?”

“Thì đôi khi bản thân mình cũng phải phá luật một chút chứ?”

Trời đất ơi có phải là anh ấy cũng có cảm tình với cô rồi hay không đây, có nên đánh nhanh thắng nhanh không nhỉ? Mà thôi nhỡ chẳng may anh ấy không đồng ý hay chẳng may anh ấy có người yêu rồi thì chẳng có cái lỗ nào chịu thu nhận cô nữa đâu.

Đợi mãi không thấy cô nhắn lại nên anh liền chủ động nhắn tin tiếp

“Anh có cảm giác như kiểu em không muốn nói chuyện với anh hay sao ý?”

“Đâu có đâu, chỉ là em đang chuản bị đồ để ra quán thôi”

“Em đi làm thêm sao?”

“Không phải, quán đó là của em với mấy người bạn chung nhau mở”

“Giỏi ghê ta, anh lớn hơn em 2 tuổi mà giờ anh vẫn còn đang ăn bám bố mẹ đây này”

Làm như thể cô không hay biết gì về anh hay sao cơ chứ, đường đường là một mẫu ảnh đi xế hộp rồi còn phụ giúp được bố mẹ xây nhà thế mà giờ lại bảo vẫn ăn bám bố mẹ. Anh tưởng cô vẫn là trẻ con lên ba tuổi hay sao cơ chứ? Đúng là phát hờn với anh crush này mà “Anh xạo vừa thôi, anh hiện tại đang làm mẫu ảnh lương rõ cao”

Lần này anh gửi hẳn voice cho cô luôn, cái vẫn là cái giọng trầm ấm lúc ban chiều cộng thêm điệu cười trừ vì bị phát hiện nữa. Quả nhiên là combo gây sát thương đối với cô mà “Haha, không qua được mắt em mà”

Cô cũng chẳng phải là dạng vừa, anh thích chơi lớn thì cô sẽ chơi lớn với anh. Lập tức cô cũng gửi lại một đoạn voice dài hẳn 2 giây cho anh “Chứ sao nữa”

Vâng quả là một người hết sức rảnh rỗi, vừa nghe gái nói đi làm thêm thì ngay lập tức đòi đi gặp, Thành Lương à, liêm sỉ của anh rớt ở đâu rồi thế anh?

Nói Thành Lương rớt liêm sỉ thì cô nàng Phương Anh này cũng thế, nghe trai muốn gặp thì liền khai ra ngay mình đi làm ở đâu luôn. Nếu cô mà sinh trong thời chiến tranh thfi đảm bảo là có bao nhiêu cái căn cứ của quân ta thì đều bị cô khai ra sạch sẽ nhưng phải kèm theo một điều kiện đó là quân địch phải đẹp trai à nha “Em làm ở TonTonHouse”

“Tưởng quán nào hóa ra quán quen mà lớp anh hay ngồi. Để anh rủ đồng bọn sang chơi“

Thôi đi anh, rõ ràng là theo thông tin của các gián điệp truyền về thì anh sẽ có một buổi chụp ảnh bìa cho tạp chí vào tối nay thế mà còn bảo là ra quán ủng hộ cô nữa chứ? Mà khoan, nếu như anh hay ra TonTonHouse vậy sao mà cô chưa từng gặp anh ở quán nhỉ? Tí nữa nhất định phải hỏi chị Vy xem đã từng gặp anh chưa mới được.

Cô là một người nghĩ là sẽ làm nên vứt luôn cả điện thoại ở nhà rồi nhanh chóng chạy ra quán để hỏi chị Vy xem rốt cuộc là chị ấy đã từng gặp mặt anh hay chưa. Và hiển nhiên là cô chẳng thèm rep tin nhắn của crush luôn thế mới hay chứ. Dù kinh doanh khá bận rộn nhưng thành tích học tập của cả nhóm chiếm từ top 5 đến top 11 còn Quang Minh thì luôn đứng ở vị trí top 5 của lớp chuyên xã hội.

“Tao tưởng mày ngủ luôn ở nhà rồi chứ?” Tuyết Băng càu nhàu khi thấy cô bước vào quán

Ngay lập tức cô liền lôi cái bộ mặt cún con kèm theo cái giọng thỏ thẻ xin lỗi ra “Sorry, tại tao bận một số chuyện nên giờ mới qua được”

“Bận cái gì? Nhắn tin với trai à?” Thanh Tú mặc chiếc tạp dề từ trong bếp đi ra và hỏi



“Làm…làm gì có chuyện đó chứ. Mà cho dù có thì đã sao” Cô nói rồi lấy một cái bánh vừa được nướng cho đưa lên miệng, thôi toang rồi con nhỏ Cao Thanh Tú này đi dép trong bụng cô hay sao mà biết rõ thế cơ chứ. Nhưng mà cô ngu mà khai ra nhanh như thế chứ

“Nóng bỏng mồm bây giờ” Cái mồm quạ của Thanh Tú cất lên nhưng từ ngữ đầy tinh tuý thì cô vội cầm tờ giấy và nhè miếng bánh ra,

“Vừa nói xong luôn ý” Tuyết Băng đứng cạnh lắc đầu ngán ngẩm nói. Chẳng biết đến bao giờ thì cái con nhỏ chết bà chết dẫm này mới được người ta rước đi đây cơ chứ? Càng nghĩ càng thấy buồn lòng

“Tú, Băng về tắm đi. Để tao với Phanh ở đây trông quán cho” Minh Trí bước vào quán và nói, dù thời tiết hôm nay cũng hơi se se lạnh nhưng Minh Trí vẫn diện một chiếc áo thun dài tay khá mỏng và chiếc quần ngố bò trong huyền thoại xuống quán.

“Không thấy lạnh à?”

Minh Trí lắc đầu rồi định đi vào quầy pha chế ngồi đánh một ván Liên Quân thì…

Leng…keng… Tiếng chuông gió vang lên

“Xin chào quý khách” cô quay lại và nói

“Hi em”

Ôi mẹ ơi, người trước mặt chẳng phải là chị quản lí của crush cô hay sao? Nếu chị ấy ở đây tức là anh Lương cũng đang ở rất gần đây hay sao cơ chứ? Nào nào, mau khởi động mắt để ngắm crush của cô thôi nhưng mà đời đâu như là mơ cơ chứ. Crush thì chẳng thấy mặt mũi hay giọng nói mà chỉ thấy cái giọng của thằng bạn trời đánh Hà Minh Trí vang lên ”Chị muốn dùng gì ạ”

“Cho chị một latte và một hồng trà”

“Chị ngồi chờ một chút ạ”

Minh Trí nói rồi đi vào quầy pha đồ uống không quên đập cho con bạn trời đánh của mình một phát cho tỉnh lại

“Sao đập tao” cô quay người lại và hỏi

“Đập cho mày tỉnh đấy, khách vào không hỏi dùng gì mà cứ đứng đơ ra đấy”

Ơ cái con chó này, cô đường đường lớn hơn nó hẳn 4 tháng thế mà nó lại nỡ lòng nào đập cô một phát như thế cơ chứ? May là chỉ đập vào vai thôi chứ thử đập vào đầu xem cô có nổi điên lên không. Còn lí do thì hết sức đơn giản, đập nhiều bị ngu thì sao mà tán đổ crush đây cơ chứ.

“Ngồi đấy làm gì? Đi vào phụ tao coi”

Đã không được dỗ thì thôi còn phải đứng dậy đi phụ nó nữa chứ. Nhưng mới chỉ vừa đứng dậy thì lại nhận được thêm một câu nói hết sức nhẹ nhàng của Minh Trí

“Mà thôi đi vào nấu mì đi, chắc ba thằng kia sắp xuống rồi đấy”

Cô lườm nhẹ cái rồi lấy tạp dề treo ở gần cửa bếp vào rồi đi vào bếp nấu mì. Rõ ràng bản thân cô lớn hơn nó hẳn 4 tháng thế mà giờ lại phải nghe lệch của nó, nghĩ thôi cũng cảm thấy sôi máu rồi.

Chị quản lí của anh ngồi chờ đồ uống thì đã chứng kiến hết toàn bộ sự việc và cảm thấy vô cùng thú vị “Cô bé đó đáng yêu nhỉ?”

“Tính nó hơi trẻ con chút ý chị. Chỉ sợ làm phiền đến khách hàng thôi” Minh Trí tay thì thoăn thoắt pha đồ uống, miệng thì không quên trả lời khách

“Chị thấy đáng yêu mà”

“Của chị được rồi đây ạ” Minh Trí đưa hai cốc đồ uống cho khách và nói

“Cảm ơn em”

Sau khi chị khách trả tiền xong liền rời khỏi quán và tiến đến chỗ chiếc xe hơi màu đen đang đỗ bên đường và ngồi vào

“Của nhóc đây”



Anh nhận lấy cốc đồ uống và nhăn mặt nói “Cảm ơn chị và đừng gọi em là nhóc dù gì em cũng đã 18 tuổi rồi”

Chị quản lí cũng đâu phải dạng vừa đâu, dù gì chị cũng là người chứ kiến Thành Lương lớn lên và trưởng thành như bây giờ nên chị liền trừng mắt nói “Biết rồi nói mãi”

Vâng vâng, chị lúc nào cũng bảo là biết rồi như cứ hễ mở mồm ra thì lại nhóc với nhóc Lương vậy mà thôi.

“Cô bé đó đáng yêu thật đấy”

“Ai cơ?”

“Cô công chúa nhỏ của em ý” Chị quản lí nháy mắt nói, mặc dù đã ngoài 30 rồi như chị vẫn rất teen lắm đó nha.

Nghe đến công chúa nhỏ thì anh liền nghĩ ngay ra cái cô nhóc đang từng bước từng bước chiếm lấy trái tim của anh “Phương Anh sao?”

“Ừ, lúc chị vào có vẻ cô bé nhận ra chị hay sao ý nên đứng đơ ra rồi bị cậu bạn làm cùng đánh cho một cái vào vai xong đòi dỗi nữa chứ”

Nghe chị quản lí kể lại thì anh cảm thấy có một chút gì đó khá là ngọt ngào ở trong lòng, thì ra đôi lúc cô cũng trẻ con như vậy hay sao cơ chứ?

“Mà cô bé kia bao nhiêu tuổi rồi Lương”

“Nhỏ hơn em 2 tuổi”

“Nhắc trước nha, con bé còn nhỏ đừng có mà linh tinh. Ảnh hưởng đến cả hai đứa đấy”

“Em đâu bị ngu đâu mà chị nói thế”

“Đấy là nhắc trước không lại ngu ngơ lại chuyện điên khùng, chị là chị quá mệt mỏi đi để dọn tàn cuộc cho mày rồi nha.”

Cuối cùng thì anh cũng đã hiểu được lí do tại sao cái bà này đến 30 tuổi rồi mà vẫn chưa chịu lấy chồng rồi. Điên như bả thì chó nó mới yêu ý.

Sau một hồi nói chuyện thì cuối cùng cả hai cũng đã đến studio. Hôm nay anh sẽ phải chụp ảnh cho trang bìa tuần tới của công ty cũng như là chụp ảnh cho buổi diễn cuối năm của đài SCTV.Và như thường lệ, cuối tuần anh luôn dành thời gian để livestream với các fan. Và điều đặc biệt hôm nay là anh live bằng facebook nên cô cũng vào xem

“Anh Lương đàn bài gió vẫn hát đi anh”

“Thương thì thương thế thôi biết bao đêm dài…” Giọng hát trầm ấm của anh cùng với khả năng đánh đàn của anh đã khiên cho mọi người trong buổi lại vô cùng phấn khích. Và sau bài hát thì anh lại nhìn lên khung trò chuyện và vô tình nhìn thấy dòng chữ “Hát hay y như người yêu em ý”

“Nhớ mồm nha, đến lúc tôi tỏ tình lại không đồng ý thì đừng trách”

“Oke bạn luôn. Mọi người trong live làm chứng”

“Chờ đi, ra tết tôi tỏ tình bạn” Anh bật cười vì trong hơn một tuần qua anh luôn nhắn tin với cô và lúc cả hai nổi hâm lên thì lại gọi nhau với cái kiểu tôi và bạn

“Hoàng Đào Phương Anh là ai vậy? Tôi thấy kết bạn với Mama nhà tui kìa”

“Mama, cô ấy là ai vậy?”

“Chắc không phải người yêu của Mama chứ?”

“Hay crush của Mama đấy”

“Không chịu đâu, Mama là của tôi rồi”

Và sau một màn chơi ngu của bản thân thì cô vội thoát live ra và nhắc cho anh với nội dung “Fan của Mama đáng sợ quá, chắc mai lại bị khủng bố mất thôi” rồi nhanh chóng off và đi học bài để mai còn kiểm tra 1 tiết nữa chứ. Dù gì cô cũng là con giáo viên nên không thể để mẹ mất mặt được, cố lên nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook