Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Chương 22

Hoàng PhươngAnh

17/04/2021

Giữa lúc mọi chuyện đang xảy ra thì một bộ phận fan của anh không đồng ý cho cô quen anh vì cô không nổi tiếng giỏi giang gì cả, bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều bạn ủng hộ và đẩy thuyền cô đến với anh. Để âm thầm chứng minh rằng cô xứng đáng ở cạnh bên thì Thành Lương đã chia sẻ đoạn video anh và cô biểu diễn ở trường lúc anh học lớp 12 với nội dung “Cũng gọi là có cái kỉ niệm nhỉ?”. Ngay lập tức mạng xã hội lại càng rầm rộ hơn, nhưng bài chia sẻ đó chỉ tồn tại được có gần 30 phút thì đã bị anh gỡ xuống vì mục đích đăng của anh chỉ là chứng minh nhẹ cho cô bạn gái mà thôi.

Sau khi tin tức anh có bạn gái rộ lên thì các đồng nghiệp cũng tranh thủ vào trêu anh cũng như đính chính về tin đồn này. Đặc biệt Tùng Maru đã bình luận “Quen hai đứa em này từ lúc còn là học sinh cấp ba, giờ các em lại tính bỏ rơi anh một mình sao?”.

Anh cũng nhanh chóng vào bình luận “Anh đâu có một mình đâu mà kêu thế”

Còn cô sau khi ngủ dậy thì bị đám bạn thân gửi cho một đống clip từ buổi livestream ngày hôm qua. Cái gì vậy trời, cô cảm thấy hoang mang vì không hiểu đống clip này ở đâu ra. Đang không hiểu chuyện gì thì Thành Lương từ ngoài đi vào với cốc nước ấm “Em tỉnh rồi sao?

Như thấy vị cứu tinh xuất hiện, cô liền hỏi anh tới tấp “Mấy cái đoạn clip này là ở đâu ra vậy? Sao em không nhớ gì hết”

Anh nhìn vẻ mặt của cô liền nói ra hết mọi chuyện ngày hôm qua, anh càng kể thì mặt cô càng đen vào. Sau khi toàn bộ câu chuyện đã sáng tỏ cộng thêm kí ức ùa về, cô mặt cô càng đen hơn nếu ai không biết còn tưởng cô là con cháu của Bao Thanh Thiên mất. Vậy có nghĩa là bao nhiêu công sức giấu diếm của cô đã thành sông thành biển rồi, đúng là không ba năm dại một giờ mà. Cái kết đắng lòng cho cái tội uống rượu của cô nhưng đối với anh lại là một chuyện tốt.

Anh thấy cô cứ ngồi đơ ra liền lấy điện thoại ra chụp lại để lát nữa đăng. Nếu như bình thường là cô sẽ mắng anh te tua rồi nhưng hôm nay thì cô mặc kệ anh muốn làm gì thì làm. Trong đầu cô lúc này chỉ có làm thế nào để đốii mặt với fan của anh, đối mặt với cô bạn Gia Linh đây.

Cô đặt mạnh cốc nước xuống bàn và nói “Không được!!!”

Anh tưởng cô đang quát mình thì luống cuống giải thích “Anh không có chụp em đâu, không tin thì em kiểm tra đi”

Cô nhíu mày khó hiểu “Anh bị hâm à, ai nói gì anh đâu”

Nói rồi cô đứng dậy đi vào tắm rửa cho mùi rượu bay đi, còn anh thì lập tức thực hiện âm mưu của mình đó là đăng tấm ảnh cô ngồi thẫn thờ trên giường lên mạng nhưng chưa kip đăng ảnh lên thì giọng của cô vang lên từ trong nhà tắm “Anh mà đăng thì đừng nhìn mặt em!”

Quả nhiên là có hiệu nghiệm, anh liền lập tức dừng hành động đầy ngu ngốc của mình lại. Sau một lúc nhìn đồng hồ thì anh thấy cũng đã muộn rồi nên về phòng thay đồ để đi làm cũng như chuẩn bị quà sinh nhật cho cô vì ngày mai là sinh nhật của cô nàng rồi. Còn cô thì sau khi tắm xong cô bước ra ngoài và ngồi thẫn thờ, tâm trí của cô lúc này đang treo ngược cành cây mất rồi. Đang mải suy nghĩ thì cô nhận được một tin nhắn từ Khánh Duy thông báo là Tiến Đạt đã về nước rồi và tối nay cả nhóm tính tụ tập một chút, bây giờ trong đầu cô trống rỗng hoàn toàn. Vậy là cậu ta đã về rồi hay sao? Đi không nói câu nào về cũng không báo ai cả tuy giờ cả hai đã chia tay rồi như cậu ta vẫn là một người bạn nên cô quyết định tối nay sẽ cùng Thành Lương đến dự buổi tiệc nho nhỏ này. Nhưng cô chẳng biết phải nói điều này với anh kiểu gì cả, cái này không được cái kia cũng chẳng xong. Nếu là một trong 5 đứa kia thì dễ dàng rồi nhưng mà lần này lại là người yêu cũ của cô mới đau. Sau một hồi đấu tranh tâm lí thì cô quyết định sẽ gọi cho anh để báo, cứ tưởng anh sẽ không đồng ý đi nhưng ai ngờ anh lại vui vẻ đi.



Bữa tiệc được tổ chức ở nhà của Tiến Đạt, căn hộ được trang trí theo hướng phương tây với view thẳng ra hồ tây, chỉ cần nghe đến đây cũng biết là anh chàng giàu như thế nào rồi.

Một cô gái chạy ra mở cửa và nói “Người nổi tiếng đến rồi đấy hả?”

“Hoàng Anh?” cả cô và anh cùng đồng thanh lên tiếng vì quá đỗi bất ngờ, tại sao Hoàng Anh lại có mặt ở đây cơ chứ?

“Hai người không tính vào nhà sao?” Hoàng Anh nở một nụ cười thật tươi và hỏi

Cô và anh mà dù đang cảm thấy khó hiểu nhưng cũng đi vào nhà ngồi, trong nhà mọi người đang ngồi chơi và nói chuyện rất vui, ngồi cạnh còn có một cô bé khoảng 2 tuổi đang cầm bình sữa trông rất đang yêu.

Thấy cô bước vào Tuyết Băng liền nói “Đấy người ta có con gái được 2 tuổi rồi còn mày thì ngại ngùng không dám công khai”

Chẳng nhẽ đây là con gái của Đạt sao, cô cứ mải theo đuổi những suy nghĩ riêng của bản thân mà chẳng để ý đến mọi người ở xung quanh. Nhìn xung quanh cô còn nhìn thấy một tấm ảnh cưới và cô dâu chú rể trong tấm ảnh không ai khác chính là Tiến Đạt và Hoàng Anh, cô dám khẳng định như vậy vì dưới góc trái của tấm ảnh còn đề tên của cả hai nữa.

“Sau vậy, gặp lại tao không vui hả?” Tiến Đạt từ trong bếp đi ra với đĩa trái cây và hỏi

Cô bật cười và nói “Không phải, chỉ là không ngờ mày lại thay đổi nhiều đến thế thôi”

“Tao có vợ con đầy đủ rồi, mày với anh Lương vẫn chưa chịu công khai sao/”

“Ai bảo không, tụi anh đã ngầm công khai rồi” anh ôm eo cô và nói

Sau một lúc nói chuyện và cũng đã hiểu được lí do tại sao mà Tiến Đạt và Hoàng Anh lại gặp nhau và quen nhau thì cả đám cùng ngồi chơi với bé Bún một lúc rồi đi vào ăn cơm, bữa tối hôm nay có món lẩu nướng siêu đã mắt. Trong lúc đang ăn thì bé Bún cứ bám riếc lấy Thành Lương không buông mặc cho bố mẹ gọi mãi cũng không thèm để ý, thấy vậy Tuyết Băng nhà ta đã lên tiếng “bé Bún có vẻ mê bác Lương mất rồi, bố mẹ đối với nó cũng thành phù du hết luôn”. Thành Lương thì bất lực với “con đỉa” nhỏ này, một tay thì bế cô nhóc một tay thì gắp đồ ăn để ăn. Sau bữa ăn đầy mệt nhọc của Thành Lương thì mọi người ngồi chơi một lúc rồi ai về nhà đấy, khi chuẩn bị về thì bé Bún nhất định không cho anh về, bố mẹ và các bác phải nói dối là ngày mai bác Lương lại sang thì cô nhóc mới thút thít buông tay để cho Thành Lương đi về. Đúng là tuổi trẻ tài cao, mới có 2 tuổi mà đã mê trai thế này rồi thì không biết lớn lên thì sẽ như thế nào nữa đây, nghĩ thôi cũng đã thấy phấn khích rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook