Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Chương 19

Hoàng PhươngAnh

17/04/2021

15 ngày nghỉ tết trôi qua thật nhanh.Cô thì cũng đã quay trở lại trường học rồi Còn anh thì ngày mai sẽ bay vào TP Hồ Chí Minh để gặp anh Tùng Maru bàn dự án sắp tới, Tùng Maru là người giúp đỡ anh rất nhiều từ khi anh mới vào nghề. Anh chàng từng nói rằng nếu cả cô và anh cùng vào giới nghệ thuật thì anh chắc chắn sẽ giúp hai đứa hết lòng nhưng đáng tiếc là chỉ có Thành Lương là đi theo con đường nghệ thuật mà thôi.

Tùng Maru hớn hở nói khi gặp Thành Lương “Mới vào đấy hả? Ở nhà ăn tết với người yêu có vui không?”

Anh liền giơ ngón trỏ lên miệng và nói “Anh nói bé thôi không chết em đấy”

“Anh bảo chú là công khai đi thì không chịu giờ kêu cái gì? Anh hận không thể nói cho cả thế giới biết nữa là”

Hai anh em cứ gặp nhau là bắt đầu tám chuyện trên trời dưới biển nhưng một khi đã làm việc thì vô cùng nghiêm túc. Dự án sắp tới mà Tùng Maru muốn anh làm đó là ca khúc mang tên “Sẽ mãi yêu em”, sau khi nghe bản demo thì Thành Lương cảm thấy rất hay nên liền đồng ý.

Tùng Maru quay ghế lại và hỏi “Lần này em có quay thành MV không?”

Thành Lương mỉm cười và nói “Đương nhiên là có rồi nhưng lần này em muốn Hoàng Anh là nữ chính”

“Hoàng Anh chẳng phải người đang được đẩy thuyền với em sao?” Tùng Maru cảm thấy khó hiểu về thằng em của mình

Thành Lương đứng dậy và rời khỏi công ty “Không có gì thì em về trước đây”

Sau đó hơn một tháng thì mọi khâu chuẩn bi cho dự án “Sẽ mãi yêu em” của Thành Lương đã được bấm máy, Hoàng Anh rất vui khi cô được mời là nữ chính trong MV của anh. Những ngày quay MV diễn ra khá là Ok chỉ có ngày cuối là anh không được thoải mái vì phân cảnh Hoàng Anh vuốt má của anh, nên liền nói “Chúng ta có thể sửa lại phân cảnh này không?”

Hoàng Anh ngạc nhiên khi thấy anh nói như vậy “Có chuyện gì sao?”



“Chỉ là tớ với cậu không hợp để đóng như vậy, tớ nghĩ đoạn này nên sửa lại một chút thì sẽ ok hơn”

Hoàng Anh nắm chặt tay lại gượng cười nói “Đây là MV của cậu nên cậu có quyền quyết định hết”

Sau khi bàn bạc lại với đạo diễn thì những phân cảnh cuối cũng được hoàn thành, phân cảnh Hoàng Anh vuốt má anh được thay bằng cảnh cô ấy đứng sau nhìn theo bóng dáng anh từ từ biến mất, Thành Lương quyết đinh mời mọi người đi ăn tối thay cho lời cảm ơn của mình đến với ekip sản xuất. Trong bữa ăn thì anh đạo diễn đã vui tính hỏi một câu về mối quan hệ của anh và Hoàng Anh “Lương và cả Hoàng Anh đang hẹn hò nhau hay sao mà dạo này thấy cộng đồng mạng ship hai đứa nhiều thế”

“Em với Hoàng Anh chỉ là bạn bình thường thôi chứ không có yêu đương gì hết đấy”

Một người khác lên tiếng hỏi “Thế sao không thấy đứa nào thanh minh về vấn đề này hết vậy?”

Thành Lương vui vẻ nói “Em cũng không để tâm cho lắm, lần này nếu còn được đẩy thuyền nữa thì em sẽ thanh mình”

Những câu nói được thốt ra từ miệng của Thành Lương đã khiến cho mặt của Hoàng Anh càng ngày càng đen lại nhưng chẳng ai để ý đến cô gái này cả vì mọi sự tập trung đều đang dồn lên người của Thành Lương. Sau bữa cơm mọi người đang chuẩn bị ra về thì Hoàng Anh bước đến cạnh anh và nói “Thành Lương, cậu có thể cho tớ về ké được không?”

Sau một hồi suy nghĩ thì anh nói “Để tớ gọi taxi cho cậu thì hơn, tớ với cậu không có thuận đường với nhau nên gọi taxi vẫn là cách tốt nhất” nói rồi anh lấy điện thoại ra đặt xe cho cô rồi rời đi.

Hơn một tháng sau thì MV của anh cũng đã được công chiếu, trước giờ công chiếu một tiếng anh đăng hai tấm ảnh lên trang và nhân của mình. Một tấm là ảnh trong cả anh trong MV, ảnh còn lại là ảnh mà anh mặc trang phục của T&R. Kèm theo đó là một dòng cap hết sức lầy lội “Mọi người nhớ ủng hộ Rean qua MV Sẽ mãi yêu em nhé! Và cũng đừng quên ủng hộ những đứa em của mình ở T&R nhé, các bạn sẽ có điều bất ngờ đấy”. Điều bất ngờ mà anh nói ở đây là anh chính là một cổ đông của cửa hàng và một ẩn ý nữa đó là bạn gái của anh chính là chủ của cửa hàng này. MV của anh lần này của anh đạt được rất nhiều thành tích tốt và được nhiều bạn trẻ cover lại, bên cạnh đó thì anh và Hoàng Anh cũng được mọi người tích cực đầy thuyền và anh đã bình luận ở ngay dưới bài viết của mình “Nhìn tôi và Hoàng Anh giống một đôi lắm sao? Nhưng rất tiếc là không phải rồi”

Sau chưa đầy 3 phút bình luận của anh nhận được rất nhiều phản hồi đa số là những người đang đẩy con thuyền này đều cảm thấy vỡ mộng khi thuyền của họ đã bị chìm, lúc này ở Hà Nội cô đang đọc bình luận và cười như một con dở hơi. Thật không ngờ anh lại dung cách này để đính chính về mối quan hệ của anh và Hoàng Anh, đọc bình luận đến chán thì cô lên giường đi ngủ để sáng mai còn đi học nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook