Y Viện Thần Cấp

Chương 16: Nhiệm vụ đặc biệt

Tam Xá Đường

22/04/2017

Lúc này vẻ mặt Thần Phong trở nên lạnh, so với trước đó như hai người khác nhau.

"Tiểu tử, ngươi biết ngươi đang nói chuyện cùng ai không?" Nghe được ngữ khí Thần Phong như vậy, Tưởng Thiếu Vũ cau mày, lạnh giọng nói ra.

Nếu như không phải Tần Á Như đang ở đây, chỉ sợ hắn đã sớm nổi bão. Một cái bách tính bình thường, còn chưa có tư cách đối với hắn nói như thế.

"Tưởng công tử, ngươi làm cái gì vậy. Cái giường vật lý trị liệu này thật sự dùng rất tốt, ngươi trách oan người ta."

Mới từ dư vị cảm giác sảng khoái lại đây, nhìn thấy Thần Phong cùng Tưởng Thiếu Vũ vẻ mặt như vậy, Tần Á Như mở miệng nói ra.

Lúc này sắc mặt nàng ửng đỏ, thật giống mới từ bên trong phòng xông hơi đi ra. Mà vẻ mặt nàng, cũng phải so với trước đó khoan khoái rất nhiều.

Mặt Thần Phong âm trầm, nhìn chằm chằm Tưởng Thiếu Vũ trước mắt.

Trước khi Tần Á Như không có làm giường vật lý trị liệu, hắn có lo lắng. Dù sao nếu như thật sự từ chối, bị phạt tiền thành số âm không biết sẽ mang đến hậu quả gì.

Nhưng hiện tại giao dịch đã kết thúc, nếu như cái Tưởng Thiếu Vũ này thật sự không biết điều như vậy, Thần Phong liền chuẩn bị giáo huấn hắn một chút. Dù là đối phương có tiền nữa, cũng không thể sỉ nhục người như vậy.

"Thật sự? Một cái giường nát, thật sự có hiệu quả như vậy?"

Nhìn Tần Á Như, Tưởng Thiếu Vũ biết nàng nói không phải giả.

Hiện tại nhìn từ sắc mặt nàng nhìn lên, Tưởng Thiếu Vũ liền biết nàng muốn so với trước tốt hơn rất nhiều. Ở sau khi dùng qua giường vật lý trị liệu, khí sắc Tần Á Như có thay đổi không nhỏ.

"Ừm, sau khi dùng qua vai cổ thật sự không khó chịu. Nếu không, ngươi cũng thử xem?"

Tựa hồ chính là đau đớn biến mất, tâm tình Tần Á Như tốt đẹp. Nếu không thì, nàng chính là sẽ không nói chuyện với Tưởng Thiếu Vũ như vậy.

"Được, thử xem liền thử xem!"

Nghe được Tần Á Như kêu hắn thử giường vật lý trị liệu một chút, Tưởng Thiếu Vũ liền vội vàng gật đầu đáp ứng.

Hai trăm đồng tiền, đối với Tưởng Thiếu Vũ mà nói căn bản không tính cái đại sự gì. Vào giờ phút này hắn cũng không để ý lời nói trước đó của Thần Phong, trực tiếp lấy điện thoại di động ra quét mã vạch 2 chiều ở đầu giường giường vật lý trị liệu.

Nhìn thấy động tác của Tưởng Thiếu Vũ, nội tâm Thần Phong bay lên một hồi cảm giác vô lực.

Nếu như hắn không muốn dùng giường vật lý trị liệu, lại nói chút lời khó nghe, có lẽ lại là một loại kết quả khác.

Thế nhưng hiện tại Tưởng Thiếu Vũ thoáng cái đã biến thành khách hàng, điều này làm cho Thần Phong có chút không nói gì. Ở dưới tổng tình huống này, chỉ có thể để hắn sử dụng giường vật lý trị liệu.

Giống như Tần Á Như, Tưởng Thiếu Vũ nằm đến trên giường vật lý trị liệu. Đều không cần Thần Phong động thủ, chính hắn ấn xuống công tắc khởi động.

"A ~~~~ nha ~~~ quá phê ~~~ a ~~~ "



Sau một khắc, một hồi tiếng rên giống như giết lợn từ trên giường phát sinh. Chỉ bất quá, chính là loại sảng khoái không gì sánh được kia. Nếu như người không biết, tuyệt đối cho rằng người nhà này là đang ở sáng tạo nhân loại.

Thanh âm tiêu hồn không gì sánh được bồng bềnh ở trong phòng khách, Thần Phong nghe được cau mày.

Đây là hắn dùng giường vật lý trị liệu tiếp đón khách nhân tới nay, nghe được thanh âm 'Đồ sộ' nhất.

Thần Phong có thể khẳng định, nếu như đại môn lúc này không có đóng mà nói, không tốn thời gian dài, cảnh sát sẽ đến chơi lần thứ hai.

Lúc này Thần Phong có một cái ý nghĩ, kia chính là muốn cân nhắc có nên ở bên trong phòng lắp thêm lớp cách âm hay không. Nếu như không như vậy mà nói, trường kỳ xuống chung quy chính là cái vấn đề.

Chỉ bất quá hiện thực chính là giường vật lý trị liệu cho hắn mang đến lợi nhuận quá ít, dựa vào lợi nhuận một lần sử dụng 20 đồng, Thần Phong còn không biết có đủ ấm no hay không.

Nếu như không phải trước đó được một bình 'Thanh thủy' có thể cường hóa thể chất, Thần Phong đều muốn cân nhắc có nên tiếp tục dùng cái hệ thống này hay không. Mỗi ngày nhìn thấy hệ thống lấy tiền 200 đồng 200 đồng, mình mới có thể được đến một phần mười, cảm giác này thực sự không thể nào dễ chịu.

Tần Á Như một bên cầm điện thoại di động lên, đem thanh âm hình ảnh Tưởng Thiếu Vũ ghi lại.

Quay đầu nhìn về phía Tần Á Như, Thần Phong phát hiện khóe môi nàng nhếch lên, lộ ra nụ cười trêu tức.

Cảm nhận được Thần Phong đang nhìn nàng, Tần Á Như cho Thần Phong một cái ánh mắt giảo hoạt.

Thần Phong không hề nói gì, dù sao cũng là sự tình của hai người bọn họ. Hắn chỉ là cung cấp giường vật lý trị liệu cùng thu phí, Thần Phong sẽ không tham dự chuyện của người khác.

Mười phút sau,

Thanh âm tiêu hồn kia của Tưởng Thiếu Vũ rốt cục cũng ngừng lại.

Hắn lúc này đỏ cả mặt, hắn cũng biết hắn vừa nãy đã làm những gì. Vậy mà ở dưới tình huống Tần Á Như đang ở đây, phát sinh thanh âm như vậy.

Thế nhưng nhắc tới cũng kỳ quái, Tưởng Thiếu Vũ tận lực khống chế bản thân muốn không kêu ra tiếng. Thế nhưng vai cổ hắn thực sự chính là quá thoải mái, để chính hắn đều không thể khống chế.

Hiện tại hắn mới rõ ràng vừa nãy Tần Á Như nằm ở trên giường vật lý trị liệu vì sao lại có vẻ mặt như vậy.

"Đáng ghét, tên tiểu tử này vậy mà để ta xấu mặt ở trước mặt Tần Á Như, nhất định phải tìm cái thời gian đàng hoàng giáo huấn hắn một chút." Nhìn Thần Phong trước mắt, Tưởng Thiếu Vũ thầm nghĩ trong lòng.

"Cái giường này của ngươi không tệ, bao nhiêu tiền, ta mua."

Liếc mắt nhìn Tần Á Như một bên, Tưởng Thiếu Vũ hướng về phía Thần Phong nói ra.

Trước đó hắn nhìn thấy Tần Á Như tựa hồ đối với cái giường vật lý trị liệu này cảm thấy rất hứng thú, liền dứt khoát đem nó mua lại đưa cho nàng.

"Xin lỗi, cái giường vật lý trị liệu này không bán."



Nghe xong lời nói của Tưởng Thiếu Vũ, Thần Phong thản nhiên nói.

Đùa gì thế, hắn hiện tại phải dựa vào giường vật lý trị liệu kiếm tiền đây, làm sao có thể bán cho người khác.

Lại không nói giường vật lý trị liệu chính là của hệ thống, Thần Phong không biết hệ thống có thể lại cho hắn một tấm hay không. Nhưng hắn nhớ tới lúc trước hệ thống đã nói, giường vật lý trị liệu trên thực tế chính là dựa vào tổng cộng năng lượng đặc thù cung cấp, mà loại năng lượng này tựu là hệ thống trong đầu Thần Phong phát sinh.

Chỉ có dưới tình huống tại đến gần giường vật lý trị liệu khoảng cách nhất định, giường vật lý trị liệu mới sẽ công tác. Người khác bắt đến nó mà nói, chỉ có thể coi như là một tấm giường đơn phổ thông sử dụng.

"Cái gì? Không bán? Ngươi ra cái giá, bao nhiêu tiền ta đều mua!"

Nghe Thần Phong nói không bán, Tưởng Thiếu Vũ giận dữ. Hắn vẫn không có nhìn thấy có món đồ gì là dùng tiền không mua được đây.

"Được rồi Tưởng công tử, đừng tiếp tục thể hiện uy phong công tử của ngươi. Người ta không bán tự nhiên có lý do của hắn, cần gì làm khó dễ người ta."

Vào giờ phút này, Tần Á Như một bên giải vây nói.

Nói cũng kỳ quái, từ khi sau khi nhìn thấy Thần Phong, Tần Á Như thì có một loại cảm giác tín nhiệm không thể tả. Nếu không thì, nàng cũng sẽ không ở địa phương cũ nát như vậy sử dụng giường vật lý trị liệu của Thần Phong.

"Được rồi! Tiểu tử, coi như ngươi gặp may mắn, tiểu Như, chúng ta đi thôi!" Nghe xong lời nói của Tần Á Như, vẻ mặt Tưởng Thiếu Vũ thoáng cái lại trở nên niềm nở lên.

Sau đó, hai người này liền rời khỏi quán dưỡng sinh Thần Phong.

Chỉ là Thần Phong chú ý tới, thời điểm Tưởng Thiếu Vũ rời đi, quay đầu lại lườm hắn một cái, trong ánh mắt đầy rẫy tâm ý lạnh lẽo.

【 Keng! 】

【 Đạt thành nhiệm vụ đặc biệt —— tiếp đón 10 vị khách nhân. 】

Ngay lúc đó, hệ thống trong đầu Thần Phong lại vang lên thanh âm.

Nhiệm vụ đặc biệt!

Nghe được thanh âm hệ thống, ánh mắt Thần Phong sáng lên.

Mỗi một lần hệ thống nhắc nhở, đều sẽ mang đến cho hắn chỗ tốt nhất định.

Bất kể là nhiệm vụ ẩn còn là nhiệm vụ đặc thù, đều sẽ cho Thần Phong phần thưởng nhất định. Mà những phần thưởng này, đối với hắn đều là có tác dụng rất lớn.

Chỉ là không biết nhiệm vụ đặc biệt lần này, sẽ mang đến khen thưởng ra sao.

【 Đạt thành nhiệm vụ đặc biệt, kích phát hệ thống mới——Hệ thống hối đoái điểm tích lũy! 】

Ở trong sự chờ đợi của Thần Phong, thanh âm hệ thống lại vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Viện Thần Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook