Y Viện Thần Cấp

Chương 12: Ngươi có bệnh

Tam Xá Đường

21/04/2017

"Mẹ nó, ngươi không muốn sống sao?"

Bàn kia phía sau Trương Cường có ba cái đại hán vạm vỡ, vừa nãy thời điểm Trương Cường uống rượu hất tới một ít trên ót một người trong đó. Đại hán kia mắng một câu sau, ba người đứng lên, hằm hằm nhìn Trương Cường.

"Ngươi nói người nào?"

Nghe xong lời nói của người kia, Trương Cường cũng đứng lên. Ỷ vào cảm giác say, lớn tiếng nói.

"Đùng!"

Đại hán vạm vỡ kia ra tay cho Trương Cường một bạt tai, đánh cho thân hình hắn một cái lảo đảo.

Sau đó hai người khác từ trên bàn nhấc lên bình rượu, hướng về Trương Cường nhích lại gần.

"Dám đánh ta! Ta và các ngươi liều mạng! ! !"

Gia cảnh Trương Cường không tệ, tuy rằng không phải loại công tử bột làm xằng làm bậy kia, nhưng thường ngày ở nhà cũng không có ai đánh hắn qua. Hiện tại thừa dịp uống hơi nhiều, từ trên bàn vớ lên bình rượu liền muốn cùng đối phương liều mạng.

Ầm! ! !

Ngay lúc đó, Thần Phong phía sau Trương Cường hành động.

Chỉ thấy hắn lắc người một cái đi tới trước mặt Trương Cường, một cước đạp hướng về phía đại hán đánh Trương Cường kia.

Một cước này trực tiếp đem đại hán kia đạp bay, đem bàn phía sau hắn ép đổ.

"Ngươi không sao chứ?" Quay đầu lại nhìn Trương Cường một chút, Thần Phong trầm giọng nói ra.

Trương Cường chính là một trong mấy cái bằng hữu tốt nhất của Thần Phong, bây giờ nhìn hắn bị đánh, Thần Phong sao có thể khoanh tay đứng nhìn.

Thần Phong tự mình thì có chút nội tình công phu, cái này cùng một ít người thân cận hắn đều chính là biết đến.

Ở bên trong cô nhi viện, một vị lão sư của Thần Phong chính là tốt nghiệp quân nhân xuất ngũ. Vào lúc ấy hắn đối với cái gì đều tương đối cảm thấy hứng thú, người lão sư kia liền dạy Thần Phong một ít bản lĩnh.

Thông qua mấy năm khắc khổ nỗ lực luyện tập, hiện tại Thần Phong trong tình huống bình thường mấy người đều không tiếp cận được thân mình. Nếu như vừa nãy không phải hắn hết sức nương tay, đại hán kia e sợ có thể so với hiện tại còn thảm hơn.

"Tiểu tử không muốn sống, dám đánh đại ca chúng ta! ! !"

Còn lại hai người kia nhìn thấy đồng bạn bị đánh, lập tức cầm bình rượu hướng về Thần Phong ném tới.

Hai mươi giây qua đi, hai người kia đồng dạng nằm ở trên mặt đất.

"Chúng ta đi!"



Lúc này người ở quán bán hàng đều bởi vì trận tranh đấu này mà đào tẩu bốn phía, đi tới bên người Trương Cường mở miệng nói ra.

Cứ việc chính là đối phương động thủ trước, nhưng dù sao Thần Phong đem ba người đánh đổ. Vạn nhất lúc này cảnh sát đến rồi, xác thực không tiện giải thích.

Trước khi đi, Trương Cường còn không quên đem tiền thanh toán. Lúc này hai người đã không có hứng thú uống rượu, sau khi từ quán bán hàng ra ngoài liền mỗi người đi một ngả.

Sáng ngày hôm sau, Thần Phong đi tới địa phương làm bảng hiệu. Hiện tại giấy phép hiện đang trong quá trình làm, nếu quyết định lo liệu giấy phép, định cái bảng hiệu chính là cần thiết.

Bởi tài chính trong tay tương đối căng thẳng, Thần Phong cũng không có đặt làm bảng hiệu quá tốt. Bất quá danh tự đã nghĩ kỹ, liền gọi【 Quán dưỡng sinh Thần Phong 】.

Vốn là muốn đặt tên là Quán dưỡng sinh Thần thị, thế nhưng Thần Phong cảm giác có chút vẻ người lớn, cũng tựu coi như thôi.

Cho tới vật liệu bảng hiệu, cũng chỉ là chế tạo bằng tấm acrylic, thành phẩm tiện nghi.

Thời điểm trở lại quán dưỡng sinh đã là buổi trưa, Thần Phong phát hiện Trương Diễm Thu cùng hai tên nữ tử đang đứng ở cửa tiệm. Lúc này Trương Diễm Thu cầm trong tay điện thoại, đang nhìn đánh số điện thoại trên giấy A4 trên cửa chính, chuẩn bị gọi điện thoại.

"Ô, Thần đại lão bản, ngươi ngày này thật là bận rộn a, chạy hai ngày mới nhìn thấy ngươi."

Nghe được thanh âm, Trương Diễm Thu xoay người nhìn thấy Thần Phong, cười nói.

"Nguyên lai trước đó Trương tỷ đã tới a, hai ngày nay chạy sự tình giấy phép có chút bận rộn, thực sự là thật không tiện a."

Gãi gãi đầu, Thần Phong áy náy nói đến.

Nghe xong lời nói của Trương Diễm Thu hắn mới biết nàng trước đó đã tới, bất quá hai ngày nay xác thực bận rộn, Thần Phong cũng không có cách nào.

"Quán dưỡng sinh Thần Phong, vẫn đúng là lấy tên của ngươi lên tên tiệm a."

Nhìn thấy bảng hiệu trên tay Thần Phong, Trương Diễm Thu cười nói.

"Đây là hai cái đồng sự của ta, cố ý đến thử xem hiệu quả thần kỳ giường vật lý trị liệu của ngươi."

Cho Thần Phong giới thiệu Tôn Mỹ Ngọc cùng Thôi Dĩnh, mấy người đi vào trong phòng khách.

"Trương tỷ,

Đây cũng quá nát đi. Thật sự như ngươi nói như vậy, có thần kỳ như thế?"

Nhìn quanh bốn phía một vòng, Thôi Dĩnh cau mày nhỏ giọng nói ra.

Toàn bộ phòng khách lộ ra tương đối cũ nát, ngoại trừ một tấm giường vật lý trị liệu giản dị, căn bản là không có thứ gì.

Thế này sao lại là cái quán dưỡng sinh, như cái nhà kho mới đúng.

"Đúng vậy a Trương tỷ, ngươi chính là từ đâu tìm tới nơi này a, sẽ không là bị người lừa chứ?"



Tôn Mỹ Ngọc một bên, lúc này cũng mở miệng nói ra.

Mấy người buổi trưa vừa tan tầm đơn giản ăn phần cơm liền đi đến nơi này, vốn cho là chính là hoàn cảnh tao nhã cỡ nào. Không nghĩ tới hiện tại đến nơi này, vậy mà nhìn thấy chính là gian nhà cũ nát không chịu nổi.

"Có câu nói gọi đừng đánh giá người qua bề ngoài nha!" Nhìn hai người thuộc hạ tuổi trẻ này, Trương Diễm Thu cười nói ra: "Vừa bắt đầu ta cũng nhìn hoàn cảnh có chút... Đơn sơ, thế nhưng ở sau khi thử giường vật lý trị liệu, các ngươi nhất định thì sẽ không nghĩ đến như thế."

Trước ý nghĩ của Trương Diễm Thu cùng của bọn họ giống nhau, lúc đó nếu không chính là xem tại trên mặt đồng sự Vương Thành Long, nàng e sợ cũng là sẽ không thử.

Một cái giường nát, liền muốn 200 đồng một lần, còn chỉ là mười phút. Vừa bắt đầu Trương Diễm Thu cũng cho rằng cái Thần Phong này chính là điên rồi, thế nhưng ở sau khi thử qua mới biết, có vài thứ chính là không thể trông mặt mà bắt hình dong.

Tấm giường vật lý trị liệu này của Thần Phong vẫn đúng là vô cùng thần kỳ, trước nói dùng một chút có thể ba ngày đều không khó chịu. Sự thực quả thực như vậy, thời gian vừa qua ba ngày, Trương Diễm Thu vai cổ lần thứ hai khó chịu lên.

Trưa hôm nay ở lúc làm việc Trương Diễm Thu thì có chút phân thần, đang suy nghĩ buổi trưa nhất định phải đi đến chỗ Thần Phong.

Nếu như không có sử dụng qua giường vật lý trị liệu thần kỳ như thế cũng tựu thôi, thế nhưng ở cảm nhận được hiệu quả giường vật lý trị liệu, hiện tại lại tái phát, cái cảm giác này chính là cực kỳ khó chịu.

Coi như chủ quản bộ ngành, tiền lương Trương Diễm Thu không thấp. Mặc dù giường vật lý trị liệu muốn 200 đồng một lần, thế nhưng đối với nàng tới nói, vẫn có thể dùng được nổi. Chỉ cần tiếp xúc vai cổ buồn phiền, nàng tình nguyện tiêu số tiền này.

"Các ngươi ai đến trước?"

Nhìn mấy người trước mắt, Thần Phong mở miệng hỏi.

Đối với nghi vấn của mấy người, Thần Phong đã quen.

Từ khi giường vật lý trị liệu xuất hiện tới nay, phàm là người nhìn thấy nó sẽ không có không nghi vấn. Thêm nữa giá cả sử dụng mắc như vậy, nếu không chính là bằng hữu gọi tới, những người này không mắng hắn tên lừa đảo đã là không tệ.

Nhưng sự thực tựu là như vậy, chỉ cần trải nghiệm giường vật lý trị liệu, không có một người nói nó không tốt. Mặc dù là cái Hàn Húc nói năng lỗ mãng kia, sau khi sử dụng qua cũng thừa nhận hiệu quả giường vật lý trị liệu.

"Các ngươi tới trước đi, ta không vội vã."

Nhìn hai cái đồng sự tuổi trẻ bên cạnh, Trương Diễm Thu cười nói.

Vào giờ phút này đã đến nơi này, nàng trái lại không vội vã. Chỉ cần có thể sử dụng giường vật lý trị liệu, liền có thể bảo đảm ba ngày sau không có thống khổ.

"Vậy ta thử xem trước đi!"

Lấy ra thẻ ngân hàng, Tôn Mỹ Ngọc trước tiên mở miệng nói ra.

Nếu đều đến rồi, cũng không thể liền đi như thế. Nói như vậy, Trương Diễm Thu sẽ rất mất mặt.

"Vị nữ sĩ này, ngươi có bệnh a!"

Ngay lúc đó, Thần Phong một bên mở miệng nói ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Viện Thần Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook