Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Chỉ Nhược Thanh Thư

Chương 24: Ngoại truyện: Nụ hôn đầu tiên của Bảo Bảo.

Lộ Tuyết Sương

14/03/2016

Lúc Chu Chỉ Nhược ngủ say, Tống Thanh Thư khẽ chạm vào Tiểu Bảo Bảo bên cạnh.

Cúi đầu nhìn Tiểu Bảo Bảo bị tã lót màu đỏ lớp lớp bao quanh, khuôn mặt nhỏ nhắn, ngũ quan xinh xắn, quả nhiên là giống hắn hơn.

Diện mạo vô cùng giống Tống Thanh Thư, vừa nhìn là biết con của hắn.

Lặng lẽ ngắm nhìn, Tiểu Bảo Bảo dần tỉnh giấc, mở to đôi mắt đen lúng liếng, tò mò nhìn Tống Thanh Thư.

Tống Thanh Thư bế cục cưng dậy, vô cùng nghiêm túc cẩn thận nhìn chằm chằm Tiểu Bảo Bảo đang vui tươi hớn hở, sau đó đột nhiên nhẹ nhàng hôn môi cục cưng một cái .

“Yaahhhh ~” Tiểu Bảo Bảo được nâng cao lên vẫn tiếp tục vui tươi hớn hở, há to cái miệng nhỏ nhắn, hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra.



Về phần n năm về sau, mẫu thân đứa nhỏ nói nụ hôn đầu tiên của nữ nhi là bị nàng cướp mất, sai lầm này…… Tống Thanh Thư sẽ không sửa .

Về việc Chu Chỉ Nhược lén gạt hắn một số chuyện, Tống Thanh Thư cũng sẽ không nói cho nàng kỳ thực hắn đã sớm biết, từ lúc trên núi Võ Đang mới gặp không lâu hắn đã biết.

Đối với việc Chu Chỉ Nhược luôn luôn oán giận hắn biến thái, Tống Thanh Thư cho tới bây giờ đều là dùng hành động để chứng minh .

Về phần có phải biến thái hay không, cũng chỉ có Chu Chỉ Nhược mới có thể lĩnh hội sâu sắc.

Tác giả có chuyện muốn nói: Cổ đại khi sinh sản tỉ lệ tử vong là rất cao. So với chấp niệm đáng sợ của Tống Thanh Thư mà nói, nàng hồn phách vốn không ổn, cho nên xảy ra chuyện ngoài ý muốn. (TĐ: phần này khi edit đến ta sẽ nhắc lại, đại khái là có một số chuyện phát sinh khi Chu Chỉ Nhược đang sinh con. Cũng có thể hiểu là hồn phách Chu Chỉ Nhược trở về hiện đại, sau đó lại bị Tống Thanh Thư xông vào phòng sinh, dùng cường lực mạnh mẽ mang linh hồn nàng trở về. [ Ừ……Cho dù chết cũng đừng nghĩ thoát khỏi hắn?]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Chỉ Nhược Thanh Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook