Y Phi Tuyệt Sắc Của Nhiếp Chính Vương

Chương 98: Mộc Thất mang thai! 2

Tần Xảo

28/08/2019

"Không được vương thượng! Liên Nhi là nữ nhi của ngài, sao ngài có thể nhẫn tâm đối xử với nàng như vậy! Nể tình nô tì vất vả hai mươi năm, xin ngài nghĩ lại!" Nhu hoàng hậu thấy thế lập tức kéo cánh tay Miêu Cương vương lại, nữ nhi của nàng nếu chết dưới kiếm của vương thượng, tất nhiên không có lợi cho nàng.

Đạt Vi Mộ Liên kéo chăn che thân thể lại, cười lạnh một tiếng nói: "với quyền lực trong tay ta, phụ vương nếu ra tay giết ta, chắc hẳn sẽ có binh sĩ mấy châu làm phản, các cửa hàng sẽ đóng cửa, quốc khố của phụ vương sẽ hao tổn một nửa, cho nên, ngài sẽ không giết ta đâu. . . . . ."

Vẻ mặt Đạt Vi Mộ Liên trấn định tự nhiên, lại thấy kiếm trong tay Miêu Cương vương quả nhiên ngừng lại, xem ra biện pháp U Minh cho nàng rất hữu hiệu.

Không quá một tháng, người của nàng và U Minh công thành thành công, ép vương thượng thoái vị, vương vị của Miêu Cương nhất định thuộc về nàng.

Bàn về tài phú, nàng lại là người giàu có nhất Miêu Cương, thì có ai dám động đến nàng?

Miêu Cương vương ý thức được quyền lực của nữ nhi uy hiếp đến hắn, xem ra hắn cần nghĩ biện pháp đoạt đi tài sản và quyền lực của nữ nhân này, tìm cơ hội dẹp đi mối lo này. . . . . .

"Nể tình hoàng hậu, hôm nay Cô giữ lại mạng của ngươi, người tới, giam Đại công chúa

vào thiên lao!" Trong lòng Miêu Cương vương đầy căm tức, một khắc cũng không muốn nhìn cảnh tượng trong phòng nữ nhi, dứt lời phẩy tay áo bỏ đi.

**

Muốn gài bẫy nhiếp chính vương Đại Lịch 'Sở Phù Phong', Đạt Vi Mộ Liên đúng thật là tự mua dây buộc mình, gieo gió gặt bão.



Mà Mộc Thất bên này, sau khi Sở Vân Mộ rời đi, Tô Vọng Ngôn cũng nối bước mà đến.

"Tô đại nhân đến đây có chuyện gì sao?" Mộc Thất mới vừa tỉnh ngủ mặc một bộ váy xanh áo lụa trắng, một đầu tóc đen chỉ dùng một dải lụa buột ra phía sau, lộ ra dung nhan không trang điểm vô cùng thanh tú.

Nghe nàng mở miệng gọi là ‘ Tô đại nhân ’, trên mặt Tô Vọng Ngôn có chút ưu thương mơ hồ, cười yếu ớt nói: "Ta với ngươi cũng xa lạ như vậy sao? Ở trước mặt mọi người có thể gọi ta như vậy, nhưng khi không có ai, ta hi vọng ngươi vẫn gọi ta một tiếng Vong Ngôn huynh có được không?"

Mộc Thất nắm lấy một viên băng nhỏ bỏ vào miệng, sảng khoái đáp: "Được, Vong Ngôn huynh, ngươi có thể gọi ta là Mộc Thất, mà không phải là Trăn Dương như mọi người vẫn gọi. Vọng Ngôn huynh gấp gáp đến đây, có chuyện gì quan trọng sao?"

Mặc kệ là Tô Vọng Ngôn hay là Tô Sách, Mộc Thất đều cảm thấy trên người của hắn nhất định cất giấu bí mật.

Nàng lại là người có lòng hiếu kì cực mạnh, chuyện gì cũng phải biết rõ mới bằng lòng bỏ qua, Tô Vọng Ngôn đến nơi này tột cùng có mục đích gì, nàng nhất định phải biết rõ!

Tô Vọng Ngôn từ trong ngực lấy ra một cái hộp giao cho Mộc Thất, mặt nghiêm nghị mở miệng nói: "Ta điều tra kỹ tất cả thông tin về lệnh bài đầm Tiềm Long của Miêu Cương, khối lệnh bài này chất liệu không giống với ngọc quý bình thường, chính là dây mây ngàn năm hóa thành linh thạch, tụ hợp tinh khí vô cùng tinh thuần, cho nên linh thạch bị lấy đi, cả gốc dây mây đều sẽ khô héo.

Bên trong khối ngọc này có linh thạch mới hình thành, lệnh bài là thật hay giả, dọ thám linh khí bên trong sẽ biết."

Mộc Thất nhìn Tô Vọng Ngôn một cái, nhìn ánh mắt hắn không giống như nói dối, huống chi không có cổ vương hộ thể nếu hắn đi vào đầm Tiềm Long cho dù có lệnh bài cũng chỉ có một đường chết.

Nếu không có lý do gì nói dối, như vậy lời hắn nói là thật rồi.

Mộc Thất phân phó Trầm Hạ mang lệnh bài đến, mở hộp ra, đặt hai khối ngọc lên bàn.



Là người tập võ, lấy chân khí tập trung vào một người hoặc một vật, là có thể do thám được bên trong.

Mộc Thất vận đủ sức trong lòng bàn tay, dùng lực quây quanh khối lệnh bài đầm Tiềm Long và khối ngọc chất lương tương tự.

"Như thế nào? Có thể dò ra điều gì khác thường hay không?" Tô Vọng Ngôn hỏi.

Mộc Thất nhíu chặt chân mày, hai khối ngọc này cảm giác không giống nhau!

"Khối ngọc này thuộc âm hàn, Vọng Ngôn huynh trong khối linh thạch này ẩn chứa linh khí tinh khiết, mà linh khí trong lệnh bài tách ra thành hai loại, trộn lẫn với một chút linh khí cương dương, giống như có người cố ý rót vào trong đó. Khối lệnh bài này chế tạo không chê vào đâu được, lúc ấy thật sự ta không chú ý đến điều này, không ngờ lại trúng phải mưu kế của Miêu Cương vương!"

Mộc Thất nắm chặt nắm tay, nàng hận không thể mang lão Miêu Cương vương kia ra ngoài dạy dỗ một trận!

Không ngờ hắn đã sớm có chuẩn bị, đưa cho nàng lệnh bài giả. Nếu lúc đó các trưởng lão thủ đầm Tiềm Long thấy nàng mang lệnh bài giả đi vào, chắc chắn coi nàng thành người tự ý xông vào, sẽ đối phó với nàng!

Thấy dáng vẻ cau mày của nàng, Tô Vọng Ngôn không nhịn được nghĩ muốn vuốt lên đôi chân mày của nàng, tay hắn nâng lên lại lại dừng giữa không trung.

Tô Vọng Ngôn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Phi Tuyệt Sắc Của Nhiếp Chính Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook