Y Hậu Khuynh Thiên

Chương 1: Hồ Bảo giáng thế (1)

Tiêu Thất Gia

08/11/2018

"Nghe nói khoảng thời gian trước, Đại tiểu thư Bạch phủ của chúng ta ở bên ngoài cùng người dã - chiến, bị Nhị tiểu thư bắt tại trận, nàng còn trả đũa, vu hãm Nhị tiểu thư hãm hại nàng, liền đem Nhị tiểu thư tức phát khóc."

"Nói đến Đại tiểu thư này, thật không thể không bội phục vận mệnh nàng quá tốt, thân là một phế vật, lại có thể trở thành vị hôn thê của Nhị Hoàng tử, hoàng tử điện hạ không bởi vậy mà ghét bỏ nàng, làm sao nàng không biết tốt xấu, lại cùng người cẩu thả!"

"Thất thân còn chưa tính, đã vậy còn mang thai, lại còn nháo đến mọi người đều biết, làm Hoàng tộc mất hết mặt mũi!"

"Ta còn nghe nói, Bạch gia vì bồi thường cho Nhị hoàng tử, đã đem Nhị tiểu thư gả cho hắn, Nhị tiểu thư bị Đại tiểu thư vu khống, nhưng vẫn gạt mọi hiềm khích trước đây, dự định thuyết phục Nhị hoàng tử nạp Đại tiểu thư làm thiếp, ngươi nói một nữ nhân đã thất thân, sao xứng trở thành thiếp của Hoàng gia? Mất công Nhị tiểu thư niệm tình tỷ muội."

...

Thanh âm huyên náo bên ngoài truyền vào trong phòng, Bạch Nhan lặng yên ngồi tại đầu giường, ngón tay nàng khẽ vuốt nhẹ phần bụng bằng phẳng, con ngươi thanh tịnh như nước bình thản không chút gợn sóng.

Ba tháng trước, nàng vừa đến phiến đại lục này, còn chưa kịp quen thuộc với hoàn cảnh, muội muội tốt Bạch Nhược của nàng liền vì nàng mà chuẩn bị một nam nhân xấu xí.

Ai ngờ nàng liều chết trốn ra ngoài, cuối cùng không chịu nổi dược tính, ở bên ngoài tùy tiện nhặt một nam nhân để giải độc.

Thời điểm Bạch Nhược tìm thấy nàng mặc dù chỉ có một mình, nhưng các dấu vết trên cơ thể vẫn còn, chứng tỏ việc trước kia hẳn không phải là mộng...

Trong đầu nàng hiện ra tròng mắt thị huyết của nam nhân kia, ánh mắt Bạch Nhan xuất hiện một tia hoảng hốt, không biết có phải hay không nguyên nhân do nàng trúng thuốc, hiện tại nàng làm sao cũng không nhớ nổi dung mạo nam nhân kia...

Dường như, nam nhân kia trời sinh đã bao phủ một tầng sương mù, mông lung gian thăm dò không tới một trương dung nhan. (Ý là dù cách nào cũng không thấy được một phần dung mạo)

"Tỷ."

Một đạo thanh âm quen thuộc đem suy nghĩ của Bạch Nhan kéo về, nàng ngẩng đầu lên, liền trông thấy một thiếu niên ngây ngô tuấn mỹ từ ngoài cửa nhanh nhẹn đi tới.

Edit: ThienDa



Từ trong trí nhớ biết được, thiếu niên và cỗ thân thể này là cùng một mẫu thân sinh, đệ đệ Bạch Tiêu, cũng là vướng bận duy nhất trên đời của nàng.

Năm đó, mẫu thân Lam Nguyệt của bọn hắn sau khi qua đời, Bạch Chấn Tường liền đem tiểu thiếp Vu Dung nâng lên làm chính thất phu nhân, hai thứ nữ Bạch Nhược cùng Bạch Chỉ cũng bò lên đầu bọn họ. Nếu không phải Lam gia vẫn còn sức uy hiếp, bọn hắn tại Bạch gia sẽ không hề có địa vị.

Bất quá, vật đổi sao dời (*), đã có người quên mất, Bạch gia có địa vị như hôm nay, cùng Lam gia không thoát khỏi quan hệ!

(*)vật đổi sao dời: mọi việc đều có thể thay đổi

Lúc trước, Lam gia lão gia chủ vì Bạch Chấn Tường đã có mấy phòng thị thiếp, không đồng ý để Lam Nguyệt gả cho hắn, nhưng Lam Nguyệt lấy cớ đoạn tuyệt tình nghĩa cha con, bức cho Lam gia chủ không thể không đồng ý.

Lam gia vì không để cho Lam Nguyệt chịu nửa điểm ủy khuất, chuẩn bị thập lý hồng trang (*) xuất giá, chấn động một thời.

(*) thập lý hồng trang: mười dặm hồng trang, ý là đồ cưới kéo dài mười dặm, ngày xưa đồ cưới thường được đặt trong rương sau đó phủ vải đỏ

Sau đó càng là táng gia bại sản mua vô số đan dược phụ tặng cho Lam Nguyệt.

Ai ngờ Lam Nguyệt không cách nào cự tuyệt lời ngon tiếng ngọt của Bạch Chấn Tường, tất cả đan dược đều chắp tay đưa cho hắn, Bạch Chấn Tường mượn đan dược mà đột phá lên Thiên giai, vào nhất lưu thế gia.

Có thể nói, địa vị hôm nay của Bạch gia, là do Lam Nguyệt hi sinh đổi lấy!

Ngay cả khi chính mình biết được chuyện này cũng tức giận, khó trách qua nhiều năm như vậy Lam gia chủ không quan tâm tới nữ nhi.

Thật sự là bị nữ nhi này làm tổn thương đến thấu tâm.

"Tỷ," biểu tình Bạch Tiêu có chút rối rắm, "Ngươi đừng quá thương tâm, Nhị hoàng tử từ hôn với ngươi, là tổn thất của hắn, ta trước đó bắt gặp Bạch Nhược cùng hắn mắt đưa mày lại, quan hệ giữa bọn hắn khẳng định không tầm thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Hậu Khuynh Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook