Xuyên Việt Vị Lai Chi Nam Nhân Bất Hảo Đương

Chương 18: Hai lựa chọn khó khăn

Nhữ Phu Nhân

28/10/2014

Lăng Lan mở màn hình, có đủ loại chương trình học, nào là các loại kỹ năng cầm kỳ thi họa, thậm chí bên trong có cả thêu thùa may vá, đương nhiên cũng có kỹ năng tuyệt chiêu dành cho các loại vật lộn, thậm chí còn có rất nhiều chương trình học kỳ lạ quái gở chưa từng nghe qua. Nhìn điểm đổi phía dưới không giống nhau, từ một điểm đến mấy trăm điểm, có vài loại cần phải đổi đến một ngàn hai ngàn điểm.

Các loại hình giải trí hoặc hưởng thụ thì điểm đổi rất cao, lập tức bắt đầu từ năm mươi điểm, cao hơn một chút thậm chí lên đến năm ngàn mười ngàn. Đương nhiên chủng loại cũng muôn hình muôn vẻ, giống như các loại hình trò chơi, thậm chí có cả loại hình mang phong cách cổ xưa, bùa ma biến hóa, tận thế giết chóc, vũ trụ robot, chiến đấu trên không, ngay cả điều giáo tình ái cũng có...

Loại hình hưởng thụ thì càng nhiều hơn, tất cả thú vui mà bạn có thể tưởng tượng được đều có ở nơi này, khi Lăng Lan nhìn thấy bảng thống kê nghệ thuật chốn phòng the thì lập tức bị lóa mù đôi mắt.

Hứ, đây mà là không gian học tập nhằm bồi dưỡng đạo tạo thanh niên ưu tú lành mạnh ư? Tại sao có một luồng gió ăn chơi trác táng lồng lộng thổi bạt vào mặt thế này?

Lăng Lan dứt khoát đóng mớ giải trí tiêu khiển đó lại, nhấn mở chương trình học tập, thời gian rất gấp rút không cho phép nàng lãng phí, nếu đã bắt buộc đổi điểm số, vậy cần phải lợi dụng triệt để những điểm vinh dự này đổi lấy những gì mà trước mắt nàng đang cần nhất.

Lăng Lan đã quyết định trong lòng, nàng mở màn hình dành cho các loại hình vật lộn, lựa chọn một kiểu phòng thủ bên trong đó.

Trên màn hình xuất hiện rất nhiều tuyệt chiêu bí kíp phòng thủ, Lăng Lan bắt đầu lựa chọn từ mục đổi điểm vinh dự thấp nhất.

Đầu tiên nàng nhìn thấy những mục chỉ cần dùng 01 điểm đã có thể đổi được, chính là "mình đồng da sắt", bên dưới giải thích rõ người tu luyện môn này thì làn da toàn thân sẽ như sắt thép, có thể chống đỡ được những đòn tấn công mạnh, luyện đến mức cuối cùng thì toàn thân sẽ có màu vàng kim loại. Lăng Lan không cần đọc mà lập tức dẹp nó sang một bên, nàng là một thiếu nữ yêu kiều mềm mại, việc quái gì lại khiến cho làn da của mình biến thành màu vàng kim loại, nàng cũng không muốn làm Người Sắt (Ironman).

Tiếp theo là những tuyệt chiêu bí kíp đổi bằng 10 điểm vinh dự, danh sách của mức này thì nhiều hơn mức 01 điểm, nhưng đếm kỹ thì cũng chỉ có mười mục, Lăng Lam cảm thấy thật thú vị, mức 01 điểm vinh dự thì chỉ có một mục, mức 10 điểm thì có mười mục, nói vậy mức 50 điểm chắc là có năm mươi mục?

Đương nhiên Lăng Lan chỉ suy đoán lung tung vậy thôi, bây giờ toàn bộ tâm trí của nàng đều tập trung vào mười mục này, dù sao thì cũng chỉ còn lại mười phút, nàng không cho phép mình lãng phí nữa.

Tuyệt chiêu Móng Ưng (Ưng Trảo Thuật)? Gì chứ, sau khi luyện thành sẽ có mười móng như móng chim ưng? Cái này không cần.

Tuyệt chiêu Đầu Sắt (Thiết Đầu Công)? Cần phải đập đầu mỗi ngày? Tự ngược đãi mình cũng không cần đến thế này nha. Dứt khoát cho qua.



Tuyệt chiêu Ngón Sắt (Điểm Kim Chỉ)? Cần phải đâm ngón tay vào cây mỗi ngày? Bệnh à? Lập tức lướt qua.

Tuyệt chiêu Đùi Sắt (Thiên Tàn Thoái)? Sau khi luyện thành sẽ có cặp đùi nổi gân xanh chằng chịt? Thật đáng sợ, cho qua.

Tuyệt chiêu Tay Vượn (Trường Viên Ti)? Cái gì, sau khi luyện thành sẽ có cánh tay dài như vượn? Mèn ơi, mặc dù kiếp này chỉ có thể sống như con trai, nhưng cũng không cần biến thành người vượn, như vậy sẽ rất đáng thương, dứt khoát cho qua.

... Thế quái nào mà những tuyệt chiêu bí kíp này đều dựa vào kiểu tự mình hại mình mà luyện thành vậy? Nếu không tự ngược đãi thì là luyện đến biến hình biến dạng, trong lòng Lăng Lan khinh bỉ phỉ nhổ, đúng lúc Lăng Lan đang muốn bỏ qua những tuyệt chiêu bí kíp tương đương 10 điểm vinh dự này thì nàng trông thấy một tuyệt chiêu xếp hàng cuối cùng trong số chúng: Thỏ Đạp (Thố Thiên Đặng).

Thỏ Đạp: Tuyệt chiêu có tính hạn chế, đòi hỏi thân thể phải mềm dẻo cực kỳ, ít nhất độ mềm dẻo cũng phải đạt trên cấp B, nếu độ mềm dẻo đạt trên cấp A sẽ thích hợp hơn.

Sau khi luyện thành loại tuyệt chiêu này, hình dáng bên ngoài sẽ không thay đổi nhưng sẽ tăng cường sức mạnh lên gấp ba lần, số liệu cụ thể có liên quan đến mức độ mềm dẻo thân thể và cường độ luyện tập của người luyện tập, vui lòng tự cân nhắc nghiên cứu.

Phương pháp luyện tập: ...

Lăng Lan nhìn thấy chiêu Thỏ Đạp này lập tức cảm thấy thích, phương pháp luyện tập tuyệt chiêu này chắc chắn không tự ngược đãi, bình thường vô cùng. Hơn nữa, điều kiện này gần như “đo ni đóng giày” cho nàng, nên biết rằng chín động tác cơ bản mà nàng đã luyện chính nhằm để nâng cao độ mềm dẻo của cơ thể, huấn luyện viên Số Chín đã từng nói rất rõ ràng, một khi luyện xong chín động tác cơ bản này, độ mềm dẻo toàn thân sẽ đạt đến cấp A.

Trẻ sơ sinh sau khi ra đời bình thường sẽ có độ mềm dẻo đạt mức B, nhưng nếu không luyện tập thể thuật chẳng hạn như chín động tác cơ bản thì độ mềm dẻo từ từ sẽ giảm xuống khoảng giữa mức F đến mức D.

Nếu luyện tập thể thuật mang tính tấn công, độ mềm dẻo sẽ lại càng giảm xuống nhiều hơn, có thể chỉ còn ở mức D, luyện tập loại hình thức cân đối thì độ mềm dẻo nhiều nhất chỉ đạt mức C, đương nhiên đối với loại quái vật đặc biệt thì có khả năng đạt đến cấp B.

Riêng đối với loại hình phòng thủ thì bên dưới lại chia thành hai nhánh lớn: nhánh cứng và nhánh mềm. Nhánh cứng sẽ nâng cao độ cứng rắn của thân thể để phòng thủ, nên sẽ kém một ít về phương diện mềm dẻo, do đó độ mềm dẻo của thân thể không chênh lệch bao nhiêu so với hình thức cân đối, chỉ có nhánh mềm mới "tên gọi như ý nghĩa", chính là luyện tập cho thân thể mềm dẻo để nâng cao độ mềm dẻo của thân thể đạt trên mức A.

Hơn nữa ngay từ đầu Lăng Lan được học là chín động tác cơ bản của hệ phòng thủ, lúc đó không gian học tập không hỏi ý kiến nàng một câu đã tự tiện sắp xếp, chắc vì Lăng Lan là bé gái, độ linh hoạt của thân thể vốn dĩ đã rất cao, cho nên đương nhiên sẽ sắp xếp nàng học nhánh mềm, do đó mới sự xuất hiện của nữ huấn luyện viên Số Chín.



Xem ra không gian học tập cũng có ý thức phân biệt giới tính, nó cũng không muốn tạo nên một thiếu nữ bắp thịt cuồn cuộn.

Trong lòng Lăng Lan đã quyết định, chẳng qua nàng còn lật xem thêm những nội dung đổi 50 điểm vinh dự bên dưới, đương nhiên điểm đổi càng nhiều thì chương trình học càng hay, nhưng điều kiện hạn chế cũng càng cao.Có rất nhiều tuyệt chiêu yêu cầu mức độ sức mạnh, mềm dẻo và thể thuật của thân thể. Lăng Lan biết rằng cứ xem như nàng bây giờ đổi điểm lấy những tuyệt chiêu đó, thì trong vòng ba đến năm năm nàng cũng không cách nào luyện tập được, suy cho cùng thì trước mắt thân thể của nàng không đạt tới những yêu cầu đó, cần phải luyện tập nhiều hơn nữa.

Lúc này Số Một lên tiếng nhắc nhở, "Đến giờ rồi, ngươi đã chọn xong chưa?"

Lăng Lan cười đáp, "Chọn xong rồi, ta chọn tuyệt chiêu Thỏ Đạp"

Số Một nhắc nhở nàng, "Chiêu Thỏ Đạp chỉ cần đổi 10 điểm vinh dự, ngươi vẫn còn 139 điểm, còn muốn đổi gì nữa không? Hãy nhanh chóng lựa chọn"

Lăng Lan lắc đầu nói, "Ta chỉ muốn lựa chọn chiêu này, những cái khác trước mắt chưa cần".

Số Một hừ lạnh nói, "Ngươi vẫn còn thừa lại rất nhiều điểm vinh dự, chẳng lẽ bỏ phí sao?"

Lăng Lan cười giống như một con cáo nhỏ, "Chẳng lẽ thật sự lãng phí sao?"

Số Một im lặng nhìn nàng, ánh mắt dửng dưng mà kiên định, tựa như đang nói với nàng rằng nếu thật sự lựa chọn Thỏ Đạp thì số điểm vinh dự còn thừa lại chắc chắn sẽ bị xóa sạch.

Lăng Lan bị Số Một nhìn như thế nên có chút ngờ ngợ, suy nghĩ ban đầu bắt đầu lung lay, liệu có nên đổi hết điểm vinh dự đang có hay không, đợi đến khi đạt đủ điều kiện rồi học?

Nhưng như thế cũng phát sinh vấn đề, bởi vì nàng không biết sau này không gian học tập sẽ cho nàng học những gì, nếu đổi điểm lấy những chương trình học mà sau này không phù hợp thì cũng lãng phí.

Đánh cuộc hiện tại? Hay là đánh cuộc tương lai? Lăng Lan thật bối rối, nàng ngẩng đầu nhìn Số Một, hy vọng có thể tìm ra manh mối từ chỗ Số Một, nên biết rằng lý do nàng không đổi hết điểm vinh dự chính là vì vài lời kia của Số Một, chẳng lẽ nàng cảm giác sai sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Vị Lai Chi Nam Nhân Bất Hảo Đương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook