Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Chương 87: Tú viên nho nhỏ

Đường Châu

23/11/2018

Mọi người click hoặc ủng hộ mình nha. Chỉ cần bấm "tôi không phải robot" -> chờ ba giây -> get link là xong. Cám ơn mọi người

Editor: Luna Huang

Như vậy uy hiếp trắng trợn, Khởi Thanh cố tình để cho nàng câm miệng, nhưng nghĩ tới Mộ Tiêu Thư, nàng lại chỉ có thể nhịn xuống tới.

"Ngươi đang gây hấn với vương phủ, Vương gia sẽ không bỏ qua ngươi."

Lời này rốt cục mang đến một điểm sợ hãi cho Lý thị, thế nhưng nàng rất nhanh thì điều tiết được tâm tính, phá quán tử phá suất ngẩng đầu lên vấn: "Người, ngươi là giao hay không giao?"

Ngay các nàng hai người nói chuyện, vết máu bên mép của Mộ Tiêu Thư càng ngày càng nặng.

Lúc Cố Viễn chạy đến nhìn thấy, hắn không khỏi hai tay nắm chặt, đầu khớp xương phát sinh một trận thanh âm.

"Đem nhị tiểu thư giao cho nàng!" Cố Viễn cắn răng nói rằng.

"Thế nhưng..." Khởi Thanh do dự.

Cố Viễn nhỏ giọng nhắc nhở: "Trạng huống của nàng thật không tốt."

Khởi Thanh nhìn thần tình của Mộ Tiêu Thư một chút, hiện tại thân thể của nàng đều mềm nhũn ra, vô lực dựa vào trên người của Khởi Thanh. Đối với đối thoại của bọn họ, cũng không biết có nghe hay không.

"Các ngươi thương lượng xong chưa?" Lý thị không nhịn được vấn, "Ta cũng không muốn chờ đợi thêm nữa."

"Ta cần cùng tiểu thư đi."

"Tốt. Bất quá, đại môn của Mộ gia chúng ta chắc là sẽ không rộng mở cho ngươi. Ngươi muốn vào, Mộ Tiêu Thư cũng cũng đừng nghĩ vào cửa!"

Có vào hay không đại môn của Mộ phủ căn bản không phải cái chuyện này, nhưng Lý thị là dùng tính mạng của Mộ Tiêu Thư uy hiếp.

Lúc này Mộ Tiêu Thư rốt cục chậm rái hồi phục một chút, một khi nàng nổi lên ý niệm trong đầu ngỗ nghịch Lý thị cùng Mộ Tiêu Chiêu, thân thể sẽ khó chịu, sẽ phát tác. Một khi lòng của nàng thả lỏng một ít, kiệt lực đem những ý niệm này ngăn chặn, sẽ nhẹ nhõm rất nhiều.

"Ta cùng nàng trở lại, Khởi Thanh ngươi lưu lại."

"Tiểu thư..." Khởi Thanh lo lắng nói, "Các nàng..."

Mộ Tiêu Thư lắc đầu ngăn lại nàng: "Ta không có việc gì."

Mộ Tiêu Thư dưới hộ tống của Khởi Thanh, lên mã xa của Mộ phủ, mắt thấy nàng bị người mang đi, ánh mắt của Khởi Thanh đều đã ươn ướt.

"Chủ tử đem tiểu thư che chở như bảo, hôm nay ra chuyện như vậy, ta thực sự không có mặt mũi gặp chủ tử."

"Việc này ngươi không có thể khống chế, đừng quá tự trách." Cố Viễn khuyên nhủ.

Khởi Thanh không ngừng lắc đầu, Cố Viễn nắm ở bả vai của nàng, lấy tay khinh sợ trấn an, lúc này Khởi Thanh không có cự tuyệt. Cố Viễn thở dài nói: "Không biết tin tức có hay không truyền tới chỗ chủ tử."

Mộ Tiêu Thư ngồi trên mã xa, dáng tươi cười của Lý thị vẫn không có tiêu. Nàng nhìn Mộ Tiêu Thư tựa như nhìn một cực thịt to trước mắt!

Sớm phán a phán a, ngóng trông vào một ngày, hiện tại rốt cục để cho nàng nắm được cơ hội!

Nàng sớm muốn trị trị Mộ Tiêu Thư rồi, thế nhưng vẫn bị quản chế, nghĩ mấy biện pháp cũng đều thất bại, nàng nín một bụng, muốn lấy nàng xuất khí!

Thế nhưng vừa nghĩ tới Lân vương phủ, lòng của Lý thị liền có chút run. Nếu như Lân vương tìm nàng các nàng tính sổ... Cái ý niệm này vừa hiện lên, đã bị Lý thị mạnh mẽ áp chế xuống.



Các nàng cần lợi dụng Mộ Tiêu Thư, Lân vương chính là nói không vượt qua nổi, cũng không thể vì vậy, các nàng để lại khí kinh doanh nhiều năm như vậy? Ai cũng đừng nghĩ ngăn cản các nàng, ai cũng đừng nghĩ!

Mộ Tiêu Thư mơ màng dựa vào trên xe ngựa, thân thể tựa như lá cây, bị một con sâu ăn từng chút một, nàng căn bản chưa chú ý tới Lý thị nhìn chằm chằm.

Cái lỗ tai đột nhiên bị người dùng lực nhéo, Mộ Tiêu Thư mở mắt ra, chỉ nhìn thấy Lý thị trước mắt của mình hoảng, miwwnjg vừa mở, nói: "Đến, mau xuống xe! Có pahỉ đợi ta mời ngươi xuống xe không?"

Mộ Tiêu Thư bị nàng nhéo tai, kéo đến cạnh cửa mã xa. Lúc này mới Lý thị mới buông tay, bày ra vẻ mặt vui vười.

"Đến đỡ tiểu thư một tay, thân thể nàng có chút khó chịu, các ngươi cẩn thận một ít."

Nha hoàn đáp lời vâng, kỳ quái liếc Mộ Tiêu Thư một cái, phát giác sắc mặt của nàng quả thực thật không tốt, vội vã cẩn thận đở.

Vào Mộ phủ, đã đi tới trước mặt Mộ Triển Mẫn. Gặp được Mộ Tiêu Thư, hắn rất giật mình, nhãn thần lóe lóe, vấn: "Đã về rồi?"

Lý thị đẩy Mộ Tiêu Thư một tay: "Hỏi ngươi nói."

Mộ Tiêu Thư cuối cùng cũng có phản ứng, thấp thấp lên tiếng. Mộ Triển Mẫn không có dây dưa nhiều, chỉ nói nàng nhìn qua không tốt lắm, để Lý thị thỉnh đại phu.

Lý thị nhất nhất đáp ứng, chờ Mộ Triển Mẫn vừa đi, mặt của nàng trầm xuống, nửa kéo nửa túm đem Mộ Tiêu Thư đưa đến Phức Hương viện.

Mộ Tiêu Chiêu đã sớm chờ ở Phức Hương viện, rất xa thấy Lý thị trở về, nàng vui vẻ đến. Mộ Tiêu Thư quả nhiên đi theo, đây hết thảy đều nằm trong sự liệu của nàng.

Lý thị mang theo Mộ Tiêu Thư vào viện tử, phía sau nàng lập tức có lập tức có đem cửa viện đóng nghiêm nghiêm thật thật.

Nơi này đã bị toàn bộ hoán qua, hiện ở bên trong không có người hầu hạ, có chừng đều là tâm phúc của nàng! Phức Hương viện này, hôm nay như là lúc đầu, là tú viên nho nhỏ lúc đầu giam giữ Mộ Tiêu Thư.

Mộ Tiêu Thư bị mang vào trong tú thất, trong phòng bố trí tất cả đều như cũ. Mà lúc này, đầu óc của nàng cũng dần dần thanh tỉnh, thống khổ trước phảng phất không tồn tại, tiêu tan thành mây khói, duy có thân thể lưu lại cảm giác khó chịu, để cho nàng biết cũng không phải nằm mơ.

Bên trong tú thất chất đầy vải vóc cùng sợi tơ. Mộ Tiêu Thư nao nao, phát hiện nơi này bố trí đã động tới.

"Có đúng hay không cảm thấy nhìn rất quen mắt?" Mộ Tiêu Chiêu chậm rãi đã đi tới, vuốt tú giá, ngước mắt nhìn về phía Mộ Tiêu Thư, "Nơi này tất cả, ta cũng làm cho người dựa theo bố trí trước kia tiến hành, cùng tú viên giống nhau như đúc! Có đúng hay không rất hoài niệm?"

Mộ Tiêu Chiêu nói, cười đến càng phát ra xán lạn, nàng bắt lại vạt áo của Mộ Tiêu Thư nói: "Còn gì nữa không, ngươi theo ta đến đây."

Nàng kéo Mộ Tiêu Thư, không nói lời gì đem nàng mang ra bên ngoài, tiến nhập ngọa thất.

Đẩy cửa phòng ra, lòng của Mộ Tiêu Thư trầm xuống một chút. Gian phòng này cũng bị sửa đổi, vốn là đồ toàn bộ đều không thấy, giường nhỏ trong tú viên, cái bàn kia, cái ghế kia, trái lại được người mang đến, toàn bộ chiếu theo nguyên dạng mà làm. Ngoại trừ gian phòng khá lớn, nơi này hết thảy đều cùng tú viên độc nhất vô nhị.

Ý tứ của Mộ Tiêu Chiêu làm những chuyện này, chẳng lẽ là muốn nhốt nàng lần thứ hai?

"Nghĩ đến cái gì sao?" Mộ Tiêu Chiêu vấn.

Lý thị cười nhạo nói: "Nàng hiện tại biết cái gì? Lúc trên xe, cùng người chết một dạng, ta muốn thế nào lăn qua lăn lại, liền thế đó mà lăn."

"Nương, ngươi nói sai rồi." Mộ Tiêu Chiêu đi tới trước mặt của Mộ Tiêu Thư, lấy tay vỗ vỗ mặt của nàng, "Ngươi xem nét mặt của nàng, rõ ràng là thanh tỉnh a. Trước là ta đối với nàng tiến hành ám chỉ, lúc này mới để cho nàng biến thành như vậy. Về phần ở nơi này, nữ nhi cảm thấy vẫn là thanh tỉnh một chút tốt."

Lý thị hai mắt sáng ngời, vỗ tay tán thưởng, sau đó mặt của nàng đột nhiên biến đổi: "Như vậy, chúng ta không sai biệt lắm nên bắt đầu rồi."

Bắt đầu cái gì? Ý thức khôi phục tám phần mười Mộ Tiêu Thư đối với mình hỏi. Nàng rất nhanh liền hiểu, Lý thị kéo lại cánh tay của nàng, đem nàng kéo đến trong một cái phòng sát vách.

Cửa vừa mở ra, Mộ Tiêu Thư trợn to mắt, trong gian phòng này đặt cái gì?

Chủy thủ sáng như tuyết, roi mang theo gai, trên lô sưởi có bàn ủi, ngân châm chỉnh tề, còn có rất nhiều thứ khác, Mộ Tiêu Thư thậm chí không có cách nào khác nhất nhất mang tên từng thứ nói ra.



"Các ngươi..."

Nàng vừa mở miệng, đã cảm thấy ngực bị kiềm hãm, Mộ Tiêu Chiêuở sau lưng nàng, đem nàng đẩy vào thất nội. Sau đó, đóng cửa phòng, bên trong chỉ còn lại có Lý thị, Mộ Tiêu Chiêu cùng Mộ Tiêu Thư.

"Ngươi muốn hỏi chúng ta muốn làm cái gì?"

Lý thị đi tới trước mặt một cái bàn, đột nhiên kéo băng ghế!

Nàng dẫn theo ghế này vọt tới trước mặt của Mộ Tiêu Thư, mắt trợn to lớn nhất, cầm băng ghế đẩy trước mắt của nàng.

"Nhìn thấy chưa, cái băng này có đúng hay không nhìn rất quen mắt? Lúc đầu Trang bà tử lấy nó đánh người, ngươi tránh ra, nó đạp vào đầu của ta, đau ta rất nhiều ngày!

Mộ Tiêu Thư hiểu, mẫu nữ hai người này là muốn báo thù nàng! Các nàng sớm ở sách hoa, thậm chí có thời gian chậm rãi bố trí lao lung mới, còn góp nhặt nhiều đạo cụ như vậy chuẩn bị đối phó nàng!

Mộ Tiêu Thư lui về sau một bước, trong mắt cảnh giác nhìn một cái không xót gì.

Lý thị ha ha phá lên cười, nói: "Thế nào, ngươi sợ rồi? Lúc đầu ngươi là thế nào đối đãi với chúng ta?" Nàng tựa hồ đã quên là ai đem người nhốt lại trước, để cho nàng qua cuộc sống không bằng heo chó.

Lúc này Lý thị đem cái băng giơ lên, trong mắt lóe lên hưng phấn của báo thù: "Ta để ngươi nếm thử tư vị của ta lúc đầu!"

Nói xong, gào thét, thẳng đến ót của Mộ Tiêu Thư!

Mộ Tiêu Thư muốn tách rời khỏi, trước mắt đột nhiên hiện lên khuôn mặt tươi cười của Mộ Tiêu Chiêu, ý niệm trong đầu của nàng dừng lại, thân thể cồng kềnh dường như đổ duyên, ngạnh sinh sinh đã trúng một chút như vậy.

Băng ghế hung hăng đập vào đầu của nàng, đổ máu tại chỗ, trán lấy tốc độ sưng lên lấy mắt thường có thể thấy được.

Mộ Tiêu Thư phát ra kêu đau một tiếng, lúc này đầu óc của nàng rất thanh tỉnh, duy có thân thể phản ứng trì độn, nói vậy lại là Mộ Tiêu Chiêu giở trò quỷ.

Lý thị lại là một trận cười to, đem băng ghế ném sang bên cạnh một cái, hỏi: "Có đau hay không? Khó chịu a? Ha ha ha..."

Mộ Tiêu Chiêu giận trách: "Nương, ngươi hạ thủ chớ quá nặng, vạn nhất đem nàng đánh choáng váng, kế hoạch của chúng ta phải làm sao bây giờ? Ai còn tới giúp ta làm long bào?"

"Yên tâm, nương có chừng mực, còn muốn giữ lại nàng chậm rãi dằn vặt, sao có thể tiện nghi nàng như vậy! Ngươi thế nào không lên tiếng? Mau trả lời vấn đề của ta!"

Lý thị xông lên nắm tóc Mộ Tiêu Thư, Mộ Tiêu Thư mạnh quay đầu lại, làm bộ muốn đi bóp cổ của nàng! Lần này quá đột nhiên, Lý thị bị dọa đến đặt mông té xuống đất. Thế nhưng sau một khắc, Mộ Tiêu Thư đau đầu dục nứt ra, hầu như mất đi tất cả lực hành động.

Mộ Tiêu Chiêu lạnh như băng nói: "Xem ra ta mới vừa hỏa hậu còn chưa đủ, dĩ nhiên để cho nàng còn có khí lực phản kích."

Nàng nói xong nắm lên một cây rơi bày đặt trên bàn, huy động liền hướng trên người của Mộ Tiêu Thư quất đến!

"Ba" Một tiếng tiên hưởng, trên người Mộ Tiêu Thư lập tức da tróc thịt bong! Đau đớn kịch liệt Đau đớn kịch liệt từ miệng vết thương truyền đến, nàng cắn chặt hàm răng, không rên một tiếng.

Mộ Tiêu Chiêu cười lạnh: "Ta cho ngươi quật!" Tay nàng vung, roi thứ hai rơi xuống.

Mộ Tiêu Thư quay đầu, mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm Mộ Tiêu Chiêu, trong mắt kia có lửa giận, có nhẫn nại, có khắc chế, có kiên định, đây hết thảy tất cả, hôm nay toàn bộ lắng, trở thành trong hai mắt thanh minh cùng lãnh tĩnh.

Thân thể của nàng vô pháp phản kháng, thế nhưng Mộ Tiêu Chiêu ban tặng, lúc này đầu óc của nàng rất thanh tỉnh!

Chỉ cần nàng nhất khắc thanh tỉnh, các nàng đừng vọng tưởng dùng những thủ đoạn này đem nàng bẻ gẫy! Nàng tuyệt sẽ không bị những trò này đùa bỡn, tôn nghiêm hoàn toàn không có!

------Phân Cách Tuyến Luna Huang-------

Có thể các nàng đọc đến đây cảm thấy rất bức xúc, nhưng theo ta nữ chủ làm việc quá ngoan tuyệt, nhưng lại không thẳng tay diệt trừ hậu họa. Truyện này tuy huyễn nhưng lại không huyễn chút nào cả. Ta cảm thấy rất đáng để đọc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook