Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Chương 51: Phải chết chi cục

Đường Châu

23/11/2018

Editor: Luna Huang

Mộ Triển Mẫn khinh miệt cười, hiển nhiên không tin lời của nàng. Thế nhưng Phó di nương lại sốt ruột, Mộ Tiêu Thư là ai? Nàng là nói đến làm được a! Không được, nhất định không thể để cho nàng ra khỏi cái cửa này.

"Ngăn cản nàng!" Phó di nương kêu to.

Người bên ngoài đa đa thiểu thiểu nghe thấy được đối thoại bên trong, không có nghe rõ qua lời người khác chuyển đạt cũng hiểu rõ tình huống. Mộ Tiêu Thư tuy là tiểu thư, thế nhưng cùng Mộ Triển Mẫn vị nhất gia chi chủ này xích mích, nàng có thế có cái trái cây gì tốt ăn? Lưỡng tương đối tương đối so, tuyển chọn không cần qua địa não.

Về phần chuyện này đã từng huyên phí phí dương dương Phức Hương viện, bọn họ không có tận mắt nhìn thấy, lúc này đều cho rằng đó là phóng đại, có lẽ có tin tức gì khác.

Bọn hạ nhân nắm lấy cơ hội, muốn thể hiện tốt nhất trước mặt chủ nhân một chút, chắn trước mặt của Mộ Tiêu Thư.

Mộ Tiêu Thư cười lạnh: "Chỉ bằng các ngươi, cũng muốn ngăn ta?"

Trong những người này tuy rằng cũng có nam tử, thế nhưng trên tay cũng không có binh khí, hơn nữa đại thể không có tập qua võ, dù cho làm việc luyện được một thân khí lực, cũng không phải là đối thủ của nàng. Càng miễn bàn trong tay của nàng còn có tiểu nỏ, đồ chơi mà lần trước đã uy phong qua một lần.

Mộ Tiêu Thư chính muốn động thủ, đã có người đoạt trước một bước rồi.

Khởi Thanh phi thân tiến lên, thân thể dường như chim én nhẹ nhàng, liên tiếp đá ra, ba người cách các nàng gần nhất đã bị đá đến bất ngửa.

Khởi Thanh vững vàng tiếp đất, quay đầu hướng Mộ Tiêu Thư nói: "Không cần tiểu thư động thủ, để nô tỳ giáo huấn bọn họ."

Đối mặt Khởi Thanh như vậy, Mộ Tiêu Thư chỉ có một nghĩ cách: Soái khí!

Bởi vì Mộ Triển Mẫn mà tâm tình tốt tích lũy lúc này tiêu tán hơn phân nửa, Mộ Tiêu Thư lần thứ hai cảm thấy giữ lại Khởi Thanh có lời. Tuy rằng nàng là nhãn tuyến của Đàm Hạo Uyên, nhưng đồng thời cũng thật thật tại tại đang bảo vệ nàng.

Những người đó thấy bị người bị đá trúng, lá gan nhất thời rớt hơn phân nửa, úy úy súc súc không dám tiến lên.

Mộ Tiêu Thư quét mắt một vòng, nói rằng: "Khởi Thanh, ngươi quá giảo hoạt, nhiều người như vậy lại muốn một người đầu, nói như thế nào cũng phải lưu cho ta mấy người?"

Nàng nói xong cổ tay vừa lộn, lộ ra tiểu nỏ núp ở trong tay, cười híp mắt nhắm ngay người trước mặt: "Ai còn dám lên? Ta đâm một lỗ ngay trên người hắn!"

Đồ chơi này Phó di nương cũng đã gặp qua, nhất thời hồi ức không tốt, sắc mặt đều có chút trắng bệch. Thế nhưng nghĩ đến bản thân có Mộ Triển Mẫn làm chỗ dựa, nàng lại có lá gan.

"Hồ đồ!" Mộ Triển Mẫn nhìn thấy nỏ tay, lập tức quát lớn, "Ngươi từ đâu có những thứ đồ không đứng đắn này! Còn không mau buông xuống!"

Mộ Tiêu Thư không nghe hắn, trái lại hỏi hắn: "Thứ này còn hơn *** của Phó di nương, người nào càng không đứng đắn?"

Mộ Triển Mẫn là đứng đầu một nhà, ở bên ngoài còn có thể với người khác cúi đầu khom lưng, thế nhưng tại Mộ gia, hắn là người đứng đầu a, làm sao nhịn được thái độ của Mộ Tiêu Thư?

Lúc này Mộ Triển Mẫn nổi giận đùng đùng bước đến, đưa tay muốn nắm cánh tay mang nỏ của nữ chủ. Mắt thấy sắp thành công, đã có người chắn trước mặt của Mộ Tiêu Thư.

"Cút ngay!" Mộ Triển Mẫn cả tiếng gọi, không quan tâm xông về phía trước.

Hắn cho rằng Khởi Thanh sẽ tránh ra, ai biết ——

Khởi Thanh chẳng những không tránh, trái lại bay lên một cước, đá vào trên bụng của liễu Mộ lão gia kim quý.



"Ngao ——" Một tiếng kêu thảm thiết hùng hồn, Mộ lão gia ôm bụng, cong lưng, trong miệng ha hả xuất khí, lại nói không nên một chữ.

Phó di nương trắng mặt, chỉ vào Khởi Thanh mắng: "Ngươi tiện tỳ này, biết ngươi đá ai không? Tính tình vô pháp vô thiên này có đúng hay không Mộ Tiêu Thư dạy dỗ?"

Khởi Thanh đối với Phó di nương chửi bới hờ hững, Phó di nương không có bất kỳ đáp lại nào, cũng rất là giận, vọt tới muốn cùng Khởi Thanh tính sổ. Nàng lại đã quên, Khởi Thanh dám đá Mộ Triển Mẫn, có lý do nào không dám đá nàng?

Vì vậy bi kịch lần thứ hai trình diễn, một tiếng "A ——", Phó di nương cũng ôm bụng nằm trên mặt đất rồi.

Lúc này có người len lén chạy ra ngoài, phải mang sự việc phát sinh nói cho Lý thị. Khóe mắt Mộ Tiêu Thư quét người rời đi, không để ý đến.

Mộ Triển Mẫn rốt cục chậm qua đau nhức, từ dưới đất đứng lên, đến một cái ghế ngồi xuống. Mặc dù trên bụng cảm nhận không có sâu sắc mãnh liệt như ban nãy vậy, nhưng như trước một trận hành hạ hắn.

"Đem phu nhân gọi tới! Ta hỏi Ta hỏi nàng là thế nào điều giáo hạ nhân, làm sao sẽ ra một mặt hàng dám đánh chủ nhân, mau đưa phu nhân gọi tới cho ta!"

Mộ Triển Mẫn ước chừng là giận điên lên, gương mặt phồng đến đỏ bừng, tức giận trừng mắt Khởi Thanh.

"Còn có các ngươi, còn đứng làm gì, mau giáo huấn tiện tỳ này cho ta!"

Thế nhưng không có ai phản ứng, nỏ trong tay Mộ Tiêu Thư vẫn là một uy hiếp cực lớn. Bọn họ nghe nói qua sự kiện kia, tiểu nỏ này chớp mắt sẽ giết vài người. Mệnh chỉ có một cái a, ai không quý trọng?

Mộ Triển Mẫn càng thêm phẫn nộ, môi đều phát khởi.

Mộ Tiêu Thư thấy bọn họ rõ ràng rất muốn lên, lại cố kỵ nỏ của mình mà không dám lên, cố ý đem nỏ thu vào, nói: "Ta không cần nó, ai muốn lên thử thân thủ của Khởi một chút? Hay là, thử xem thân thủ của ta?"

Đại bộ phận người cũng không dám, nhưng nhóm nhỏ như vậy, thấy nở bị thu vào, tựu xuẩn xuẩn dục động.

Đối thủ chỉ là hai nữ tử thoạt nhìn rất yếu, sợ cái gì? Bọn họ vô luận là thể trạng lớn, so với hai người này cường, sợ cái gì? Đã không có nỏ, bọn họ thật không có gì phải sợ!

Người khác cũng không dám lên, bọn họ lên trước, trước mặt lão gia sẽ được coi trọng, sẽ có ngày lành qua! Buôn bán quá lời lời.

Mấy người kia nhìn nhau một cái, cùng nhau vọt tới.

Một hai ba bốn, tổng cộng có bốn người! Hai người hướng về phía Khởi Thanh, mặt khác hai người còn lại theo dõi Mộ Tiêu Thư.

"Bang bang" Hai tiếng, hai người đối phó Khởi Thanh bị đánh bay, mà Mộ Tiêu Thư bên kia, một người đã lặng yên không một tiếng động ngã xuống, về phần tên còn lại, chủy thủ của Mộ Tiêu Thư vừa ngăn cách cổ họng của hắn.

Sắc mặt Mộ Tiêu Thư lãnh túc, động tác chậm rãi rút chủy thủ ra.

"Ta đã quên nói, ta thích một lần giải quyết đối thủ, ít một người là một người! Bản thân cũng không có nhân từ như Khởi Thanh vậy, còn có ai muốn thử xem? Cứ tới!"

Trên chủy thủ chảy tiên huyết, tiên huyết tanh tưởi để đám người còn lại có biểu hiện rút lui, cũng không dám tiến lên.

Mộ Tiêu Thư muốn chính là cái hiệu quả này, nàng cần uy hiếp, dùng khí lực ít nhất đi đối phó đối thủ càng nhiều. Nếu như đám người kia một lượt lên mặc dù là nàng cũng sẽ có đau nhức, tất lại còn có thuyết pháp cắn chết.

Đúng lúc này, có người từ sau đoàn người đẩy ra, chen lấn tiến đến. Trên người bọn họ đều trang bị vũ khí, nhãn thần kiên định, không giống những người khác khủng hoảng như vậy, đây là hộ vệ của Mộ phủ.

Mộ Triển Mẫn cười ha hả: "Tới được tốt, tới được tốt, xem các ngươi còn thế nào trương cuồng, đem hai nữ nhân không biết trời cao đất rộng này bắt lại cho ta!"

"Không biết trời cao đất rộng sợ là ngươi đi, Mộ Triển Mẫn." Mộ Tiêu Thư đã không muốn gọi hắn là nhị thúc rồi, hắn không xứng!



Mộ Tiêu Thư xoay người, không để ý tới người phía sau nữa, trái lại hướng Mộ Triển Mẫn vọt tới! Bắt giặc phải bắt vua trước, trước hết nàng nắm cái người dương dương đắc ý này, sau đó sẽ chậm rãi cùng những người khác chu toàn!

Thế nhưng bàn tính của Mộ Tiêu Thư rơi vào khoảng không, chỉ nghe vèo một tiếng, một mũi tên hướng nàng thẳng bắn tới! Khởi Thanh đưa tay chộp một cái, đem tiễn chộp trong tay, chiết thành hai mảnh.

Nguy cơ tạm thời hóa giải, thế nhưng nguy hiểm hơn vẫn còn phía sau. Cũng không phải là chỉ có một mình nàng có nó, hộ vệ của Mộ phủ cũng có! Trong đám hộ vệ,ốc sáu người cầm nỏ, nhắm ngay hai người các nàng.

"Thúc thủ chịu trói, bằng không tên nỏ là không có mắt. Một cây hai người các ngươi có thể tránh thoát nhưng cây thứ hai, cây thứ ba...cây thứ sáu?"

Bốn mũi tên bắn một lượt không có gì lớn, vấn đề là không gian chỗ đứng của Mộ Tiêu Thư rất nhỏ, nàng quả thực chính là bia ngắm sống sờ sờ. Sau đó sáu người cầm nỏ, chỉ cần tương hỗ hợp tác, điều chỉnh tốt độ lớn của góc, tập trung công kích một người, chí ít có thể giết chết một trong các nàng.

Mộ Tiêu Thư không hy vọng Khởi Thanh chết, bản thân thì càng thì càng cam tâm chết, cho nên nàng chỉ có thể biện pháp kèm hai bên Mộ Triển Mẫn. Trong lúc nhất thời, song phương lâm vào cục diện bế tắc, mà ưu thế cũng không Mộ Tiêu Thư ở đây.

Mộ Triển Mẫn xem hiểu tình huống, lại là một trận cuồng tiếu.

"Đại ca cư nhiên nuôi một nữ nhi như ngươi thế này, hắn ở dưới cửu tuyền chỉ sợ cũng hối hận không kịp. Ngươi quỳ xuống, hướng ta dập đầu cầu xin tha thứ, có thể có thể thả ngươi, nếu không..."

Nếu không, hai người bị giết chết ở thâm trạch, cũng là chuyện dễ dàng.

Khởi Thanh lên tiếng: "Ta là người Lân Vương điện hạ phái đến bên người tiểu thư bảo hộ của nàng, ngươi muốn đả thương tiểu thư, chính là cùng điện hạ đối kháng."

Lời này để dáng tươi cười của Mộ Triển Mẫn bị kiềm hãm, hắn nghĩ tới, thời gian ở Anh Nguyên, Lân Vương điện hạ đã từng hướng Mộ Tiêu Thư tặng hoa! Việc này bị dân gian truyền như một giai thoại, đồng thời có vô số người nghi hoặc, một người nhân trung long phụng như vậy, tại sao phải nhị tiểu thư Mộ gia.

Mộ Triển Mẫn chỉ suy tính một hồi, bình thường trở lại.

Dù cho giết Mộ Tiêu Thư, chỉ cần đem sự tình đẩy, không phải kết rồi sao? Hơn nữa Lân vương chưa chắc sẽ vì Mộ Tiêu Thư xuất đầu, Mộ Triển Mẫn là thế nào cũng không tin, người như Lân vương như vậy sẽ thật tình đối đãi Mộ Tiêu Thư. Hắn thấy, nhiều lắm là tìm chút vui vẻ mới thôi.

Chủ ý đã quyết, Mộ Triển Mẫn nhếch môi cười: "Lân Vương điện hạ sẽ không biết, quỳ hay là không quỳ, chọn nhanh lên một chút đi! Nếu không chọn, các ngươi liền không có cơ hội rồi."

Lúc này Lý thị bên kia, có nha hoàn một mực chạy đến, đem sự tình tiến triển nói cho nàng biết.

Lúc đầu Lý thị tuyệt không gấp, Phó di nương, Mộ Triển Mẫn cùng Mộ Tiêu Thư làm hơn, nàng mong vô cùng nha! Ăn xong rồi hận không thể để bọn họ đem nàng dạy dỗ thay mình. Cho nên thời gian biết được tin tức, Lý thị cười híp mắt ăn đồ, phải nhiều tốt bao nhiêu.

Nhưng là bây giờ đột nhiên truyền quay lại một cái tin, nói lão gia muốn mạng của Mộ Tiêu Thư!

Lúc này Lý thị cũng không ngồi yên nữa, này thế nào được? Nếu như Mộ Tiêu Thư chết, hòn đá tảng của Mộ gia se sụp xuống, bọn họ cái gì cũng không có rồi.

Lý thị vội vã chạy tới, Mộ Triển Mẫn đang hạ lệnh: "Giết cho ta!"

"Dừng tay! Lão gia! Dừng tay!" Lý thị liều mạng hô.

"Giết! Mau ra tay!"

Mộ Triển Mẫn giận điên lên, cư nhiên dám can đảm ở nhà của hắn khiêu chiến quyền uy của hắn, người như vậy đều đáng chết, toàn bộ đều đáng chết!

Đồ xưng đạo càng ít, càng là lưu ý quyền uy này của hắn hơn, Mộ Triển Mẫn hiển lại chính là loại này. Mất đi quyền uy ở trong nhà, hắn ngoại trừ cái này, thì còn có cái gì?

Có Mộ Triển Mẫn ở, ý kiến của Lý thị toán cái gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook