Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Chương 90: Ngươi thú ta đi

Đường Châu

30/11/2018

Mọi người click hoặc ủng hộ mình nha. Chỉ cần bấm "tôi không phải robot" -> chờ ba giây -> get link là xong. Cám ơn mọi người

Editor: Luna Huang

"Làm sao vậy?" Mộ Tiêu Chiêu nghi ngờ. Nàng phân phó xong, để người ở bên ngoài thủ, lúc này nghe được động tĩnh bên trong, mới xông vào.

Hắc y nữ tử ầm một tiếng ném đi băng ghế, chạy về phía ống trúc! Nàng không dám rút chủy thủ, trực tiếp đem nắp mở ra.

Mộ Tiêu Chiêu vẫn nhìn động tác của nữ tử, lúc này vật thể trong ống trúc, nhất thời mở to hai mắt nhìn, mồm mở, nôn xuất uế vật!

Chỉ thấy ống trúc nội, cao thể hồng hoàng bạch lục bất minh chảy khắp nơi, một sinh vật xấu không biết là nằm ở nơi đó to bằng quả đấm lớn của nam nhân, hiển nhiên là bị bể bụng.

Mà ở nấp che trên ống trúc, mũi nhọn của chủy thủ đâm rõ ràng dngs vô số bán trong suốt. Quanh thân nó trắng mịn dính đầy dịch, còn một đống cao thể hồng hoàng bạch lục bất minh, hắc thủy từ địa phương bị chủy thủ đâm vào ồ ồ chảy ra.

Ngoại trừ khiến kẻ khác buồn nôn ra tướng mạo của nó đáng ghê tởm, dính ** bất minh bên ngoài, còn có tư thái giãy dụa, thực sự người xem hầu ngứa.

Mộ Tiêu Thư cảm giác thân thể hơi chút buông lỏng, mới vừa rồi nàng chú ý tới ống trúc kia, bản năng cảm thấy đồ vật bên trong phải bị phá huỷ. Cho nên nàng chờ đúng thời cơ, đoạt chủy thủ của hắc y nữ tử, ngay cả mặt mũi đều chưa nhìn qua chơi một chút.

Trong hỗn loạn mới vừa rôi, có mấy cái chén rớt bể, Mộ Tiêu Thư nhặt một mảnh vụn, bóp ở trong tay. Nàng cưỡng chế thân thể không khỏe, một chút tới gần hắc y nữ tử, sau đó lặng lẽ giơ tay lên...

Ai biết trong chớp nhoáng này, nàng kia chợt ngẩng đầu, nhìn về phía Mộ Tiêu Thư. Mộ Tiêu Chiêu lập tức phản ứng kịp, trong chớp mắt, thân thể của Mộ Tiêu Thư lần thứ hai không bị khống chế, môi của nàng hé ra, một ngụm máu đen phun ra.

Mộ Tiêu Chiêu cười lạnh một chút, sau lưng các nàng đột nhiên phát sinh một tiếng vang thật lớn, bị một lực mạnh đạp bay lên. Ván cửa bị bám gió thổi qua, Mộ Tiêu Chiêu theo bản năng ôm đầu khom lưng, ngay sau đó nàng cảm giác được có cái gì từ đỉnh đầu bay qua, đập vào phía trước.

"Truy!"

Đàm Hạo Uyên mắt liếc đỉnh thất, thân ảnh nhất lược mà qua, nếu không dừng lại, từ phía trước đã phá vỡ trong cửa sổ nhảy ra.

Trên nóc nhà, một bạch y thư sinh ngồi xổm, trong tay của hắn còn nắm bắt nắm bắt hai mảnh.

Tống Tử Nho chau mày, hồi tưởng một màn mới vừa rồi, ống trúc kia...

Mộ Tiêu Chiêu lăng lăng ngẩng đầu, chỉ thấy được bóng lưng Đàm Hạo Uyên chợt lóe lên. Tâm tình của nàng chợt kích động, một lát khó có thể bình phục. Mà đúng lúc này, cái ót đột nhiên bị đánh đòn nghiêm trọng, nàng mắt trợn trắng lên, ngất đi ngất đi.

Mấy đạo nhân ảnh ngay sau đó từ trước cửa sổ đuổi theo ra, thế nhưng sau một lát, Đàm Hạo Uyên dẫn đầu, bọn họ lại nhất tề đi trở về.

Lúc này, bạch sắc nhân ảnh trên nóc nhà đã tiêu thất vô tung, Đàm Hạo Uyên chỉ nhìn lướt qua, đưa mắt đặt ở trên người Mộ Tiêu Thư thất nội.

Hắn đi tới bên người Mộ Tiêu Thư, tiểu tâm dực dực nâng đầu của nàng lên, đem nàng ôm vào trong ngực của mình. Tay của Đàm Hạo Uyên vỗ nhẹ lưng của nàng, phảng phất trấn an người đã bất tỉnh trong lòng.

Khi hắn xông vào gian phòng này, hắc y nữ tử liền đoạt song ra. Hắn bố trí người bị trúng độc yên của nàng, mất đi hành động lực. Lúc này, đỉnh thất phương hướng bắn ra ám khí rậm rạp chằng chịt, hắc y nữ tử ngạnh sinh sinh gánh, tùy ý mình bị bắn thành con nhím, không quan tâm leo tường ra.

Thân pháp của nàng tốt, lại am hiểu mà chạy, Đàm Hạo Uyên tự nhận truy kích không hơn, cho nên mới nhanh như vậy đi trở về.

Đàm Hạo Uyên đem Mộ Tiêu Thư bế lê.

Không nói hai lời, đường cũ ly khai Mộ phủ. Cố Viễn nhặt Mộ Tiêu Chiêu lên, đem nàng khiêng trên vai mình, hướng thủ hạ ra dấu tay, một đám người lặng yên không một tiếng động rút lui đi ra ngoài.



Cửa Phức Hương viện đóng thật chặt, trong viện, vốn là số hạ nhân không nhiều nằm trên mặt đất, tư thế khác nhau, đều không ngoại lệ chính là các nàng đều bị đánh bất tỉnh.

Chờ Lý thị phát hiện dị thường trong nhà, từ lâu người đi trà nguội lạnh.

Lân vương phủ.

Đàm Hạo Uyên đem Mộ Tiêu Thư mang về, sớm ở trên đường, hắn liền phát hiện đầy người nàng toàn là thương!

Ngực của Đàm Hạo Uyên nổi lên một đoàn liệt hỏa hừng hực, tức giận ngập trời hầu như để bản thân của hắn vô pháp thừa thụ, lý trí vào giờ khắc này đều bị đốt cháy hầu như không còn. Nếu không phải còn nhớ rõ an bài trước khi động thủ, nếu không phải còn nhớ rõ sinh tử của Mộ Tiêu Thư phụ thuộc trên người Mộ Tiêu Chiêu, Đàm Hạo Uyên sớm đem người Cố Viễn khiêng bóp chết.

Đến vương phủ, Đàm Hạo Uyên tức khắc sai người thỉnh thái y, mình thì đem Mộ Tiêu Thư trực tiếp vào ngọa thất, bắt tay vào kiểm tra thương thế của nàng.

Tất cả thương lớn nhỏ trên người của nàng vô pháp đếm rõ, trong đó trên hai cánh tay, có bốn chỗ bị cắt mất một miếng thịt! Ngay cả trên mặt, đều hoành vết đao!

Hắn bất quá là đi ra một chuyến, rồi trở về thì, một người thật tốt thành bộ dáng này.

Đàm Hạo Uyên cầm lấy tay của Mộ Tiêu Thư, trái tim hình như không có tri giác, hắn cứ như vậy ngơ ngác ngồi.

"Chủ tử, dược tới." Khởi Thanh nhỏ giọng nhắc nhở, trong tay phân biệt chậu nước cùng dược, cúi thấp đầu đứng ở một bên.

Đàm Hạo Uyên như ở trong mộng mới tỉnh, đem dược nhận lấy.

"Xin cho ta vì tiểu thư thanh lý vết thương."

"Không cần!" Đàm Hạo Uyên lãnh ngạnh nói, "Ngươi đi ra ngoài."

Thân thể Khởi Thanh cứng đờ, Đàm Hạo Uyên đây là vẫn còn trách tội nàng. Nàng khom người một cái, không cần phải nhiều lời nữa, lặng yên không một tiếng động lui ra ngoài. Cố Viễn đứng bên ngoài, nhìn thấy Khởi Thanh, hai người đều là lặng lẽ không nói gì.

Thất nội, Đàm Hạo Uyên đem bố khăn thả vào trong nước thấm ướt, tiểu tâm dực dực vì Mộ Tiêu Thư lau vết thương.

Kỳ thực dù cho hắn không cẩn thận, đem vết thương của nàng khiến cho đau, nàng cũng chắc là sẽ không tỉnh lại.

Bởi vì thời gian đến vương phủ, Đàm Hạo Uyên hạ một mệnh lệnh, cho Mộ Tiêu Chiêu một chén dược, không có hắn chấp thuận, nàng tạm thời là không tỉnh lại.

Mộ Tiêu Chiêu bất tỉnh, Mộ Tiêu Thư cũng sẽ không tỉnh. Nhưng chỉ có điểm này, để Đàm Hạo Uyên càng thêm đau lòng.

Đàm Hạo Uyên trải qua tất cả chiến dịch lớn nhỏ hơn mười trận, thụ thương là chuyện thường xảy ra hắn cũng luyện được bản lĩnh băng bó thật là tốt/ Lúc này động tác của hắn êm ái đem mỗi một vết thương thanh tẩy qua, lại nhất nhất rải dược lên, lại dùng bố băng bó cho nàng.

Thời gian chờ thái y đến, vết thương của Mộ Tiêu Thư toàn bộ thanh lý hoàn thành.

Ba danh thái y gặp qua, nhìn lẫn nhau, rồi đột nhiên nhìn thấy một mặt ôn nhu ôn nhu Đàm Hạo Uyên như vậy, quả thực để cho bọn họ có chút không biết làm sao.

Lại là một trận bắt mạch, lúc này bọn họ cuối cùng cũng có thể phát huy một chút y thuật của mình.

"Bị thương ngoài da khá nhiều, điện hạ đã thanh lý hoàn tất, không cần xử lý vết thương nữa, chỉ cần dùng một ít dược thì vết thương sẽ kép lại."

"Tương đối phiền toái là trên người Mộ tiểu thư trúng độc, nàng bị nhiều lần đút đồ ăn độc dược đa dạng, thân thể bị hao tổn. Tuy rằng sau khi dùng giải dược, nhưng nhiều loại độc dược như vậy giải hòa cùng nhau ăn vào, xảy ra một ít dị biến. Độc tính lão phu đã giải qua, cũng không khó giải, chỉ là cần tiến hành theo từng bước, đi bước một thanh trừ độc tố."

Lão thái y chậm rãi nói, Đàm Hạo Uyên như một học sinh chăm chú mà vừa biết nghe lời, đem mỗi một câu ghi tạc trong lòng, còn tỉ mỉ hỏi thăm mấy vấn đề. Như là thứ gì có thể ăn, thứ gì không nên ăn, đến thất nội điểm hương sẽ không ảnh hưởng đến thương thế cùng mang ra hỏi luôn.



Thái y lần đầu phát hiện Lân vương là người dễ nói chuyện như vậy, chờ bọn hắn đem thưởng ngân ra đại môn vương phủ, như trước chưa hồi quá thần.

Toàn bộ trong quá trình trị liệu, Mộ Tiêu Thư chưa từng tỉnh lại, thậm chí ngay cả ngón tay của nàng cũng không động một cái.

Đàm Hạo Uyên hô Khởi Thanh tiến đến chiếu khán, mình thì ra cửa.

"Mộ Tiêu Chiêu ở nơi nào?"

Cố Viễn đáp: "An trí sát vách."

Vào căn phòng an trí Mộ Tiêu Chiêu, Cố Viễn không kinh qua phân phó của Đàm Hạo Uyên, liền lấy ra một lọ thuốc hít, bên trong đựng giải dược, có thể cho Mộ Tiêu Chiêu tỉnh táo lại.

Cố Viễn đem lọ thuốc hít đặt ở phía dưới mũi của Mộ Tiêu Chiêu, lung lay nhoáng lên, một hồi, Mộ Tiêu Chiêu yếu ớt hồi tỉnh lại. Lúc này, Cố Viễn dưới ý của Đàm Hạo Uyên đi ra.

Mộ Tiêu Chiêu mở mắt, cảm giác cái ót của mình rất đau, trên đầu như treo khối thạch đầu, chìm yếu mệnh. Về phần chỗ nàng đàn ở, tạm thời bị nàng bỏ quên.

Xoa xoa đầu của mình, nàng lúc này mới bỗng nhiên nhớ lại, vốn có nàng là trong Phức Hương viện, nữ nhân kia muốn gặp Mộ Tiêu Thư, để cho nàng chờ ở bên ngoài... Sau lại nàng vọt vào, thấy được sâu ghê tởm, sau đó... Sau đó nàng gặp được Đàm Hạo Uyên?

Mộ Tiêu Chiêu ngồi dậy, mờ mịt nhìn bốn phía xung quanh, đầu của nàng vừa chuyển, bất thình lình đã nhìn thấy gương mặt để cho nàng nhớ thương.

Gương mặt này không biết bao nhiêu lần xuất hiện ở trong mộng của nàng, nhất là khi nàng bị Mộ Triển Mẫn hành hung, bị hắn giam những ngày đó. Bất quá Đàm Hạo Uyên trong mộng luôn luôn ôn nhu như vậy, không giống bây giờ nàng bây giờ thấy được vị này, mặt không chê vào đâu được, nhưng lại như cục gạch.

Mộ Tiêu Chiêu nở nụ cười, cách Đàm Hạo Uyên gần như vậy, vẫn là đầu một hồi.

"Vương gia, ta..."

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Đàm Hạo Uyên vấn, "Chỉ cần bổn vương có thể đáp ứng, liền có thể làm cho ngươi."

Tuy rằng hắn là nghiêm mặt nóim nhưng Mộ Tiêu Chiêu vẫn bị những lời này giật mình, Nếu như hắn nói là sự thậtm hơn nữa không có phụ gia bất kỳ điều kiện gì, vậy thì tốt biết bao? Cái ý niệm này cùng nhau, cảm động của Mộ Tiêu Chiêu tiêu thất, thay vào đó là đố kị, là cừu hận!

Nàng khát vọng cũng không thuộc về nàng, mà thuộc về một người khác. Hiện ở nơi này nam tử nàng tâm tâm niệm niệm, cũng là vì người kia mới nói với nàng lời nói này.

Trong lòng Mộ Tiêu Chiêu toan thấu, nét mặt như trước bất động thanh sắc.

"Đồ ta mong muốn, nói nhiều không nhiều, nói ít không ít, Vương gia nhất định làm được."

Đàm Hạo Uyên cười nhạt: "Đừng ra vẻ, cũng đừng múa mép khua môi, bổn vương không rảnh đùa giỡn với ngươi."

Mộ Tiêu Chiêu tiếu ý không giảm, thân thể nhu nhược không có xương hướng Đàm Hạo Uyên bên kia nhích lại gần, đôi môi khẽ mở, thanh âm mị hoặc mê người: "Vương gia, ngươi thú ta đi?"

Thân thể Mộ Tiêu Chiêu nhất, chui vào trong lòng của Đàm Hạo Uyên. Tay nàng theo trong ngực của Đàm Hạo Uyên đi lên, cuối cùng ôm lấy cổ của hắn.

"Ngươi thú ta, ta bỏ qua nàng, thế nào?"

Đàm Hạo Uyên mạnh bắt được cổ tay của nàng, hướng ngoài cố sức bẻ, lạnh như băng nói: "Bổn vương nói qua chớ nói đùa."

"Ta không có nói đùa!" Thanh âm của Mộ Tiêu Chiêu sắc nhọn, "Ta sớm muốn gả cho ngươi, Ninh vương toán cái gì, Du vương lại toán cái gì! Ai cũng so ra kém Lân vương. Chỉ có ngươi để ta ái mộ, nhật phán dạ phán. Ngươi không muốn ta sao? Thú ta, là có thể làm hoàng thượng..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook