Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Chương 72: Một còn rùa đen

Đường Châu

23/11/2018

Editor: Luna Huang

"Ta phải về vương phủ rồi." Mộ Tiêu Thư lạnh như băng nói, "Các ngươi nhường hay không nhường?"

"Nhị tiểu thư, tỷ muội ngươi cải vả, ngươi vẫn là đi xem một chút đi."

"Tỷ muội?" Mộ Tiêu Thư sửng sốt, sau đó nhớ tới mình quả thật là có tỷ muội, "Các nàng làm sao vậy?"

"Ai, là về chuyện của hai hà bao... Điện hạ để thuộc hạ tìm ngươi qua đó."

Mộ Tiêu Thư nghe được hai chữ hà bao, đã hăng hái rồi. Hà bao a, nói như vậy liền có kịch vui để xem?

Lúc này Mộ Tiêu Thư không vội đi nữa, mà là mang theo Khởi Thanh đi trở về. Thời gian hai người bọn họ đến, Mộ Tiêu Chiêu cùng Mộ Tiêu Y như trước chưa yên tĩnh.

Mộ Tiêu Y: "Không bằng chúng ta tới đánh đố, xem nàng sửa hay không sửa!"

Mộ Tiêu Chiêu: "Ta mới không cùng ngươi cược, ta tự mình giáo, nàng đương nhiên sẽ."

"Nga, vậy chờ xem."

Mộ Tiêu Chiêu đối với Mộ Tiêu Y hận đến nha dương dương, nói thật nàng cũng chưa nắm chặt. Tay nghệ của Mộ Tiêu Thư khẳng định không thành vấn đề, nhưng nàng không có ý cứ vui vẻ! Mộ Tiêu Chiêu dưới cơn tức giận, chỉ biết mình tuyệt không thể để cho Mộ Tiêu Y như ý.

"Tới rồi, Mộ gia nhị tiểu thư tới." Người xem náo nhiệt hưng phấn mà nói.

Sắc mặt Mộ Tiêu Chiêu phức tạp, nàng một bên ghi hận Mộ Tiêu Thư ngầm thay Mộ Tiêu Y làm hà bao, một bên trông cậy vào nàng tới giải vây, nội tâm phi thường mâu thuẫn.

Mà Mộ Tiêu Y cảm thấy Mộ Tiêu Thư ít nhiều cũng cùng mình phạm tội, bằng không nàng tại sao muốn đáp ứng làm hà bao? Cho nên nàng rất chờ mong Mộ Tiêu Thư nói ra không sửa được.

Mặt Đàm Gia Dật đen, hiện tại hận không thể đem ba nữ nhân của Mộ gia toàn bộ đá bay, gây sự cho hắn!

Mộ Tiêu Chiêu cầm hà bao biị hỏng nói: "Tiêu Thư, theo chúng ta trước đây làm như vậy, ngươi sửa hà bao này bổ một chút đi."

Y theo trước đây, nói cách khác nàng sẽ giao bạc. Mộ Tiêu Thư tiếp nhận hà bao, nhìn thoáng qua. Bên kia Mộ Tiêu Y há mồm nói rằng: "Bị hư hao như vậy, có đúng hay không sửa không được?"

Đối mặt với hai tỷ muội bất đồng tuyệt nhiên chờ mong, Mộ Tiêu Thư mỉm cười, sau đó nói rằng: "Đương nhiên có thể, cái này rất dễ dàng, đem châm tuyến đến."

Mộ Tiêu Chiêu thở dài một hơi, mà Mộ Tiêu Y hung hăng trừng Mộ Tiêu Thư một mắt, Đàm Gia Dật tiếp tục mặt đen lại.

Làm trò trước mặt của mọi người, Mộ Tiêu Thư bắt đầu xe chỉ luồn kim, động tác của nàng rất nhanh, có đôi khi người khác căn bản thấy không rõ động tác của nàng. Một lát sau, Mộ Tiêu Thư đột nhiên mở miệng: "Được rồi."

Mộ Tiêu Chiêu có chút khẩn trương: "Cho ta xem." Mộ Tiêu Y cũng cau mày xông tới, Đàm Gia Dật như trước mặt đen lại, những người khác cũng đều tò mò nhìn chằm chằm tay của Mộ Tiêu Thư.

Mộ Tiêu Thư dời đi tay trái, trong lòng bàn tay của nàng nằm hà bao đã qua tu sửa, nhưng khi thời gian nhìn vật kia, tất cả mọi người mở to hai mắt nhìn.

"Đó là... Cái gì?" Một lúc lâu, có người nhỏ giọng vấn.

"Hình như là... Hình như là một con vương... Vương bát?"

"Suỵt... Câm miệng!"

Mấy câu nói đó phân minh nói rất nhỏ giọng, nhưng xung quanh vô cùng an tĩnh, trái lại phá lệ cả tiếng, một vòng người tất cả đều nghe thấy được.

Mặt của Mộ Tiêu Chiêu xanh lại, đoạt lấy hà bao trên tay Mộ Tiêu Thư, lắp bắp nói: "Này... Cái này..."

Mộ Tiêu Y nhìn ngây người, một tay chỉ vào phía trước.

Đàm Gia Dật nguyên bản đen mặt nay càng đen hơn: "Lấy tay ra!"



"Điện hạ! Không phải là có chuyện như vậy, xem ra nàng còn không có học được, ta hôm nào làm tiếp cái mới..."

"Làm lại một cái?"

Đàm Gia Dật giận dữ phản tiếu, hắn bắt lại cổ tay của Mộ Tiêu Chiêu, một cố sức, Mộ Tiêu Chiêu phát ra hét thảm một tiếng, tay cũng buông lỏng ra, hà bao bị nàng giấu trong ở lòng bàn tay lộ ra lư sơn chân diện mục.

Mai rùa mặc lục sắc, tứ chi ngắn nhỏ thúy lục, đầu nhỏ có điểm nhọn, mặt trên còn có hai mắt đen, hách lại chính là một con tứ trảo vương bát không có lầm!

"Này chính là hà bao các ngươi tặng bổn vương?"

"Không phải!" Mộ Tiêu Chiêu phù phù một tiếng quỳ xuống, "Ta căn bản không biết sẽ như vậy, điện hạ việc này cùng ta không quan hệ!"

Mộ Tiêu Y cũng sợ choáng váng, hà bao tặng Vương gia hình vương bát, như thế vũ nhục người, nháo lên còn không phải đùa giỡn sao! Nàng vội vã giải thích: "Ta không phải như thế, cùng ta mới không có quan hệ gì!"

Đàm Gia Dật cười nhạt, nhìn về phía Mộ Tiêu Thư: "Ngươi nói như thế nào?"

Mộ Tiêu Thư bình thản ung dung: "Có vấn đề gì không? Đừng nói cái này, kỳ thực cái trên tay điện hạ cũng giống vậy."

"Nói bậy!" Mộ Tiêu Chiêu cùng Mộ Tiêu Y đồng thời phủ nhận.

"Hà bao kia của ta với con rùa này có quan hệ gòi, đừng nói giỡn!"

"Ngươi không tin a? Có muốn hay không ta..."

Mộ Tiêu Chiêu cắt đứt lời của nàng: "Điện hạ, nhất định là nàng động tay chân gì rồi, muốn hãm hại tỷ muội chúng ta."

Đàm Gia Dật vốn là đối với Mộ Tiêu Thư khó chịu, cái này hắn cũng lười quản sự quản sự như thế nào, thầm nghĩ sai lầm này, muốn mạng nhỏ của nàng lại nói! Dám vũ nhục hoàng thất như thế, này là không thể dễ dàng tha thứ!

"Mộ Tiêu Thư, đừng tưởng rằng ngươi và Lân vương có hôn ước, có thể muốn làm gì thì làm! Ngày hôm nay ngươi dùng đồ chơi này vũ nhục ta, coi như là Lân vương, cũng không giữ được ngươi! Người đến, đem nàng bắt lại cho ta!"

Đàm Gia Dật ra lệnh một tiếng, lập tức có một đám người xông tới.

Trên trán Mộ Tiêu Chiêu mồ hôi lạnh ứa ra, rất sợ Mộ Tiêu Thư bị buộc trước mắt, sẽ đem chuyện của nàng nói ra, nàng kia liền... Thế nhưng mới vừa rồi cái loại tình hình này, nàng cũng không có biện pháp khác. Không phải là Mộ Tiêu Thư chết, chính là bản thân nàng tao ương.

Khởi Thanh hộ ở trước người của Mộ Tiêu Thư, đầu mày nhăn rất chặt. Hôm nay tình hình như thế, coi như là Lân vương tự mình đến, cũng chưa chắc có biện pháp giải quyết, vậy phải làm sao bây giờ? Sự tình thế nào liền phát triển đến loại trình độ này?

Mộ Tiêu Thư mắt thấy một đám người đem bản thân bao quanh, nàng ngay cả đầu mày cũng không có nhíu một cái.

Đàm Gia Dật nhìn ở trong mắt, cười lạnh vấn: "Chết đã đến nơi, ngươi còn có lời gì muốn nói?"

"Ta quả thực còn nói ra suy nghĩ của mình, Du Vương điện hạ, ngươi hiểu lầm ta. Như vậy đi, ngươi đem hà bao kia tới, ta chứng minh cho ngươi xem."

"Nói dối! Lại muốn đùa giỡn hoa chiêu gì? Mộ Tiêu Thư, bổn vương ngày hôm nay sẽ không sẽ cho ngươi cơ hội, ngươi đến địa phủ chứng minh cho diêm vương xem đi! Còn ngớ ra cái gì? Bắt!"

Bọn hộ vệ của Du vương phủ nhất ủng mà lên, Khởi Thanh cùng Mộ Tiêu Thư ra sức chống lại, song quyền nan địch tứ thủ, các nàng bị thua chỉ là vấn đề thời gian.

Ngay thời gian Mộ Tiêu Thư cùng Khởi Thanh dần dần chống đỡ hết nổi, có người trầm giọng quát dẹp đường: "Dừng tay!"

Bên ngoài, Đàm Hạo Uyên mang theo hộ vệ Lân vương phủ xông vào, xông lên phía trước nhất đó là hộ vệ thống lĩnh Cố Viễn. Có viện trợ, Mộ Tiêu Thư cùng Khởi Thanh nhân cơ hội thoát khỏi truy kích, tạm thời an toàn.

Hai đội hộ vệ của vương phủ ở Tụ Đỉnh tửu trang nổi lên chính diện xung đột, thủ vệ của tửu trang toàn bộ rời khỏi, đem chiến trường để lại cho hai vị Vương gia, triệt để mặc kệ chuyện này.

Mộ Tiêu Thư thoát ly, Đàm Gia Dật liền phân phó thủ hạ trụ thủ.

"Thất đệ, ngươi muốn bao che một nữ nhân vũ nhục hoàng tộc? Vi huynh khuyên ngươi, lập tức đem người giao ra đây, ta còn có thể xem như tình không có phát sinh qua, bằng không việc này chỉ có thể để phụ hoàng phân xử."

Đàm Hạo Uyên đi tới đằng trước, cùng Đàm Gia Dật mặt đối mặt.



"Chuyện đại thể ta đã nghe nói, việc này nhất định có duyên cớ khác, vì sao hoàng huynh không tỉnh táo lại, nghe một chút?"

"Có duyên cớ khác gì?" Đàm Gia Dật đem hà bao rùa kia ném tới bên chân của Đàm Hạo Uyên, "Chứng cứ vô cùng xác thực, còn có thể có duyên cớ khác."

Ánh mắt của Đàm Hạo Uyên từ mặt trên hà bao kia xẹt qua, hắn né người sang một bên, vì Mộ Tiêu Thư nhường ra vị trí.

Mộ Tiêu Thư nhợt nhạt cười, không thấy chút nào có thái độ chật vật, nàng cúi người xuống, đem con rùa đen nhỏ nhặt lên.

"Một câu nói trễ cũng không được." Ngón tay linh xảo của Mộ Tiêu Thư hoạt động, chỉ chốc lát sau, đã đem rùa lật một, "Xem, này phải phải thành rồi sao?"

Ánh mắt của mọi người lần thứ hai tụ tập vào lòng bàn tay của Mộ Tiêu Thư, mới vừa rồi rùa đã tiêu thất vô tung, chỉ còn lại có một hà bao hoàn chỉnh, không có tổn hại, cùng vương bát cũng không có bất cứ quan hệ gì.

Mộ Tiêu Thư đi ra phía trước, đem hà bao lật nhét vào trong tay của Đàm Gia Dật.

"Điện hạ, ta đã nói ta sẽ sửa? Hà bao của ngươi."

Đàm Gia Dật nhìn hà bao trong tay, vô luận từ góc độ nào nhìn, nó đều không mắc lỗi, đến vết tích tu bổ đều không có để lại.

Sắc mặt hắn âm trầm, một hồi nhiều mây, một hồi mưa xối xả, mấy phen biến hóa, hắn đem hai hà bao ném xuống đất, đạp qua chúng nó, mang theo người của chính mình đi.

Đàm Gia Dật cùng Đàm Hạo Uyên gặp thoáng qua, hai người đều không nói gì.

Không qua một lát sau, mắt thấy người ngựa của hai đại vương phủ sắp xung đột, liền đi tinh quang rồi.

Người tới tham gia yến hội hai mặt nhìn nhau, rượu không thể nhẹ nhàng vui vẻ uống một hồi, trái lại nhìn vừa ra náo nhiệt, thực sự là thế sự vô thường....

Chủ nhân của yến hội cũng đi, bọn họ những khách nhân này cũng nên tan cuộc.

Đàm Tu Tuấn tỉnh rượu một ít, hắn nghi ngờ nhìn về phía hai tay mình, mơ hồ cảm thấy có chút đau.

Đàm Hạo Uyên cùng Mộ Tiêu Thư nhìn nhau một mắt, hai người đều nỡ nụ cười. Đàm Hạo Uyên đem tay phủ ở trên đầu của Mộ Tiêu Thư, nhỏ giọng than thở: "Thế nào nghịch ngợm như vậy."

Mộ Tiêu Thư để mắt trừng hắn: "So ra kém cáo già như ngươi!"

"Bổn vương nơi nào già rồi?"

Mộ Tiêu Thư: "..."

Một bàn tay trắng nõn giận run lẩy bẩy nhặt hà bao trên đất lên, Mộ Tiêu Chiêu lung tung hai hà bao, một trận loay hoay, nàng bỗng buông tay.

"Xong, xong xong, xong..."

Mộ Tiêu Y ngơ ngác bên cạnh nàng, đem hà bao cầm ở trong tay, ngây ngốc vấn: "Tại sao có thể như vậy?"

"Ba ——" Mộ Tiêu Chiêu trở tay một bạt tai quăng tới: "Ngu xuẩn, chúng ta đều bị nàng đùa bỡn! Nhất là ngươi, nhất là ngươi!"

Hiện tại được rồi, kinh qua chuyện như vậy, Mộ Tiêu Chiêu nàng cùng Du vương còn có thể sao?

Hận ý trong lòng của Mộ Tiêu Chiêu rất nhanh tụ tập, nàng hận, nàng đã sớm hận thấu Mộ Tiêu Thư. Người này uy hiếp nàng, không chịu ngoan ngoãn làm đạp cước thạch của nàng, nàng một mực nhẫn nàng, nhịn lâu như vậy, nàng thực sự là nhẫn đủ rồi!

Mộ Tiêu Thư cho rằng như vậy thắng nàng sao? Cho là nàng liền lấy liền lấy nàng không có cách nào sao?

Không! Nàng có biện pháp! Nàng có!

Nàng muốn cho nàng chết rất khó coi, phi thường phi thường xấu xí! Nàng muốn ép đến giọt giá trị cuối cùng của nàng, để cho nàng hia tay trắng mà chết!

Các loại ý niệm điên cuồng trong đầu Mộ Tiêu Chiêu xoay quanh, thân thể của nàng ở chỗ sâu trong cùng, phảng phất có vật gì vậy lúc nhúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook