Xuyên Việt Luôn Bị Nam Chủ Công Lược

Chương 25: Cuồng Long Ngạo Thiên 25

Vân Phù Nhật

10/03/2018

Cảnh Thuần Thái Hậu nghe xong trưởng thị vệ nói môi không khỏi run lên. Nàng sắc bén nhìn về phía trưởng thị vệ, cuối cùng vẫn không cách nào có thể ức chế tức giận, đem chén trà trên bàn hất xuống. “ Ngươi nói cái gì?”

“Thỉnh Thái Hậu bớt giận…… Tối qua thuộc hạ thật là có nhìn thấy người đi ra từ phòng giam giữ của Tô Mục Trừng nhưng đến sáng nay lại đổi thành cung nữ tối qua. Thân hình khuôn mặt giống nhau tới y như đúc.” Trưởng thị vệ cúi đầu nhìn mặt đất, hắn đúng là khổ nói không nên lời a. Ai có thể nghĩ đến, Tô Mục Trừng kia cư nhiên có thuật dịch dung xuất thần nhập hóa như vậy, căn bản làm người nhìn không ra chút nào không đối tới, “Thuộc hạ sau khi phát hiện đã cho người đi lục sát cả hoàng cung.”

Ngón tay Cảnh Thuần Thái Hậu run rẩy đặt trên bàn nhỏ, hơi hơi nâng thân lên. Sau một hồi cố gắng bình tĩnh lại, sắc mặt nàng xanh mét nhìn trưởng thị vệ quỳ trên mặt đất nói: “ Vậy ngươi hiện tại còn ở đây làm cái gì, không nhanh đi tìm người cho bổn cung! Trong hoàng cung, còn có nội thành Biện Kinh, cho dù thế nào đều phải tìm thấy hắn cho ta!” Nàng nhắm mắt lại, cắn răng, “ Đem hai cung nữ kia lôi ra loạn côn đánh chết cho bổn cung, bổn cung không muốn nhìn thấy các nàng nữa.”

“Vâng, tiểu nhân lập tức phái người đi phong tỏa cửa thành, Tô Mục Trừng dù có trốn ra cũng không có khả năng nhanh như vậy liền tìm ra biện pháp rời khỏi hoàng cung.” Thị vệ trưởng nhanh chóng lui ra ngoài, rõ ràng hắn nói câu cuối cho Cảnh Thuần Thái Hậu, kỳ thật cũng là nói cho hắn nghe. Hai cung nữ vô tội kia chỉ là làm vật hi sinh giết gà dọa khỉ mà thôi, nếu hắn không thể tìm thấy Tô Mục Trừng, kết cục của hai cung nữ kia, chính là hắn tương lai.

******

Lê Lạc sau khi ra khỏi hoàng cung lập tức liền từ nhà thường dân trộm lấy bộ quần áo, khuôn mặt tiểu cung nữ liền biến thành một người nam nhân.

Dịch dung vạn năng hoàn theo lời chỉ có hữu hiệu trong 24 giờ, chỉ cần trong 24 giờ bất luận ai đều có thể biến thành, không hạn số lần. Bộ dáng hiện tại của hắn chính là một nam nhân râu ria tục tằn.

Lê Lạc sờ sờ chòm râu trên cằm, vừa lòng gật gật đầu, hiện tại hắn mà đứng trước mặt Tần Dục, chưa chắc y đã có thể nhận ra người này chính là hắn.

Phỏng chừng buổi sáng có một cung nữ khác vào đưa nước cho hắn rửa mặt, liền sẽ phát hiện hắn đã trốn thoát, nhưng bọn họ khẳng định sẽ không tin tưởng, hắn hiện tại cũng đã ra khỏi hoàng cung.

Nhưng cho dù như thế, hắn cũng không thể thả lỏng cảnh giác, cần thiết muốn ra khỏi thành liền phải nhanh chóng theo dòng người sáng sớm ra khỏi thành, chỉ có ra khỏi cửa thành, hắn mới xem như chân chính an toàn.



Tuy rằng một đêm không ngủ nhưng Lê Lạc lại không có chút nào buồn ngủ, trực tiếp liền ở lại một hẻm nhỏ cách không xa của thành, lẳng lặng chờ đợi thời khắc cửa thành mở ra.

Mặt trời dần dần nhô lên, bên trong Biện Kinh cũng bắt đầu có tiếng người, cửa thành cũng dần dần xuất hiện bóng người. Đều là một ít tiểu thương vào thành buôn bán hoặc là vào thành mua sắm nhu yếu phẩm trong nhà. Bởi vì đêm qua không kịp ra khỏi thì thành đã đóng cửa, liền tá túc nhờ ở nhà dân trong thành Biện Kinh.

Lê Lạc liền trà trộn vào người dân, cùng bọn họ chờ khi cửa thành mở ra.

Hắn theo những người dân kia đi ra khỏi cửa thành mấy ngàn mét, Tiểu Thất liền nhảy ra trong đầu hắn kêu lên: “ Ký chủ đại nhân thỉnh chú ý, phía sau ngươi sáu trăm mét có mười người cưỡi ngựa mặc giống y phục những thị vệ giam giữ ngươi.”

Lê Lạc tức khắc liền cảnh giác, nhìn nhìn chung quanh mình rồi đi tới tốp năm tốp ba người dân, hắn không lập tức làm ra phản ứng quá kích, mà chậm rãi tới gần bên cạnh triền núi. Thừa dịp tất cả mọi người không có chú ý tới hắn liền nhanh chóng chui vào bụi cỏ.

Sau khi hắn trốn vào trong bụi cỏ, cách đó không xa trên đường lớn liền xuất hiện từng đợt bụi, hơn mười con ngựa trong nháy mắt liền xuất hiện ở trong mắt hắn.

Cơ hồ cũng chỉ nháy mắt, hơn mười con ngựa kia liền vây quanh lấy người dân.

Lê Lạc tức khắc cảm giác trán mình toát ra một tầng mồ hôi lạnh, nếu không phải Tiểu Thất nhắc nhở, hắn phải thật vất vả mới thoát ra được, hiện tại khả năng liền lại phải đi về.

Chờ đến khi mười mấy người kia vây quanh những người dân đó liền xua đuổi bọn họ trở về thành, cuối cùng tất cả đều biến mất, Lê Lạc ngồi xổm trong bụi cỏ tiếp tục chờ hồi lâu, mới từ địa phương ẩn thân đi ra, thay đổi một phương hướng khác tiếp tục đi đến.

Nơi mà Tần Dục muốn tấn công tiếp theo là Túc Thủy thành, cưỡi ngựa phải một tháng, càng miễn bàn hắn là dùng hai chân đi đường.



Như vậy xem ra, hắn thật sự phải mua cái công cụ đi bộ thay, ít nhất còn có thể làm đi nhanh hơn một chút, mua một con ngựa nói ít nhất cùng phải bốn năm mươi lượng bạc. Hắn lấy được những chỉ vàng đó cũng không biết rốt cuộc có bao nhiêu lượng, có thể mua được ngựa hay không thì không biết, hơn nữa số chỉ vàng này hắn không thể dùng một lần liền hoàn toàn đổi thành tiền. Ngựa mua không nổi, con la hẳn là vẫn có thể mua được một con.

Lê Lạc hạ quyết tâm, tới gần thị trấn phồn hoa một chút, liền đem số chỉ vàng đổi thành bạc, mua một con con la làm công cụ đi bộ thay.

******

Lê Lạc cưỡi một con la màu trắng, hướng tới Túc Thủy thành đi đến. Hiện tại chỉ cần hắn khôi phục bộ dáng nguyên bản, liền sẽ lựa chọn ăn ngủ ngoài trời.

Chỉ có thể dịch dung thành những người khác, hắn mới có thể tìm địa phương tá túc, ở lại một đêm, ngày hôm sau liền mua một ít lương khô, tiếp tục lên đường.

Bởi vì số lần sử dụng tăng nhiều, hiện tại thời gian làm lạnh của dịch dung vạn năng hoàn dần dần biến thành bảy ngày.

La đi so với ngựa chậm hơn một ít, qua nhiều tháng, Lê Lạc mới đi được 95% lộ trình.

Hiện tại chỉ cần hai ngày nữa, hắn liền có thể đuổi tới Túc Thủy thành.

Lúc này Lê Lạc lại không biết, chính là bởi vì Cảnh Thuần Thái Hậu bắt hắn đi, làm cho Tần Dục trong lòng tức giận không chỗ phát tiết, bởi vậy liền đem lửa giận chính mình tất cả phát tiết đều trên chiến trường, nguyên bản yêu cầu hơn một tháng mới có thể hoàn toàn đánh hạ thành trì, hiện tại dưới bạo nộ của Tần Dục tấn công, mười ngày trước đã sớm hạ. Mà Tần Dục hiện tại đã sớm chỉnh đốn tốt quân đội, hướng tới Biện Kinh đến.

Hắn hiện tại tính tới Túc Thủy thành, cũng không thể cùng Tần Dục hội hợp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Luôn Bị Nam Chủ Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook