Xuyên Việt Dị Thế Úy Lam Thiên Không Hạ

Chương 106: Bắt đầu cải tạo

Vô Thố Thương Hoàng

29/10/2017

Sa mạc tử vong, một sa mạc rộng lớn bao la, trải dài tít tắp mãi không thấy điểm tận cùng, trừ bỏ những vị khách du lịch khao khát tìm kiếm cái mới mẻ tiến vào thăm quan cảnh sắc, hay một số người trẻ tuổi đam mê mạo hiểm, hoặc một số kẻ ngu ngốc mong muốn chinh phục mảnh sa mạc khốc liệt này, nơi đây có rất ít khách viếng thăm.

Hôm nay là một ngày ngoại lệ, người tới đây không bởi vì hứng thú, mạo hiểm hay không biết trời cao đất dày, mà là người sẽ trở thành chủ nhân của sa mạc tử vong, sẽ định cư lâu dài, cũng là người sẽ cải tạo nơi này, mang đến một cách giải thích khác cho tên gọi “sa mạc tử vong” của nó.

Người duy nhất có thể làm được chuyện ấy trên thế gian này chỉ có Iallophil cùng Fei, bọn họ cuối cùng cũng tiến vào sa mạc tử vong.

Sau khi hoàn tất các bản vẽ quy hoạch, Iallophil cùng Fei liền lên đường tới sa mạc tử vong, không thèm bận tâm đến những chuyện đang xảy ra ở Uy Á đại lục, cũng không định đi quản, thế nhưng, ai bảo bên người bọn họ lại có mặt ba kẻ luôn lo lắng cho dân cho nước là Donald, Brent cùng Garvin.

Tin tức Quân Vương của Hắc Ám chủng tộc xuất hiện nhanh chóng được ba người truyền về quốc nội, đi kèm theo là tin Iallophil cùng Fei đã đạt đến cấp bậc Quân Vương. Về phía Hắc Ám đại lục, tin tức ấy cũng được những Ma tộc có mặt ở Uy Á đại lục truyền về, dù sao, việc chủ nhân của bọn hắn trở thành Quân Vương chính là chuyện rất đáng ăn mừng, thành tựu của chủ nhân cũng là vinh quang của bọn hắn, có thể trở thành thuộc hạ của Quân Vương, ở Hắc Ám đại lục, rất đáng để nở mày nở mặt.

Cùng là thuộc hạ, nhưng cảm giác là thuộc hạ dưới trướng của Quân Vương cùng thuộc hạ dưới trướng Ma tộc cao tầng rất khác nhau.

Thuộc hạ dưới trướng Iallophil cùng Fei ở Hắc Ám đại lục khi nghe được tin tức này vô cùng vui sướng, lập tức công bố ra ngoài. Những Ma tộc bình thường cùng lắm chỉ thấy ngạc nhiên một chút, đối với việc có thêm hai vị Quân Vương liền xem như xong, dù sao thế giới của những vị kia cũng cách bọn hắn rất xa. Hoàng đế Ma tộc sau khi khiếp sợ, chỉ có thể thở dài, xem ra để ước thúc hai nhân loại kia càng lúc càng khó khăn, thậm chí cũng không cần nghĩ đến, hai Quân Vương, đã bằng số lượng Quân Vương hiện có của Hoàng tộc Ma tộc, hơn nữa hai người kia lại có lực lượng đặc thù, chưa cần nghĩ đến áp chế, sau này phải đối đãi hai người ấy như thế nào mới là vấn đề.

Chín vị Quân Vương khác đều vô cùng bất ngờ, chỉ mới vài năm thôi mà hai người kia đã có thể đạt đến cấp bậc Quân Vương. Bất quá, trên cơ bản, Quân Vương như bọn hắn đều không có hứng thú với lĩnh vực chính trị, nên chỉ cảm thấy kinh hãi với tốc độ của hai nhân loại kia, cũng tự nói với chính mình, không cần trêu chọc hai người bọn họ. Vài vị vốn đang có ý định đến Uy Á đại lục tàn sát bừa bãi một phen, lúc này, đành lựa chọn phương thức lễ phép đến Uy Á đại lục du ngoạn.

Mà Hoàng đế của Avella đế quốc, sau khi nhận được tin tức Iallophil cùng Fei tiến vào cấp bậc Quân Vương liền chính thức tuyên bố lập Donald làm Hoàng Thái tử, khiến Donald còn đang ở phương xa bất ngờ đến không kịp trở tay. Red Creek công tước cùng Theoromon công tước, trong lòng xen lẫn vui mừng và phức tạp, cuối cùng chỉ có thể thành tâm chúc phúc, hy vọng nhi tử của bọn họ có thể hạnh phúc. Lukes công tước chính là người bình tĩnh nhất, tiếp tục suy nghĩ cách lợi dụng chuyện này để nắm giữ tiên cơ.

Thế nhưng, việc Hắc Ám chủng tộc cấp bậc Quân Vương xuất hiện khiến cho các vị đại nhân vật cảm thấy vô cùng lo lắng, không lâu sau đó, những gì bọn hắn lo lắng đều trở thành sự thật, Quân Vương của Hắc Ám chủng tộc liên tục xuất hiện ở Uy Á đại lục, Avella đế quốc khẩn cấp gửi thư cầu viện đến Iallophil cùng Fei.

Người trước tiên đáp ứng lời cầu viện là Fei. Hắn vừa tiến vào Quân Vương nên cần chiến đấu với kẻ cùng cấp bậc để thích ứng và củng cố lực lượng cho mình, nên khi nhận được thư cầu viện, hắn thực sảng khoái mà nhận lời.



Fei đã quyết định ra tay, Iallophil sao có thể ngồi yên chờ đợi, huống chi, hắn đang có tâm lý giận chó đánh mèo những Hắc Ám chủng tộc cấp bậc Quân Vương kia, vừa nghe đến Quân Vương của Hắc Ám chủng tộc đã thấy tức giận. Nếu như Fei không ra tay, hắn cũng sẽ án binh bất động, đợi ngôi nhà của hai người xây xong mới đến tìm những Quân Vương kia tính sổ, mà hiện tại, Fei muốn lên đường chiến đấu, Iallophil vốn đang ôm một cục tức trong bụng sao có thể không tích cực đáp ứng.

Sau khi nhận được thư cầu viện, Iallophil cùng Fei liền đuổi theo tiêu diệt con Hắc Ám chủng tộc cấp bậc Quân Vương đang tàn sát khắp nơi vô cùng đường hoàng kia. Lúc này, hai người không cùng ra tay, mà ước định mỗi người đánh một lần. Một trận đại chiến kinh thiên động địa diễn ra, phá hủy một phạm vi cực kỳ rộng lớn xung quanh, cuối cùng, con Hắc Ám chủng tộc kia cũng bị tiêu diệt, thi thể của nó bị Iallophil chặt thành trăm mảnh, từ từ hủy diệt, ngay cả tro cốt cũng không còn.

Qua trận chiến này, tin tức Iallophil cùng Fei tiến vào cấp bậc Quân Vương đã truyền ra toàn Uy Á đại lục, theo sau đó là hàng loạt thư cầu viện từ tiền tuyến, phải biết rằng, mỗi một Quân Vương của Hắc Ám chủng tộc đều có hứng thú nồng nhiệt với Uy Á đại lục, mà phần hứng thú này chính là tai họa đối với toàn Uy Á đại lục.

Những Hắc Ám chủng tộc cấp bậc Quân Vương ở Hắc Ám đại lục không chỉ có dã tính cuồng bạo, mà thực lực của Quân Vương khiến bọn chúng không cần sợ hãi thứ gì, cho nên, khi đặt chân đến Uy Á đại lục, chúng liền nghịch phá không chút cố kỵ, tạo thành thảm họa khủng khiếp cho mảnh đại lục này. Thế nên, tổn thất của cuộc chiến tranh ngàn năm lần này không hề ít hơn những lần trước đó.

Fei nhìn những thư cầu viện này, trong lòng bừng bừng chiến ý, hai mắt lòe lòe lóe sáng, có thật nhiều Quân Vương cho hắn luyện tập a. Iallophil lại suy nghĩ sâu xa hơn, cầu viện từ Avella đế quốc, xem như là từ quốc gia hắn sinh ra, cũng nể mặt các trưởng bối, Fei lại có hứng thú, hắn sẽ không bàn đến giao dịch để gây mất hòa khí đôi bên, thế nhưng, những quốc gia khác có liên can gì đến hắn, việc gì hắn phải giúp đỡ không công? Muốn cho hắn và Fei cực khổ một chút là phải trả giá thật lớn a.

Khi đối mặt với lời cầu viện đến từ các quốc gia khác, Iallophil trực tiếp bày ra bộ dáng không liên quan gì đến mình, Hoàng đế Avella đế quốc sau khi biết chuyện này cũng lộ vẻ bất đắc dĩ với những sứ thần từ quốc gia khác, hai người kia chính là Quân Vương a, hắn sao có tư cách sai sử, khi các sứ thần tìm đến Red Creek công tước cùng Theoromon công tước, hai vị này cũng tỏ vẻ hai hài tử kia đều đã tự lập môn hộ, bọn họ không thể quản giáo được, bất quá cũng viết một lá thư trách cứ hai người, xem như chừa chút mặt mũi cho các sứ thần. Về phần lá thư kia, hai vị công tước ngầm phân phó người đưa tin, nói cho Iallophil cùng Fei không cần phải xem, muốn vứt, muốn xé, tùy bọn họ.

Những người ở Avella đế quốc đều ôm ý tưởng giống nhau, nếu những quốc gia khác đều bị Quân Vương của Hắc Ám chủng tộc phá hủy, trên thế giới này sẽ chỉ còn lại Avella đế quốc của bọn họ, bọn họ muốn thâu tóm những quốc gia khác cũng không ai dám nói gì, lại không cần tốn nhiều công sức.

Các trưởng bối nghĩ gì, Iallophil rất rõ ràng, mà Fei lại không thèm bận tâm, hắn chỉ muốn chiến đấu, mấy thứ chính trị gì gì đó, hắn chưa từng quan tâm, cũng chú định âm mưu của Avella đế quốc sẽ không thành công.

Ý muốn của Fei luôn được Iallophil đặt ở vị trí đầu tiên, còn với dã tâm cùng âm mưu của Iallophil, Fei cũng sẽ phối hợp, cho nên lời cầu viện của các quốc gia khác không dễ dàng được chấp nhận như của Avella đế quốc.

Đối với những âm mưu chính trị xảo trá, Brent thấy vô cùng hứng thú, tích cực tỏ vẻ hắn nguyện ý gách vác trách nhiệm này.

Donald nhìn thân phận Hoàng tử của mình đầy ai oán, lúc này lại bất hạnh trở thành Hoàng Thái tử, cho nên đối với chuyện bắt chẹt các quốc gia khác này, hắn chỉ có thể tiếc nuối đứng ngoài quan sát, thân phận Hoàng Thái tử khiến hắn không thể nào lấy danh nghĩa cá nhân để làm việc, bất luận làm gì, hắn cũng phải đại biểu cho thái độ của quốc gia.

Garvin có tự mình hiểu lấy, hắn không giỏi khua môi múa mép, không thể tham gia, bất quá xem vẻ ảo não trên mặt hắn là biết hắn cũng có nồng đậm hứng thú đối với chuyện này rồi.



Sau khi biết chuyện, Lukes công tước đang ở đế đô liền phi thường tích cực giúp nhi tử chuẩn bị tình báo, ra lệnh cho các thương hội khắp Uy Á đại lục của Lukes gia tộc thu gom lượng lớn nguyên vật liệu, khiến Brent nắm rõ quốc gia nào có nguồn tài nguyên gì. Nhi tử hắn có được kinh nghiệm lần này, về sau có thể tự mình đảm đương mọi chuyện.

Dưới sự up hiếp của Quân Vương của Hắc Ám chủng tộc, cùng việc chỉ có Iallophil và Fei đủ khả năng ngăn cản những Quân Vương này, các quốc gia chỉ có thể cắn răng, nuốt giận vào lòng, chấp nhận các yêu cầu hà khắc của phái đoàn đàm phán, mà đại biểu là Brent.

Iallophil cùng Fei cũng không muốn tách ra, hơn nữa, lượng Quân Vương của Hắc Ám chủng tộc không nhiều, không cần phải phí công đi tìm, dù sao với phong cách tàn sát bừa bãi đường hoàng của bọn chúng, sớm muộn gì cũng sẽ gặp mặt thôi. Về phần trước đó sẽ có bao nhiêu quốc gia gặp tai họa, có liên quan gì đến bọn họ đâu? Mà Avella đế quốc, thấy các quốc gia khác gặp tai ương lại thầm vui vẻ không thôi.

Cho nên, hai người tiếp tục cuộc hành trình đến sa mạc tử vong, giữa đường có chuyển sang hướng khác hay không, đều do Fei quyết định. Cứ thế, đội ngũ vừa chiến đấu, vừa tiến gần đến sa mạc tử vong.

Dưới ánh mặt trời thiêu đốt, toàn bộ nước trong sa mạc tử vong đều bốc hơi khiến thị giác bị rối loạn, dải cát vàng trải dài đến tận chân trời, mênh mông rộng lớn, mỹ lệ hùng tráng không bút nào tả xiết. Khi màn đêm buông xuống, trên nền trời đen thẳm, trăng sáng vằng vặc, ngàn sao lấp lánh, hơi nóng có thể hấp chín người ban ngày đều biến mất, thay vào đó là cái lạnh như buổi đầu đông. Nếu là một người bình thường, gặp phải sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ ấy hẳn sẽ vô cùng khó chịu, thế nhưng, đội ngũ này đâu phải người bình thường, cho nên, bọn họ không hề thấy không thoải mái, chỉ có kẻ quan tâm quá mức là Iallophil lo lắng Fei có khó chịu hay không.

Nước, bọn họ không thiếu, không nói đến lượng nước mỗi người mang theo cùng với trong trữ vật không gian của Iallophil, bản thân Iallophil chính là Toàn hệ Ma pháp sư. Lấy thực lực Quân Vương hiện tại của hắn, với lượng thủy nguyên tố thưa thớt ở sa mạc tử vong này, cũng có thể hóa thành một trận mưa to, cho nên mỗi khi hạ trại, mọi người đều có thể tắm táp vô cùng thoải mái.

Đi suốt vài ngày, vẫn là một phong cảnh không thay đổi, Iallophil cảm thấy như thế thật quá mức đơn điệu, liền quyết định biến ra một ốc đảo, khiến buổi tối Fei có thể nghỉ ngơi tốt hơn, cũng vô cùng tự trách chính mình đến bây giờ mới nghĩ đến điều đó.

Donald, Brent và Garvin, cùng với Ma tộc tiểu đội liền tận mắt chứng kiến kỳ tích được sinh ra.

Trong thời gian thiết kế bản vẽ, Iallophil cũng không quên thu thập các loại hạt giống. Việc tự dưng biến ra những thứ không có đối với Iallophil cùng Fei lúc này rất tốn sức, nếu như có hạt giống sẵn thì khi thi triển năng lực sẽ đơn giản hơn, cho nên khi Brent chèn ép các quốc gia khác, các loại hạt giống quý báu của mỗi quốc gia cũng có trong danh sách cống nạp.

Thứ đầu tiên cần thay đổi chính là cấu tạo và đặc tính của thổ nhưỡng, hạt cát biến thành bùn đất, hạt giống gieo xuống, nhanh chóng nảy mầm, phát triển thành đại thụ vươn đến tận trời xanh, tỏa bóng mát um tùm dưới ánh mặt trời chói chang, một hồ nước trào lên mặt đất, hoa cỏ xanh thắm vây quanh, một cung điện màu trắng sừng sững soi bóng xuống mặt hồ, xa hoa lộng lẫy.

Đây là ốc đảo đầu tiên trong sa mạc tử vong, cũng là thay đổi đầu tiên ở nơi này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Dị Thế Úy Lam Thiên Không Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook