Xuyên Việt Chi Thê Bằng Phú Quý

Chương 27: Thưởng mai trong Hoàng Cung ( Thượng )

Đinh Ngũ

25/07/2020

Phượng Tường Quốc tân niên, bách quan được nghỉ ba ngày, nữ hoàng muốn đại thần cả triều cùng gia quyến đến ngự hoa viên thưởng mai.

Cùng gia quyến tiến cung thưởng mai sao? Hơn phân nữa các đại thần trong lòng đều biết, Nữ Hoàng Phượng Hậu tổ chức tiệc là để thân cận các thế lực trong triều, nhằm mượn sức của họ qua việc hôn nhân.

Tân niên sau giữa trưa, uy nghiêm cửa cung mở rộng, các đại thần ào ào mang cáo mệnh chính phu cùng tử nữ có độ tuổi thích hợp tiến cung yết kiến Nữ Hoàng Phượng Hậu.

“Mẫu phi, vì sao nữ hoàng bệ hạ vẫn muốn hạ chỉ tuyên Nghi Vân tiến cung? Con là xuất giá chứ không phải kén rể, con đã không lại thuộc về hoàng tộc, Nghi Vân hẳn là không tư cách tham gia buổi sáng tế tổ đại điển.” Thiên Đan Phong không đoán ra nữ hoàng tâm tư, nghi hoặc nói.

Hôm qua trên Kim Loan Điện, nữ hoàng đột nhiên ở trước mặt mọi người hạ chỉ, muốn Trấn Quốc vương phi đem Phương Nghi Vân mang tiến hoàng cung giới thiệu cho chư vị hoàng thân. Lấy lý do tuy hắn xuất giá cũng vẫn là của nàng hoàng đệ, của hắn thê chủ hẳn là làm cho cả hoàng tộc nhận thức một chút.

“Mẫu phi biết nàng động cái gì tâm tư. Ngươi mặc kệ, xem trọng Nghi Vân, đừng làm cho người thích xen vào việc của người khác hướng nàng giới thiệu gặp mặt cái gì đại thần, nhất là có con chưa gả đại thần.”

Trấn Quốc vương phi nhìn cách đó không xa cùng hai vị tuổi trẻ nữ tử nói chuyện phiếm hồng y thiếu nữ, thầm nghĩ trong lòng: Yêu nghiệt a, không nghĩ tới nửa năm không đến, nàng liền cao lên không ít. Nguyên bản còn thực cứng nhắc dáng người trở nên Linh Lung di động, như ngọc khuôn mặt giống như hoa đào mềm mại ướt át, một đôi mị nhãn thường xuyên mị, coi như ở câu dẫn người. Như thế xinh đẹp âm nhu nữ nhân, quả thực nam nữ đều mê hoặc!

“Ân, con biết nữ hoàng dụng ý.” Nghe được mẫu phi nhắc nhở, Thiên Đan Phong lập tức lĩnh ngộ.

Nữ hoàng muốn cho Nghi Vân nạp sườn phu sao. Hừ, hắn tự tin, không có nam nhân có thể thay thế được hắn, bởi vì Nghi Vân là đặc biệt.

“Phong nhi, Nghi Vân có xuất hiện thời kì thụ thai không?” Con bị cứu trở về sau, nàng mời thần y kiểm tra quá, sinh dục cũng không có nhận đến ảnh hưởng.

“Không, không có.” Thiên Đan Phong vẻ mặt thập phần xấu hổ.

Phụ quân theo đạo dạy hắn khi, chuyên môn vì hắn giảng giải nữ nhân thời kì thụ thai, muốn hắn tùy thời chú ý Nghi Vân sinh lý biến hóa.

Nữ nhân thời kì thụ thai là nam nhân tranh thủ tình cảm lợi hại nhất thời điểm, cho dù chính mình không ở Tinh Kì cũng không thể làm cho nam nhân khác có cơ hội làm thê chủ thụ thai, bởi vì nữ nhân cái thai đầu tiên rất trọng yếu, nếu là nữ nhi, liền nhất định là trong nhà người thừa kế, nếu là nam hài, tương lai gả đi ra ngoài trên cơ bản cũng là người khác chính phu.

Hắn nhớ phụ quân nói khi, trong mắt hàn quang lòe lòe ý chí chiến đấu .

Nguyên lai, ở thê chủ trên giường, giữa nam nhân với nhau là như thế này chiến đấu.



“Nàng còn nhỏ, khả năng muốn tối nay. Phong nhi, cho dù mẫu phi đã vì ngươi cướp được cơ hội, ngươi cũng ngàn vạn không cần chủ quan. Nghi Vân nếu thứ nhất thai hoài không phải hài tử của ngươi, cho dù phát hiện sau xoá sạch, về sau hoài cũng không phải cái thai đầu tiên.” Trấn Quốc vương phi mặt mang hàn sương, không thèm quan tâm nói ra phá thai như vậy cấm kỵ lời nói.

“Phong nhi, dù sao ngươi không thích cùng trong triều đại thần xả giao, vẫn là nhìn kỹ của ngươi tiểu thê chủ đi. Đối với mẫu phi mà nói, hiện tại không có gì so với được đến đứa nhỏ càng trọng yếu hơn.”

“Vâng, mẫu phi.” Thiên Đan Phong hành lễ sau hướng Phương Nghi Vân đi đến.

Hắn biết mẫu phi tâm nguyện, từ khi đồng thai Đan Quế muội muội chết non sau, Đan Mai thật sự không nên thân, bởi vậy nàng đem hy vọng toàn gửi gắm ở tại cháu gái trên người.

Đan Mai đến nay không có sinh dục, vài cái xuất giá đệ đệ sinh tất cả đều là con trai, hiện tại mẫu phi theo dõi Nghi Vân bụng, hy vọng có thể cho làm con thừa tự cái thông minh khỏe mạnh cháu gái đến Trấn quốc vương phủ.

“Tần đại nhân, Hạ đại nhân, thê chủ đại nhân, các ngươi đang nói chuyện cái gì đâu, ta có thể nghe sao?” Tại như vậy công chúng trường hợp, Thiên Đan Phong bày ra một bộ khiêm tốn nô phu bộ dáng.

Dưới tang cây mai rơi lã tả, một vị tuấn mỹ nam tử cô độc đứng, bầu trời trong xanh bỗng nhiên thổi qua một trận gió lạnh, tuyết đọng mang một chút bạch mai bay xuống trên áo choàng long hồ ly đỏ. Lúc này cảnh này, giống như hoạ.

“Đan Phong, ngươi không đi bái kiến Phượng hậu cùng các cung quân?” Phương Nghi Vân vui sướng đi lên phía trước, “Ngươi cuối cùng đến đây, nơi này thật nhiều người ta cũng không nhận thức, có chút mất bình tĩnh, may nhờ vào này hai vị đại nhân không ghét bỏ ta thân phận thấp kém, nguyện ý theo giúp ta nói chuyện phiếm.”

“Đan Phong tạ quá hai vị đại nhân.” Thiên Đan Phong xa xa về phía các nàng gật đầu thăm hỏi.

“Không dám nhận không dám nhận.” Đứng ở xa xa không dám tới gần Tần, hạ hai người vội vàng xoay người chào.

Thiên Đan Phong không chỉ là Trấn quốc vương phủ thế tử, vẫn là triều đình khâm phong Bình Nam tướng quân, mà các nàng chính là bình thường tiểu quan viên.

“Đan Phong, ta cùng các nàng tán gẫu chính hăng say, ngươi cũng cùng nhau đến đây đi.” Này nửa năm, Thiên Đan Phong tật xấu tốt lên không ít, nhưng bình thường vẫn như cũ là cự nữ nhân ba thước ở ngoài.

Thật dài lông mi rồi đột nhiên che lại mắt sáng, hắn vẻ mặt u buồn hờ hững, sợ hãi bộ dáng làm cho người ta trong lòng sinh thương tiếc.

“Đi, Đan Phong, cùng ta cùng nhau đi qua.” Phương Nghi Vân nắm tay hắn dè dặt cẩn trọng mà dẫn đường hắn.



Nàng tối xem không được hắn bộ dáng tự ti, ở vương phủ cùng Phương phủ đã đã lâu không có gặp được, ở quân doanh khí thế rất nhiều, thế nào vào hoàng cung liền biến thành như vậy bộ dáng ?

Trong triều ai đều biết đến, thế tử tướng quân e ngại nữ, đả thương thật nhiều trong lúc vô tình tiếp cận hắn nữ nhân.

Nhìn Phương Nghi Vân đi từng bước dẫn đường hắn hướng xa lạ nữ nhân, chú ý tới bọn họ người người đều đem tâm nhắc tới cổ họng, lo lắng hắn hội phát cuồng đả thương người.

Tần Hạ hai người vẻ mặt đề phòng, dự tính càng hiện có cái gì không đúng liền lập tức chạy trối chết.

Rộng rãi trong áo choàng lông hồ ly đỏ, có thể ẩn nấp một phen giết địch vô số kiếm sắc a!

[ bởi vì hắn bản thân nguyên nhân, cả triều võ tướng chỉ có hắn có thể bội kiếm ra vào hoàng cung cùng Kim Loan Điện. Đến nỗi bội kiếm Trấn Quốc vương phi, khi nàng thiếu nữ thời đại liền không gì kiêng kỵ, tam đại nữ hoàng đều tùy theo nàng.]

Nhìn đến người ngoài như lâm đại địch, Phương Nghi Vân âm thầm buồn cười. Không có như vậy khủng bố a, hắn hiện tại đã tốt lắm rất nhiều, có thể cùng trong quân doanh các tướng lĩnh gần người luận võ.

“Đan Phong, Hạ đại nhân là bộ Hộ quan viên, nàng nói hiện tại người phương bắc cuộc sống gian khổ. Ta nhớ bắc minh giống như con sông rất nhiều, vì sao hội khổ đâu? Nguồn nước sung túc, đất đai rất nhiều mà còn là đất lành.” Phương Nghi Vân giới thiệu gặp mặt sau lập tức tiến vào đề tài vừa rồi, thực tự nhiên chuyển hướng các nàng lo lắng.

Mấy vấn đề này Thiên Đan Phong từ nhỏ chỉ biết, liền tiếp lời nói: “Nguyệt Giang cùng Lệ Hà thật là theo nơi đó trải qua, nhưng đất có thể gieo trồng đều phân bố ở chỗ cao, mọi người vận chuyển nước thực khó khăn.”

“Bọn họ dùng cái gì vận chuyển nước?”

“Không biết, hỏi hạ đại nhân đi, nàng chính là bắc người quan viên.”

......

Nói chuyện với nhau gian, Phương Nghi Vân thủy chung nắm tay hắn, còn thỉnh thoảng dùng ánh mắt trấn an hắn, làm cho hắn an tâm.

Thật mỹ lệ thông minh nữ nhân, rất ôn nhu săn sóc thê chủ!

Phương Nghi Vân ở vài vị đợi gả thiếu niên trong lòng để lại thật tốt ấn tượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chi Thê Bằng Phú Quý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook